Tượng tượng em là nhân vật ông họa sĩ, hãy ghi lại cảm nhận cuộc gặp gỡ bất ngờ với anh thanh niên 2 đoạn văn mẫu lớp 8

Hôm nay, Download.vn muốn giới thiệu tài liệu Bài văn mẫu lớp 8: Tượng tượng em là nhân vật ông họa sĩ, hãy ghi lại cảm nhận cuộc gặp gỡ bất ngờ với anh thanh niên.

Hãy ghi lại cảm nhận cuộc gặp gỡ bất ngờ với anh thanh niên
Hãy ghi lại cảm nhận cuộc gặp gỡ bất ngờ với anh thanh niên

Tài liệu dành cho các bạn học sinh lớp 8 tham khảo để có thêm ý tưởng bài viết. Nội dung ngay sau đây.

Đề bài: Tượng tượng em là nhân vật ông họa sĩ, hãy ghi lại cảm nhận cuộc gặp gỡ bất ngờ với anh thanh niên trên đỉnh Yên Sơn trong một đoạn văn (khoảng 7 - 9 câu)

Tượng tượng em là nhân vật ông họa sĩ, hãy ghi lại cảm nhận cuộc gặp gỡ bất ngờ với anh thanh niên

Cảm nhận cuộc gặp gỡ bất ngờ với anh thanh niên - Mẫu 1

Tôi là một họa sĩ. Trong một chuyến đi thực tế để tìm cảm hứng sáng tác, tôi đã cuộc gặp gỡ tình cờ với anh thanh niên ở Sa Pa. Một anh thanh niên còn trẻ tuổi, làm công tác khí tượng kiêm vật lí địa cầu trên đỉnh Yên Sơn. Qua lời giới thiệu của bác lái xe, tôi vô cùng tò mò chàng trai ấy. Khi được gặp mặt, anh đã để lại cho tôi nhiều ấn tượng sâu sắc. Một chàng trai sống một mình nhưng vô cùng ngăn nắp, sạch sẽ. Những suy nghĩ của anh về công việc, cuộc sống khiến cho tôi cảm thấy khâm phục. Kết thúc cuộc trò chuyện, tôi cảm thấy tiếc nuối nhưng cũng khá hài lòng vì đã kịp phác họa được bức chân dung về chàng trai dễ mến đó.

Cảm nhận cuộc gặp gỡ bất ngờ với anh thanh niên - Mẫu 2

Tôi vốn là một họa sĩ. Công việc này đòi hỏi tôi luôn phải di chuyển để tìm nguồn cảm hứng. Trong một chuyến đi thực tế, tôi đã gặp được một chàng thanh niên trẻ với tấm lòng nhiệt thành, luôn vô tư cống hiến cho cuộc sống. Qua lời giới thiệu của bác lái xe, anh thanh niên sống một mình trên đỉnh Yên Sơn, làm công tác khí tượng kiêm vật lí địa cầu. Tuy sống một mình nhưng anh ta vẫn rất sạch sẽ và ngăn nắp, tự tạo ra niềm vui cho chính mình. Sự lạc quan, tích cực ấy của anh thanh niên khiến tôi vô cùng khâm phục. Không chỉ vậy, anh còn luôn ý thức được trách nhiệm, rất khiêm tôi khi nhận được lời khen ngợi của tôi. Khi được tôi đề nghị vẽ chân dung, anh còn từ chối và giới thiệu cho tôi nhiều người xứng đáng hơn. Người thanh niên trẻ ấy thật khiến tôi phải đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Nhờ có anh, tôi cũng tìm thấy cảm ứng để sáng tác.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 947
  • Dung lượng: 180,8 KB
Tìm thêm: Văn mẫu lớp 8
Sắp xếp theo