Văn mẫu lớp 8: Viết đoạn văn kể lại sự kiện Phi Châu và Báo đã trở thành đôi bạn thân thiết 2 đoạn văn mẫu lớp 8

Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Bài văn mẫu lớp 8: Viết đoạn văn kể lại sự kiện Phi Châu và Báo đã trở thành đôi bạn thân thiết.

Nội dung bao gồm 2 đoạn văn mẫu lớp 8. Các bạn học sinh hãy cùng tham khảo chi tiết ngay sau đây.

Đề bài: Viết đoạn văn (khoảng 7 - 9 câu ) kể lại sự kiện Phi Châu và Báo đã trở thành đôi bạn thân thiết. (bằng lời của nhân vật Báo)

Sự kiện Phi Châu và Báo đã trở thành đôi bạn thân thiết - Mẫu 1

Vào buổi tối nọ, tôi cẩn thận bò sát gần đàn dê và cừu, cố gắng không gây ra tiếng động. Nhưng Phi Châu đã đề phòng và nói lớn rằng cậu đã phát hiện ra. Tôi ngạc nhiên thò đầu ra bụi cỏ khô. Tôi đã hỏi Phi Châu rằng lí do cậu nghe thấy. Phi Châu giải thích rằng mình từ Châu Phi Vàng tới, ở đó im lặng như tờ nên cậu có đôi tai rất thính. Sau đó, tôi đề nghị được trò chuyện với Phi Châu. Cậu đã khen ngợi tôi là một kẻ săn cừu cừ khôi và đề nghị được làm bạn với tôi. Tôi cảm nhận được sự chân thành của Phi Châu nên đã đồng ý. Từ đó, Phi Châu với tôi trở thành đôi bạn thân thiết.

Sự kiện Phi Châu và Báo đã trở thành đôi bạn thân thiết - Mẫu 2

Một buổi tối, tôi bò sát gần đến đàn dê và cừu. Bỗng nhiên, tôi nghe thấy thiếng của một cậu bé. Cậu nói rằng đã phát hiện ra tôi. Lúc này, tôi vô cùng ngạc nhiên, liền thò đầu ra bụi cỏ khô. Tôi hỏi cậu vì sao cậu lại phát hiện ra. Cậu giải thích rằng mình từ Châu Phi Vàng tới, ở đó im lặng như tờ làm cho đôi tai của cậu rất thính. Tôi liền hỏi tên và đề nghị được trò chuyện với cậu. Hóa ra cậu bé tên là Phi Châu. Cậu đã khen ngợi tôi là một kẻ săn cừu cừ khôi. Cậu còn đề nghị tôi chăn cừu cùng mình và cả hai trở thành những người bạn thân thiết.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 04
  • Lượt xem: 4.041
  • Dung lượng: 19,4 KB
Tìm thêm: Văn mẫu lớp 8
Sắp xếp theo