Nói và nghe: Nói về một việc làm góp phần bảo vệ môi trường - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo Tiếng Việt lớp 4 Chân trời sáng tạo tập 2 Bài 6

Nói và nghe: Nói về một việc làm góp phần bảo vệ môi trường giúp các em học sinh lớp 4 nhanh chóng trả lời các câu hỏi trong SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Chân trời sáng tạo trang 61, 62. Qua đó, giúp các em nói về việc đã làm góp phần bảo vệ môi trường.

Đồng thời, cũng giúp thầy cô nhanh chóng soạn giáo án Nói về một việc làm góp phần bảo vệ môi trường của Bài 6: Một kì quan thế giới - Chủ đề Việt Nam quê hương em theo chương trình mới cho học sinh của mình. Vậy mời thầy cô và các em tải miễn phí bài viết dưới đây của Download.vn để chuẩn bị thật tốt cho tiết học.

Nói về một việc làm góp phần bảo vệ môi trường Chân trời sáng tạo

Soạn Tiếng Việt 4 tập 2 Chân trời sáng tạo trang 61, 62

Câu 1

Em và bạn bè, người thân,…đã làm những việc gì để môi trường xung quanh luôn xanh – sạch – đẹp?

Trả lời:

Em và người thân đã vứt rác đúng nơi quy định, trồng cây xanh, tham gia vào các buổi vận động dọn rác môi trường, tuyên truyền bảo vệ môi trường,...

Câu 2

Nói một việc em đã làm cùng bạn bè, người thân,…để góp phần giữ gìn nhà cửa, đường phố, trường lớp,…xanh – sạch – đẹp.

Nói về một việc làm góp phần bảo vệ môi trường

Trả lời:

Việc em làm là luôn vứt rác đúng nơi quy định ở bất kỳ đâu. Em luôn vứt rác ở thùng rác, không xả ra những nơi khác và phân loại rác đúng theo các loại thùng rác. Điều này giúp cho mỗi trường xung quanh em như phòng ngủ, ngôi nhà, vị trí ngồi trong lớp,... luôn luôn sạch đẹp và không có rác. Em rất vui vì điều này.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 49
  • Dung lượng: 149,6 KB
Sắp xếp theo