Bài phát biểu tổng kết năm học trường Mầm non 8 mẫu bài phát biểu tổng kết năm học 2022 - 2023 ý nghĩa

TOP 8 bài phát biểu tổng kết năm học 2022 - 2023 trường Mầm non của Hiệu trưởng, giáo viên, phụ huynh và các bé 5 tuổi. Qua đó, giúp các bạn có thêm nhiều ý tưởng mới để chuẩn bị lời phát biểu thật ấn tượng trong lễ tổng kết năm học 2022 - 2023.

Lời phát biểu hay, ý nghĩa sẽ góp phần tạo nên thành công cho buổi lễ tổng kết năm học 2022 - 2023. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm lời dẫn chương trình, kịch bản để buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, đúng tiến độ.

Bài phát biểu tổng kết năm học trường Mầm non

Bài phát biểu tổng kết năm học của Hiệu trưởng

Bài phát biểu mẫu 1

Kính thưa toàn thể quý vị đại biểu!

Thưa các bậc phụ huynh học sinh và các thầy cô giáo cùng các em học sinh thân mến!

Hôm nay, dưới mái trường này chúng ta trang trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 20.... - 20..... Thay mặt cho ban giám hiệu (BGH) nhà trường tôi xin trân trọng cảm ơn sự có mặt của các bậc phụ huynh học sinh và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường.

Các em học sinh thân mến!

Trong năm học vừa qua trường chúng ta đã đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào so với những năm trước. Trường vinh dự có: ....giáo viên giỏi cấp quận, ...chiến sỹ thi đua cấp quận, ...cháu học sinh đạt danh hiệu bé khỏe, bé ngoan cấp quận trong đó ...cháu đạt giải nhất hội thi vẽ tranh cấp quận.

Trong tháng 3, tháng 4 BGH nhà trường đã hoàn thành khảo sát chất lượng ở các độ tuổi. Nhìn chung các con đều đạt và vượt so với yêu cầu của độ tuổi. Bên cạnh đó thì vẫn chỉ còn một số bé đuối hơn so với yêu cầu là vì con nhập học sau...

Để có được kết quả như vậy BGH xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý vị phụ huynh đã luôn tin tưởng, ủng hộ, đồng hành với nhà trường trong suốt thời gian qua.

Xin cảm ơn các cô luôn tâm huyết, yêu nghề mến trẻ để xây dựng tập thể vững mạnh, không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục.

Xin chúc quý phụ huynh sức khỏe, hạnh phúc!

Chúc tập thể CBGV – NV nhà trường luôn vững tay chèo để cùng nhà trường đưa con thuyền .... (tên trường mầm non) đến bến bờ vinh quang!

Chúc các con có 1 mùa hè sôi động, bổ ích, nhiều niềm vui!

Bài phát biểu mẫu 2

Kính thưa: Quý vị phụ huynh cùng toàn thể CB- GVNV nhà trường Và các con học sinh yêu quý.

Khi tiếng ve kêu râm ran, xen lẫn sắc đỏ hoa phượng, sắc tím của bằng lăng báo hiệu mùa hè đã đến, 1 năm học nữa lại kết thúc.

Năm học 20.... – 20.... là 1 năm học rất đặc biệt, ý nghĩa đánh dấu một bước phát triển vượt bậc của nhà trường trong suốt….. năm hình thành và phát triển.

Tháng ……..Trường mầm non…………… vinh dự được BGD- ĐT SGD- ĐT………………..công nhận trường ……………….. đạt danh hiệu trường chuẩn quốc gia, là trường tư thục đầu tiên của Quận Long Biên được công nhận trường chuẩn Quốc Gia, tập thể nhà trường cũng đã được UBND quận trao tặng danh hiệu tập thể lao động tiên tiến. Đặc biệt năm 20.... nhà trường vinh dự được nhận giải thưởng…………….

Trong năm học vừa qua, trường vinh dự có:

+ 2 giáo viên giỏi cấp quận.

+ 2 chiến sỹ thi đua cấp quận.

+ 12 giáo viên giỏi cấp trường.

+ 5 tập thể lớp giỏi.

+ 20 cháu học sinh đạt danh hiệu bé khoẻ, bé ngoan cấp quận trong đó 1 cháu đạt giải 3 hội thi vẽ tranh cấp quận.

Trong tháng 3, tháng 4 BGH nhà trường đã hoàn thành khảo sát chất lượng ở các độ tuổi. Nhìn chung các con đều đạt và vượt so với yêu cầu của độ tuổi. Bên cạnh đó thì vẫn chỉ còn một số bé đuối hơn so với yêu cầu là vì con nhập học sau…

Cụ thể: Khối nhà trẻ đạt ……. % so với yêu cầu của lứa tuổi. Có phiếu đánh giá gửi về.

Khối mẫu giáo đạt ……% nhà trường đã mời phụ huynh đến đánh giá.

Trong năm học 20.... – 20.... nhà trường trường cũng tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại khoá cho các con được trải nghiệm, đặc biệt là trẻ ở khối mẫu giáo lớn với các hoạt động như: Sinh hoạt tập thể vào các ngày cuối tuần, hội thi bé tài năng, tiệc buffet thay cho bữa trưa chính….

Để có được kết quả như vậy BGH xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý vị phụ huynh đã luôn tin tưởng, ủng hộ, đồng hành với nhà trường trong suốt thời gian qua. Cũng phải chia sẻ thật với các bậc phụ huynh là trong khoảng ….. năm trở lại đây thì nhà trường cũng không thể tuyển sinh thêm được nữa cho nên cũng có những phụ huynh có nhu cầu gửi con thứ 2 tại trường mà nhà trường cũng chưa thể tiếp nhận ngay được thì cũng mong rằng các bậc phụ huynh thông cảm. Nhà trường vẫn có 2 đợt tuyển sinh và khi nào tuyển thì nhà trường sẽ có thông báo trước để cho các bậc phụ huynh được chuẩn bị.

Xin cảm ơn các cô luôn tâm huyết, yêu nghề mến trẻ để xây dựng tập vững mạnh, không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục.

Xin chúc quý phụ huynh sức khoẻ, hạnh phúc.

Chúc tập thể CBGV – NV luôn vững tay chèo để cùng nhà trường đưa con thuyền đến bến bờ vinh quang.

Chúc các con có 1 mùa hè sôi động, bổ ích, nhiều niềm vui.

Bài phát biểu mẫu 3

Kính thưa toàn thể quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh học sinh và các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Hôm nay, dưới mái trường này chúng ta long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 20xx - 20xx. Thay mặt cho BGH nhà trường tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn trước sự có mặt của các bậc PHHS và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường.

Các em học sinh thân mến!

Trong năm học vừa qua, trường mầm non XX của chúng ta đã đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào so với những năm trước. Trường vinh dự có: 2 chiến sỹ thi đua cấp quận, 2 giáo viên giỏi cấp quận, 5 tập thể lớp giỏi, 29 cháu học sinh đạt danh hiệu bé khỏe, bé ngoan cấp quận trong đó một cháu đạt giải nhất hội thi vẽ tranh cấp quận.

Trong tháng 3 và 4, BGH nhà trường đã hoàn thành khảo sát chất lượng ở các độ tuổi. Nhìn chung thì các con đều đạt và vượt so với yêu cầu của độ tuổi. Song chỉ còn một số bé đuối hơn so với yêu cầu là vì con nhập học sau...Trong năm học 20.. – 20.., nhà trường trường cũng đã tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại khoá để các con được trải nghiệm, đặc biệt là trẻ ở khối mẫu giáo lớn với các hoạt động chẳng hạn như: Sinh hoạt tập thể vào các ngày cuối tuần, tiệc buffet thay cho bữa trưa chính, hội thi bé tài năng...

Để có được kết quả như vậy, ban Giám Hiệu xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý vị phụ huynh đã luôn tin tưởng, ủng hộ cũng như đồng hành với nhà trường trong suốt thời gian qua.

Xin gửi lời cảm ơn tới các cô giáo luôn tâm huyết, yêu nghề mến trẻ để xây dựng được một tập thể vững mạnh, không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục.

Xin chúc quý phụ huynh sức khỏe, hạnh phúc. Chúc cho tập thể CBGV – NV nhà trường luôn vững tay chèo để có thể cùng nhà trường đưa con thuyền XX đến bến bờ vinh quang. Chúc các con có một mùa hè sôi động, bổ ích, nhiều niềm vui.

Bài phát biểu mẫu 4

Kính thưa các vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Hôm nay, trường ... long trọng tổ chức Lễ bế giảng năm học .....

Lời đầu tiên, xin thay mặt Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ giáo viên và các em học sinh nhà trường nhiệt liệt chào mừng và cảm ơn các vị đại biểu, các vị khách quý, các bậc phụ huynh học sinh đã có mặt trong Lễ bế giảng của thầy và trò trường .... Xin kính chúc các vị đại biểu, các vị khách quý, các bậc phụ huynh và các em học sinh sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.Chúc buổi lễ Bế giảng thành công tốt đẹp.

Kính thưa các vị đại biểu! các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh!

Năm học........ là năm học chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ, những bước tiến vượt bậc trong công tác giáo dục và giảng dạy của nhà trường.

Nhìn lại một năm qua, mặc dù cơ sở vật chất nhà trường còn gặp nhiều khó khăn, nhưng nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Lãnh đạo các cấp các ngành, sự điều hành của BGH, sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tất cả vì học sinh thân yêu, phát huy đạo đức nhà giáo của các thầy cô giáo; đặc biệt là sự vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức tác phong, vượt qua khó khăn của các em học sinh nên trường chúng ta đã đạt và đạt vượt mức các chỉ tiêu đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Trong buổi lễ này thay mặt cho các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường, tôi xin chân thành cảm ơn các em vì tất cả những đóng góp của các em trong những năm học qua và đặc biệt cảm ơn những lời tri ân sâu sắc nhất mà các em đã dành tặng cho các thầy cô giáo.

Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe, thành đạt đến tất cả các bậc phụ huynh, và các thầy cô giáo!

Chúc các em học sinh có một kỳ nghỉ hè thật thật vui và bổ ích, chúc các em học sinh cuối cấp có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Xin cảm ơn!

Bài phát biểu tổng kết năm học của giáo viên

Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!

Hôm nay trong không khí hân hoan, phấn khởi của buổi lễ tổng kết năm học........... Tôi rất vinh dự được đại diện cho các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường phát biểu những cảm xúc và suy nghĩ của mình nhân buổi lễ tổng kết năm học.

Lời đầu tiên, tôi xin gửi tới các quí đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất.

Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh yêu mến !

Mới ngày nào tiếng trống khai trường như vừa mới điểm, vậy mà giờ đây năm học....... đã kết thúc thắng lợi, nhìn lại 9 tháng học đã qua, dưới sự chỉ đạo của BGH nhà trường, sự quan tâm giúp đỡ của Đảng ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể địa phương đặc biệt là sự đồng thuận của hội phụ huynh học sinh nhà trường, đội ngũ thầy cô giáo chúng tôi đã thực hiện tốt nhiệm vụ giảng dạy của mình, gặt hái được nhiều thành quả đáng được ghi nhận mà trong Báo cáo Tổng kết của cô giáo Hiệu trường đã nêu. Thay mặt cho các đồng chí giáo viên nhà trường tôi xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của các đồng chí lãnh đạo đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi để chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong năm học....... (vỗ tay)

Kính thưa các vị đại biểu, thưa các thầy các cô!

Các em học sinh yêu quý!

Ve kêu gọi hè sang, phượng về mang niềm nhớ, một mùa hè vui tươi và bổ ích đang đón đợi chúng ta. Đối với các em lớp Nhà trẻ, lớp 3 tuổi, 4 tuổi mùa hè là thời gian nghỉ ngơi, vui chơi sau một năm học và cũng là thời gian các em ôn luyện kiến thức, chuẩn bị cho năm học mới. Thầy Cô hy vọng rằng năm sau các em học tốt hơn năm nay, có ý thức trách nhiệm hơn để đảm đương được vai trò của người học sinh đã trưởng thành mà các anh chị cuối cấp trao lại cho các em.

Còn đối với các em học sinh lớp 5 tuổi, đây là mùa hè cuối cùng mà các em còn được ngồi dưới mái trường Mầm non thân thương. Mới ngày nào, các thầy cô đã đón các em tựu trường. Những cậu bé, cô bé ngày ấy biết bao bỡ ngỡ, lạ lẫm, rụt rè nay đã trở thành những anh, chị học sinh bắt đầu vào lớp 1. Những năm học ở mái trường Mầm non không quá dài, xong đây là khoảng thời gian đáng nhớ nhất, in dấu ấn đậm nét nhất trong các em. Có thể nói đây là quãng thời gian nền tảng để phát triển nhân cách của các em, giúp cho các em biết yêu quê hương đất nước, biết kính trọng ông bà, cha mẹ, biết yêu thương giúp đỡ lẫn nhau trong học tập..... Tất cả những xúc cảm ấy tuy khó nói thành lời nhưng nó là kỷ niệm không thể nào quên, bởi nó được lưu giữ ở trong trái tim mỗi học trò.

Các em yêu quý!

Trong những năm học ở bậc học tiểu học thì các em hãy nhớ rằng trường Mầm non Vĩnh Lạc từng là cái nôi chắp cánh cho những ước mơ hoài bão của các em, các thầy cô giáo là những người bạn lớn luôn chia sẻ và sẵn sàng giúp đỡ các em, cổng trường, hàng cây, lớp học ở đâu đây đều có hình bóng của các em.

Trong giờ phút chia tay một lần nữa chúc các em tích cực rèn luyện sức khỏe phấn đấu trở thành những công dân phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ để trở thành những công dân sống có ích cho xã hội.

Trước khi dừng lời, một lần nữa thay mặt cho tập thể các thầy cô giáo nhà trường, tôi xin kính chúc các vị đại biểu khách quý mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc các thầy cô giáo, các đồng chí cán bộ nhân viên nhà trường dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các em học sinh có một mùa hè thật vui tươi, bổ ích và lý thú.

Xin trân trọng cảm ơn!

Bài phát biểu tổng kết năm học của phụ huynh học sinh

Bài phát biểu mẫu 1

Kính thưa các quý vị đại biểu, quý vị phụ huynh và các cô!

Hôm nay, trong không khí phấn khởi của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và ngày lễ ra trường của các con lớp mẫu giáo.....tuổi, tôi rất vinh dự và tự hào được thay mặt cho các bậc phụ huynh toàn trường nói chung và phụ huynh lớp mẫu giáo lớn.... nói riêng được nói lên những cảm nghĩ của mình để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao của Ban Giám hiệu nhà trường và các cô – Những người đã dìu dắt các con trong suốt các năm học vừa qua.

Kính thưa các quý vị đại biểu, quý vị phụ huynh và các cô!

Con em của chúng tôi từ những bé còn non nớt cả về thể chất và tinh thần, chưa hề có những quy tắc và ý thức kỷ luật, nhưng sau những năm tháng được nuôi dưỡng, học tập và rèn luyện tại nhà trường cho đến nay, các con đã thực sự khôn lớn, khỏe mạnh và đã có được một hành trang đầy đủ cả về thể lực và trí tuệ, có được một nền tảng vững chắc để sẵn sàng cho một chặng đường mới của bậc tiểu học. Có được những thành quả này là nhờ công lao to lớn của nhà trường và các cô đã không ngại khó, ngại khổ để chăm lo từng bữa ăn đến giấc ngủ được vẹn toàn, luôn quan tâm để tạo ra một môi trường sống và môi trường giáo dục tốt nhất cho các con, và điều đặc biệt là dạy cho các con những kỹ năng sống cần thiết để những phụ huynh chúng tôi hoàn toàn tin tưởng yên tâm về việc gửi gắm con cho nhà trường.

Thay mặt cho các phụ huynh và các con, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn trân thành nhất đến Ban Lãnh đạo nhà trường và các cô – Những người đã không ngại sóng gió để chèo lái con thuyền đưa các em cập bến thành công ngày hôm nay.

Để tri ân công sức lớn lao đó, chúng tôi nguyện sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy các con ngày một lớn khôn, trưởng thành để khỏi phụ lòng tin của các cô. Chúc ban giám hiệu cùng các cô luôn dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc. Cánh cửa kết thúc năm học cũng đồng thời mở ra một chân trời mới, một cấp học mới cao hơn đang chờ các con với nhiều ước mơ và hoài bão. Chúc các con luôn mạnh khỏe, chăm ngoan và dù học ở ngôi trường nào cũng sẽ là những ngôi sao tỏa sáng và luôn tự hào là đã được lớn khôn và trưởng thành từ mái Trường Mầm non.................

Trân trọng cảm ơn!

Bài phát biểu mẫu 2

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa Ban Giám hiệu cùng các thầy cô giáo, các vị phụ huynh và các cháu học sinh thân mến!

Lời đầu tiên, cho phép tôi được đại diện cho các bậc phụ huynh gửi lời kính chúc sức khỏe tới tất cả các quý vị đã có mặt tham dự trong buổi Lễ tổng kết năm học ngày hôm nay!

Kính thưa các quý vị đại biểu và các thầy cô giáo!

Là những người cha người mẹ như chúng tôi, thật sự khó có từ nào có thể diễn tả được hết cảm xúc vui mừng, tự hào khi thấy con mình ngày càng lớn khôn. Trong thời gian cho cháu theo học tại trường, chúng tôi luôn ủng hộ con đường riêng mà nhà trường đã định hướng cho học trò của mình. Đó không chỉ là học kiến thức mà còn học phương pháp tư duy và kỹ năng sống. Cách cư xử của con với cha mẹ, ông bà, với hàng xóm đã khác xưa, đã ngoan hơn nhiều.

Từ những đứa trẻ hãy làm nũng bố mẹ thì giờ đây con cái chúng tôi đã biết tự lo cho mình, biết quan tâm tới cha mẹ hay anh chị, biết chăm lo đến cửa nhà, tất cả đều là những điều mà từ trước tới giờ chưa từng thấy ở con. Sự trưởng thành của các con hôm nay về trí tuệ, đạo đức, nhân cách chính là nhờ tâm huyết dạy dỗ, rèn luyện từng ngày của các thầy, các cô. Cho phép tôi được đại diện cho các bậc phụ huynh gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới những người cha, người mẹ thứ hai của con mình.

Các cháu học sinh yêu quý!

Sau một chặng đường dài trong suốt bao nhiêu năm qua, chắc hẳn, trong lễ tổng kết cuối cùng dưới mái trường này các con đều có rất nhiều điều muốn nói. Hãy ghi vào lòng mình những cảm xúc của ngày hôm nay, hãy thấu hiểu công ơn dạy dỗ của thầy cô và nghĩa sinh thành của các bậc cha mẹ để ngày mai, các con sẽ làm chủ cuộc sống của mình, làm chủ đất nước.

Sự trưởng thành của các con không chỉ thể hiện qua buổi lễ này. Cái đánh dấu sự trưởng thành chính là nỗ lực học tập để đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi sắp tới, đấy là nhận thức và cách cư xử của các con trong cuộc sống sau này.

Không gì hơn, bác mong các con luôn cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi được là thành viên của đại gia đình trong ngôi trường nhỏ bé nhưng đầy yêu thương này. Các con hãy tin rằng, thầy cô và cha mẹ chưa bao giờ rời xa các con mà vẫn luôn âm thầm sát cánh cùng các con trên con đường chinh phục tri thức, rèn đức, luyện tài, thực hiện ước mơ.

Thưa các vị phụ huynh!

Chắc hẳn, các bậc phụ huynh cũng như tôi, cũng luôn tin tưởng và sẵn sàng phối hợp chặt chẽ với nhà trường để các con thực sự có nền tảng vững chắc cho tương lai của mình khi cho con theo học ngôi trường này.

Kính thưa các thầy cô, các quý phụ huynh và các cháu học sinh!

Lời cuối cùng, phép tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân tới quý thầy cô và cán bộ nhân viên nhà trường. Kính chúc quý thầy cô và nhân viên nhà trường sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp trồng người cao quý của mình!

Chúc trường ngày càng phát triển và đào tạo được nhiều thế hệ học trò trưởng thành, giỏi giang! Chúc các cháu học sinh thành công trong kỳ thi sắp tới, chúc các cháu có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, bổ ích và chúc các bậc phụ huynh mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống!

Xin chân thành cảm ơn!

Bài phát biểu tổng kết năm học của bé lớp 5 tuổi

Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các cô giáo!

Hôm nay, trong không khí tưng bừng của ngày lễ ra trường của các bạn học sinh lớp mẫu giáo 5 tuổi. Con rất vinh dự được thay mặt cho các bạn cho các bạn lớp 5 tuổi nói lên những cảm xúc của mình!

Kính thưa các cô!

Chúng con là những mầm non của gia đình, là tương lai của xã hội được bàn tay đầm ấm của các thầy cô nâng niu chăm sóc, chăm lo cho chúng con từng bữa ăn, giấc ngủ, dạy cho chúng con những nét chữ đầu tiên, nay chúng con khôn lớn, có đủ kiến thức để vững vàng bước vào lớp 1. Chia tay các cô, tạm biệt mái trường mầm non A thân yêu đã chắp cánh cho những ước mơ của chúng con bay cao, bay xa. Trong giờ phút chia tay bồi hồi, xúc động chúng con không biết nói gì hơn, con xin được thay mặt cho..... bạn học sinh lớp 5 tuổi. Kính chúc các cô luôn vui tươi.

Kính thưa các cô giáo, ngày mai đây chúng con vào lớp 1, xa các cô, xa mái trường mầm non A thân yêu nhưng chúng con không thể nào quên được công ơn của các thầy cô đã nuôi dạy chúng con khôn lớn, chúng con xin hứa sẽ chăm ngoan học giỏi để đạt nhiều thành tích xuất sắc để xứng đáng là những bông hoa bé ngoan của trường mầm non hôm nay.

Một lần nữa chúng con xin cảm ơn các thầy cô.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 2.090
  • Lượt xem: 62.472
  • Dung lượng: 184 KB
Sắp xếp theo