Thư cảm ơn 20/11 Thư cảm ơn phụ huynh

Bên cạnh các mẫu thư mời tham dự lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thì sau đó chúng ta cũng cần phải đáp lại theo đúng lễ nghĩa khi họ đã tham dự lễ kỷ niệm thông qua Thư cảm ơn 20/11.

Mẫu 3 thư cảm ơn 20/10 có cấu chúc khá giống nhau, bạn có thể lựa chọn 1 mẫu thư phù hợp với hoàn cảnh, bối cảnh riêng của bản thân, lớp học hay trường học của mình. Thông qua bức thư cảm ơn chúng ta sẽ thể hiện sự chân thành, biết ơn quý khách đã quan tâm đến ngày lễ.  Ngoài ra, thầy cô có thể tham khảo thêm mẫu PowerPoint tìm hiểu lịch sử ngày 20/11 để tổ chức các hoạt động 20/11 thật vui nhộn, đặc sắc cho học sinh của mình. Mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây:

Thư cảm ơn ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 - Mẫu 1

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi quý Phụ huynh trường Mầm non........

Trong những ngày qua, không khí học tập, vui chơi của các con diễn ra sôi nổi và đầy hào hứng. Các con và các cô tích cực thi đua trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ, ….. quyết tâm giành thành tích cao nhất để chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng hành với các con là các bậc phụ huynh đã không quản ngại động viên, khích lệ tinh thần. Chúng tôi cảm động trước sự nhiệt tâm của các bậc phụ huynh. Niềm vui khó nói hết bằng lời!

Quý phụ huynh luôn là nguồn động viên tinh thần lớn nhất để các cô giáo tiếp tục tin tưởng vào công việc, tiếp thêm sức mạnh để các cô vững tâm bước tiếp trên chặng đường phía trước.

Không chỉ với con em mình, đối với Nhà trường, các bậc phụ huynh đã có sự quan tâm đặc biệt. Chúng tôi đã có một ngày lễ vui tươi, tràn đầy hoa tươi và những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa. Được tiếp xúc, được chuyện trò để hiểu thêm những tâm tư, nguyện vọng; được chia sẻ với phụ huynh những suy nghĩ, những trở ngại của công việc; được lắng nghe và cảm thông sâu sắc từ phía phụ huynh khiến chúng tôi cảm thấy nhẹ nhàng và hạnh phúc biết bao. Không khí của buổi lễ thân mật, ấm áp, đầy chất nhân văn cho chúng tôi niềm tin yêu, trân trọng và yêu quý hơn công việc của chính mình.

Một lần nữa, thay mặt cho toàn thể Hội đồng sư phạm Nhà trường, tôi chân thành gửi lời cảm ơn tới toàn thể phụ huynh của các lớp, các mạnh thường quân… luôn dành những tình cảm tốt đẹp đối với Nhà trường. Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ quý vị!

Trân trọng cảm ơn!

Thư cảm ơn ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 - Mẫu 2

Đảng ủy, Lãnh đạo và tập thể cán bộ, giảng viên, viên chức và người lao động Học viện........ trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc và tình cảm quý báu của các cơ quan, đơn vị và cá nhân đã dành cho Học viện........

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/...., nhiều cơ quan, đơn vị và cá nhân đã đến dự Lễ kỷ niệm và tặng lẵng hoa chúc mừng Học viện......... Đảng ủy, Lãnh đạo và tập thể cán bộ, giảng viên, viên chức và người lao động Học viện....... trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc và tình cảm quý báu của các cơ quan, đơn vị và cá nhân đã dành cho Học viện. Trong hơn..... năm xây dựng và phát triển, Học viện ....... đã không ngừng nỗ lực tạo dựng hình ảnh, tên tuổi và uy tín của mình. Ngoài sự đóng góp công sức, trí tuệ đào tạo cho đất nước hàng chục nghìn cán bộ chức danh tư pháp của các thế hệ giảng viên, sự cống hiến không mệt mỏi của các cán bộ, viên chức và người lao động Học viện........, còn phải kể đến sự động viên, hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, đơn vị và nhiều cá nhân tâm huyết với sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng các chức danh tư pháp..

Học viện ....... rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, động viên và giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị và cá nhân trong chặng đường phát triển sắp tới của Học viện.

Kính chúc các cơ quan, đơn vị và cá nhân ngày càng phát triển và thành công.

Trân trọng!

Thư cảm ơn ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 - Mẫu 3

......, ngày ..... tháng..... năm .......

THƯ CẢM ƠN
Kính gửi quý Phụ huynh trường..................

Trong những ngày qua, không khí học tập, vui chơi của học sinh Nhà trường diễn ra sôi nổi và đầy hào hứng. Các em tích cực thi đua trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT… quyết tâm giành thành tích cao nhất để chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Không có nhiều thời gian, các em tranh thủ mọi lúc mọi nơi để hoàn thành xuất sắc mục tiêu của mình. Đồng hành với các em là các bậc phụ huynh đã không quản ngại thời gian trưa, chiều tối để cùng tập luyện, động viên, khích lệ tinh thần. Chúng tôi cảm động trước sự nhiệt tâm của các bậc phụ huynh. Niềm vui khó nói hết bằng lời!

Song song với các hoạt động của học sinh, thầy cô giáo cũng lập nhiều thành tích chào mừng kỉ niệm ngày vui của mình. Các hoạt động thi đua dạy tốt với nhiều tiết dạy được đánh giá rất cao. Tâm sự với chúng tôi, các giáo viên đã rất chân tình nhận thấy điều làm nên thành công của tiết dạy chính là học sinh. Và chúng tôi hiểu, đó là công sức của quý phụ huynh trong việc bảo ban, định hướng cho con em mình. Đó là những đóng góp quý báu trong việc đưa Nhà trường trở thành thương hiệu Giáo dục. Là nguồn động viên tinh thần lớn nhất để thầy cô giáo tiếp tục tin tưởng vào công việc, tiếp thêm sức mạnh để những người đứng trên bục giảng vững tâm bước tiếp trên chặng đường phía trước. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Không chỉ với con em mình, đối với Nhà trường, các bậc phụ huynh đã có sự quan tâm đặc biệt. Chúng tôi đã có một ngày lễ vui tươi, tràn đầy hoa tươi và những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa. Được tiếp xúc, được chuyện trò để hiểu thêm những tâm tư, nguyện vọng; được chia sẻ với phụ huynh những suy nghĩ, những trở ngại của công việc; được lắng nghe và cảm thông sâu sắc từ phía phụ huynh khiến chúng tôi cảm thấy nhẹ nhàng và hạnh phúc biết bao. Không khí của buổi lễ thân mật, ấm áp, đầy chất nhân văn cho chúng tôi niềm tin yêu, trân trọng và yêu quý hơn công việc của chính mình.

Một lần nữa, thay mặt cho toàn thể Hội đồng sư phạm Nhà trường, tôi chân thành gửi lời cảm ơn tới Hội CMHS, Ban Đại diện phụ huynh của các lớp, các mạnh thường quân… luôn dành những tình cảm tốt đẹp đối với Nhà trường. Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ quý vị!

Trân trọng cảm ơn!

Lời cảm ơn của cô giáo với phụ huynh ngày 20/11

1. Thay mặt cô giáo chủ nhiệm lớp ... xin chân thành cảm ơn tất cả các bậc phụ huynh đã dành những tình cảm, lời chúc, lời động viên đến các thầy cô trong ngày 20/11.

2. Xin cảm ơn các bậc phụ huynh lớp.... vì những lời chúc tốt đẹp, lời động viên sâu sắc nhân ngày 20/11, chúc các bậc phụ huynh luôn mạnh khỏe, thành công.

3. Xin cảm ơn tất cả các bậc phụ huynh lớp .... Những lời chúc tốt đẹp, lời động viên sâu sắc, ý nghĩa mà phụ huynh lớp ta dành tặng tôi luôn ghi nhớ và trân quý. Chúc cho tập thể lớp chúng ta luôn đoàn kết, đạt được kết quả tốt đẹp trong năm học này và cũng chúc các bậc phụ huynh luôn mạnh khỏe, thành công.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 65
  • Lượt xem: 9.853
  • Dung lượng: 137,7 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo