Bài phát biểu tổng kết năm học của lãnh đạo địa phương Bài phát biểu lễ bế giảng năm học 2022 - 2023

TOP 6 bài phát biểu tổng kết năm học 2022 - 2023 của lãnh đạo địa phương giúp các bạn tham khảo, có thêm nhiều ý tưởng mới để viết lời phát biểu, dặn dò học sinh trong ngày tổng kết năm học 2022 - 2023 sắp tới.

Trong buổi tổng kết năm học 2022 - 2023 cũng không thể thiếu những lời phát biểu của giáo viên, phụ huynh, học sinh. Vậy chi tiết mời các bạn cùng tải miễn phí 6 bài phát biểu tổng kết năm học 2022 - 2023 của lãnh đạo địa phương trong bài viết dưới đây của Download.vn:

Bài phát biểu tổng kết năm học của lãnh đạo xã - Mẫu 1

Kính thưa: – Các vị đại biểu! -Toàn thể các Cô giáo, Thầy giáo, CBCNV! – Các cháu học sinh yêu quý!

Trước tiên cho phép tôi thay mặt Đảng uỷ, HĐND, UBND xã ................., nhiệt liệt biểu dương những thành tích của thầy và trò trường ....................... trong năm học vừa qua. Kính chúc các thầy, cô cùng toàn thể các cháu học sinh luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo của đất nước nói chung và của trường ................. nói riêng!

Được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, trong những năm qua, Nhà trường đã không ngừng phát triển về nhiều mặt, là một trong những trường ................ có đóng góp to lớn trong sự nghiệp phát triển giáo dục của xã nhà. Từ nhiều năm nay, chúng ta đã kiên trì thực hiện nguyên lý giáo dục của Đảng “học đi đôi với hành”, “giảng dạy gắn liền với sản xuất”, “nhà trường gắn liền với xã hội” đặc biệt với chủ đề năm học “ Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lí và dạy học” và “tiếp tục đổi mới công tác quản lí, ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình dạy học” để xây dựng Trường ....................... trở thành một trường có uy tín trong xã, phấn đấu đạt chuẩn quốc gia vào năm ................. và cung cấp nguồn nhân lực, cán bộ tương lai cho xã nhà nói riêng và huyện nhà nói chung, có đạo đức trong sáng, có lòng tự tôn, tự hào dân tộc, sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của huyện nhà

Kính thưa: – Các vị đại biểu! -Toàn thể các Cô giáo, Thầy giáo, CBCNV! – Các cháu học sinh yêu quý!

Để tổ chức thực hiện thành công sự nghiệp giáo dục ngoài việc cần tạo ra một sự đoàn kết nhất trí để phát huy sức mạnh nội lực của mỗi thành viên trong nhà trường, chúng ta cần thống nhất về nhận thức và đổi mới về tư duy trong giáo dục: Ngày nay việc thực hiện đổi mới trong chương trình giáo dục ......... là rất quan trọng. Vì vậy mỗi thầy cô giáo chúng ta cần phải quan tâm đến chất lượng giáo dục. Để giúp cho HS phát triển một cách toàn diện, chuẩn bị về tâm thế cho HS vào lớp ....... Từ đó có thể chủ động trong học tập, trong làm việc và chủ động trong việc tự học tập suốt đời của mỗi cá nhân

Thưa các Thầy, Cô và CB-CNV nhà trường!

Muốn khẳng định vị trí của Nhà trường trong thời gian tới, chúng ta không có con đường nào khác là phải thực sự cố gắng, cố gắng đến mức cao nhất. Tôi rất vui mừng và thực sự cảm động khi thấy đội ngũ các Thầy Cô trong toàn trường đã và đang đồng lòng dốc sức, tập trung cao độ tâm lực và trí tuệ của mình để cùng nhau xây dựng cho trường ................ ngày càng vững mạnh. Đặc biệt trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo việt nam nhà trường đã có 17/25 thầy cô giáo đạt GVG và 11 em HS có thành tích xuất sắc. Các thầy cô cần cố gắng hơn nữa để nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Công tác giảng dạy của nhà trường trong thời gian tới chắc chắn còn rất nhiều khó khăn ở phía trước, nhưng tôi tin tưởng rằng, với sự đoàn kết và đồng tâm, với tâm huyết và lòng nhiệt thành vì thế hệ HS tương lai của đất nước, nhất định chúng ta sẽ thực hiện thành công kế hoạch năm học đã đặt ra.

Nhân buổi lễ tổng kết năm học tôi tin tưởng rằng với truyền thống và bề dày kinh nghiệm của nhà trường, với một đội ngũ cán bộ giảng dạy có trình độ chuyên môn và đầy tâm huyết với sự nghiệp trồng người, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có tinh thần trách nhiệm cao, Trường ............................. của chúng ta nhất định sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó. Thay mặt Đảng uỷ, HĐND, UBND xã .................................... Xin kính chúc các Cô giáo, Thầy giáo, cán bộ công nhân viên, các cháu học sinh dồi dào sức khỏe, đạt nhiều kết quả trong giảng dạy, công tác và học tập. Tiếp tục thực hiện thắng lợi trong các năm học tiếp theo.

Xin trân trọng cảm ơn!

Bài phát biểu tổng kết năm học của lãnh đạo xã - Mẫu 2

Kính thưa các vị đại biểu

Thưa các thầy giáo, cô giáo

Thưa các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!

Hôm nay tôi rất vinh dự khi được thay mặt Đảng uỷ, HĐND, UBND xã/ phường …………… tham dự buổi lễ tổng kết năm học ......... của trường…………...

Lời đầu tiên cho phép tôi tôi xin được gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới tất cả các quý vị đại biểu, quý thầy cô cùng các em học sinh.

Thưa quý vị, quý thầy cô giáo và các em học sinh, một mùa hè nữa lại đến, giờ đây là lúc chúng ta cùng nhìn lại chặng đường 1 năm qua cùng nhau rèn luyện, học tập, phấn đấu.

Theo báo cáo của hiệu trưởng nhà trường, trong năm học ..... vừa qua, nhà trường đã đạt nhiều thành tích trong giáo dục, không ngừng phát triển về nhiều mặt, là một trong những trường có đóng góp to lớn trong sự nghiệp phát triển giáo dục của xã nhà.

(Nêu 1 vài dẫn chứng về thành tích của nhà trường như: tỷ lệ học sinh giỏi, giáo viên giỏi, tỉ lệ tốt nghiệp….)

Tôi hiểu rằng, để có được những thành tích vượt bậc đó là sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu, sự đoàn kết, đồng lòng trong tập thể giáo viên và học sinh toàn trường.

Đảng và Nhà nước ta luôn xác định: “Giáo dục là quốc sách hàng đầu” và nhiệm vụ thiêng liêng, cao quý của giáo dục là phải tập trung thực hiện mục tiêu: “Nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài”. Và trong năm học này, thầy và trò nhà trường ……………………………đã hoàn thành tốt nhiệm vụ thiêng liêng, cao cả này.

Thay mặt Đảng uỷ, HĐND, UBND xã/ phường …………………………… tôi xin nhiệt liệt biểu dương những thành tích của thầy và trò trường……………………

Xin mọi người một tràng pháo tay chúc mừng những thành tích của thầy trò nhà trường.

Song, bên cạnh đó, chúng ta vẫn còn một số vấn đề cần khắc phục (nêu vấn đề – nếu có), nhưng tôi tin rằng với sự đồng lòng, quyết tâm cùng với tâm huyết và lòng nhiệt thành nhất định chúng ta sẽ thực hiện thành công kế hoạch năm học mới đã đặt ra, khắc phục được những hạn chế trước đó.

Cuối cùng, một lần nữa, tôi xin kính chúc các vị đại biểu, quý thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường, cùng các em học sinh dồi dào sức khoẻ và có một mùa hè thú vị bên người thân, gia đình.

Xin trân trọng cảm ơn!

Bài phát biểu tổng kết năm học của lãnh đạo xã - Mẫu 3

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo!

Trong không khí vui mừng phấn khởi của cả nước chào mừng thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 20…– 20…. Hôm nay, về dự Lễ Tổng kết năm học 20…– 20…., thay mặt Lãnh đạo tỉnh, Tôi xin trân trọng gửi tới quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý Ngành Giáo dục lời chúc sức khoẻ và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Thưa quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo!

….…..là tỉnh có truyền thống hiếu học, truyền thống đó đã được các thế hệ người dân tỉnh nhà gìn giữ và phát huy qua bao thế hệ. Trong những năm qua, tỉnh đã có nhiều chính sách để phát triển Giáo dục và Đào tạo như: đầu tư cơ sở vật chất, trường lớp khang trang; nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên các cấp; chế độ khen thưởng cho học sinh giỏi, giáo viên giỏi ở các ngành học, bậc học kịp thời. Sự quan tâm đó đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Qua nghe báo cáo và theo dõi hoạt động của ngành Giáo dục - Đào tạo, Tôi được biết:

Ngoài việc ngành Giáo dục và Đào tạo tập trung vào giáo dục toàn diện cho học sinh, quan tâm đến chất lượng giáo dục văn hoá, các hoạt động thể dục thể thao, văn nghệ, giáo dục đạo đức lối sống, kỹ năng sống, giáo dục pháp luật có nhiều tiến bộ, đem lại hiệu quả tích cực.

Song song đó, chất lượng mũi nhọn vẫn giữ vững. Năm nay, số lượng học sinh giỏi ở các cấp học tăng, nhất là học sinh giỏi quốc gia cao hơn mọi năm về số lượng và chất lượng; kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm ……. rất khả quan, được dư luận xã hội đánh giá cao, xứng đáng với sự kỳ vọng của các cấp uỷ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh.

Kết quả đạt được của ngành Giáo dục-Đào tạo đã góp phần tích cực vào thành tựu phát triển KT-XH của tỉnh. Thay mặt Lãnh đạo tỉnh, tôi xin nhiệt liệt biểu dương những thành tích xuất sắc mà các em học sinh, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục của các nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua.

Đất nước ta đang bước vào thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng và toàn diện. Tỉnh ……… đang đẩy mạnh thực hiện công nghiệp hóa-hiện đại hóa, phấn đấu để sớm trở thành tỉnh giàu mạnh, văn minh. Do vậy, phát triển nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao là một trong những yêu cầu bức thiết, trở thành một trong những nhiệm vụ chiến lược vừa có tính cấp bách, vừa có tính lâu dài trong quá trình xây dựng và phát triển của tỉnh. Những thành tích mà ngành Giáo dục - Đào tạo tỉnh nhà đạt được trong năm học vừa qua là rất đáng trân trọng và tự hào.

Để tạo nền tảng phát triển bền vững, trong năm học mới 20…– 20…., Ngành Giáo dục - Đào tạo cần thực hiện tốt các nhiệm vụ sau:

Một là triển khai thực hiện hiệu quả các chủ trương về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo theo tinh thần của Nghị Quyết 29-NQ/TW của BCH Trung ương, đã được Tỉnh ủy cụ thể hóa bằng Chương trình hành động số 02-CTr/TU. Trong đó, cần tập trung:

- Thứ nhất, ngành giáo dục cần tiếp tục triển khai có hiệu quả Mô hình trường học mới theo hướng phù hợp, không nóng vội, tránh ép buộc, trên tinh thần tự nguyện;

- Thứ hai, khi Bộ GDĐT chỉnh sửa Thông tư 30, ngành GDĐT cần vận dụng theo hướng vừa đảm bảo chất lượng giáo dục của bậc Tiểu học, vừa tạo sự hứng khởi cho thầy giáo, cô giáo.

Hai là, để nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, trước tiên cần tập trung bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý các cấp. Trong đó, quan tâm đến chất lượng dạy học ngoại ngữ, đặc biệt là Tiếng Anh ở các cấp học.

Ba là đẩy mạnh công tác phân luồng và định hướng nghề nghiệp cho học sinh, bằng cách tuyên truyền nâng cao nhận thức về công tác hướng nghiệp, đầu tư quy mô chất lượng các trường dạy nghề.

Bốn là làm tốt công tác dự báo nhu cầu để có kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực phù hợp, gắn với nhu cầu sử dụng; tăng cường liên kết và nâng cao hiệu quả công tác đào tạo nghề, cao đẳng, đại học và chương trình đào tạo nghề cho lao động nông thôn.

Năm là đẩy mạnh hơn nữa việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy, học và quản lý giáo dục; xem ứng dụng công nghệ thông tin là công cụ, là chìa khóa để hội nhập, phát triển, nâng tầm giáo dục.

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ trên Ngành giáo dục cần làm tốt các giải pháp:

- Cải cách thủ tục hành chính: rà soát hệ thống văn bản quy phạm pháp luật của ngành, loại bỏ những văn bản bất cập, không còn phù hợp với thực tiễn; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong việc quản lý bằng hệ thống quản lý hành chính điện tử.

- Nâng cao năng lực lãnh đạo của cán bộ quản lý giáo dục các cấp: điều chỉnh, sắp xếp lại tổ chức bộ máy nhân sự cần tinh gọn, không chồng chéo chức năng, nhiệm vụ giữa các phòng ban, đơn vị; sắp xếp nhân sự phù hợp với chuyên môn và vị trí việc làm, nhân sự nào không đáp ứng được thì có biện pháp cụ thể, thậm chí cho thôi việc hoặc bố trí việc khác; xây dựng chính sách gắn chi trả lương với kết quả và chất lượng công việc nhằm thu hút người có năng lực vào ngành hoặc chuyển từ cơ sở lên làm việc ở Phòng GDĐT, Sở GDĐT.

- Tăng cường công tác khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục theo hướng đánh giá năng lực phẩm chất của người học; mạnh dạn ứng dụng công nghệ thông tin trong khảo thí, đảm bảo khách quan, minh bạch và hiệu quả cho giáo viên và người học.

- Huy động các nguồn lực xã hội hóa để phát triển giáo dục, nhất là đào tạo nghề; tạo mọi điều kiện để hỗ trợ các trường ngoài công lập; không phân biệt công lập, tư thục trong chính sách cho học sinh, giáo viên và giảng viên.

- Đẩy mạnh công tác truyền thông về giáo dục và đào tạo để toàn xã hội hiểu và chia sẻ các chủ trương đổi mới của ngành. Muốn vậy, ngành phải có kế hoạch cụ thể để tạo ra một mạng lưới truyền thông rộng khắp xuống tận cơ sở; đội ngũ làm công tác truyền thông phải được tập huấn; phối hợp chặt chẽ với các phương tiện thông tin đại chúng, kịp thời đưa tin về các hoạt động của ngành, nhất là những người tốt, việc tốt nhằm khích lệ, động viên giáo viên và học sinh vươn lên.

Tôi tin tưởng rằng, ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhà sẽ có những bước phát triển mới, có nhiều thành tích xuất sắc, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT-XH đã đề ra, xây dựng Bà Rịa - Vũng Tàu ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Xin trân trọng cảm ơn.

Bài phát biểu tổng kết năm học của lãnh đạo - Mẫu 4

Kính thưa các vị đại biểu

Thưa các thầy giáo, cô giáo

Thưa các bậc phụ huynh cùng toàn thể các cháu học sinh yêu quý!

Lời đầu tiên, cho phép tôi được thay mặt Đảng uỷ, HĐND, UBND xã ...., nhiệt liệt biểu dương những thành tích của thầy và trò trường..... trong năm học 20.. - 20… vừa qua.

Trong suốt năm học vừa qua, nhà trường đã không ngừng phát triển về nhiều mặt, là một trong những trường có đóng góp to lớn trong sự nghiệp phát triển giáo dục của xã nhà.

Từ nhiều năm nay, chúng ta đã kiên trì thực hiện nguyên lý giáo dục của Đảng “học đi đôi với hành”, “giảng dạy gắn liền với sản xuất”, “nhà trường gắn liền với xã hội” đặc biệt với chủ đề năm học “ Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lí và dạy học” và “tiếp tục đổi mới công tác quản lí, ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình dạy học” để xây dựng trường... trở thành một trường có uy tín trong xã, phấn đấu đạt chuẩn quốc gia và cung cấp nguồn nhân lực, cán bộ tương lai cho xã nhà nói riêng và huyện nhà nói chung.

Kính thưa quý vị!

Để tổ chức thực hiện thành công sự nghiệp giáo dục ngoài việc cần tạo ra một sự đoàn kết nhất trí để phát huy sức mạnh nội lực của mỗi thành viên trong nhà trường, chúng ta cần thống nhất về nhận thức và đổi mới về tư duy trong giáo dục.

Ngày nay việc thực hiện đổi mới trong chương trình giáo dục là rất quan trọng. Vì vậy mỗi thầy cô giáo chúng ta cần phải quan tâm đến chất lượng giáo dục. Từ đó giúp học sinh có thể chủ động trong học tập, trong làm việc và chủ động trong việc tự học tập suốt đời của mỗi cá nhân.

Kính thưa các vị đại biểu

Thưa các thầy giáo, cô giáo

Thưa các bậc phụ huynh cùng toàn thể các cháu học sinh yêu quý!

Muốn khẳng định vị trí của nhà trường chúng ta không có con đường nào khác là phải thực sự cố gắng, cố gắng đến mức cao nhất. Tôi rất vui mừng và thực sự cảm động khi thấy đội ngũ các thầy cô trong toàn trường đã và đang đồng lòng dốc sức, tập trung cao độ tâm lực và trí tuệ của mình để cùng nhau xây dựng cho trường.... ngày càng vững mạnh.

Đặc biệt trong các đợt thi đua chào mừng ngày lễ lớn, các thầy cô và các cháu học sinh đã phấn đấu đạt nhiều thành tích xuất sắc.

Để hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao các thầy cô cần cố gắng hơn nữa để nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Tôi tin tưởng rằng, với sự đoàn kết và đồng tâm, với tâm huyết và lòng nhiệt thành vì thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước, nhất định chúng ta sẽ thực hiện thành công kế hoạch năm học đã đặt ra.

Trong buổi lễ tổng kết năm học 20.. - 20…này, Thay mặt Đảng uỷ, HĐND, UBND xã ... tôi xin kính chúc các vị đại biểu, các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên cùng các cháu học sinh dồi dào sức khoẻ, đạt nhiều kết quả trong giảng dạy, công tác và học tập.

Xin chân thành cảm ơn.

Bài phát biểu tổng kết năm học của lãnh đạo - Mẫu 5

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo!

Hôm nay, về dự Lễ Tổng kết năm học 20…– 20…., thay mặt Lãnh đạo tỉnh, Tôi xin trân trọng gửi tới quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý Ngành Giáo dục lời chúc sức khoẻ và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Thưa quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo!

….…..là tỉnh có truyền thống hiếu học, truyền thống đó đã được các thế hệ người dân tỉnh nhà gìn giữ và phát huy qua bao thế hệ. Trong những năm qua, tỉnh đã có nhiều chính sách để phát triển Giáo dục và Đào tạo như: đầu tư cơ sở vật chất, trường lớp khang trang; nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên các cấp; chế độ khen thưởng cho học sinh giỏi, giáo viên giỏi ở các ngành học, bậc học kịp thời. Sự quan tâm đó đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Phải nói rằng thời gian trôi đi thật nhanh, mới hôm nào, cũng tại vị trí này chúng ta mới khai giảng, vậy mà giờ đây chúng ta lại có mặt để tổng kết hết một năm học, một năm đầy hứa hẹn với thầy và trò của trường chúng ta.Kính thưa các quý vị đại biểu; Sau một năm thực hiện nhiệm vụ của năm học, vượt qua mọi khó khăn, với đầy những cố gắng, thầy và trò trường ………………đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đầu năm đề ra, góp phần cùng xã nhà hoàn thành các mục tiêu.... T/M cho Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã... tôi xin được biểu dương và chúc mừng những kết quả mà Thầy và Trò trường ……………… đã đạt được qua năm học …………………..

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Qua BC tổng kết của nhà trường sau 1 năm học, chúng ta rất vui mừng với các chỉ tiêu đã đạt được: (nếu các thành tích) và rất nhiều thành tích khác trong các phong trào thi đua của Huyện, xã, Trường. Đó là những thành tích rất đáng mừng, đáng biểu dương, Tôi mong rằng chúng ta cần duy trì và phát huy , vì sự nghiệp giáo dục của chúng ta hiện nay đang đặt ra cho các thầy cô giáo và các em học sinh nhiều nhiệm vụ mới, đặc biệt là đổi mới phương pháp dạy và học, nâng cao chất lượng GD toàn diện, gắn kiến thức GD với thực tiễn, tạo tiền đề cho việc phát triển vững chắc con người mới, con người của tương lai, con người của KHKT, áp dụng các kiến thực KHKT vào SX thực tiễn, phục vụ đời sống hàng ngày.Với sự giúp đỡ, quan tâm của các cấp, các ban ngành, các bậc phụ huynh và coi đây là nhân tố quan trọng, là động lực thúc đẩy và phát triển nền kinh tế xã hội của địa phương.

Trong năm qua với sự chung tay, xã hội hóa của toàn xã hội cùng với nhà trường đã khắc phục mọi khó khăn, sửa chữa nâng cấp cơ sở vật chất, khuôn viên trong trường từng bước khang trang, xanh - sạch - đẹp. Tôi rất mong muốn nhà trường, các thầy cô giáo cần quan tâm hơn nữa, phối hợp cùng gia đình và xã hội có nhiều phương pháp giáo dục thích hợp.

Về phía địa phương chúng tôi sẽ gi nhận toàn bộ kiến nghị, đề xuất của nhà trường, của thầy cô giáo và sẽ trao đổi, đề xuất với cấp ủy, chính quyền địa phương, đề nghị địa phương tiếp tục quan tâm, đầu tư, hỗ trợ về cơ sở vật từng bước chất đáp ứng yêu cầu dạy và học của nhà trường.

Cuối cùng thay mặt các đ/c lãnh đạo địa phương, thay lời cho đoàn đại biểu về dự lễ tổng kết, xin gửi tới các thầy cô giáo, các em học sinh lời chúc sức khỏe và chúc chúng ta có một kỳ nghỉ hè đầy vui vẻ và bổ ích và là động lực để bước sang năm học mới chúng ta hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ dạy và học.

Bài phát biểu tổng kết năm học của lãnh đạo - Mẫu 6

Kính thưa………………………

…………………………………

Kính thưa các vị đại biểu!

Thưa các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh!

Ngày hôm nay, tôi rất vui mừng khi tới dự lễ tổng kết năm học 20XX – 20XX của thầy và trò trường Tiểu học XX. Lời đầu tiên, thay mặt cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã, tôi xin gửi đến các vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh lời chào trân trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Thưa các vị đại biểu, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh!

Trong những năm qua, cấp uỷ Đảng, chính quyền nhân dân trên địa bàn xã cùng với hội khuyến học các tổ chức xã hội đã không ngừng quan tâm chỉ đạo phong trào khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập. Việc làm này đã được các ban ngành đoàn thể các tổ chức và các lực lượng xã hội, các tầng lớp nhân dân nhiệt tình hưởng ứng, trong đó các trường học trong xã và Hội khuyến học giữ vai trò nòng cốt. Công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập đã trở thành phong trào rộng khắp, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, tạo cơ hội cho người dân được học tập, học tập suốt đời, từng bước xây dựng xã ... trở thành xã hội học tập.

Qua nghiên cứu báo cáo tổng kết năm học 20XX – 20XX, cũng như thực tiễn theo dõi và chỉ đạo lĩnh vực văn hóa xã hội của địa phương, tôi cơ bản nhất trí cao với những đánh giá trong báo cáo về những kết quả quan trọng mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua.

Năm học 20XX - 20XX, Thầy và trò trường Tiểu học XX đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu, trong đó BGH nhà trường đã thể hiện tốt năng lực lãnh đạo điều hành hoạt động giáo dục trong trường đạt hiệu quả tốt, đội ngũ giáo viên từng bước phát huy tính chủ động sáng tạo trong giảng dạy, có trình độ chuyên môn đạt chuẩn, được bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên.

Nhằm phát huy những thành tích của nhà trường đã đạt được trong năm học 20XX - 20XX đồng thời tiếp tục quán triệt các quan điểm về giáo dục của Nghị quyết.... Để thực hiện tốt năm học 20XX - 20XX Nhà trường tổ chức thực hiện tốt một số công tác trọng tâm sau:...

Thay mặt cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã tôi trân trọng ghi nhận những thành tích mà Nhà trường đã đạt được năm qua, cảm ơn tất cả quý Phụ huynh học sinh đã đồng hành cùng Nhà trường, cảm ơn quý Thầy cô giáo đã hết lòng tận tụy, khắc phục khó khăn tìm ra nhiều biện pháp, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đảng bộ xã nhiệm kỳ 20XX – 20XX đã đề ra.

Một lần nữa tôi xin kính chúc quý vị đại biểu, quý Thầy cô giáo, quý bậc phụ huynh luôn sức khỏe, hạnh phúc và thắng lợi. Chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi.

Tôi xin chân thành cảm ơn.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 2.663
  • Lượt xem: 55.765
  • Dung lượng: 194,3 KB
Sắp xếp theo