Lời dẫn văn nghệ tổng kết năm học của trường Mầm non 5 mẫu lời dẫn chương trình tổng kết năm học 2022 - 2023

TOP 5 Lời dẫn chương trình tổng kết năm học 2022 - 2023 trường Mầm non đặc sắc nhất, giúp các cô nhanh chóng xây dựng chương trình văn nghệ chào mừng lễ bế giảng năm học 2022 - 2023 thật chu đáo.

Với 5 mẫu lời dẫn lễ bế giảng năm học 2022 - 2023, còn giúp các cô nắm được khung chương trình để buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, đúng tiến độ. Bên cạnh đó, cũng không thể thiếu mẫu kịch bản chương trình, bài phát biểu. Vậy chi tiết mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để chuẩn bị thật chu đáo.

Lời dẫn chương trình lễ bế giảng năm học trường Mầm non

1. Văn nghệ

2. Tuyên bố lý do

Kính thưa quý vị đại biểu,

Kính thưa toàn thể các cô giáo

Các bậc phụ huynh cùng các con học sinh thân mến!

Cánh phượng hồng đã nở, tiếng ve sầu đã bắt đầu ngân nga trên những vòm lá báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Vậy là một năm học nữa cũng đã thấm thoát trôi qua, một năm học mà chúng ta được đón rất nhiều sự kiện trọng đại của đất nước cùng với bao nhiêu nỗ lực và phấn đấu của tập thể sư phạm và học sinh Trường mầm non XX. Ngày hôm nay, được sự cho phép của..... thì cô và trò trường mầm non XX long trọng tổ chức buổi lễ tổng kết năm học.

Đến dự buổi lễ tổng kết hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu sự có mặt của:

Và trong buổi tổng kết hôm nay còn có sự hiện diện của đại diện hội phụ huynh học sinh thay mặt cho hơn … phụ huynh trong trường và đông đủ các đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên cùng toàn thể các con học sinh của … nhóm - lớp đã về dự đông đủ.

3. Báo cáo tổng kết

Kính thưa quí vị đại biểu, các vị khách quý! Một năm học đang khép lại, đó là lúc các cô giáo nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học. Những ngày tháng miệt mài bên trẻ để chăm sóc từng bước đi, bữa ăn, giấc ngủ và bên những trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm tất cả đã để lại dấu ấn tốt đẹp. Để điểm lại những thành quả đã đạt được trong năm học vừa qua của nhà trường sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu đ/c..., hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 20XX - 20YY. Xin trân trọng kính mời cô.

4. Đại biểu cấp trên phát biểu tặng quà

Kính thưa các quý vị đại biểu, các cô giáo cùng toàn thể các em học sinh. Để buổi lễ tổng kết năm học 20XX - 20YY của Trường mầm non thành công tốt đẹp, nhà trường rất mong nhận được sự động viên khích lệ của các vị đại biểu, các cấp lãnh đạo. Sự quan tâm, động viên kịp thời đó sẽ là một nguồn động lực to lớn thúc đẩy sự phát triển của nhà trường ngày một lớn mạnh. Sau đây, tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời một vị đại biểu thay mặt cho lãnh đạo ..........................(địa phương) lên phát biểu và quà cho cô và trò nhà trường. Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời đồng chí:

5. Đại diện chấu mầm non 5 tuổi phát biểu cảm ơn

6. Phát thưởng các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học

7. Bế mạc buổi lễ

Thời gian cứ trôi qua lặng lẽ, nhớ lại ngày nào các con bước vào ngôi trường này với bao bỡ ngỡ: trường lớp mới, cô mới, bạn bè mới. Một năm học là một khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để ghi khắc biết bao kỷ niệm của cô trò chúng ta.

Các bé thân mến!

Buổi lễ này đánh dấu thời khắc kỳ diệu và long trọng nhất trong cuộc đời các con, cuộc sống đang mở ra mênh mông phía trước, các con hãy dũng cảm chọn cho mình con đường để trở thành những con người chân chính có nghĩa, có tình và giàu trí tuệ. Các con sẽ hòa nhập vào xã hội, tạo lập cuộc sống của mình và cùng chung tay dựng xây quê hương đất nước! Ngày hôm nay đầy ý nghĩa bởi chỉ sau ngày hôm nay các con học sinh khối 5 tuổi sẽ phải rời xa mái trường đã 4 năm gắn bó. Món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho cha mẹ và thầy cô lúc này không chỉ đơn thuần là những bài hát hay được ngân lên, là những đóa hoa đẹp nhất, hay những hình ảnh rộn ràng vui tươi nhân ngày lễ lớn; mà trên tất cả chính là ý chí quyết tâm phấn đấu hết mình trong học tập của các con, giúp các con có đủ tri thức. Để các con có thể đi đến bến bờ thành công như niềm hy vọng mà cha mẹ, thầy cô đang mong đợi ở các con!

Thay mặt cho nhà trường, tôi chính thức tuyên bố bế mạc lễ tổng kết năm học và vui tết thiếu nhi 1-6 cho các bé Kính chúc quí vị đại biểu lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc. Chúc các cháu học sinh chăm ngoan, học giỏi và có một kỳ nghỉ hè vui vẻ và bổ ích.

Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn!

Lời dẫn chương trình văn nghệ tổng kết năm học - Mẫu 1

PHẦN 1: VĂN NGHỆ

Kính thưa các vị đại biểu! Kính thưa các bậc cha mẹ học sinh, các đồng chí CB-GV-NV cùng các cháu học sinh yêu quý!

Lời đầu tiên thay mặt Ban Tổ chức, tôi xin được gửi tới quý vị đại biểu, các bậc cha mẹ học sinh, các đồng chí CB-GV-NV trong nhà trường và toàn thể các cháu học sinh lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất!

Mới buổi đầu đến trường các em còn bỡ ngỡ ngây thơ, khóc nhè đòi cha mẹ. Vậy mà bây giờ đây đã hết 1 năm trôi qua. Tiếng ve kêu râm ran đâu đây, những bông hoa phượng nở, báo hiệu 1 mùa hè đã đến là lúc các em học sinh chia tay thầy cô và bạn bè.

Mở đầu chương trình tổng kết năm học hôm nay là những tiết mục văn nghệ rất hấp dẫn, sôi nổi của các cháu học sinh trường MN …………..

1/ Chắp cánh ước mơ: múa Mở đầu chương trình biểu diễn văn nghệ hôm nay. Mong ước của các em bay cao bay xa hướng đến những điều tốt đẹp, cho cuộc sống thanh bình, nhà nhà hạnh phúc, tất cả trẻ em 5 châu trên trái đất được tới trường nắm tay ca vang những thông điệp cuộc sống đó là một tiết mục múa rất hấp dẫn của các bạn nhỏ lớp lá 1 biểu diễn với bài múa Chắp cánh ước mơ.

Xin chúc những ước mơ của các em luôn luôn thành hiện thực.

2/ Ba bà đi bán lợn con múa: Hài hước nhí nhảnh vui nhộn của trẻ thơ luôn là những đề tài mới đầy ngộ và tinh nghịch đó là tiết mục Ba bà đi bán lợn con Nhạc và lời Lê cao Phan do các cháu lớp mầm 1 biểu diễn

3/ Chồi: Lý cây bông hát. Cuộc sống luôn tươi đẹp muôn màu tràn đầy niềm vui, hạnh phúc hoa nở nơi nơi cho đời đẹp thêm ý nghĩa cho chúng ta thêm yêu tự do, yêu chuộng hòa bình không chiến tranh.

Xin tất cả chúng ta cho 1 tràng pháo tay.

4/ Lá 2: Em mơ gặp Bác Hồ : tốp múa. Bác Hồ là niềm tin, là niềm tự hào của cả dân tộc Việt Nam, khi em ra đời đã không còn Bác nhưng khát khao mơ ước được gặp Bác đã đi vào những giấc mơ của con trẻ, thật nhẹ nhàng và trìu mến Bác hiền từ nhân hậu như một ông tiên đó là tiết mục múa Em mơ gặp Bác Hồ Nhạc và lời Xuân Giao do các bé lớp lá 2 biểu diễn.

Vừa rồi là tiết mục rất hay phải không ạ, xin tất cả cho các cháu 1 tràng pháo tay.

5/ Trống cơm: Tình bằng có cái trống cơm, khen ai khéo vỗ ố mấy bông mà nên bông ....Một làn điệu dân ca quan họ Bắc Ninh là truyền thống được các cháu lớp mầm 2 thể hiện.mầm 2 tốp múa

Tiết mục vừa rồi đã thể hiện các cháu nhỏ của chúng ta rất giỏi không khác gì diễn viên chuyên nghiệp.

6/ Cháu yêu bà Mầm 1: Bập bẹ câu đầu đời của các cháu ba ba bà bà, bà luôn yêu thương chăm sóc dạy dỗ cháu, kể cho các cháu nghe những câu truyện cổ tích thần tiên, cháu yêu bà và ngoan ngoãn nghe lời và hát cho bà nghe đó là bài Cháu yêu bà Nhạc và lời Xuân Giao.

7/ Lá 2: Em yêu thủ đô tốp ca. Khi nói đến Hà Nội thì có Lăng Bác Hồ, hồ gươm, Tháp Rùa, sông Hồng những hình ảnh thân thương biểu tượng của đất nước ta đó là tiết mục hát Em yêu Thủ Đô sáng tác Bảo Trọng

8/ Chồi: Tập tầm vông múa: Giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc, những trò chơi dân gian, câu vè câu đố được truyền từ đời này sang đời khác nhưng rất vui có ý nghĩa đó là các diễn viên nhí lớp Chồi biểu diễn bài Tập tầm vông.

Những tràng pháo tay đã nói lên tất cả tôi không cần phải nói nhiều.

9/Lá 1: Tạm biệt búp bê: ôi sao buồn quá, cô trò bịn rịn chia tay nhau, nước mắt rưng rưng đong đầy trong khóe mắt. Gặp nhau rồi chia tay, nỗi buồn hôm nay nhưng là niềm vui ngày mai khi các em bước vào một chân trời mới, chân trời của tri thức đang rộng mở chào đón em. Đó chính là bài hát Tạm biệt búp bê nhạc và lời Hoàng Thông do các cháu lớp lá lá 2 thể hiện.

Mời Đồng chí ………….. Hiệu trưởng nhà trường phát quà cho các cháu biểu diễn văn nghệ.

PHẦN 2: TIẾN HÀNH BUỔI LỄ

Vừa rồi các vị đại biểu, các bậc cha mẹ học sinh, các đồng chí CB-GV-NV và các cháu học sinh được thưởng thức những tiết mục văn nghệ rất hấp dẫn, Cô giáo MN chúc các em luôn thành công và hướng tới những điều cao đẹp. Nhưng dù các em có học ở nơi nào đi nữa thì các em cũng không quên trường MN. Tiết mục tạm biệt búp bê đã kết thúc phần biểu diễn văn nghệ. Sau đây ban tổ chức xin được tiến hành buổi lễ.

Kính thưa các vị đại biểu! Kính thưa các bậc cha mẹ học sinh cùng các cháu học sinh thân mến!

Lời đầu tiên thay mặt Ban Tổ chức, tôi xin được gửi tới quý vị đại biểu, các bậc cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo và toàn thể các cháu học sinh lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc buổi lễ tổng kết năm học 20…– 20…. thành công tốt đẹp.

Sau đây tôi xin thông qua chương trình lễ tổng kết.

Chương trình gồm 2 phần:

PHẦN 1: “LỄ RA TRƯỜNG CHO CÁC CHÁU HS 5 TUỔI ĐÃ HOÀN THÀNH CHƯƠNG TRÌNH GDMN”

PHẦN 2: PHÁT THƯỞNG CHO C/C ĐẠT DANH HIỆU BÉ KHỎE -BÉ NGOAN NĂM HỌC 20…-20….

1. Chào cờ!

Xin trân trọng kính mời các quý vị đại biểu, các bậc cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu đứng dậy, chỉnh đốn trang phục chuẩn bị làm lễ chào cờ.

Tất cả chú ý! Nghiêm ... nhìn cờ chào .Quốc ca.

Để tưởng nhớ Bác Hồ vĩ đại, các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, Phút mặc niệm bắt đầu.

Kính mời quý vị đại biểu, quý bậc cha mẹ học sinh, các đồng chí CB-GV-NV cùng các cháu HS an tọa.

2. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu:

Mới ngày nào bước vào năm học mới vậy mà thấm thoát 9 tháng học đã trôi qua, tiếng ve kêu râm ran báo hiệu mùa hè đến . Cô và trò trường MN ………….. qua 1 năm lao động học tập đến nay đã đi hết chặng đường của năm học. Để đánh dấu lại những kết quả đạt được trong năm học qua. Được sự nhất trí của lãnh đạo phòng GD&ĐT …………, của lãnh đạo Đảng, chính quyền xã Nam Ninh, sự nhất trí của chi bộ trường Mầm Non. Hôm nay trường MN ………….. long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 20…-20… và lễ ra trường cho HS 5 tuổi đã hoàn thành chương trình GDMN 5 tuổi của bậc học mầm non.

Đó là lí do của buổi lễ hôm nay.

3. Giới thiệu đại biểu

Về dự lễ tổng kết hôm nay, tôi xin trân trọng kính giới thiệu:

+ Đại diện phòng GD&ĐT …………..:

Xin trân trọng giới thiệu: ……………………………………………

+ Đại diện cho Lãnh đạo Đảng, Chính quyền xã ………….., Xin trân trọng kính giới thiệu

Ông: ………………………………

Ông: ………………………………

Ông: ………………………………

Ông: ……………………………

+ Đại diện các trường học trên địa bàn:

- Ông ………….. – Hiệu trưởng trường tiểu học Nam ninh.

+ Đại diện hội cha mẹ học sinh: Xin trân trọng giới thiệu

Bà: ………….. - Ban ĐDHCM HS.

Bà: ………….. - Ban đại diện HCMHS.

Bà: ………….. –-Ban đại diện HCMHS

Bà: ………….. - Ban đại diện HCMHS

+ Và sự có mặt của các bậc cha mẹ học sinh, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng toàn thể các cháu học sinh trong trường đã có mặt đông đủ trong buổi lễ hôm nay! Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

* Tiếp theo chương trình, xin trân trọng giới thiệu cô ………….. – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm học 20,… – 20…. Xin kính mời cô!

- Xin trân trọng cảm ơn cô và chúc cô sức khỏe!

4. Ý kiến phát biểu của lãnh đạo:

Phòng GD&ĐT

Kính thưa các vị đại biểu Kính thưa các bậc cha mẹ, các đồng chí CB-GV-NV và các cháu học sinh thân mến!

Trong buổi Lễ tổng kết hôm nay, chúng ta rất vinh dự và vui mừng được đón tiếp Ông: ……………………………. về tham dự. Xin trân trọng giới thiệu và kính mời ông lên phát biểu ý kiến.

Chúng ta vừa được lắng nghe những ý kiến, những lời dặn dò hết sức quý báu của Ông................................................Thay mặt cho tập thể CBGV & các cháu học sinh trong nhà trường xin tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu đó. Chúng tôi xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu để năm sau sẽ đạt được những thành tích cao hơn nữa, không phụ lòng tin của lãnh đạo. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn ông kính chúc ông và gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc!

Đại biểu xã:

Trong năm học vừa qua, Trường Mầm non ………….. đã nhận được sự quan tâm của Đảng uỷ, UBND, HĐND và các ban ngành đoàn thể xã …………... Đó là động lực to lớn giúp cho phong trào của nhà trường ngày càng phát triển. Trong buổi lễ tổng kết hôm nay chúng ta rất vui mừng được đón Ông: …………………………………….. thay mặt cho lãnh đạo đảng, chính quyền địa phương; Xin trân trọng giới thiệu và kính mời ông lên phát biểu ý kiến.

Chúng ta vừa được lắng nghe những ý kiến, những lời dặn dò hết sức quý báu của Ông ........................................................Thay mặt cho tập thể CB-GV-NV & các cháu học sinh trong nhà trường xin tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu đó. Chúng tôi xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu để năm sau sẽ đạt được những thành tích cao hơn nữa, không phụ lòng tin của lãnh đạo. Xin chân thành cảm ơn ý kiến của ông. Xin chúc ông mạnh khỏe tiếp tục có những đóng góp nhiều hơn nữa cho nhà trường!

Phụ huynh:

Trong năm qua hội phụ huynh luôn sát cánh với nhà trường trong mọi hoạt động. Sau đây tôi xin chân trọng giới thiệu bà .............................ban Đại diện hội CMHS lên phát biểu ý kiến.

Xin trân trọng cảm ơn ý kiến của bà. Chúc bà mạnh khỏe tiếp tục có những đóng góp cho nhà trường.

5. Lễ ra trường:

- Tiếp theo chương trình là lễ ra trường cho các cháu HS 5 tuổi.

III. LỄ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH 5 TUỔI

Kính thưa các vị đại biểu! Kính thưa bậc cha mẹ học sinh, các đồng chí CB-GV-NV cùng các cháu học sinh thân mến!

Hoà với niềm vui chung của “Ngày toàn tổng kết năm học hôm nay”, sau đây xin mời quí vị đại biểu, các bậc cha mẹ, các thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh, chúng ta cùng đến với Lễ nhận giấy chứng nhận ra trường cho các cháu học sinh 5 tuổi..

Từ phía dưới hội trường, các cháu học sinh 5 tuổi những thế hệ tương lai của đất nước.

Chúng ta cùng nồng nhiệt chào đón 28 gương mặt đáng yêu đến từ 2 lớp lá, dưới sự dìu dắt của 2 cô giáo ………….. và ………….., đến nay các em đã trưởng thành và qua ngày hôm nay thôi các em sẽ bước vào ngôi trường mới. Chúng ta cùng chúc cho các em trong năm học tới này đạt được nhiều kết quả tốt đẹp xứng đáng với niềm mong mỏi công lao của cha mẹ & cô giáo. Không phụ lòng sự tận tâm dạy dỗ của các cô giáo ở trường mầm non.

Đọc danh sách từng tốp

Mời Cô …….. HT nhà trường lên trao giấy chứng nhận cho các cháu

Mời Ông: ................................... lên trao giấy chứng nhận cho các cháu

Mời Bà: ...................................... lên trao giấy chứng nhận cho các cháu

Mời Ông: ......................... lên trao giấy chứng nhận cho các cháu

Lễ ra trường cho các cháu học sinh 5 tuổi đến đây kết thúc. Xin chân thành cảm ơn sự cổ vũ nồng nhiệt của quý vị đại biểu, quí bậc cha mẹ học sinh, các đồng chí CB-GV-NV và toàn thể các cháu học sinh.

Các em học sinh lớp 5 tuổi chuẩn bị lên lớp 1 rồi chắc các em cũng có những niềm vui và nỗi buồn những tâm sự với bạn bè và cô giáo, còn các cháu 3-4 tuổi sắp nghỉ học một thời gian. Sau đây xin mời quý vị đại biểu, các thầy cô giáo các cháu học sinh giải lao 10 phút cho cô, cháu, phụ huynh ôn lại kỉ niệm trong năm học xin mời các vị dùng bánh kẹo liên hoan cuối năm.

Mời quý vị cùng thưởng thức tiết mục văn nghệ của các lãnh đạo địa phương, phụ huynh.

...........................................…………..…………………….

..................................................................................................

..................................................................................

IV. LỄ PHÁT THƯỞNG CHO CÁC CHÁU HỌC SINH CÓ NHIỀU THÀNH TÍCH TRONG NĂM HỌC.

Trong năm qua hội khuyến học xã luôn động viên kề vai sát cánh cùng nhà trường. Hôm nay nhân ngày tổng kết cuối năm học Hội khuyến học xã có những món quà cho 2 giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học .

1/ ………….., 2/ …………..

Mời ông:…………..- Phó chủ tịch xã – CT Hội khuyến học xã trao quà cho các cô giáo.

Hội khuyến học xã trao quà cho học sinh nghèo chăm ngoan học giỏi có thành tích xuất sắc trong năm học gồm có 5 học sinh sau.

1. ………….. Mầm 1

2.………….. mầm 2

3.………….. Chồi

4.………….. Lá 1

5.………….. Lá 2

Mời ông : ………….. - Phó chủ tịch xã – CT Hội khuyến học xã lên trao quà cho các cháu. Xin cảm ơn ông.

* Sau đây tôi xin đọc quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng trường mầm non Nam Ninh về việc khen thưởng.

Tôi xin thông qua danh sách 65 học sinh của 5 lớp được giấy khen, tôi đọc đến tên cháu nào thì GVCN, phụ huynh của cháu đó đưa cháu lên trên bục để nhận phần thưởng. các cháu chưa được giấy khen cũng có những phần quà.

Tiếp theo niềm vui sự mong chờ và háo hức của các cháu học sinh, các bậc cha mẹ sau đây chính là phần lễ phát giấy khen và quà cho các cháu học sinh đã có có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua.

Lớp Mầm 1 có cháu: Mời ông.......................................Đại diện UBND xã lên phát phần thưởng cho các cháu.

Lớp Mầm 2 có cháu: Mời bà ......................................ban ĐDHCMHS lên phát phần thưởng cho các cháu.

Lớp Chồi có cháu: Mời bà: ........................................... ban ĐDHCMHS lên phát phần thưởng cho các cháu.

Lớp Lá 1 có cháu: Mời ông.......................................Đại diện UBND xã lên phát phần thưởng cho các cháu.

Lớp Lá 2 có cháu: Mời Cô…………..Hiệu trưởng nhà trường lên phát phần thưởng cho các cháu.

Trao phần quà lưu niệm cho các cháu đoàn kết, chăm học, lễ phép gồm có ,…..cháu sau: ( danh sách)

Vừa rồi là các cháu đạt được những kết quả đáng nâng niu và trân trọng, sau đây xin mời các cháu tích cực đi học đã đóng góp công sức và tinh thần tạo nên tập thể học sinh trường MN Nam Ninh đoàn kết, chăm ngoan, lễ phép đó là các cháu có tên sau lên nhận những phần quà kỉ niệm.

Xin mời Cô ………….. Hiệu trưởng nhà trường lên có đôi lời phát biểu.

V. BẾ MẠC: HIỆU TRƯỞNG

Kính thưa các vị đại biểu! Các quý bậc cha mẹ học sinh, các đồng chí CB-GV-Nv và các cháu học sinh yêu quý!

Năm học 20….- 20.. đã kết thúc. Đây là năm học đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội VI của Đảng bộ huyện …………... Tiếp tục triển khai cuộc vận động xây dựng "trường học thân thiện, học sinh tích cực" “Ứng dụng Công nghệ Thông tin trong dạy học” nhằm tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, năm học thực hiện đề án phổ cập GDMN cho trẻ em 5 tuổi, là năm học nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức. Đặc biệt trong năm học này, được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của các bậc cha mẹ học sinh, sợ nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình của đội ngũ các thầy cô giáo trong nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng năm học mới này sẽ thành công tốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo và nhân dân xã nhà.

Thay mặt cho Ban tổ chức tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc sự giúp đỡ chí tình về vật chất và tinh thần của Đảng uỷ, UBND, các ban ngành đoàn thể trong xã. Cảm ơn sự phối hợp giúp đỡ của các bậc phụ huynh, trong các năm học vừa qua và trong các năm tới.

Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin tuyên bố Bế mạc lễ tổng kết năm học 20… - 20…. Xin kính chúc các quý vị đại biểu, quý bậc cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo mạnh khoẻ hạnh phúc. Chúc các cháu học sinh mạnh khỏe chăm ngoan, học giỏi.

Xin chân thành cảm ơn và kính mời các quý vị đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền, mặt trận tổ quốc, ở lại dự buổi tọa đàm cuối năm học.

Lời dẫn chương trình văn nghệ tổng kết năm học - Mẫu 2

1. Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu:

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa toàn thể các cô giáo, các bậc phụ huynh cùng các con học sinh thân mến!

Đâu đó, tiếng ve kêu râm ran lại vang lên, thế là một năm học nữa lại qua đi, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc cô và trò Trường mầm non …điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua.

Năm học 20… - 20…. tiếp tục thực hiện cuộc vận động: .... Hôm nay, cô và trò Trường mầm non ……long trọng tổ chức tổng kết năm học 20… - 20…..

- Kính thưa các vị đại biểu!

- Thưa toàn thể các cô giáo và các con học sinh yêu quý!

Trong bộn bề công việc nhưng với sự quan tâm đặc biệt về sự nghiệp giáo dục nói chung và Trường mầm non …….. nói riêng, các vị đại biểu đã dành chút thời gian quý báu để có mặt tham dự buổi lễ tổng kết ngày hôm nay. Đến dự buổi lễ tổng kết, tôi xin trân trọng giới thiệu sự có mặt của:...

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

Trong buổi tổng kết hôm nay còn có sự hiện diện của đại diện hội PHHS thay mặt cho hơn XX phụ huynh trong trường và đông đủ các đ/c cán bộ giáo viên, nhân viên cùng toàn thể các con học sinh của ….. nhóm - lớp đã về dự đông đủ.

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

2. Văn nghệ chào mừng:

- Kính thưa quí vị đại biểu!

- Thưa toàn thể các cô giáo cùng các con học sinh thân mến!

Trước khi đi vào chương trình tổng kết và lễ tri ân chính thức, để bắt đầu xin kính mời các vị đại biểu, các bậc phụ huynh cùng các học sinh thưởng thức chương trình văn nghệ chào mừng.

3. Giới thiệu đ/c Hiệu trưởng phát biểu:

- Kính thưa quí vị đại biểu!

- Thưa toàn thể các cô giáo!

Một năm học đã kết thúc, đó là lúc các thầy cô giáo cùng nhau nhìn lại những thành quả của mình. Những tháng ngày miệt mài bên trang giáo án, những bài giảng được đầu tư kỹ lưỡng sao cho thật sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên cùng những cái nhìn âu yếm của học sinh. Tất cả đã tạo thành dấu ấn của một nền giáo dục nói chung và của Trường mầm non …. nói riêng.

Để điểm lại những thành quả của trường mầm non ….. đã đạt được trong năm học vừa qua, sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu cô ... - Hiệu trưởng nhà trường lên điểm lại một số thành tích nổi bật mà cô và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 20… - 20….

Xin trân trọng kính mời cô!

Chúng ta vừa được nghe cô ... - Hiệu trưởng nhà trường tóm tắt một số thành tích nổi bật trong năm học 20… - 20….....

4. Giới thiệu lãnh đạo địa phương phát biểu:

- Kính thưa các quý vị đại biểu, các cô giáo cùng tất cả các học sinh.

Để buổi tổng kết năm học 20… - 20…. của Trường mầm non…… thành công tốt đẹp, nhà trường rất mong nhận được sự động viên khích lệ từ phía các vị đại biểu, các cấp lãnh đạo. Sự quan tâm, động viên kịp thời đó sẽ là một nguồn động lực to lớn để thúc đẩy sự phát triển của nhà trường ngày một lớn mạnh hơn. Sau đây, tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời ông ... đại diện cho lãnh đạo địa phương lên phát biểu và tặng hoa, quà cho cô và trò nhà trường.

Xin trân trọng kính mời đại biểu!

Vừa rồi chúng ta đã được nghe ý kiến phát biểu cũng như ý kiến chỉ đạo của vị đại biểu đại diện cho lãnh đạo địa phương đối với cô và trò nhà trường...

5. Đọc quyết định khen thưởng năm học 20… - 20….

- Kính thưa quí vị đại biểu!

- Thưa toàn thể các cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các học sinh thân mến!

Năm học 20… - 20…., tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường mầm non ….. luôn nỗ lực phấn đấu hết mình để có thể dành được những thành tích cao nhất trong công tác giảng dạy và học tập. Sau đây tôi xin đọc quyết định khen thưởng.

6. Tổ chức phát thưởng

7. Bế mạc

- Kính thưa các quý vị đại biểu!

- Thư toàn thể các cô giáo cùng các con học sinh thân mến!

Tiết mục văn nghệ vừa rồi đã khép lại chương trình văn nghệ chào mừng tổng kết năm học 20… - 20….. Tôi xin gửi lời chúc sức khỏe đến quý vị đại biểu, các quý thầy cô. Chúc các con có một kì nghỉ hè khỏe mạnh, ý nghĩa!

Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn!

Lời dẫn chương trình văn nghệ tổng kết năm học - Mẫu 3

A. VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG:

Kính thưa các vị đại biểu khách quý, thưa toàn thể các thầy cô giáo!

Để mở đầu cho buổi Tổng kết năm học ngày hôm nay, xin kính mời quí vị chúng ta cùng hướng lên sân khấu thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do thầy và trò nhà trường thể hiện.

a) Múa: Khăn quàng thắp sáng bình minh.

Mở đầu chương trình là bài múa: Khăn quàng thắp sáng bình minh. Xin kính mời các vị đại biểu khách quý,các thầy cô cùng các em học sinh chúng ta cùng thưởng thức.

b) Đơn ca: Cô giáo em là hoa Ê ban - Do……………thể hiện.

c) Tốp ca: Bay cao tiếng hát ước mơ. - Do…………… thể hiện

B. TIẾN TRÌNH BUỔI LỄ.

Kính thưa các vị đại biểu khách quý, thưa toàn thể các thầy cô giáo!

Chương trình văn nghệ chào mừng Lễ tổng kết năm học ................... của trường ................... đến đây là kết thúc. Một lần nữa cho phép tôi người dẫn chương trình xin được gửi lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt tới quí vị đại biểu, các thầy cô và các em học sinh. Chúc buổi lễ của chúng ta thành công tốt đẹp.

I. Ổn định tổ chức (Dẫn chương trình)

II. Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu (Dẫn chương trình)

Kính thưa quí vị đại biểu khách quý, thưa toàn thể các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh thân mến!

Thế là, một năm học nữa lại qua đi, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc thầy trò trường ................... điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua.

Năm học ..................., là năm học học thứ 10 tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Hai không với 4 nội dung ” của ngành giáo dục; năm thứ 7 thực hiện phong trào thi đua xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực và cuộc vận động mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, đặc biệt năm học ..................., là năm học được Bộ Giáo dục và đào tạo tiếp tục lấy chủ đề là năm học “Tiếp tục đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục” đó là khâu đột phá để nâng cao chất lượng dạy học và đó cũng là nội dung xuyên suốt việc thực hiện nhiệm vụ dạy và học của thầy trò trường ................... để đánh giá lại những mặt đã làm được và chưa làm được trong năm học ....................

Trong năm học qua, trường ................... luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Huyện ủy – UBND huyện, PGD& ĐT, sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể địa phương. Đặc biệt cùng với sự nỗ lực của các đồng chí BGH nhà trường, các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học ....................

* Căn cứ vào công văn số:....................... ra ngày...........của Sở GD & ĐT tỉnh ................ về việc hướng dẫn Tổng kết năm học ....................

* Căn cứ vào công văn số::....................... ra ngày...........của Sở GD & ĐT tỉnh ................ về việc hướng dẫn Tổng kết năm học ....................

* Căn cứ vào Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học ................... của Hiệu trưởng nhà trường.

Hôm nay, được sự nhất trí của Phòng GD&ĐT huyện ..................., Đảng ủy - UBND - HĐND xã .................... Đơn vị trường ................... long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học ....................

Kính thưa quí vị đại biểu các vị khách quý, thưa toàn thể các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh thân mến!

Trong bộn bề công việc nhưng với sự quan tâm đặc biệt với sự nghiệp giáo dục nói chung và trường ................... nói riêng, các vị đại biểu đã bớt chút thời gian quý báu để có mặt tham dự buổi Lễ tổng kết hôm nay.

Đến dự buổi lễ hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của các vị khách quý:

* Về phía lãnh đạo Phòng giáo dục có:

1. Ông/Bà:...........................................................................................................................

2. Ông/Bà............................................................................................................................

3. Ông/Bà...........................................................................................................................

4. Ông/Bà:...........................................................................................................................

5. Ông/Bà............................................................................................................................

(Xin nhiệt liệt chào mừng!)

*Về phía lãnh đạo Xã, các cơ quan đóng quân trên địa bàn có:

1. Ông/Bà:...........................................................................................................................

2. Ông/Bà............................................................................................................................

3. Ông/Bà...........................................................................................................................

4. Ông/Bà:...........................................................................................................................

5. Ông/Bà............................................................................................................................

6. Ông/Bà............................................................................................................................

Về dự còn có sự hiện diện của các bác, các chú đại diện cho hội phụ huynh học sinh. (Xin nhiệt liệt chào mừng!)

*Về phía lãnh đạo nhà trường, BTC trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:

1. Cô giáo: ………………… - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

2. Thầy giáo:……………..

3. Thầy giáo:……………..

4. Thầy giáo: ……………. - Phó Hiệu trưởng nhà trường. Các đồng chí là trưởng các ban ngành đoàn thể của nhà trường.

Và đông đảo hơn nữa là cán bộ giáo viên, công nhân viên và hơn....em học sinh nhà trường cũng về dự. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào đón!

III. Báo cáo tổng kết. (Dẫn chương trình)

Kính thưa quí vị đại biểu, các vị khách quý!

Thưa toàn thể thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh thân mến!

Một năm học đang khép lại, đó là lúc các thầy cô giáo nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học. Những ngày tháng miệt mài bên trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm tất cả đã tạo thành dấu ấn của một nền giáo dục nói chung và của trường ................... nói riêng.

Để điểm lại những thành quả đã đạt được trong năm học vừa qua của nhà trường sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu đ/c ............................................... - ........ Hiệu trưởng nhà trường lên thông qua báo cáo tổng kết năm học ....................

Xin trân trọng kính mời thầy!

IV. Báo cáo tổng kết công tác thi đua:

Vâng để đánh giá lại công tác thi đua của thầy và trò nhà trường trong năm học. Sau đây thay mặt ban tổ chức tôi xin trân trọng giới thiệu đồng chí: ................................

- Phó hiệu trưởng nhà trường đại diện cho Ban thi đua nhà trường sẽ lên thông qua báo cáo tổng kết thi đua và các quyết định khen thưởng năm học ....................

Xin trân trọng kính mời đồng chí!

V. Đại biểu cấp trên phát biểu. (Dẫn chương trình)

* Kính thưa các quý vị đại biểu, thưa các thầy, cô giáo.

Để buổi lễ tổng kết năm học ................... của trường ................... hôm nay thành công tốt đẹp hơn, nhà trường rất mong nhận được sự động viên khích lệ của các quý vị đại biểu, các cấp lãnh đạo. Sự quan tâm, động viên kịp thời đó sẽ là một nguồn động lực to lớn thúc đẩy sự phát triển của nhà trường ngày một lớn mạnh.

Sau đây, tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời ông: (Đại biểu huyện)

Lên phát biểu động viên thầy cô giáo cùng các em học sinh trong nhà trường và chỉ đạo, định hướng nhiệm vụ năm học mới 20…. -20…. Xin trân trọng kính mời Đ/C!

Vừa rồi chúng ta được nghe ý kiến phát biểu và chỉ đạo của đồng chí.................................đối với tập thể giáo viên nhà trường. Thay mặt cho các thầy giáo, cô giáo tôi xin tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí. Kính chúc đồng chí sức khỏe dồi dào, thành công và hạnh phúc!

* Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh.

Trường ................... luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao, sự động viên kịp thời cả tinh thần và vật chất của PGD & ĐT .................… Tiếp theo tôi xin trân trọng kính mời đồng chí:.................................................... lên có ý kiến phát biểu động viên thầy và trò nhà trường.

Xin kính mời đồng chí!

Vừa rồi chúng ta được nghe ý kiến phát biểu và ý kiến chỉ đạo của đồng chí.......... .................đối với thầy và trò nhà trường. Thay mặt cho các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh tôi xin lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo của đồng chí. Kính chúc đồng chí sức khỏe dồi dào, Thành công và hạnh phúc!

VI. Bế mạc buổi lễ (Dẫn chương trình)

* Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh.

Trong buổi Lễ tổng kết ngày hôm nay, chúng ta đã được nghe đ/c Hiệu trưởng báo cáo tổng kết năm học, chúng ta cũng đã được nghe những kết quả và thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua. Chúng ta tin tưởng rằng: Với sự quan tâm chỉ đạo của Phòng GD&ĐT, Đảng uỷ, ủy ban nhân dân xã ..................., sự phối hợp chặt chẽ của chính quyền địa phương, Hội PHHS cùng với sự đoàn kết, trí tuệ và sáng tạo của thầy và trò Trường ................... chúng ta sẽ phát huy được sức mạnh về mọi mặt, công tác dạy và học sẽ từng bước được nâng lên. Sau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc buổi lễ tổng kết năm học của chúng ta hôm nay đã thành công tốt đẹp.

Thay mặt BTC, tôi xin tuyên bố Bế mạc buổi Lễ tổng kết năm học .................... Xin trân trọng cảm ơn sự có mặt của quý vị đại biểu, quý vị khách quý, các bậc phụ huynh đã dành thời gian quý báu để đến dự buổi lễ tổng kết với nhà trường hôm nay.

Trước khi dừng lời cho phép tôi, đại diện Ban tổ chức xin được kính chúc quí vị đại biểu, các vị khách quý, quý thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc. Chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi và có một kỳ nghỉ hè vui vẻ và bổ ích.

Xin trân trọng cảm ơn!

Lời dẫn chương trình văn nghệ tổng kết năm học - Mẫu 4

1. Từ rừng xanh cháu về thăm lăng bác

Bác Hồ vị cha già của dân tộc, bác mang cả tình yêu thương của mình dành trọn cho dân tộc Việt nam

Các vua hùng đã có công dựng nước thì bác là người dẫn dắt nhân dân Việt nam đấu tranh và giữ vững độc lập dân dân tộc xây dựng đất nước ngày một giàu đẹp

Để mở đầu cho chương trình văn nghệ hôm nay xin mời quý vị đại biểu khách quý cô và trò trường mầm non Xuân Dương cùng tưởng nhớ tới bác qua tiết mục múa Từ rừng xanh cháu về thăm lăng bác

2. Phép lạ hàng ngày:

Thế giới xung quanh luôn là những bí ẩn để trẻ thơ khám phá,mỗi một sự vật hiện tượng là những điều kỳ thú trong mắt trẻ thơ, hãy cho các con được thỏa sức sáng tạo và tìm hiểu vì với các con đó là những phép lạ nhiệm màu trong cuộc sống. Thế giới trong mắt trẻ thơ rất ngộ nghĩnh đáng yêu. Sau đây xin mời quý vị đại biểu cùng khám phá thế giới tự nhiên với các con qua tiết mục múa Phép lạ hàng ngày

3. Dắt trâu ra đồng:

Hình ảnh về một làng quê với những chú mục đồng dắt trâu ra đồng cùng những đồng thơm dạ lúa khói lam chiều lam chiều vi vút trên hàng cây được tác giả Minh Châu tái hiện lại trong bài hát Dắt trâu ra đồng sau đây các em nhỏ trường mầm non Xuân Dương xin gửi tới quý vị đại biểu tiết mục múa Dắt trâu ra đồng.

4. Trống cơm

Trường mầm non Xuân Dương đã và đang lồng ghép hát dân ca và trò chơi dân gian vào các hoạt động giáo dục trẻ, những làn điệu dân ca đã trở lên rất quen thuộc và gần gũi với các em nhỏ. Hát và học hát dân ca là gìn giữ di sản văn hóa của dân tộc.Tiếp nối chương trình văn nghệ các bé đến từ câu lạc bộ chim non xin gửi tới quý vị đại biểu tiết mục múa Trống cơm dân ca quan họ Bắc Ninh

5. Bài ca cô giáo trẻ

Kính thưa các quý vị đại biểu cố thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nói: Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý

Nghề sáng tạo nhất trong những nghề sáng tạo

Những cô giáo trường mầm non rất tự hào được mang hết nhiệt huyết của mình để chăm sóc dạy dỗ và ươm mầm cho những tài năng tương lai của đất nước

Những tình cảm đó của các cô được thể hiện qua tiết mục múa Bài ca cô giáo trẻ

6. Cô giáo em là hoa ban

7. Chiều lên bản thượng

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 565
  • Lượt xem: 42.465
  • Dung lượng: 267,2 KB
Sắp xếp theo