Văn mẫu lớp 12: Ý kiến về nêu danh tính thật của người sử dụng Facebook 2 đoạn văn mẫu lớp 12

Ý kiến về nêu danh tính thật của người sử dụng Facebook là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho bạn đọc tham khảo.

Ý kiến về nêu danh tính thật của người sử dụng facebook
Ý kiến về nêu danh tính thật của người sử dụng facebook

Nội dung chi tiết bao gồm 2 đoạn văn mẫu lớp 12. Hãy cùng theo dõi chi tiết được đăng tải ngay sau đây.

Đề bài: Viết một đoạn văn (khoảng 200 chữ) trình bày ý kiến về vấn đề: trong trang facebook cá nhân, nên hay không nên nêu danh tính thật của người sử dụng? Tại sao?

Ý kiến về nêu danh tính thật của người sử dụng Facebook - Mẫu 1

Facebook là một mạng xã hội có không gian mở, ít chịu sự kiểm duyệt và giám sát vì vậy đã đặt ra vấn đề trong trang facebook cá nhân, nên hay không nên nêu danh tính thật của người sử dụng? Trang facebook cá nhân thuộc quyền kiểm soát của người sử dụng, việc chia sẻ danh tính thật hay không phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Có người thích chia sẻ công khai để được biết đến, hay phục vụ nhu cầu riêng như là người nổi tiếng của công chúng, kinh doanh online,... Tuy nhiên, việc nêu danh tính thật cũng sẽ có mặt hạn chế như rò rỉ thông tin quan trọng, bị người lạ làm phiền,... Chính vì vậy, mỗi người cần cân nhắc trong việc lựa chọn nêu danh tính thật trên trang facebook cá nhân.

Ý kiến về nêu danh tính thật của người sử dụng Facebook - Mẫu 2

Mạng xã hội Facebook thu hút hàng triệu người dùng. Trang facebook cá nhân là nơi người dùng chia sẻ về cuộc sống của bản thân. Nhiều người lựa chọn sử dụng danh tính thật, nhưng cũng có số đông lựa chọn ngược lại. Việc sử dụng danh tính thật của người sử dụng là nên, vì nó giúp cho việc kiểm soát người dùng trở nên rõ ràng, tiện lợi hơn nhằm tạo ra một cộng đồng mạng xã hội an toàn. Tuy nhiên, chúng ta cần chú ý đến việc bảo vệ quyền riêng tư và an ninh cá nhân khi chia sẻ thông tin trên mạng xã hội. Người dùng nên hạn chế chia sẻ thông tin quan trọng lên mạng xã hội, tránh gặp phải rủi ro không đáng. Mỗi người hãy trở thành người dùng mạng xã hội thông minh.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 30
  • Dung lượng: 125,1 KB
Sắp xếp theo
👨