Viết 1 đoạn văn ngắn bằng tiếng Anh về bộ phim Harry Potter (Cách viết + 7 Mẫu) Viết đoạn văn tiếng Anh về bộ phim yêu thích

Viết về bộ phim Harry Potter bằng tiếng Anh bao gồm gợi ý cách viết kèm theo 7 đoạn văn mẫu có dịch hay nhất. Với cách viết mạch lạc, rõ ràng từng phần các bạn có thể dễ dàng lựa chọn tham khảo cho bài làm của mình sắp tới.

TOP 7 mẫu nói về phim Harry Potter bằng tiếng Anh cực chất dưới đây sẽ là nguồn tài liệu cực kì hữu ích, là người bạn đồng hành giúp các em hiểu được trình tự làm bài, quan sát, biết cách liên tưởng, so sánh, lựa chọn ngôn từ phù hợp. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: giới thiệu trường Đại học bằng tiếng Anh, đoạn văn tiếng Anh viết về bộ phim Conan, đoạn văn tiếng Anh về sở thích đọc sách.

Cách viết về bộ phim Harry Potter bằng tiếng Anh

I - Introduction

Giới thiệu về bộ phim yêu thích của bạn bằng các cách sau:

I really like detective movies and cartoons because it gives me a lot of interesting experiences so that’s why I love watching Harry Potter.

One of my favorite movies is Harry Potter which I have watched since I was a child.

II - Body

Triển khai bằng cách trả lời các câu hỏi sau:

What is your favorite movie? ( Bộ phim bạn yêu thích là gì? )

What is the genre of the movie? ( Bộ phim ấy thuộc thể loại gì? )

What is the plot of the movie? ( Nội dung của bộ phim như thế nào? )

Why do you love the movie? ( Tại sao bạn thích bộ phim đó? )

* Một số thể loại phim

Sitcom (situation comedy) (n): Thể loại phim có những tình huống nhỏ gây cười

Rom-com (romantic comedy) (n): Phim tình cảm hài hước

Costume movie: Phim cổ trang

Cartoon (n): Phim hoạt hình.

Action film (n): Phim hành động

Detective film (n): Phim trinh thám

Horror film (n): Phim kinh dị

III - Conclusion

Kết bài bằng cách đúc kết lại vấn đề hoặc nêu cảm nhận của bản thân về bộ phim đó.

Tóm tắt phim Harry Potter bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Harry Potter and the Philosopher's Stone is a great film and I like this one. It is about a young wizard who love magic. On his 11th birthday, right on his first day at the magic school, he has makes new friends but some people have became into is enemies. With the helps of his friends and the lessons of his teacher, he has come back to destroy Voldemort, the wicked demon who had killed his mom but successfully couldn't kill him even though he was just 15 months-old.

Tiếng Việt

Harry Potter là một bộ phim tuyệt vời và tôi thích bộ phim này. Phim kể về một phù thủy trẻ yêu thích phép thuật. Vào ngày sinh nhật thứ 11, ngay trong ngày đầu tiên đến trường phép thuật, cậu đã kết bạn mới nhưng cũng có người trở thành kẻ thù. Với sự giúp đỡ của bạn bè và những bài học của giáo viên, cậu đã quay trở lại để tiêu diệt Voldemort, ác quỷ độc ác đã giết mẹ cậu nhưng không thể giết được hắn dù cậu chỉ mới 15 tháng tuổi.

Viết về Harry Potter bằng tiếng Anh ngắn

Tiếng Anh

I am a big fan of a magical movie named Harry Potter. I am attracted attention by the plot line and characters. The movie is based on the best seller novel by JK. Rowling. Although the story is fiction, it looks real when we watch the movie. Harry studied everything about magic in there. Specially, he also found his true friendship who helped him very much whether is right or wrong, are Hemione Granger and Ron Weasley. Each chapter chronicles one year in Harry’s life. The movie story also contain many flashbacks, which are frequently in a device. Each Harry’s strunggle is a wonderful experience in spite of flighting with his best friends or alone.

Tiếng Việt

Tôi là một fan hâm mộ lớn của một bộ phim phép thuật tên là Harry Potter. Tôi bị thu hút bởi cốt truyện và các nhân vật. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của JK. Rowling. Mặc dù câu chuyện là hư cấu, nhưng nó có vẻ như thật khi chúng ta xem phim. Harry nghiên cứu mọi thứ về phép thuật trong đó. Đặc biệt, anh còn tìm được tình bạn đích thực, người đã giúp đỡ anh rất nhiều dù đúng hay sai, đó là Hemione Granger và Ron Weasley. Mỗi chương ghi lại một năm trong cuộc đời của Harry. Câu chuyện phim cũng chứa đựng nhiều cảnh hồi tưởng thường xuyên xuất hiện trong một thiết bị. Mỗi chuyến bay của Harry là một trải nghiệm tuyệt vời dù bay cùng những người bạn thân nhất hay một mình.

Viết đoạn văn tiếng Anh về phim Harry Potter

Tiếng Anh

Harry Potter and the Prisoner of Azkaban (2004) is directed by Alfonso Cuarón and distributed by Warner Bros. Pictures.It is the sequel to Harry Potter and the Chamber of Secrets (2002) and the third instalment in the Harry Potter film series.

Its story follows Harry Potter’s third year at Hogwarts as he is informed that a prisoner named Sirius Black has escaped from Azkaban and intends to kill him.

In this film, Harry faces with dementors that are searching for Sirius. Things get worse when Sirius, by somehow, has entered the castle Hogwarts. The trio, Harry, Ron and Hermione, try to figure out all the untold stories.

Using the Marauder’s Map, they found out the biggest secret that Sirius is innocent, he also really loves Harry Potter because he is his godfather. At the end of the film, they manage to rescue Sirius Black.
In the whole movie, as usual, the magic world with more new things make viewers satisfied.

One of the most impressive things about this film is the way that the young cast are more sure of themselves. Harry is forced to grow up and confront both his past and his future, and come to terms with the reality that he is no ordinary wizard.

The movie Harry Potter and the Prisoner of Azkaban left a deep impression on me, making me really look forward to season 4.

Tiếng Việt

Harry Potter and the Prisoner of Azkaban (2004) do Alfonso Cuarón đạo diễn và Warner Bros Pictures phân phối. Đây là phần tiếp theo của Harry Potter và Phòng chứa Bí mật (2002) và là phần thứ ba trong loạt phim Harry Potter.

Câu chuyện kể về năm thứ ba của Harry Potter tại Hogwarts khi cậu ấy được thông báo rằng một tù nhân tên là Sirius Black đã trốn thoát khỏi Azkaban và có ý định giết cậu ta.

Trong bộ phim này, Harry phải đối mặt với những tên giám ngục đang truy lùng Sirius. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi Sirius, bằng cách nào đó, đã vào được lâu đài Hogwarts. Bộ ba Harry, Ron và Hermione, cố gắng tìm hiểu tất cả các câu chuyện.

Sử dụng Bản đồ đạo tặc, họ đã tìm ra bí mật lớn nhất rằng Sirius vô tội, ông ấy cũng rất yêu thương Harry Potter vì ông ấy là cha đỡ đầu của cậu. Cuối phim, họ đã giải cứu được Sirius Black. Trong cả bộ phim, như thường lệ, thế giới phép thuật với nhiều điều mới lạ hơn khiến người xem mãn nhãn.

Một trong những điều ấn tượng nhất về bộ phim này là cách mà dàn diễn viên trẻ đã chắc chắn hơn về bản thân. Harry buộc phải trưởng thành và đối đầu với cả quá khứ và tương lai của mình, đồng thời đối mặt với thực tế rằng anh ấy không phải là một phù thủy bình thường.

Bộ phim Harry Potter và tên tù nhân ngục Azkaban đã để lại ấn tượng sâu sắc cho tôi, khiến tôi thực sự mong chờ tới phần 4.

Viết về bộ phim Harry Potter bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Today I’d like to talk to you about Harry Potter which is one of my favourite films. It was a fiction film telling a story about people in the wizarding world. The central character was Harry Potter, who used to be an orphan in the normal world before discovering that he was a wizard. Afterwards, he went to a special school called Howard where he taught him necessary skills to succeed in the wizarding world. He also had to deal with challenges in terms of study, friendship, love and even the fight against dark power. Harry Potter was recommended as a masterpiece that made me feel curious about it. Moreover, I had read the original novel before, and I really can’t put it down. So I guess the film would be as attractive as the book. I think the most important reason why I enjoyed this film was that it made me feel adventurous. It was really a fantastic film.

Tiếng Việt

Hôm nay tôi muốn nói với bạn về Harry Potter, một trong những bộ phim yêu thích của tôi. Đó là một bộ phim viễn tưởng kể một câu chuyện về những con người trong thế giới phù thủy. Nhân vật chính là Harry Potter, cậu từng là một đứa trẻ mồ côi trong thế giới bình thường trước khi phát hiện ra rằng mình là một phù thủy. Sau đó, cậu đến một ngôi trường đặc biệt tên Howard, nơi dạy anh những kỹ năng cần thiết để có thể thành công trong thế giới phù thủy. Cậu cũng phải đương đầu với những thử thách về học tập, tình bạn, tình yêu và thậm chí là cuộc chiến chống lại thế lực đen tối. Harry Potter được xem như bộ phim xuất sắc nhất bấy giờ và điều đó khiến tôi cảm thấy tò mò về nó. Hơn nữa, tôi đã đọc cuốn tiểu thuyết gốc trước đó và tôi thực sự không thể đặt nó xuống. Vì vậy, tôi đoán bộ phim sẽ hấp dẫn như cuốn sách. Tôi nghĩ lý do quan trọng nhất khiến tôi thích bộ phim này là nó khiến tôi cảm thấy phiêu lưu. Đó thực sự là một bộ phim tuyệt vời.

Viết về Harry Potter bằng tiếng Anh ngắn

Tiếng Anh

Harry Potter is one of my favorite and most often watched movies. I was introduced to this movie by friends and I started to watch the whole movie. The film is based on the best-selling novel by an author JK.Rowling. This movie is about the boy Harry Potter who a magician and was born on the dark days of the warding world. His parents died in the hands of Voldemort, the lord of darkness. In his journey, Harry encountered many things: from happiness, joy, sadness, being helped by good friends and constantly facing death. But he was very lucky, he finally defeated Voldemort. He became a great god of light like his parents. Watching this movie I learned a lot. I know that friendship, love and honesty will survive and conquer evil if you know how to fight for protection.

Tiếng Việt

Harry Potter là một trong những bộ phim yêu thích và thường xuyên xem nhất của tôi. Tôi được bạn bè giới thiệu về bộ phim này và tôi bắt đầu xem toàn bộ bộ phim. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của tác giả JK.Rowling. Bộ phim này kể về cậu bé Harry Potter là một pháp sư và được sinh ra vào những ngày đen tối của thế giới phường. Cha mẹ anh qua đời trong tay Voldemort, chúa tể bóng tối. Trong hành trình của mình, Harry gặp phải nhiều điều: từ hạnh phúc, vui, buồn, được giúp đỡ bởi những người bạn tốt và liên tục đối mặt với cái chết. Nhưng anh ta rất may mắn, cuối cùng anh ta đã đánh bại Voldemort. Anh trở thành một vị thần ánh sáng vĩ đại như cha mẹ anh. Xem phim này tôi học được rất nhiều. Tôi biết rằng tình bạn, tình yêu và sự trung thực sẽ tồn tại và chiến thắng cái ác nếu bạn biết cách chiến đấu để bảo vệ.

Nói về bộ phim Harry Potter bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

"Harry Potter" is the one fiction film I like best. It is about the bravery of people and the good friendship in the wonderful world. The film is made in England. It is based on the " Harry Potter" story written by J.K Rowling. The main characters are Harry Potters, Ron Weasley and Hermione Granger. They study at Hogwarts school together. Harry is one of the most famous characters in the world. He is a brave wizard. Ron and Hermione are Harry Potter's close friends. They always stand by Harry Potter and help him save the world from destroying entirely by Voldermort, who is a wicked wizard. After many fierce fight between Harry Potter and Vol, Harry Potter wins and Vol dies. That is a happy ending. If you like the fiction film, you should try this film.

Tiếng Việt

"Harry Potter" là bộ phim viễn tưởng mà tôi thích nhất. Đó là về lòng dũng cảm của con người và tình bạn tốt đẹp trong thế giới tuyệt vời. Bộ phim được thực hiện tại Anh. Nó dựa trên câu chuyện "Harry Potter" do J.K Rowling viết. Các nhân vật chính là Harry Potters, Ron Weasley và Hermione Granger. Họ học ở trường Hogwarts cùng nhau. Harry là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trên thế giới. Anh ấy là một thuật sĩ dũng cảm. Ron và Hermione là bạn thân của Harry Potter. Họ luôn sát cánh cùng Harry Potter và giúp cậu cứu thế giới khỏi sự hủy diệt hoàn toàn bởi Voldermort, một phù thủy độc ác. Sau nhiều cuộc chiến khốc liệt giữa Harry Potter và Vol, Harry Potter chiến thắng và Vol chết. Đó là một kết thúc có hậu. Nếu bạn thích thể loại phim viễn tưởng, bạn nên thử phim này.

Viết về bộ phim Harry Potter bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Harry Potter and the Sorcerer’s Stone is the first film adaptation of the beloved Harry Potter series. The director of this film is Chris Columbus. Harry Potter is an 11-year-old boy who suddenly finds out that he is a wizard. He lives with his uncaring Muggle aunt, uncle, and cousin since his parents died when he was a baby. They were murdered by a dark and powerful evil wizard named Lord Voldemort. Harry would be dead too, but was miraculously saved, making him something of a legend in the magic world. Upon learning of his guarded magic roots, Harry gets enrolled in Hogwarts – a British school for witches and wizards. While there he learns to come into his own, meet people that are actually good to him, and learn more of his dark past. This film introduces a lot about the magic world, the imagination of the writers was transferred quite impressively through the movie, such as Quidditch, spells, magic subjects,… The film begins to get throbbing when Harry Potter and his friends discover an evil plot of a school teacher, to take advantage of Harry Potter to steal the magic stone. As it turns out, this teacher was being manipulated by Voldermort. Ending the first movie, with their wits and the protection of the principal Dumbledore, Harry Potter and his friends are still safe. The episode was a huge hit, opening the series of 7 extremely successful episodes later. For me, Harry Potter and the Sorcerer’s Stone was the most impressive episode.

Tiếng Việt

Harry Potter và Hòn đá phù thủy là bộ phim đầu tiên chuyển thể từ bộ truyện Harry Potter được yêu mến. Đạo diễn của bộ phim này là Chris Columbus. Harry Potter là một cậu bé 11 tuổi, bỗng dưng phát hiện ra rằng mình là một phù thủy. Cậu ấy sống với người dì, chú và người anh em họ Muggle khó chịu của mình kể từ khi bố mẹ Harry qua đời khi cậu bé còn nhỏ. Họ đã bị sát hại bởi một phù thủy hắc ám mạnh mẽ tên là Chúa tể Voldemort. Harry đúng ra cũng đã chết, nhưng đã được cứu một cách thần kỳ, khiến cậu trở thành một huyền thoại trong thế giới phép thuật.Sau khi biết về nguồn gốc ma thuật của mình, Harry đăng ký vào Hogwarts – một trường học phù thủy và pháp sư của Anh. Tại đó, cậu ấy hiểu bản thân hơn, gặp gỡ những người thực sự tốt với cậu ấy và tìm hiểu thêm về quá khứ đen tối của mình. Bộ phim này giới thiệu rất nhiều về thế giới phép thuật, trí tưởng tượng của người viết được chuyển tải khá ấn tượng qua bộ phim, chẳng hạn như Quidditch, thần chú, các môn học phép thuật,… Bộ phim bắt đầu trở nên gay cấn khi Harry Potter và những người bạn phát hiện ra âm mưu xấu xa của một thầy giáo trong trường, nhằm lợi dụng Harry Potter để đánh cắp viên đá phép thuật. Hóa ra, thầy giáo này bị thao túng bởi Voldermort. Kết thúc phần 1, bằng sự thông minh của mình và sự bảo vệ của thầy hiệu trưởng, Harry Potter và bạn bè vẫn được an toàn. Tập phim đã gây tiếng vang lớn, mở đầu cho chuỗi 7 tập phim vô cùng thành công sau này. Đối với tôi, tập phim Harry Potter và Hòn đá Phù thủy là tập phim ấn tượng nhất.

Chia sẻ bởi: 👨 Thảo Nhi
55
  • Lượt tải: 156
  • Lượt xem: 68.024
  • Dung lượng: 142,9 KB
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • trần thị thúy nga
    trần thị thúy nga

    👍 perfect

    Thích Phản hồi 20:33 21/02
    • khánh linh mai
      khánh linh mai

      😃 good\


      Thích Phản hồi 20:09 16/10