Viết 1 đoạn văn ngắn bằng tiếng Anh về bộ phim One Piece (Cách viết + 5 Mẫu) Bài viết tiếng Anh về bộ phim One Piece

Viết đoạn văn về phim One Piece bằng tiếng Anh bao gồm 5 mẫu khác nhau cực hay kèm theo gợi ý cách viết chi tiết. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo.

Nói về phim One Piece bằng tiếng Anh cực chất dưới đây gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Viết về bộ phim One Piece bằng tiếng Anh sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết về Giáng Sinh bằng tiếng Anh, viết về lễ hội bằng tiếng Anh, kể về chuyến du lịch bằng tiếng Anh.

Cách viết đoạn văn tiếng Anh về bộ phim One Piece

I - Introduction

Giới thiệu về bộ phim yêu thích của bạn bằng các cách sau:

One of my favorite movies is doraemon which I have watched since I was a child. ( Một trong những bộ phim gắn liền với tuổi thơ mà tôi rất yêu thích chính là One Piece )

II - Body

Triển khai bằng cách trả lời các câu hỏi sau:

What is your favorite movie? ( Bộ phim bạn yêu thích là gì? )

What is the genre of the movie? ( Bộ phim ấy thuộc thể loại gì? )

What is the plot of the movie? ( Nội dung của bộ phim như thế nào? )

Why do you love the movie? ( Tại sao bạn thích bộ phim đó? )

* Một số thể loại phim

Sitcom (situation comedy) (n): Thể loại phim có những tình huống nhỏ gây cười

Rom-com (romantic comedy) (n): Phim tình cảm hài hước

Costume movie: Phim cổ trang

Cartoon (n): Phim hoạt hình.

Action film (n): Phim hành động

Detective film (n): Phim trinh thám

Horror film (n): Phim kinh dị

III - Conclusion

Kết bài bằng cách đúc kết lại vấn đề hoặc nêu cảm nhận của bản thân về bộ phim đó.

Viết đoạn văn tiếng Anh về bộ phim Đảo Hải Tặc

Tiếng Anh

One Piece is one of the most amazing anime I have ever seen. With intriguing plots and unique characters, it has conquered millions of hearts around the world. One Piece tells the story of the journey of Luffy D. Monkey and his team on a small ship to become the Pirate King. Traveling from one sea to another, they face many exciting challenges and adventures. The story seems simple at first, but gradually becomes complex and evokes strong emotions. Each character in One Piece has its own personality and strengths. From Luffy, the funny and strong guy, to Zoro, the immortal with great swordsmanship, Nami with his map reading talent and Sanji with his skill in cooking. Each character contributes to the success of Luffy's team and creates interesting variety in the story. One Piece not only has exciting adventures, but also brings a strong and memorable feeling. Situations and chains of events sometimes surprise you and make you unable to take your eyes off. The violent action and battles will even make you startled. But overall, One Piece delivers great action entertainment.

Tiếng Việt

One Piece là một trong những bộ phim hoạt hình tuyệt vời nhất mà tôi từng xem. Với những tình tiết hấp dẫn và nhân vật độc đáo, nó đã chinh phục hàng triệu trái tim trên khắp thế giới. One Piece kể về cuộc hành trình của Luffy D. Monkey và đội của anh ta trên con tàu nhỏ để trở thành Vua Hải Tặc. Đi từ vùng biển này đến vùng biển khác, họ đối mặt với nhiều thử thách và phiêu lưu kỳ thú. Câu chuyện ban đầu có vẻ đơn giản, nhưng dần dần trở nên phức tạp và gợi lên những cảm xúc mạnh mẽ. Mỗi nhân vật trong One Piece đều có tính cách và sức mạnh riêng. Từ Luffy, chàng trai hài hước và mạnh mẽ, đến Zoro, kẻ bất tử với kiếm thuật tuyệt vời, Nami cùng tài năng đọc bản đồ và Sanji với sự khéo léo trong nấu ăn. Mỗi nhân vật đều đóng góp vào sự thành công của đội của Luffy và tạo nên sự đa dạng thú vị trong câu chuyện. One Piece không chỉ có những cuộc phiêu lưu thú vị, nhưng còn mang đến cảm giác mạnh mẽ và đáng nhớ. Các tình huống và chuỗi sự kiện đôi khi khiến bạn bất ngờ và không thể rời mắt. Những pha hành động và trận chiến đầy bạo lực thậm chí còn khiến bạn phải giật mình. Nhưng tổng thể, One Piece mang đến sự giải trí hành động tuyệt vời.

Bài viết tiếng Anh về bộ phim One Piece

Tiếng Anh

In our childhood, everyone has our favorite movie in which I like the most, One Piece which was released on HTV 3. One Piece Published in Vietnam under the name Hai Tac Island is a teenage manga by author Oda Eiichiro, periodically published in Weekly Shōnen Jump, released. first in the 34th issue on July 19, 1997. The tankōbon version of the manga was released by Shueisha with the first volume on December 24, 1997. One Piece tells the story of Monkey D. Luffy - the captain's journey. of the Straw Hat Pirates and his comrades. Luffy searches for the mysterious sea where the world's largest treasure is, One Piece, with the goal of becoming the New Pirate King. In 2008, One Piece became the manga with a record number of circulation. One Piece is a useful baby pim set that brings a lot of fun and laughter to children. I really like the One Piece movie.

Tiếng Việt 

Tuổi thơ của chúng ta ai cũng có một bộ phim yêu thích, trong đó mình thích nhất là One Piece được phát hành trên HTV 3. One Piece xuất bản tại Việt Nam với tên Đảo Hải Tặc tuổi teen manga của tác giả Oda Eiichiro, đăng định kỳ trên Weekly Shōnen Jump, đã phát hành. đầu tiên trong số thứ 34 vào ngày 19 tháng 7 năm 1997. Phiên bản tankōbon của manga được Shueisha phát hành với tập đầu tiên vào ngày 24 tháng 12 năm 1997. One Piece kể về chuyến hành trình của thuyền trưởng Monkey D. Luffy. của băng hải tặc Mũ Rơm và đồng bọn. Luffy tìm kiếm vùng biển bí ẩn nơi có kho báu lớn nhất thế giới One Piece với mục tiêu trở thành Tân Vua Hải Tặc. Năm 2008, One Piece trở thành bộ truyện tranh có số lượng phát hành kỷ lục. One Piece là bộ phim cho bé bổ ích, mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho các bé. Tôi thực sự thích bộ phim One Piece.

Bài viết tiếng Anh về bộ phim One Piece ngắn

Tiếng Anh

One piece is amazing film that I have seen. The main character is Luffy. He is funny and strong. He go on a small ship with his friends. They always love and protect each orther. My favourite character is Luffy too because he has the Greatest Power I have seen. Well, I love this film very much. My friend, Thien is read One pice comic books instead watch Film in TV. He said that way can help him draws Anime more good. At the end, One piece is the best anime film that I love.

Tiếng Việt

One piece là bộ phim tuyệt vời mà tôi đã xem. Nhân vật chính là Luffy. Anh ấy hài hước và mạnh mẽ. Anh ấy đi trên một con tàu nhỏ với bạn bè của mình. Họ luôn yêu thương và bảo vệ lẫn nhau. Nhân vật yêu thích của tôi cũng là Luffy vì anh ấy có Sức mạnh Vĩ đại nhất mà tôi từng thấy. Chà, tôi rất thích bộ phim này. Bạn tôi, Thiên đang đọc truyện tranh One pice thay vì xem phim trên TV. Anh ấy nói rằng cách đó có thể giúp anh ấy vẽ Anime tốt hơn. Cuối cùng, One piece là bộ phim hoạt hình hay nhất mà tôi yêu thích.

Viết đoạn văn về phim One Piece bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

One Piece is actually one of the best series I’ve ever seen, anime or otherwise. The plot is pretty basic at first. Luffy D. Monkey ate the Devil’s Fruit, which gave his body extra-strength elasticity. He’s searching for the One Piece, a legendary treasure that will make him the King of all Pirates and finally allow him to prove himself to his childhood idol, a selfless pirate by the name of Shanks. Along the way, he collects an army of somewhat freakish rogues, including Zoro, Nami, Usopp, Sanji, Robin, Franky, Chopper, Brook and Jinbe. Together they have wacky adventures, beat up the bad guys, and collect treasure. One Piece also has its fair share of heart-wrenching moments, which may take you by surprise! There are some extremely powerful scenes and episodes that kind of blindside you and leave you wondering when you became quite so emotionally attached to certain characters or other things. The battles can be surprisingly brutal at times, but overall, this is pure action entertainment.

Tiếng Việt

Once Piece thực sự là một trong số các series hay anime mà tôi đã từng xem. Cốt truyện ban đầu khá đơn giản. Luffy D. Monkey ăn trái Ác Quỷ, khiến cơ thể cậu tăng thêm sức co giãn. Cậu đang tìm kiếm Once Piece, một kho báu huyền thoại khiến cậu sẽ trở thành Vua Hải Tặc và cho phép cậu chứng minh bản thân với thần tượng tuổi thơ, một hải tặc giàu lòng vị tha có tên là Shanks. Trên đường đi, cậu đã tụ tập được một đội quân gồm những kẻ bất hảo, có phần quái dị, gồm Zoro, Nami, Usopp, Sanji, Robin, Franky, Chopper, Brook và Jinbe. Họ đã cùng nhau có một chuyến phưu lưu kỳ quặc, đánh bại những kẻ xấu, và thu thập kho báu.

One Piece cũng có phần đáng kể cho những khoảnh khắc chạm vào trái tim, điều mà có thể khiến bạn ngạc nhiên! Có những phân cảnh và tập phim mạnh mẽ có thể khiến bạn thấy mù mờ và mặc bạn suy nghĩ từ khi nào bản thân trở nên có tình cảm đặc biệt với những nhân vật hoặc những sự việc khác đến vậy. Các trận chiến có thể bạo lực một cách đáng ngạc nhiên, nhưng nhìn chung, đây là một hình thức giải trí hành động trong sáng.

Viết về bộ phim One Piece bằng Tiếng Anh

Tiếng Anh

One Piece is amazing animated film that I have seen. One Piece is a Japanese anime television series based on Eiichiro Oda's manga series of the same name. The main character is Luffy. He is funny and strong. He goes on a small ship with his crews in order to become the next Pirate King. They always love and protect each other. My favourite character is Luffy too because he has the Greatest Power I have seen. I love this film very much. At the end, One Piece is the best anime film that I love.

Tiếng Việt

One Piece là bộ phim hoạt hình tuyệt vời mà tôi đã từng xem. One Piece là một bộ anime truyền hình Nhật Bản dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Eiichiro Oda. Nhân vật chính là Luffy. Anh ấy vui tính và mạnh mẽ. Anh ta đi trên một con tàu nhỏ cùng với các thuyền viên của mình để trở thành Vua hải tặc tiếp theo. Họ luôn yêu thương và đùm bọc lẫn nhau. Nhân vật yêu thích của tôi cũng là Luffy vì anh ấy có sức mạnh vĩ đại nhất mà tôi từng thấy. Tôi rất thích bộ phim này. Cuối cùng, One Piece là bộ phim hoạt hình hay nhất mà tôi yêu thích.

Chia sẻ bởi: 👨 Mai Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 67
  • Lượt xem: 16.164
  • Dung lượng: 139,2 KB
Sắp xếp theo