Viết 1 đoạn văn ngắn bằng tiếng Anh về bộ phim Conan (Từ vựng + 8 Mẫu) Đoạn văn tiếng Anh về bộ phim yêu thích

Viết về bộ phim Conan bằng tiếng Anh mang đến 8 mẫu khác nhau cực hay kèm theo bảng từ vựng. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh về bộ phim yêu thích hay sáng tạo nhất.

Nói về phim Conan bằng tiếng Anh cực chất dưới đây gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Viết về bộ phim Conan sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết về Giáng Sinh bằng tiếng Anh, viết về lễ hội bằng tiếng Anh, kể về chuyến du lịch bằng tiếng Anh.

Từ vựng tiếng Anh về bộ phim Conan

Loại từTừ vựngPhiên âmDịch nghĩa
nfilm series/fɪlm/ /ˈsɪriz/loạt phim
ndetective/dɪˈtɛktɪv/thám tử
ndetective genre/dɪˈtɛktɪv/ /ˈʒɑnrə/thể loại trinh thám
ncomic book/comics/ˈkɑmɪk/ /bʊk/
/ˈkɑmɪks/
truyện tranh
nanimated film/ˈænəˌmeɪtəd/ /fɪlm/phim hoạt hình
ncase/keɪs/vụ án
nplot/plɑt/cốt truyện
nmain character/meɪn/ /ˈkɛrɪktər/nhân vật chính
nvillain/ˈvɪlən/kẻ xấu
nsecret/ˈsikrət/bí mật
vbase on/beɪs/ /ɑn/dựa vào
vsolve/sɑlv/phá án
vpoison/ˈpɔɪzən/đầu độc
vshrink/ʃrɪŋk/co lại
vfigure out/ˈfɪgjər/ /aʊt/hiểu rõ
adjengaging/ɛnˈgeɪʤɪŋ/lôi cuốn
adjinteresting/ˈɪntrəstɪŋ/thú vị
adjcurious/ˈkjʊriəs/tò mò
adjintelligent/ɪnˈtɛləʤənt/thông minh

Viết 1 đoạn văn tiếng Anh về bộ phim Conan - Mẫu 1

Tiếng Anh

Of all the movies I've ever seen, I like the movie Detective Conan. The main character is Edogaqua Conan whose real name is Kudo Shinichi, once going out with a friend by the name of Mori Ran, because he suspects that there are a bunch of black shirts exchanging money, so he keeps track, while not paying attention. was knocked unconscious by a man. They gave Kudo a small potion so he was afraid Ran would discover that he had named Edogaqua Conan. The beginning of the event, though Connan was shrunk, his mind was like an adult, Connan broke down all the cases but he did not break the case, but thanks to Korogo Mori, he was nicknamed a detective. doze. He falsified his voice with a device that pseudo-accent. This movie has helped me to solve stress so I have a lot of this movie. But sometimes I have a lot of times that are difficult to understand. But I still love this movie.

Tiếng Việt

Trong tất cả những bộ phim tôi từng xem, tôi thích nhất là phim Thám tử lừng danh Conan. Nhân vật chính là Edogaqua Conan tên thật là Kudo Shinichi, trong một lần đi chơi với một người bạn tên Mori Ran, vì nghi ngờ có đám áo đen đổi tiền nên theo dõi, không để ý. bị một người đàn ông đánh bất tỉnh. Họ đưa cho Kudo một lọ thuốc nhỏ để cậu sợ Ran phát hiện ra cậu đã đặt tên là Edogaqua Conan. Mở đầu sự việc, tuy Connan bị thu nhỏ lại, đầu óc như người lớn, Connan phá hết mọi vụ án nhưng không phá được vụ án nào, nhưng nhờ Korogo Mori mà cậu được mệnh danh là thám tử. ngủ gật. Anh ta đã làm giả giọng nói của mình bằng một thiết bị giả giọng. Phim này giúp mình giải tỏa stress nên mình xem phim này rất nhiều. Nhưng đôi khi tôi có nhiều lúc thật khó hiểu. Nhưng tôi vẫn yêu thích bộ phim này.

Giới thiệu bộ phim Conan bằng tiếng Anh - Mẫu 2

Tiếng Anh 

Detective Conan is a famous Japanese detective story, written by Aoyama Gosho – a genius in creating characters and building plots. The main storyline is about a junior detective Shinichi Kudo. One time he was chasing some suspicious people, he was attacked and poisoned. The pill did not kill him, but it turned him into a seven – year – old boy. He has a group of friends at school, and together they create the Detective team. He solves a lot of difficult criminal cases under the name of detective Mori Kogoro – a not very good detective and also his friend’s father. The famous Detective Conan is one of the best series of the detective category, and it is a pity of we miss it.Reading each page of the book ,we go from surprise to by the attrractive storry situation and the talented intellecftuce speculation ò the detective guy.

Tiếng Việt 

Thám Tử Lừng Danh Conan là truyện trinh thám nổi tiếng của Nhật Bản, được viết bởi Aoyama Gosho – một thiên tài trong việc tạo hình nhân vật và xây dựng cốt truyện. Cốt truyện chính kể về thám tử cấp dưới Shinichi Kudo. Trong một lần đuổi theo một số người khả nghi, anh ta bị tấn công và bị đầu độc. Viên thuốc không giết chết anh ta, nhưng nó biến anh ta thành một cậu bé bảy tuổi. Anh ấy có một nhóm bạn ở trường, và họ cùng nhau thành lập đội Thám tử. Anh giải quyết rất nhiều vụ án hình sự hóc búa dưới cái tên thám tử Mori Kogoro – một thám tử không mấy giỏi giang và cũng là cha của bạn anh. Thám Tử Lừng Danh Conan là một trong những bộ truyện hay nhất của thể loại trinh thám, nếu bỏ qua thì thật đáng tiếc. Đọc từng trang sách, chúng ta đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi tình tiết truyện hấp dẫn và tài suy đoán tài ba của vị thám tử chàng trai

Talk about your favorite film Conan - Mẫu 3

Tiếng Anh

My favorite movie is Detective Conan. I started reading it when I was eight years old. It is about a young eighteen-year-old detective who was given a drink by an evil organization and turned into a six-year-old boy named conan. For the sake of investigation, he lived in the house of the detective Mori Mori without anyone knowing his name except his parents and a scientist. I was drawn to it by the intriguing storyline. I really like Detective Conan because it helped me relax after stressful studying hours.

Tiếng Việt

Bộ phim yêu thích của tôi là Thám tử lừng danh Conan. Tôi bắt đầu đọc nó khi tôi tám tuổi. Phim kể về một thám tử trẻ mười tám tuổi bị một tổ chức tà ác cho uống rượu và biến thành một cậu bé sáu tuổi tên là Conan. Để điều tra, anh sống trong nhà của thám tử Mori Mori mà không ai biết tên anh ngoại trừ bố mẹ anh và một nhà khoa học. Tôi bị cuốn hút bởi cốt truyện hấp dẫn. Tôi rất thích Thám tử lừng danh Conan vì nó giúp tôi thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.

Viết về bộ phim Conan bằng tiếng Anh - Mẫu 4

Tiếng Anh 

For the fans of the detective genre, the famous Detective Conan is the film series that we should not miss. Since 1997, there have been 24 movies released and they attract millions of viewers from all over the world. The characters in these movies are all based on the comic written by Aoyama Gosho – a genius in creating characters and building plots. Shinichi, the main character, is a high school detective. When Shinichi is trying to figure out a dirty deal, he is poisoned. Instead of dying, he’s shrunken down to the size of a fourth grader. With the help of Hiroshi Agasa, a goofball inventor that lives next door to Shinichi, Shinichi becomes a child named Conan and starts living with Ran, a classmate and a crush of Shinichi. She is also a karate expert, and her father, Mori is an amateur detective. Conan helps Mori to solve many cases. Conan also has a group of close friends at his primary school. They create a kid detective team and together solve various cases. In addition, there are many different characters like police officers, other friends,… This is a very intelligent and well-written show and is recommended to anyone who loves a good murder mystery.

Tiếng Việt

Đối với những fan của thể loại trinh thám thì Thám tử lừng danh Conan là bộ phim mà chúng ta không nên bỏ qua. Kể từ năm 1997, đã có 24 bộ phim được phát hành và chúng thu hút hàng triệu khán giả từ khắp nơi trên thế giới. Các nhân vật trong các bộ phim này đều dựa trên truyện tranh được viết bởi Aoyama Gosho – một thiên tài trong việc tạo hình nhân vật và xây dựng cốt truyện. Shinichi, nhân vật chính, là một thám tử trung học. Khi Shinichi đang cố gắng tìm hiểu một thỏa thuận bẩn thỉu, anh ấy đã bị đầu độc. Thay vì chết, anh ta thu nhỏ lại với kích thước của một học sinh lớp bốn. Với sự giúp đỡ của Hiroshi Agasa, một nhà phát minh “đại tài” sống cạnh Shinichi, Shinichi trở thành một đứa trẻ tên Conan và bắt đầu sống với Ran, một người bạn cùng lớp và là người yêu của Shinichi. Cô cũng là một chuyên gia karate, và cha cô, Mori là một thám tử nghiệp dư. Conan giúp Mori phá nhiều vụ án. Conan cũng có một nhóm bạn thân ở trường tiểu học của mình. Họ thành lập một đội thám tử nhí và cùng nhau giải quyết nhiều vụ án khác nhau. Ngoài ra, còn có nhiều nhân vật khác nhau như cảnh sát, các người bạn khác,… Đây là một loạt phim rất thông minh và được viết hay. Loạt phim phù hợp với những ai yêu thích những vụ án bí ẩn thú vị.

Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về bộ phim Conan - Mẫu 5

Tiếng Anh

As a big fan of Detective Conan comics, I also enjoy watching the film series of the same name. Since 1997, there has been an animated Detective Conan movie released each year. Until now, there are 24 movies in this series. The film series is about a detective named Shinichi Kudo, whose physical age was chemically reversed to that of a 6-year-old boy. He has to hide his true mental development. The goofball inventor that lives next door to him gives him a hand to do this. The inventor comes up with a story saying that Shinichi is a child named Conan Edogawa (Conan as in Sir Arthur Conan Doyle) and Conan starts living with Ran, Shinichi’s crush, because she quite likes Conan. Ran’s father is an amateur detective, however, with the help from Conan, he gradually becomes famous. In each episode, Conan solves many cases while trying to keep his true identity a secret. Each movie tells about a different case which is picked from the most interesting ones in comics. The plot is really engaging, making me curious about the true villain. If you are a fan of the detective genre, Detective Conan is a series you shouldn’t miss.

Tiếng Việt

Là một fan ruột của truyện tranh Thám tử lừng danh Conan, tôi cũng thích xem bộ phim cùng tên. Kể từ năm 1997, đã có một bộ phim hoạt hình Thám tử lừng danh Conan được phát hành mỗi năm. Cho đến nay, có 24 bộ phim trong loạt phim này. Bộ phim kể về một thám tử tên là Shinichi Kudo, với độ tuổi thật bị đảo ngược về mặt hóa học thành một cậu bé 6 tuổi. Cậu ấy phải che giấu sự phát triển về trí óc thực sự của mình. Vị tiến sĩ “đại tài” sống cạnh nhà cậu ấy đã giúp cậu ấy làm điều này. Nhà phát minh đã kể câu chuyện rằng Shinichi là đứa trẻ tên Conan Edogawa (tên Conan lấy từ truyện Sir Arthur Conan Doyle) và Conan bắt đầu sống với Ran, crush của Shinichi, vì cô ấy khá thích Conan. Cha của Ran là một thám tử nghiệp dư, tuy nhiên, với sự giúp đỡ từ Conan, ông dần trở nên nổi tiếng. Trong mỗi tập phim, Conan giải quyết nhiều vụ án trong khi cố gắng giữ bí mật về danh tính thực sự của mình. Mỗi bộ phim kể về một vụ án khác nhau được chọn ra từ những vụ án thú vị nhất trong truyện tranh. Cốt truyện thực sự hấp dẫn, khiến tôi tò mò về nhân vật phản diện thực sự. Nếu bạn là người yêu thích thể loại trinh thám thì Thám tử lừng danh Conan là một bộ truyện bạn không nên bỏ qua.

Đoạn văn tiếng Anh về bộ phim Conan - Mẫu 6

Tiếng Anh

Watching TV is one of my favourite pastime activities. I usually watch cartoons so the cartoon I love best is Detective Conan written by Aoyama Gosho. . That is a story that revolves around a case. Kudo Shinichi is a high school student and also a detective, he always helps the police in many cases. But one day during the investigation, he was discovered by a member of the Black Organization. They gave him a small capsule pack (called APTX 4869), but the poison did not kill him, just causing his body to become a child. So he must change his name, and his new name is Edogawa Conan and lives with Ran- his best friend and Ran's father - Mori. However, in that child body, he still helps the policies of many inventors by Dr. Agasa Hiroshi. He has to go to Primary School and there, he meets five friends and they become a small detective team. That's a very great film. If you don't like to watch, you can also read comics!

Tiếng Việt

Xem TV là một trong những hoạt động yêu thích của tôi. Tôi thường xem phim hoạt hình và bộ phim hoạt hình tôi yêu thích nhất là Thám tử lừng danh Conan do Aoyama Gosho viết. Đó là một câu chuyện kể về xoay quanh một vụ án. Kudo Shinichi là một học sinh trung học và cũng là một thám tử, cậu ta luôn giúp đỡ cảnh sát trong rất nhiều trường hợp. Nhưng vào một ngày trong quá trình điều tra, cậu ta bị một thành viên của Tổ chức Áo Đen phát hiện. Họ đã cho cậu ta một gói thuốc nhỏ (tên là APTX 4869), nhưng chất độc không giết chết cậu ta, chỉ khiến cơ thể cậu ta teo nhỏ thành một đứa trẻ. Vì vậy, cậu ta phải đổi tên thành Edogawa Conan và sống chung với Ran - người bạn thân nhất của anh và cha của Ran là thám tử gà mờ Mori. Tuy nhiên, dù trong cơ thể 1 đứa trẻ, cậu ta vẫn giúp đỡ phía cảnh sát bằng những phát minh của Tiến sĩ Agasa Hiroshi. Cậu ta phải đến học tại trường tiểu học và ở đó, anh gặp năm người bạn và họ trở thành một đội thám tử nhí. Đó là một bộ phim rất hay. Nếu bạn không thích xem, bạn cũng có thể đọc truyện tranh!

Đoạn văn tiếng Anh về bộ phim Conan - Mẫu 7

Tiếng Anh

If you are a fan of Sir Arthur Conan Doyle’s work, this series is a must-see for you. It revolves around a young boy by the name of Conan Edogawa. However, this is just the alias of 17-year-old Kudo Shinichi, Japan’s most famous young detective prodigy. While witnessing a mob hit, he is knocked unconscious. Unbeknowning to his assailants, he was given an experimental poison that reverts him to the physical size and age of a second-grader. However, the kid still has got all the knowledge and skill he’s got from his older self and vicariously solves some of the most perplexing mysteries. As he tries to find a way to get back, he still continue to solve murders with the help of his girlfriend Ran and her lousy detective father. And his gadgets are cool, he can alter his voice, mostly making it that detective Mouri guy, with whom he makes the hero of every story and episode,

Tiếng Việt

Nếu bạn là người hâm mộ các tác phẩm của Arthur Conan Doyle, series này sẽ là thứ mà bạn phải xem. Bộ phim xoay quanh một cậu bé trẻ tuổi có tên là Conan Edogawa. Tuy nhiên, đó chỉ là bí danh của cậu trai 17 tuổi Kudo Shinichi, một thám tử thiên tài trẻ tuổi nổi tiếng nhất Nhật Bản. Khi chứng kiến một vụ đánh nhau tập thể, cậu bị đánh bất tỉnh. Không biết kẻ tấn công mình là ai, cậu phải uống một loại thuốc độc thử nghiệm khiến cậu quay về kích thước và tuổi của một đứa trẻ lớp 2. Tuy nhiên, cậu vẫn còn toàn bộ tri thức và kỹ năng từ thân xác cũ của mình và gián tiếp giải quyết một vài trong số những bí ẩn khó hiểu nhất. Khi cậu đang tìm cách để quay lại như cũ, cậu vẫn tiếp tục giải quyết những vụ án giết người với sự giúp đỡ của bạn gái mình Ran và người cha thám tử tệ hại của cô ấy. Và các bảo bối của cậu cũng rất ngầu, cậu có thể thay đổi giọng nói, hầu hết giả giọng của thám tử Mouri, biến ông trở thành người hùng của mọi câu chuyện và tập phim.

Đoạn văn tiếng Anh về bộ phim Conan - Mẫu 8

Tiếng Anh

When I was a child I was immersed in the films Conan – famous detective Conan. This is a story about a young man in high school but very talented, especially he has a very high talent in solving crimes. Conan’s real name is Kudo Shinichi, during a crime scene, he was accidentally given poison by a criminal gang leading to a shrinking body. Throughout the episodes, what impressed me the most were the thrilling details and the ways Conan argued. These scenes made me concentrate without taking my eyes off to watch. This is the best movie I’ve seen in the detective animated series. Maybe everyone will like this movie just like me.

Tiếng Việt

Một thời tuổi thơ tôi đã đắm chìm trong những bộ phim Conan – Thám từ lừng danh. Đây là một câu chuyện kể về một chàng trai học sinh trung học nhưng rất tài giỏi, đặc biệt anh ấy có tài phá án rất cao siêu. Tên thật của Conan là Kudo Shinichi, trong một lần đi phá án, anh ta đã vô tình bị băng nhóm tội phạm cho uống thuốc độc dẫn đến cơ thể bị teo nhỏ. Xuyên suốt những tập phim, điều mà tôi ấn tượng nhất là những tình tiết li kì và những cách phá án mà Conan đã lập luận. Những phân cảnh này làm tôi phải tập trung không rời mắt để theo dõi. Đây là bộ phim hay nhất mà tôi đã xem trong những loạt phim hoạt hình về thám tử. Chắc có lẽ ai cũng sẽ thích bộ phim này giống như tôi.)

Chia sẻ bởi: 👨 Bảo Ngọc
55
  • Lượt tải: 108
  • Lượt xem: 43.949
  • Dung lượng: 169 KB
Sắp xếp theo