Đoạn văn tiếng Anh viết về trò chơi dân gian yêu thích (4 Mẫu) Trò chơi dân gian tiếng Anh

Viết một đoạn văn bằng Tiếng Anh nói về một trò chơi dân gian mà bạn yêu thích bao gồm 4 mẫu khác nhau cực hay. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo.

Viết về trò chơi dân gian bằng tiếng Anh gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Nói về trò chơi dân gian bằng tiếng Anh ngắn gọn sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết về Giáng Sinh bằng tiếng Anh, viết về lễ hội bằng tiếng Anh, kể về chuyến du lịch bằng tiếng Anh.

Đề bài: Hãy viết một đoạn văn bằng Tiếng Anh nói về một trò chơi dân gian mà bạn yêu thích

Viết về trò chơi dân gian bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Tug of war is a sport and a popular folk game in some countries around the world today. Tug of war is a team sport and is very important for health. Tug of war is not only an endurance sport but also a game of teamwork and high will. The game brings a sense of joy and comfort to everyone when participating in games in some festivals.

Tiếng Việt

Kéo co là môn thể thao, trò chơi dân gian phổ biến ở một số nước trên thế giới hiện nay. Kéo co là môn thể thao đồng đội và rất quan trọng đối với sức khỏe. Kéo co không chỉ là môn thể thao rèn luyện sức bền mà còn là trò chơi của tinh thần đồng đội, ý chí cao. Trò chơi mang lại cảm giác vui vẻ, thoải mái cho mọi người khi tham gia trò chơi trong một số lễ hội.

Nói về trò chơi dân gian yêu thích bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

When I was young, I enjoyed playing hide-and-seek with my friends. To play hide and seek, players are divided into two groups: “sneekers” team and “hiders” team. The “sneeker” is just one player while the remaining players are the “hiders” team. To start the game, the sneeker closes the eyes and counts slowly to twenty. After that, the seeker will find hiders. On seeing another player, they yell “Found you!”. Once all hiders are found, the round is over and a new round begins. Hide and seek brings some benefits. You can learn the important of staying quiet when hidden and not getting upset when found. Moreover, it also helps you physically develop when you run, crouch, jump and other activities. To sum up, it is a great team game.

Tiếng Việt

Khi còn nhỏ, tôi rất thích chơi trò trốn tìm với bạn bè. Để chơi trốn tìm, người chơi được chia thành hai nhóm: nhóm “tìm kiếm” và nhóm “ẩn nấp”. "Người tìm kiếm" chỉ là một người chơi trong khi những người chơi còn lại là đội "người ẩn nấp". Để bắt đầu trò chơi, người tìm kiếm nhắm mắt và đếm chậm đến hai mươi. Sau đó, người tìm kiếm sẽ tìm thấy những người còn lại. Khi nhìn thấy một người chơi khác, họ hét lên “Đã tìm thấy bạn!”. Khi tất cả những người ẩn nấp được tìm thấy, vòng chơi kết thúc và một vòng mới bắt đầu. Trốn tìm mang lại một số lợi ích. Bạn có thể học được tầm quan trọng của việc giữ im lặng khi bị che giấu và không cảm thấy khó chịu khi bị phát hiện. Hơn nữa, nó còn giúp bạn phát triển thể chất khi chạy, cúi người, chạy nhảy và các hoạt động khác. Tóm lại, đó là một trò chơi đồng đội tuyệt vời.

Viết về trò chơi dân gian yêu thích bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

The folk game that I like is the box to eat mandarin. This game is very popular game in my school. When I first entered the school, I saw that the older siblings used to play this game. Every day, I see them holding a handful of pebbles in their hands. They often invite me to play. They say that this game is very useful, it helps us to calculate quickly. Indeed so! I am very pleased with this game. The gameplay is very easy, not too difficult. It helps you calculate the aisles so that you can eat the most. You can also play it anywhere. Playing materials are also very easy to find. You can play with pebbles, rocks, shells or scraps of paper. This folk game can also help bring your family closer together.

Tiếng Việt

Trò chơi dân gian mà tôi thích nhất là ô ăn quan. Trò chơi này là trò chơi rất phổ biến ở trường tôi. Khi mới vào trường, tôi thấy các anh chị lớp lớn hay chơi trò này. Hàng ngày, tôi thấy họ cầm trên tay một đống sỏi. Họ thường mời tôi đến chơi. Họ nói rằng trò chơi này rất hữu ích, nó giúp chúng tôi tính toán nhanh chóng. Quả thực là như vậy! Tôi rất hài lòng với trò chơi này. Cách chơi rất dễ, không quá khó. Nó giúp bạn tính toán các lối đi sao cho có thể ăn được nhiều nhất. Bạn cũng có thể chơi nó ở bất cứ đâu. Nguyên liệu chơi cũng rất dễ kiếm. Bạn có thể chơi với sỏi, đá, vỏ sò hoặc giấy vụn. Trò chơi dân gian này cũng có thể giúp gia đình bạn gần nhau hơn.

Trò chơi dân gian yêu thích bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Dragon snake to the cloud is a familiar game for many generations of Vietnamese children. The game of dragons and snakes on the clouds is the childhood of many children, bringing a lot of laughter and joy to the children. Not only that, it also contributes to training agility and dexterity in movement. I really like this game, because maybe it’s good and also a part of my childhood!

Tiếng Việt

Rồng rắn lên mây là trò chơi quen thuộc với nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam. Trò chơi rồng rắn lên mây là tuổi thơ của rất nhiều em nhỏ, mang lại nhiều tiếng cười và niềm vui cho các em nhỏ. Không những vậy, nó còn góp phần rèn luyện sự nhanh nhẹn, khéo léo trong vận động. Tôi rất thích trò chơi này, vì có lẽ nó hay và cũng là một phần tuổi thơ của tôi!

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 4.895
  • Dung lượng: 114,6 KB
Sắp xếp theo