Đoạn văn bằng tiếng Anh về bộ phim Kungfu Panda (3 Mẫu) Nói về bộ phim bạn yêu thích bằng tiếng Anh

Viết đoạn văn về phim Kungfu Panda bằng tiếng Anh ngắn mang đến 12 mẫu khác nhau cực hay kèm theo gợi ý cách viết chi tiết. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo.

Nói về phim Kungfu Panda bằng tiếng Anh cực chất dưới đây gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Viết về bộ phim Kungfu Panda bằng tiếng Anh sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết về Giáng Sinh bằng tiếng Anh, viết về lễ hội bằng tiếng Anh, kể về chuyến du lịch bằng tiếng Anh.

Viết đoạn văn về phim Kungfu panda bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I love to watch Cartoons and the movie that I like the most is Kungfu the panda. The story is about a panda named Po and he is the chosen one. Po is a brave, brave person and with perseverance he learned martial arts and defeats evil . Through the above cartoon, I learned the lesson that to be brave and persistent, all difficulties can be overcome. I really like this movie.

Tiếng Việt

Tôi thích xem Phim hoạt hình và bộ phim tôi thích nhất là Kungfu gấu trúc. Câu chuyện kể về chú gấu trúc tên Po và cậu là người được chọn. Po là một người dũng cảm, dũng cảm và bằng sự kiên trì đã học võ và đánh bại cái ác. Qua bộ phim hoạt hình trên, em học được bài học rằng phải dũng cảm và kiên trì thì mọi khó khăn đều có thể vượt qua. Tôi thực sự thích bộ phim này.

Đoạn văn bằng tiếng Anh về bộ phim Kungfu Panda

Tiếng Anh

Kungfu panda is the best movie I have ever seen. Honestly, it is a cartoon, however, not only children but also adults like it.

The main character of this film is a cute fat panda named Po. He wants to learn kungfu but his dad-Ping disagrees, he forces Po to be a trained cook like him. However, one day, he meets his mentor-Ferrets Shifu and joins The Furious Five including his elder sisters-Tigeress and Viper, elder brothers-Monkey, Master Crane and Mantis.One day, Shifu s teacher-Tortoise Master Oogway has a vision that Shifu s former and foster son-the Evil Snow Leopard-Tai Lung will escape from the prison and return to The Valley Of Peace to take revenge for being denied the Dragon Scroll, which is said to hold the secret to limitless power. Shifu holds a kungfu tournament to identify the legendary Dragon Warrior.

After watching Po s expression, Oogway chooses him. Finally, thank to Oogway s advice,Po defeats Tai Lung by an unique style_ Kungfu Panda and receives The Dragon Scroll.

Through the story of Po, the filmmakers wish to send an message to everyone: Solve everything yourself, don t depend on the others, only you yourself can decide you life.

Tiếng Việt

Kungfu panda là bộ phim hay nhất mà tôi từng xem. Thành thật mà nói, đây là một bộ phim hoạt hình, tuy nhiên, không chỉ trẻ em mà cả người lớn cũng thích nó.

Nhân vật chính của bộ phim này là một chú gấu trúc béo dễ thương tên là Po. Anh ấy muốn học kungfu nhưng bố của anh ấy-Ping không đồng ý, anh ấy buộc Po phải trở thành một đầu bếp được đào tạo như anh ấy. Tuy nhiên, một ngày nọ, anh gặp người cố vấn của mình-Ferrets Shifu và gia nhập The Furious Five bao gồm các chị gái của anh ấy-Tigeress và Viper, các anh trai-Monkey, Master Crane và Mantis. Một ngày nọ, giáo viên của Shifu-Tortoise Master Oogway có một tầm nhìn rằng Con trai nuôi cũ và cũng là con nuôi của Shifu - Ác báo tuyết - Tai Lung sẽ trốn thoát khỏi nhà tù và quay trở lại Thung lũng Hòa bình để trả thù vì đã bị từ chối Cuộn Rồng, thứ được cho là nắm giữ bí mật về sức mạnh vô hạn. Sư phụ tổ chức một giải đấu kungfu để xác định Chiến binh rồng huyền thoại.

Sau khi xem biểu hiện của Po, Oogway chọn anh ấy. Cuối cùng, nhờ lời khuyên của Oogway, Po đã đánh bại Tai Lung bằng một phong cách độc đáo _ Kungfu Panda và nhận được The Dragon Scroll.

Nói về bộ phim Kungfu Panda bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

My favorite movie is Kungfu Panda. It’s a cartoon movie set in the Valley of Peace in ancient China in 2004. The star of the movie is Jack Black. The movie is about a panda who likes to learn Kungfu martial arts but this is not approved by his father because he is forced to follow his father’s noodle business. Then on one occasion, he learned with a master of Kungfu along with other famous colleagues. It’s interesting and I can understand everything. I think all kids will like this movie.

Tiếng Việt

Bộ phim yêu thích của tôi là Kungfu Panda. Đó là một bộ phim hoạt hình đặt bối cảnh tại Thung lũng Bình Yên thuộc Trung Hoa cổ đại vào năm 2004. Diễn viên chính là Jack Black. Bộ phim nói về một chú gấu trúc thích học võ thuật Kung Fu nhưng không được cha đồng ý vì bị bắt buộc phải nối nghiệp bán mì của cha mình. Rồi trong một dịp, cậu được học với một sư phụ bậc thầy môn võ Kung Fu cùng với những đồng môn có tiếng khác. Nó rất thú vị và tôi có thể hiểu được tất cả. Tôi nghĩ trẻ em sẽ rất thích bộ phim này.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 29
  • Lượt xem: 7.463
  • Dung lượng: 110,2 KB
Sắp xếp theo