Đoạn văn tiếng Anh viết về bạn thân (Cách viết + 35 mẫu) Tả bạn thân bằng tiếng Anh

Tả về người bạn thân bằng tiếng Anh ngắn gọn gồm 35 mẫu khác nhau có dịch cực hay rất chi tiết. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học nói, viết tiếng Anh của mình với những bài mẫu hay sát với chương trình học.

Viết về bạn thân bằng tiếng Anh dưới đây sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ của mình thêm phong phú. Các em hãy đọc kĩ từng đoạn văn rồi suy nghĩ, tham khảo, chứ không nên sao chép một cách máy móc. Ngoài đoạn văn tả bạn thân các bạn xem thêm đoạn văn tiếng Anh về thể loại nhạc yêu thích, đoạn văn tiếng Anh về sở thích đọc sách.

Tả về người bạn thân bằng tiếng Anh Siêu hay

Cấu trúc câu thường gặp khi miêu tả bạn thân

- Câu kể về thời gian quen nhau, gặp nhau khi nào và như thế nào

  • I met him/her at the school/college/university.)
  • He/she is my neighbour and we met on a family occasion.
  • I met him/her in a playground/stadium while I was playing/ enjoying a sports competition.
  • I met him/her at a relative’s house.
  • I met him/her in a situation when she/he needed help and I was there to help him/her.
  • I met him/her at a shopping mall/auditorium/park or on a train/ aeroplane.
  • Our friendship starts from an online chat-room or from a social networking platform.

- Câu kể về các bạn có thường xuyên gặp nhau không

  • My friend live in the same ... where I live or He/she studies/works with me, so I meet him/her daily.
  • My friend is in my hometown where I no longer live. Therefore, I only meet him/her 2-5 times a year or so.
  • He/she is an online friend whom I have never met in person, but we talk/chat over the internet almost every week.

- Câu miêu tả tích cách bạn thân

  • He/she is very friendly, helpful and caring and values our friendship.
  • She/he is talented, creative and has an attractive personality.
  • She/he is understanding and well-behaved.

Đối với một người bạn qua mạng, đề cập đến tính cách là không dễ dàng vì bạn có thể chưa bao giờ gặp anh ấy / cô ấy. Trong trường hợp này, nói rằng anh ấy / anh ấy quan tâm và có thái độ tích cực và ý kiến của anh ấy / cô ấy về các vấn đề khác nhau có vẻ rất tích cực và mang tính xây dựng. Đề cập đến một cái gì đó cô ấy / anh ấy làm vì lợi ích của người khác và bạn đam mê một số hoạt động và sở thích của anh ấy.

vd:

She/he is caring and have positive attitudes and his/her opinion on protecting the environment seems very positive and constructive.

He is a member of the kayaking club and he tries to protect the environment by collecting garbage in the sea which I am very passionate about.

Why do you like spending time with this particular person? (Tại sao bạn thích dành thời gian với người đặc biệt này?)

Đương nhiên, mọi người thích dành thời gian với những người có chung sở thích và có thái độ tích cực. Vì vậy, bạn nên đề cập đến những sở thích chung mà hai bạn có và những gì bạn làm cùng nhau (đối với bạn bè trực tuyến, hãy nói những chủ đề bạn thảo luận và chia sẻ). Ngoài ra, bạn có thể nói rằng bạn đã học được nhiều điều tích cực từ anh ấy / cô ấy và hai bạn có một sự hiểu biết tuyệt vời. Cuối cùng, nói rằng anh ấy / cô ấy là một người bạn tốt, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kể điều gì và đã tư vấn cho bạn hoặc giúp bạn trong các vấn đề khác nhau.

vd:

We have lots of common interests including learning Spanish, taking our graphics designing course and maintaining a blog and we often rent or download a movie and watch it together.

We often play chess, enjoy movies, visit different places, we debate on our political differences and share our thoughts about our career plans.

Since we are online friends, we often discuss the books we read, criticize the writings or movies we watch and praise a beautiful piece of artwork. We are both interested in computer games and we often play computer games together.

I have learned many positive things from him/her and we have a great understanding.

She/he is a good friend who is ready to support me no matter what and has already advised me or helped me on different issues.

Dàn ý miêu tả bạn thân bằng tiếng Anh

Trong bài văn tả người bạn của em bằng tiếng Anh nhất định phải bao gồm những ý chính dưới đây

- Introduce about your friend - Giới thiệu về người bạn thân của mình.

- What is your friend look like? Miêu tả ngoại tình của bạn thân.

- What is her/ his character? Miêu tả tính cách của bạn thân.

- What is her/ his favorite things? What are her/ his strong/ weakness? Nói về sở thích, sở trường, sở đoản của bạn thân.

- Why do you like your friend? Điểm bạn yêu thích nhất ở bạn thân.

- Give any advice for friend? Góp ý cho bạn thân (nếu có).

- How much do you like your friend? Nói lên cảm xúc của mình đối với bạn thân (yêu quý như thế nào).

Viết về bạn thân bằng tiếng Anh ngắn gọn

Tiếng Anh

Let me tell you about my best friend Nam. He is tall and thin, with short black hair and a shining smile. Nam is always full of energy. He is very active and humorous. Nam can make anyone laugh with his funny jokes. Our hobby is playing soccer together at the park. We also enjoy riding our bikes around the neighborhood and finding new places. Whenever I need help with my studies or anything else, he is always there to help me. That is my best friend Nam. He is so awesome, and I am grateful to have him by my side.

Tiếng Việt

Để tôi kể cho bạn nghe về Nam – người bạn thân nhất của tôi. Cậu ấy có thân hình cao và gầy, với mái tóc đen ngắn và nụ cười rạng rỡ. Nam luôn tràn đầy năng lượng. Cậu ấy rất năng động và hài hước. Nam có thể làm cho bất cứ ai cũng phải bật cười với những trò đùa hài hước của mình. Sở thích của chúng tôi là chơi đá bóng cùng nhau ở công viên. Chúng tôi cũng thích đạp xe quanh khu phố và tìm kiếm những địa điểm mới. Bất cứ khi nào tôi cần giúp đỡ trong việc học hay bất cứ điều gì khác, cậu ấy luôn ở bên cạnh để giúp tôi. Đó là người bạn thân nhất của tôi. Cậu ấy thật tuyệt vời, và tôi rất biết ơn khi có cậu ấy ở bên cạnh mình.

Tả về người bạn thân bằng tiếng Anh ngắn gọn

Tiếng Anh

I have a beautiful best friend - Chi. She and I have been friends for ten years. She is a cute chubby girl. Everyone was staring at her lengthy hair. Her skin is light, and her lips are cherry red. Her large, star-like eyes sparkle as she smiles. Chi is an extremely kind person. She constantly lends a hand. Chi made some stunning paintings. She frequently shows me her own drawings. They are absolutely lovely. Not only that, but she's also a great cook. I love the meals she prepares. Her diligence is what I admire most in my best buddy. She consistently finishes her assignments. I believe I have a lot to learn from her.

Tiếng Việt

Tôi có một cô bạn thân xinh đẹp - Chi. Tôi và cô ấy đã là bạn của nhau được mười năm. Cô ấy là một cô gái mũm mĩm dễ thương. Mọi người đều không thể rời mắt khỏi mái tóc dài của cô ấy. Làn da của cô ấy sáng, và đôi môi của cô ấy luôn có màu đỏ như anh đào. Đôi mắt to như ngôi sao của cô ấy lấp lánh mỗi khi cô ấy cười. Chi là một người cực kỳ tốt bụng. Cô ấy luôn giúp đỡ mọi người. Chi đã vẽ một số bức tranh tuyệt đẹp. Cô ấy thường xuyên cho tôi xem những bức vẽ của chính cô ấy. Họ hoàn toàn đáng yêu. Không chỉ vậy, cô ấy còn là một đầu bếp tuyệt vời. Tôi thích những bữa ăn cô ấy chuẩn bị. Sự siêng năng của cô ấy là điều tôi ngưỡng mộ nhất ở người bạn thân nhất của mình. Cô ấy luôn hoàn thành những bài tập của mình. Tôi tin rằng tôi có rất nhiều điều để học hỏi từ cô ấy.

Tả bạn thân bằng tiếng Anh lớp 6 ngắn gọn

Tiếng Anh

Mai is my best friend. She is very kind. With her long, curly black hair and brown eyes, she stands out in a crowd. I really like Mai because she is very friendly. She is always ready to talk and make new friends. We enjoy playing games and walking in the park together. One thing that makes Mai special is her kindness. She is never mean to anyone and treats everyone with respect. I’m so lucky to have Mai as my friend. She always listens to my stories. Mai is an amazing friend, and I’m grateful for this friendship.

Tiếng Việt

Mai là người bạn thân nhất của tôi. Cô ấy rất tốt bụng. Với mái tóc đen dài, xoăn và đôi mắt màu nâu, cô ấy thật nổi bật trong đám đông. Tôi thực sự rất thích Mai bởi vì cô ấy rất thân thiện. Cô ấy luôn sẵn sàng nói chuyện và làm quen với những người bạn mới. Chúng tôi thích cùng nhau chơi trò chơi và đi bộ trong công viên. Một điều khiến Mai trở nên đặc biệt hơn đó là lòng tốt của cô ấy. Cô ấy không bao giờ ích kỷ với bất cứ ai và luôn đối xử với mọi người bằng sự tôn trọng. Tôi thật may mắn khi có Mai là bạn. Cô ấy luôn lắng nghe những câu chuyện của tôi. Mai là một người bạn tuyệt vời, và tôi rất biết ơn về tình bạn này.

Viết về bạn thân bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Lan is my best friend. Soft jet-black hair fell over her shoulders. Rose white skin. Yen Lan has beautiful bamboo shoots, so the writing is very beautiful. The black eyes opened wide and gentle. The whole class loves Yen Lan because she is a good student, a good dancer, and also a good singer. Lan also often helps poor students in the class. Those who do not understand the lesson are dedicated to teaching, every year Lan is a good student. I am very happy to have a friend like Lan.

Tiếng Việt

Lan là bạn thân thiết của em. Mái tóc đen nhánh mềm mại xõa xuống đôi vai. Nước da trắng hồng. Yến Lan có đôi bàn tay búp măng xinh xắn nên chữ viết rất đẹp. Cặp mắt đen láy mở to rất dịu dàng. Cả lớp đều quý mến Yến Lan bởi bạn học giỏi, múa đẹp, lại còn hát hay. Lan còn thường xuyên giúp đỡ các bạn học kém trong lớp. Những bạn nào không hiểu bài lan đều tận tình chỉ bảo, năm nào Lan cũng được học sinh giỏi. Em rất vui khi có người bạn như Lan.

Viết đoạn văn về bạn thân bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I have a lot of friends, but my best buddy is Emma. We have been friends for five years. Emma is a little girl with light skin and long black hair. The aspect of Emma's personality that I appreciate the most is how kind and considerate she is to everyone around her. She consistently offers to help other friends in the classroom. Because I struggle with Math, she frequently tutors me after school. I would visit her home whenever we had free time to eat snacks and watch movies. All things considered, Emma is a wonderful friend who I will always value. I'm hoping we can stay close for a very long time.

Tiếng Việt

Tôi có rất nhiều người bạn, nhưng người bạn thân nhất của tôi là Emma. Chúng tôi đã là bạn trong năm năm. Emma là một cô gái bé nhỏ với làn da sáng và mái tóc đen dài. Một khía cạnh trong tính cách của Emma mà tôi rất thích là sự tốt bụng và chu đáo của cô ấy đối với mọi người xung quanh. Cô ấy luôn đề nghị giúp đỡ các bạn khác trong lớp học. Vì tôi gặp khó khăn với môn Toán nên cô ấy thường dạy kèm tôi sau giờ học. Tôi thường tới chơi nhà cô ấy bất cứ khi nào chúng tôi có thời gian rảnh để ăn vặt và xem phim. Nói chung, Emma là một người bạn tuyệt vời mà tôi sẽ luôn trân trọng. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ luôn thân thiết mãi về sau.

Giới thiệu bạn thân bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Ron is one of my close friends. He has lived next door to me for many years. Ron is quite tall and fit because he usually plays sports. He has brown curly hair and tanned skin. Ron is very bright and hard-working in class. He is well-known for his sense of humor. At home, he often helps his parents do most of the housework and takes care of his siblings. In the future, Ron wishes to become a famous soccer player like Cristiano Ronaldo. Since we are studying for the university entrance exam, we hardly have time to meet each other as regularly as before. Hopefully, we will have more time to hang out together in the future.

Tiếng Việt

Ron là 1 trong những người bạn thân nhất của tôi. Cậu là hàng xóm của tôi nhiều năm liền. Ron khá cao và mạnh khỏe vì thường chơi thể thao. Cậu có mái tóc nâu xoăn và làn da rám nắng. Ron rất thông minh và chăm chỉ trong lớp. Cậu ấy cũng rất nổi tiếng vì khiếu hài hước của bản thân. Ở nhà, cậu thường giúp đỡ bố mẹ làm gần hết việc nhà và chăm sóc các anh chị em. Trong tương lai, Ron ước sẽ trở thành 1 cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Cristiano Ronaldo. Vì chúng tôi đang ôn luyện cho kỳ thi tuyển vào trường đại học, chúng tôi không rảnh để gặp nhau thường xuyên như trước đó. Hy vọng chúng tôi sẽ có nhiều thời gian để đi chơi cùng nhau hơn sau này.

Đoạn văn tiếng Anh miêu tả bạn thân

Tiếng Anh

I have many friends; however, I would consider Kathy my best friend. We have known each other for 5 years. Kathy is a short girl with long black hair and fair skin. What I like most about Kathy’s personality is that she is very warm-hearted and helpful to everyone around her. She always volunteers to help other friends in class. I am not good at Chemistry, so she often tutors me after school. Whenever we have free time, I would come to her house to eat snacks and watch movies. All in all, Kathy is a perfect friend that I will always treasure. I hope that we can be friends for a long time.

Tiếng Việt

Tôi có nhiều bạn, nhưng tôi xem Kathy là người bạn thân nhất của mình. Chúng tôi đã biết nhau được khoảng 5 năm. Kathy là 1 cô gái nhỏ nhắn với mái tóc đen dài và làn da trắng. Điều tôi thích nhất về tích cách của cô ấy là sự tốt bụng và có ích của cô ấy đối với những người xung quanh. Cô ấy luôn xung phong để giúp các bạn khác trong lớp. Tôi không được giỏi môn Hóa học, nên cô ấy thường giảng bài cho tôi sau giờ học. Mỗi khi có thời gian rảnh, tôi sẽ đến nhà của cô ấy để ăn vặt và xem phim. Tóm lại, Kathy là 1 người bạn rất tốt mà tôi sẽ luôn trân trọng. Hy vọng rằng chúng tôi có thể làm bạn lâu thật lâu.

Viết về bạn thân bằng tiếng Anh

Đoạn văn mẫu 1

Tiếng Anh

My name is Lan. I have a close friend named Mai. She is my classmate. Every day we all study and play games together. She has short black hair. She has a very cute plump face. She is very sociable. Everyone loves her. Every time I get sick, she will take notes for me. She is a girl who likes romance. She likes to watch language movies, loves reading stories, and loves to eat sweets. She is very skillful with her hands. In my free time, she and I will make lovely crafts together. She cries easily. Just watching a movie or seeing someone sad, she can cry too. She is a funny girl. She often brings laughter to people. I am very happy to be friends with her. Being with her I feel very comfortable. I can tell her sad stories as well as happy stories. We confide everything together. I really love my best friend.

Tiếng Việt

Tôi tên là Lan. Tôi có một người bạn thân tên là Mai. Cô ấy là bạn cùng lớp của tôi. Mỗi ngày chúng tôi đều cùng nhau học bài và chơi các trò chơi. Cô ấy có mái tóc ngắn màu đen. Cô ấy có khuôn mặt bầu bĩnh rất đáng yêu. Cô ấy rất hòa đồng. Mọi người đều quý cô ấy. Mỗi lần tôi bị ốm, cô ấy sẽ ghi chép bài cho tôi. Cô ấy là một cô gái thích lãng mạn. Cô ấy thích xem phim ngôn tình, thích đọc truyện và thích ăn đồ ngọt. Cô ấy rất khéo tay. Thời gian rảnh, tôi và cô ấy sẽ cùng nhau làm những đồ thủ công đáng yêu. Cô ấy rất dễ khóc. Chỉ cần xem phim hay nhìn thấy ai đó buồn cô ấy cũng có thể khóc theo. Cô ấy là một cô gái hài hước. Cô ấy thường đem đến tiếng cười cho mọi người. Tôi rất vui khi trở thành bạn với cô ấy. Ở cạnh cô ấy tôi cảm thấy rất thoải mái. Tôi có thể kể cho cô ấy nghe những chuyện buồn cũng như những chuyện vui. Chúng tôi cùng nhau tâm sự mọi thứ. Tôi rất yêu quý người bạn thân của tôi.

Đoạn văn mẫu 2

Tiếng Anh

My best friend in high school is Lan. Lan sits next to me in class, eats with me at break time, and hangs out with me after school. She has beautiful and long hair; my mother always says that I need to pay more attention to my hair so it can be pretty as hers. I am good at English while Lan is excellent in Math, therefore we can help each other every time one of us has trouble in understanding those subjects. Besides our study, Lan is always by my side whenever I feel upset. I tell her everything, and only she can know my true feelings. We have been best friends since our young age, and I will keep this friendship forever.

Tiếng Việt 

Bạn thân nhất ở trường của tôi là Lan. Lan ngồi cạnh tôi trong lớp, ăn cùng tôi vào giờ giải lao, và cùng đi chơi với tôi sau giờ tan trường. Cô ấy có mái tóc dài và đẹp, mẹ tôi luôn bảo rằng tôi cần chú ý đến mái tóc của tôi nhiều hơn để nó có thể được đẹp như tóc Lan. Tôi giỏi tiếng Anh còn Lan giỏi Toán, vậy nên chúng tôi có thể giúp đỡ lẫn nhau mỗi khi một trong hai chúng tôi gặp rắc rối trong những môn đó. Bên cạnh việc học, Lan luôn bên cạnh tôi mỗi khi tôi buồn. Tôi kể Lan nghe nghe mọi thứ, và chỉ có Lan biết được cảm giác thật sự của tôi. Chúng tôi đã là bạn kể từ khi cả hai còn nhỏ, và tôi sẽ giữ tình bạn này mãi mãi.

Đoạn văn mẫu 3

Tiếng Anh

Among my friends, I cherish the most is Hong. She is a good student in my class, she lived with her mother in a small house near my house. She has short black hair, oval face and brown eyes. What particularly struck me about her was the smile. She looks so lovely when he smiles. She is a friend that I can share everything with. She always believed and helped me in every situation. She is gentle and endearing all friends. She likes Literacy, reading, listening to music. Hong and I have a lot in common with each other, and have become good friends over the past 5 years. Although time has passed long in any case, Hong and I are also trying to keep this friendship.

Tiếng Việt

Trong số các bạn bè của tôi, tôi trân trọng nhất là Hồng. Bạn ấy là một học sinh giỏi của lớp, bạn ấy sống cùng mẹ trong một ngôi nhà nhỏ ở bên cạnh nhà tôi. Hồng có mái tóc đen và ngắn, khuôn mặt trái xoan và đôi mắt màu nâu. Điều làm tôi ấn tượng nhất về Hồng là nụ cười. Khi cười, Hồng trông rất đáng yêu. Cô ấy là người tôi có thể chia sẻ mọi thứ. Cô ấy luôn tin tưởng và giúp đỡ tôi trong mọi tình huống. Cô ấy thân thiện và được mọi người quý mến. Hồng thích văn chương, thích đọc sách, nghe nhạc. Chúng tôi có rất nhiều điểm chung và đã là bạn bè của nhau hơn 5 năm. Dù thời gian có trôi đi, chúng tôi vẫn luôn cố gắng để giữ mãi tình bạn này.

Đoạn văn mẫu 4

Vocabulary:

Chubby (adj): Tròn trĩnh, mũm mĩm.

Curly (adj): Xoăn.

Prominent (adj): Nổi bật.

Gentle (adj): Dịu dàng, nhẹ nhàng.

Tiếng Anh

I have a best friend, and his name is Minh. Minh has been my classmate since we were in elementary school, and it means that we have been friends for more than ten years. Minh lives near my house, so it can be said that he is also my neighbor. He is a chubby boy with curly black hair. He wears a pair of very thick classes since he is short eye sighted. He has been wearing them since he was a little boy, and it is hard to recognize him without his classes even for me. Minh is a good student at our school, but in return he is pretty bad at outdoor activities and sports. He spends most of his time studying, and his free time is used for playing video games or eating. I am his best friend, but my appearance is the total opposite from him. I am a tall and slim girl, and I love to play sports like basketball and badminton. I try my best to take him outside, but I usually fail to do so. Instead, I will sit down and play games with him, and after that we will go outside to get something to eat. He helps me a lot with the school work, and we usually study together. We do our own homework, but after that we will exchange our notebooks to check each other's result. Every morning he stops by my house and waits for me to go to school together. We ride our own bikes, but recently his mother has an idea for him to work out that he has to take me to school on his bike as his morning exercise. Although he is not a prominent boy, most of the classmates still like him because of his kind and gentle personality. I am proud to have a friend like him, and I think that we are totally suitable for each other.

Tiếng Việt

Tôi có một người bạn thân, tên của cậu ấy là Minh. Minh đã là bạn cùng lớp với tôi kể từ khi chúng tôi mới học tiểu học, và điều đó có nghĩa rằng chúng tôi đã làm bạn được hơn mười năm rồi. Minh sống ở gần nhà tôi, vì thế nên cũng có thể nói cậu ấy là hàng xóm của tôi. Cậu ấy là một cậu bé tròn trịa với mái tóc xoăn màu đen. Cậu ấy mang một cặp kính dày vì cậu ấy bị cận. Minh đã mang cặp kính ấy kể từ khi cậu ấy còn nhỏ, và rất khó để nhận ra cậu ấy khi không đeo kính cho dù người đó có là tôi đi chăng nữa. Minh là một học sinh giỏi ở trường, nhưng đổi lại cậu ấy lại khá tệ trong các hoạt động ngoài trời và thể thao. Cậu ấy dành hầu hết thời gian để học, và thời gian rảnh thì được sử dụng để chơi trò chơi điện tử hoặc ăn uống. Tôi là bạn thân nhất của Minh, nhưng ngoại hình của tôi lại trái ngược với cậu ấy. Tôi là một cô gái cao và ốm, và tôi rất thích chơi các môn thể thao như bóng rổ và cầu lông. Tôi cố gắng dẫn Minh ra ngoài chơi, nhưng thường thì tôi thất bại. Thay vào đó, tôi sẽ ngồi chơi điện tử với cậu ấy và sau đó chúng tôi cùng ra ngoài ăn uống. Minh giúp tôi rất nhiều trong việc học, và chúng tôi thường học chung với nhau. Chúng tôi tự làm bài tập, nhưng sau đó chúng tôi sẽ trao đổi với nhau để kiểm tra kết quả. Mỗi buổi sáng cậu ấy ghé ngang nhà tôi và đợi tôi đi học cùng. Chúng tôi tự đạp xe riêng, nhưng mẹ cậu ấy có một ý tưởng để giúp cậu ấy vận động bằng cách bảo cậu ấy phải chở tôi đến trường như một bài thể dục buổi sáng. Mặc dù Minh không phải là một cậu bạn nổi bật, hầu hết các bạn đều thích cậu ấy bởi vì tính cách nhẹ nhàng và tốt bụng. Tôi rất tự hào khi có một người bạn như thế, và tôi nghĩ rằng chúng tôi hoàn toàn phù hợp với đối phương.

Đoạn văn mẫu 5

Vocabulary:

Salon (n): Cửa hiệu làm đẹp.

Significant (adj): Quan trọng, đáng kể.

Cuisine (n): Nền ẩm thực.

Tiếng Anh

I am sure that everyone has his or her own best mate, and I am also lucky enough to have a very good one. My closest friend is Tam, and even though we had just met for more than a year, I have a feeling that she will be my best friend forever. We were arranged in the same class when we both first enrolled in high school, and it was an interesting thing that we shared the same table. Tam is a small girl with long curly hair. I once asked that whether she went to the salon to curl her hair, but it turned out that she was born with it. She is half Chinese, so she has small long eyes and thin lips. When she puts on her casual clothes, anyone can tell that she is an actual Chinese. She can write, read and speak fluently in both Vietnamese and Chinese, and that is really impressive for most of us. She lives in a Chinese area of the city, so sometimes she takes me there to enjoy the significant food from her mother country. I have to admit that I have never been a fan of Chinese cuisine, but the food there is so excellent that I ask her to take me there to eat every weekend. Although her house is not near mine, she has to go past my house to reach school; therefore, she usually stops by and waits for me. Sometimes I ask her to buy me breakfast from her neighborhood, and in return I will be the one who rides her to school. She is a very friendly, outgoing and hilarious girl, so we always laugh out loud whenever we have time to chat with each other. This summer she will go back to China for a few weeks, and I think I am going to have a sad summer without her taking me everywhere. Tam is such a good girl, and my life would be very boring without her; therefore, I will consider her as my best friend forever.

Tiếng Việt 

Tôi tin chắc rằng mỗi người sẽ có cho mình một người bạn tốt nhất, và tôi cũng may mắn có được một người bạn rất tốt. Người bạn gần gũi nhất với tôi là Tâm, và tuy rằng chúng tôi chỉ mới gặp nhau được hơn một năm, tôi có cảm giác rằng cô ấy sẽ là người bạn thân mãi mãi của tôi. Chúng tôi được xếp vào chung một lớp khi chúng tôi cùng đăng kí học cấp 3, và có một điều thú vị là chúng tôi được xếp ngồi chung cùng một bàn. Tâm là một cô gái nhỏ nhắn với mái tóc dài và xoăn. Tôi đã từng hỏi rằng có phải cô ấy đã đến tiệm làm tóc để làm xoăn mái tóc không, nhưng hóa ra từ khi sinh ra tóc cô ấy đã như vậy. Tâm có nửa dòng máu người Hoa, vậy nên cô ấy có đôi mắt nhỏ và môi mỏng. Khi cô ấy mặc những bộ quần áo thường nhật, bất cứ ai cũng có thể đoán được cô ấy là người Hoa. Cô ấy có thể viết, đọc và nói lưu loát tiếng Trung và Việt, và đó là một điều rất ấn tượng đối với chúng tôi. Tâm sống trong khu người Hoa giữa thành phố, vì vậy đôi khi cô ấy chở tôi đến đó để thưởng thức những món ăn nổi bật của quê hương. Tôi thừa nhận rằng mình chưa bao giờ quá thích ẩm thực Trung Hoa, nhưng thức ăn ở đó tuyệt vời đến nỗi tôi phải bắt Tâm chở mình lại ăn vào mỗi cuối tuần. Mặc dù nhà Tâm không gần tôi, nhưng cô ấy phải chạy ngang nhà tôi để đi đến trường, vì thế nên cô ấy hay ghé lại và đợi tôi. Đôi khi tôi nhờ cô ấy mua giúp thức ăn sáng tại khu cô ấy ở, và đổi lại tôi sẽ là người chở cô ấy đến trường. Tâm là một cô bạn thân thiện, hòa đồng và hài hước, vì thế chúng tôi thường cười rất to mỗi khi nói chuyện với nhau. Mùa hè này cô ấy sẽ về Trung Quốc một vài tuần, và tôi nghĩ mùa hè của tôi sẽ rất buồn khi không có cô ấy chở đi khắp nơi. Tâm là một cô bạn tốt, và cuộc sống của tôi sẽ rất chán nếu không có cô ấy; vì thế nên tôi sẽ luôn xem cô ấy là người bạn thân mãi mãi của mình.

Đoạn văn mẫu 6

Tiếng Anh

I and Khai are teammates in our school’s soccer team, and that is the reason we became best friends. At first we did not know each other, but we quickly became close after just a few weeks. Khai is a good player, so he always helps me practice to improve my skills. In order to thank him, I become his instructor in some of the subjects in class. I am as tall and slim as Khai, and many people say that we look like brothers. In fact, we are even closer than brothers. We can share almost everything, from feelings to clothes and hobbies. I am always proud of our friendship, and we will keep it like this as long as we can.

Tiếng Việt

Tôi và Khải là đồng đội trong đội bóng đá của trường, và đó là lý do chúng tôi trở thành bạn thân. Lúc đầu chúng tôi không biết gì về nhau, nhưng chỉ một vài tuần sau chúng tôi nhanh chóng trở nên gần gũi. Khải là một cầu thủ giỏi, vậy nên cậu ấy luôn giúp tôi luyện tập để cải thiện kỹ năng. Để cảm ơn Khải, tôi làm người hướng dẫn cho cậu ấy trong một số môn học ở lớp. Tôi cao và ốm như Khải, và rất nhiều người nói chúng tôi nhìn giống hai anh em. Thực tế thì chúng tôi còn thân hơn anh em. Chúng tôi chia sẻ với nhau gần như mọi thứ, từ cảm giác đến quần áo và sở thích. Tôi luôn tự hào về tình bạn này, và chúng tôi sẽ giữ như thế này đến lâu nhất có thể.

Đoạn văn mẫu 7

Tiếng Anh

I have a best friend named Linh, we have been together since we were just little kids. She has beautiful bright skin and brown eyes. We have a lot of things in common, such as we love the same band, food and books. She and I even share the same name, and it is a small surprise for anyone who has talked to us. Linh is not my classmate, but we always help each other with the homework and school projects. We spend every minute of our break time talking about all the things that happen in class, and people usually ask what can even make us laugh that hard. Sometimes I think it is like we have been best mates since forever, and I hope that we will be happy like this for a very long time.

Tiếng Việt

Tôi có một người bạn thân tên Linh, chúng tôi đã chơi cùng nhau kể từ khi còn là những đứa trẻ. Cô ấy có một làn da trắng rất đẹp và đôi mắt lo đen láy. Chúng tôi có nhiều điểm chung, ví dụ như tôi và cậu ấy thích chung một ban nhạc, thức ăn và sách. Tôi và cô ấy thậm chí còn có chung tên, và đó là một điều ngạc nhiên nhỏ cho những ai từng nói chuyện với chúng tôi. Linh không phải là bạn chung lớp với tôi, nhưng chúng tôi luôn giúp đỡ nhau làm bài tập về nhà và những dự án của trường. Chúng tôi dành từng phút của giờ nghỉ trưa để nói về mọi chuyện ở lớp, và mọi người thường thắc mắc điều gì có thể khiến hai chúng tôi cười nhiều đến vậy. Đôi khi tôi nghĩ rằng chúng tôi đã là bạn thân từ rất lâu rồi, và tôi hy vọng chúng tôi sẽ luôn vui vẻ như thế thật lâu nữa.

Đoạn văn mẫu 8

Tiếng Anh 

“Good friends are very rare in these fast changing days. Still, one must have a friend one can confide in. I am lucky to have number of friends. I love has one of them. Rahul is my best friend. I am really proud of him. He comes of a respectable family. His father is a landlord. We are class fellows. He is one of the best students of our class. He understands things quickly. He is a bright and active. He is very punctual. He is obedient and respectful. He is soft-spoken. He is good in studies. He is not a bookworm. He reads extra books and is not confined to his textbooks. He takes interest in current affairs and often discusses with me important issues of the day. His approach is direct but impartial. He is tolerant, broadminded and co-operative. He is fond of visiting restaurant and he takes his lunch outside on Sundays. He is also found of seeing movies in theater. Sometimes, he compels me to accompany him even though I have seen that particular movie. In fact, nobody is absolutely free form shortcomings. I allows him to enjoy such liberties and he do not cross the limit. He is a good player of badminton but he has never played any university match. He is always open to argument. He is a well-mannered boy. I am really proud of him.”

Tiếng Việt 

Những người bạn tốt rất hiếm trong thời thế thay đổi liên tục như thế này. Tuy nhiên, chúng ta phải có một người bạn người mà chúng ta có thể tâm sự mọi thứ. Tôi may mắn là có rất nhiều bạn bè. Tôi yêu quý tất cả bạn bè của mình. Rahul là người bạn tốt nhất của tôi. Tôi thực sự rất tự hào về anh ấy. Anh ấy đến từ một gia đình vô cùng đáng kính. Cha anh là một chủ nhà. Chúng tôi học chung lớp. Anh ấy là một trong những học sinh giỏi nhất của lớp tôi. Anh ấy hiểu mọi thứ rất nhanh. Anh ấy là một người rạng rỡ và năng động. Anh ấy rất đúng giờ nữa. Anh ấy ngoan ngoãn và tôn trọng mọi người. Anh nói năng nhỏ nhẹ. Anh ấy học rất giỏi. Nhưng anh ấy không phải là mọt sách nhé. Anh ấy đọc nhiều loại sách và không bị giới hạn bởi sách giáo khoa. Anh ấy quan tâm đến các vấn đề hiện tại và thường thảo luận với tôi những vấn đề quan trọng trong ngày. Cách tiếp cận vấn đề của anh ấy rất thẳng thắn nhưng lại vô tư. Anh ấy là người khoan dung, độ lượng và hợp tác. Anh ấy thích đến nhà hàng và anh ấy ăn trưa bên ngoài vào Chủ nhật. Anh ấy cũng hay đi đến các rạp chiếu phim. Đôi khi, anh ấy bắt tôi phải đi xem phim cùng mặc dù tôi đã xem bộ phim đặc biệt đó. Trong thực tế, không ai là hoàn hảo cả và vẫn có những thiếu sót. Anh ấy là một người chơi cầu lông giỏi nhưng anh ấy chưa bao giờ tham gia bất kỳ trận đấu đại học nào. Anh ấy luôn cởi mở để tranh luận. Anh ấy là một cậu bé lịch sự. Tôi thực sự tự hào về anh ấy.

Đoạn văn mẫu 9

Tiếng Anh

The name of my best friend is Jyoti. She is my good friend and cares for me a lot. She behaves me well and helps always. I met her in class 6 and became best friend. She is my true friend because she understands me very well and cares for my every need. I like her very much. I never had any friend like her ever before. She comes to my home and I too go to her home. Our parents respects us very much and like our friendship. She is so precious for me and I never want to lose her. Whenever I get absent in the classroom, she helps me in doing all the left homeworks and class works.
She is much similar to me in many aspects. She never argues me and describes me well anything which I get stuck. She is an open minded girl and never feels bad for my misbehave. She is very entertaining in nature and makes me laugh through her interesting jokes and talks in the spare time. She is very cute and attractive, attracts everyone through her smile and nice way of talk. She promotes me always to do better in the classroom and exams. We are good in sports and academic activities. She takes my opinions in her every tough work to do in the right way. We manage to share things in our difficult times. We always perform better in the class tests and main exams.

Tiếng Việt 

Tên của người bạn thân nhất của tôi là Jyoti. Cô ấy là người bạn tốt của tôi và quan tâm đến tôi rất nhiều. Cô ấy cư xử tốt với tôi và luôn luôn giúp đỡ tôi. Tôi gặp cô ấy khi lên lớp 6 và trở thành bạn thân từ đó. Cô ấy là người bạn thật sự của tôi vì cô ấy rất hiểu tôi và quan tâm đến mọi mong muốn của tôi. Tôi thích cô ấy rất nhiều. Tôi chưa từng có người bạn nào như cô ấy trước đây. Cô ấy đến nhà tôi và tôi cũng đến nhà cô ấy. Cha mẹ của chúng tôi tôn trọng chúng tôi rất nhiều và thích tình bạn của chúng tôi. Cô ấy rất quý giá đối với tôi và tôi không bao giờ muốn mất cô ấy. Bất cứ khi nào tôi vắng mặt trong lớp học, cô ấy sẽ giúp tôi làm tất cả các công việc nhà còn lại và các công việc trong lớp. Cô ấy rất giống tôi về nhiều mặt. Cô ấy không bao giờ tranh luận với tôi và giải thích cho tôi bất cứ vấn đề gì khi tôi gặp khó khăn. Cô ấy là một cô gái cởi mở và không bao giờ cảm thấy khó chịu với hành vi không đúng của tôi. Cô ấy rất tự nhiên và thú vị, cô ấy làm cho tôi cười thông qua những trò đùa và những câu chuyện thú vị của cô ấy trong thời gian rảnh rỗi. Cô ấy rất dễ thương và hấp dẫn, thu hút mọi người thông qua nụ cười và cách nói chuyện hay. Cô ấy khuyến khích tôi luôn luôn làm tốt hơn nữa trong lớp học và các kỳ thi. Chúng tôi rất giỏi trong các hoạt động thể thao và học tập. Cô ấy lấy ý kiến ​​của tôi trong mọi công việc khó khăn để làm theo những điều đúng đắn. Chúng tôi quan tâm nhau để chia sẻ mọi thứ trong thời điểm khó khăn của bản thân. Chúng tôi luôn làm tốt hơn trong các bài kiểm tra trên lớp và các bài kiểm tra chính.

Miêu tả bạn thân bằng tiếng Anh

Đoạn văn mẫu 1

Tiếng Anh 

I have a good friend, her name is Lan. We got to know each other when we studied in the same class in middle school. She is tall and and has a slightly slim body. Lan has long black hair, she takes very good care of her hair so they always straight and smooth. Her eyes are brown, and I think they are as big as the eyes of the lovely dolls. Her hobbies are having snacks, and dishes like mixed rice paper, milk tea, fried fish ball etc. always appear in her snack list after school. In our free time, we often visit our familiar shops to enjoy delicious food and chat with each other. Lan is a good student at school, and she is especially interested in math. There is almost no exercise that can challenge her, but sometimes Lan cannot get the highest score since she has a sloppy personality. Despite being a good student, Lan is very modest. She is willing to take the time to help other friends understand the lecture better, and sometimes she helps to check the results of our homework. Besides learning and eating out, Lan also likes to play sports. We often go to the pool at the weekends, and swimming is the reason that gives Lan an ideal height at her age. Lan is a little shy and does not like to communicate with many people, but she has a great love for animals. Her parents have 2 cats and one dog, and I always hear Lan calls them sisters and brother. I am Lan's only best friend, and sometimes I feel happy when she says she loves me as much as she loves her "siblings”. Lan is a good and interesting friend, and I will be friend with her for a long time to learn more about her.

Tiếng Việt 

Tôi có một cô bạn thân, cậu ấy tên là Lan. Chúng tôi quen biết nhau lúc lúc cả hai vào học chung lớp ở trường cấp hai. Dáng người cậu ấy cao và hơi ốm. Lan có mái tóc dài màu đen, cậu ấy chăm sóc tóc của mình rất kĩ lưỡng nên lúc nào chúng cũng suôn thẳng và mượt mà. Đôi mắt của cậu ấy có màu nâu, và tôi nghĩ chúng to tròn như cặp mắt của những con búp bê đáng yêu. Sở thích của cậu ấy là ăn vặt, và các món ăn như bánh tráng trộn, trà sữa, cá viên chiên luôn xuất hiện trong danh sách món ăn nhẹ của cậu ấy sau giờ học. Vào những lúc rảnh rỗi, chúng tôi thường ghé những cửa hàng quen thuộc để cùng nhau thưởng thức những món ngon và trò chuyện với nhau. Lan là một học sinh giỏi ở trường, và cậu ấy đặc biệt rất thích môn Toán. Hầu như không có bài toán nào có thể làm khó được cậu ấy, tuy nhiên đôi khi Lan không được điểm cao nhất và tính của cậu ấy có hơi cẩu thả. Mặc dù là một học sinh giỏi nhưng Lan lại rất khiêm tốn. Cậu ấy sẵn sàng dành thời gian để giúp các bạn hiểu rõ hơn bài giảng, và đôi khi cậu ấy kiểm tra bài tập về nhà giúp tôi. Ngoài thời gian học và ăn ra, Lan còn thích chơi thể thao. Chúng tôi thường đến hồ bơi vào dịp cuối tuần, và bơi lội chính là nguyên nhân giúp Lan có được một chiều cao lý tưởng ở độ tuổi này. Lan là một cô bé hơi nhút nhát và không thích giao tiếp với nhiều người, nhưng cậu ấy lại có một tình yêu to lớn đối với động vật. Bố mẹ Lan nuôi 2 chú mèo và một chú chó, và lúc nào tôi cũng nghe lan gọi chúng là em của mình. Tôi là người bạn thân duy nhất của Lan, và đôi khi tôi cảm thấy vui khi cậu ấy nói cậu ấy cũng yêu quý tôi như những “đứa em” của cậu ấy. Lan là một người bạn tốt và thú vị, và tôi sẽ làm bạn với cậu ấy thật lâu để tìm hiểu thêm về con người cậu ấy.

Đoạn văn mẫu 2

Tiếng Anh 

I am sure that each of us has at least one friend to share the joys and sorrows in our lives together. I also have a best friend named Trang, and we have been friends since I was a student in the eighth grade. She was an exchange student from another school, and our teacher had arranged us to sit at the same table. Trang has short black hair, and she usually wears colorful hair clips which are very prominent. She is tall and slim, and it can be said that she is one of the highest people in the class, even higher than most of the boys. Trang is a friendly, active and kind person who is always willing to help people around her even if it is not one of our classmates. I am so proud whenever somebody mentions that Trang is my best friend. We share the same interest in watching movies and listening to music, so we talk to each other a lot. We can spend hours and hours talking about our favorite movie or the latest song on YouTube, and I am always the person who plays the role of a listener. We are always on each other’s side, we always go home together after school, and at the end of the week we love to hang out together. Our favorite activity is going to a coffee shop and doing shopping. Trang likes to read books so she buys a lot of books, and I just have to wait for her to finish reading them so I can exchange my books with her. Trang is a pretty and interesting girl, so most people around want to be friends with her. Although Trang and I both have a lot of friends, but we always consider each other is best friend forever.

Tiếng Việt 

Trong cuộc sống, mỗi người chúng ta chắc hẳn ai cũng có ít nhất một người bạn để có thể cùng sẻ chia những niềm vui và nỗi buồn. Tôi cũng có 1 cô bạn thân tên là Trang, và chúng tôi đã là bạn kể từ năm tôi học lớp 8. Bạn ấy là học sinh từ trường khác chuyển đến, và cô giáo đã xếp cho chúng tôi ngồi chung một bàn. Trang có mái tóc ngắn màu đen, và cậu ấy hay mang những chiếc kẹp tóc đầy màu sắc trông rất nổi bật. Bạn ấy có dáng người cao và mảnh khảnh, có thể nói bạn ấy là một trong những bạn cao nhất trong lớp, cao hơn cả phần lớn những bạn nam. Trang là một người thân thiện, hoạt bát và tốt bụng, bạn ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh kể cả khi đó không phải là một bạn chung lớp. Tôi luôn cảm thấy tự hào mỗi khi ai đó nhắc đến việc Trang là người bạn thân nhất của tôi. Chúng tôi có cùng chung sở thích xem phim và nghe nhạc, vậy nên chúng tôi trò chuyện với nhau rất nhiều. Chúng tôi có thể dành hàng giờ để cùng bàn về bộ phim yêu thích hoặc bài hát mới nhất trên Youtube, và tôi luôn là người lắng nghe Trang nhiều hơn. Chúng tôi luôn ở bên cạnh nhau,sau giờ học chúng tôi thường hay đi chung về nhà, và vào cuối tuần chúng tôi sẽ cùng nhau ra ngoài chơi. Hoạt động chúng tôi yêu thích nhất là cùng nhau đi uống nước và mua sắm. Trang thích đọc sách nên cậu ấy mua rất nhiều sách, và tôi thì chỉ việc đợi bạn ấy đọc xong để trao đổi sách với bạn ấy. Trang là một cô gái xinh xắn và thú vị, vì thế nên hầu hết mọi người đều muốn kết bạn với bạn ấy. Tuy tôi và Trang đều có nhiều bạn, nhưng chúng tôi mãi mãi xem nhau là những người bạn thân thiết nhất.

Đoạn văn mẫu 3

Tiếng Anh 

The name of my friend is Lan. She is 10 years old. She lives in Ha Noi city. She is a good student. She is in class 5. Her father is a teacher and her mother is a housewife. She has one brother and one sister. She is a very hard working person. She is gentle and punctual. Her hobby is gardening. She shares her happiness with me. She is short and fat. But she is healthy and beautiful. She has short black hair. Her eyes are black too. She is a nice girl. She is always friendly and helpful. Everybody likes her. In the afternoon, we talk and spend a lot of time together. She is a witty person. She often tells jokes and riddles. She also helps me in my studies. She comforts me in my sorrows. She looks beautiful. She is my best friend. I feel proud of myself for having such a wonderful friend. I love her very much.

Tiếng Việt

Bạn của tôi tên là Lan. Cô ấy 10 tuổi. Cô ấy sống ở thành phố Hà Nội. Cô ấy học lớp 5 và là học sinh giỏi trong lớp. Bố của Lan là giáo viên còn mẹ ở nhà nội trợ. Cô ấy có một anh trai và một chị gái. Cô ấy là một người rất chăm chỉ. Cô ấy là người dịu dàng và luôn đúng giờ. Sở thích của cô là làm vườn. Cô ấy chia sẻ niềm hạnh phúc đó với tôi. Cô ấy thấp và béo. Nhưng cô ấy khỏe mạnh và xinh đẹp. Cô ấy có mái tóc đen ngắn. Đôi mắt cô ấy cũng màu đen. Cô ấy là một cô gái ngoan. Cô ấy luôn thân thiện và giúp đỡ mọi người. Vì vậy mọi người đều yêu quý cô ấy. Vào buổi chiều, chúng tôi thường dành nhiều thời gian bên nhau để nói chuyện. Cô ấy là một người dí dỏm. Cô ấy thường kể chuyện cười và câu đố. Cô ấy cũng giúp đỡ tôi trong việc học. Cô ấy an ủi tôi khi tôi buồn. Cô ấy xinh đẹp. Cô ấy là bạn thân nhất của tôi. Tôi cảm thấy tự hào về bản thân vì có một người bạn tuyệt vời như vậy. Tôi yêu cô ấy rất nhiều.

Đoạn văn mẫu 4

Tiếng Anh

My best friend is Linh. She has been my friend for 5 years. I’ve known her from grade 9 until now. She helps me a lot when I need her help, such as when I have problems, and she gives me a lot of advice and tells me the truth more than any one. She has a lot of things that I like, such as her great hair and gorgeous smile, and she always makes me happy because she is my real friend. In conclusion, Sara is my best friend until now, and I really miss her.

Tiếng Việt

Bạn thân của tôi tên là Linh. Chúng tôi đã là bạn của nhau được 5 năm rồi. Tôi biết cô ấy khi chúng tôi học từ lớp 9 cho đến bây giờ. Cô ấy giúp tôi rất nhiều khi tôi cần sự giúp đỡ của cô ấy, chẳng hạn như khi tôi gặp vấn đề, cô ấy sẽ đưa ra cho tôi những lời khuyên và nói cho tôi sự thật nhiều hơn bất kỳ ai. Cô ấy có rất nhiều thứ mà tôi thích, chẳng hạn như mái tóc đẹp và nụ cười tươi tắn của cô ấy, và cô ấy luôn làm tôi hạnh phúc vì cô ấy là người bạn thật sự của tôi. Tóm lại, Linh là người bạn tốt nhất của tôi cho đến bây giờ, và tôi thực sự nhớ cô ấy.

Đoạn văn mẫu 5

Tiếng Anh

My best friend in high school is Lan. Lan sits next to me in class, eats with me at break time, and hangs out with me after school. She has long and beautiful hair; my mother always says that I need to pay more attention to my hair so it can be pretty as hers. I am good at English while Lan is excellent in Math, therefore we can help each other every time one of us has trouble in understanding those subjects. Besides our study, Lan is always by my side whenever I feel upset. I tell her everything, and only her can know my true feelings. We have been best friends since our young age, and I will keep this friendship forever.

Tiếng Việt

Người bạn thân nhất của tôi ở trường cấp ba là Lan. Lan ngồi cùng bàn với tôi trong lớp, ăn với tôi vào giờ giải lao và đi chơi với tôi sau giờ học. Cô ấy có mái tóc dài và đẹp; Mẹ tôi luôn nói rằng tôi cần chú ý hơn đến mái tóc của mình để nó có thể đẹp như tóc của cô ấy. Tôi học giỏi tiếng Anh trong khi Lan rất giỏi môn Toán, do đó chúng tôi có thể giúp đỡ lẫn nhau mỗi khi một trong chúng tôi gặp khó khăn trong khi học những môn đó. Bên cạnh việc học của chúng tôi, Lan luôn ở bên cạnh tôi mỗi khi tôi cảm thấy buồn. Tôi nói với cô ấy tất cả mọi thứ, và chỉ có cô ấy có thể biết cảm xúc thật của tôi. Chúng tôi đã là bạn thân từ khi còn bé, và tôi sẽ giữ tình bạn này mãi mãi.

Đoạn văn mẫu 6

Tiếng Anh

I and Hung are teammates in our school’s soccer team, and that is the reason we became best friends. At first we did not know each other, but we quickly became close after just a few weeks. Hung is a good player, so he always helps me practice to improve my skills. In order to thank him, I become his instructor in some of the subjects in class. I am as tall and slim as Hung, and many people say that we look like brothers. In fact, we are even closer than brothers. We can share almost everything, from feelings to clothes and hobbies. I am always proud of our friendship, and we will keep it like this as long as we can.

Tiếng Việt 

Tôi và Hùng là đồng đội trong đội bóng đá ở trường học của chúng tôi, và đó là lý do chúng tôi trở thành bạn thân. Lúc đầu, chúng tôi không biết nhau, nhưng chúng tôi nhanh chóng trở nên thân thiết chỉ sau vài tuần. Hùng là một cầu thủ giỏi, vì vậy anh ấy luôn giúp tôi luyện tập để nâng cao kỹ năng. Để cảm ơn anh ấy, tôi trở thành người hướng dẫn của anh ấy trong một số môn học trong lớp. Tôi cao và mảnh khảnh như Hùng, và nhiều người nói rằng chúng tôi trông giống như anh em. Trên thực tế, chúng tôi thậm chí còn thân thiết hơn anh em. Chúng tôi có thể chia sẻ hầu hết mọi thứ, từ cảm xúc đến quần áo và sở thích. Tôi luôn tự hào về tình bạn của chúng tôi, và chúng tôi sẽ giữ nó như thế này nếu chúng tôi có thể.

Đoạn văn mẫu 7

Tiếng Anh

My best friend is someone special whom I can share my all feelings. He is John. He lives with me as my neighbour in the same colony. We met each other in the nursery class on the very first day. We sit together in the classroom and share everything very happily without any problem. We know each other very well as well as understand each other’s need. He is leadership in nature, tall, fair in complexion, good looking and smart. He is very good in studies and behaves well with everyone. He does his class work and homework very attentively. He is favourite student of class teacher as he is very punctual and follows all the etiquettes. He respects my feelings and helps me always. Many things of us like hobbies, likes, dislikes, etc are similar. We love to listen music, watching cartoons and playing carom at home. We take care of each other in the school and playground. We share school copies and help each other whenever one of us remain absent in the school. We go at tour and picnic with our parents together in every winter and summer vacation.

Tiếng Việt

Bạn thân của tôi là người luôn chia sẻ tất cả cảm xúc của tôi. Anh ấy là John. Anh ấy là hàng xóm với tôi. Chúng tôi gặp nhau ở lớp mẫu giáo vào ngày đầu tiên. Chúng tôi ngồi gần nhau trong lớp và chia sẻ mọi thứ với nhau rất vui. Chúng tôi rất hiểu nhau. Anh ấy có khả năng lãnh đạo, cao, có nước da sậm màu, trông đẹp trai và thông minh. Anh ấy học và cư xử với mọi người rất tốt. Anh ấy học tập trên lớp và làm bài tập về nhà rất nghiêm túc. John là mẫu học sinh tuân thủ nguyên tắc đúng giờ và mọi nguyên tắc khác mà giáo viên rất thích. John luôn tôn trọng cảm xúc của mình và gúp đỡ mình. Chúng mình giống nhau về nhiều mặt như sở thích, những điều không thích, …. Chúng mình thích nghe nhạc, xem phim hoạt hình và chơi bida ở nhà. Chúng mình chăm sóc nhau ở trường và nơi chơi đùa. Chúng mình chia sẻ bài tập và giúp đỡ nhau khi có một người vắng học. Chúng mình cùng đi du lịch và dã ngoại với ba mẹ vào mỗi mùa đông và mùa hè.

Đoạn văn mẫu 8

Tiếng Anh

My best friend is Cindy from the school time. We are good friends from the childhood and still continue. She is a smart girl having fair complexion and dimpled cheeks. She is a pretty girl, I like so much her. I still remember that we were met in our kindergarten class and became great friends forever. She is very entertaining, jolly and helpful in nature. She understands me a lot and become always ready to help me in my all bad conditions. We are classmates and become together every time. We go to the school everyday together and play sports daily in the nearby ground of our house.

Tiếng Việt

Bạn thân của mình là Cindy từ khi còn đi học. Chúng tôi là bạn tốt từ lúc còn bé cho đến giờ. Cindy rất thông minh với làn da ngâm với đồng tiền trên má. Cô ấy rất dễ thương, mình thích bạn ấy lắm. Mình vẫn còn nhớ chúng mình đã gặp nhau ở lớp mẫu giáo và trở thành bạn thân mãi mãi. Bạn ấy rất vui tính, và hay giúp đỡ ngời khác. Bạn ấy rất hiểu mình và luôn sẵn sàng giúp đỡ mình những lúc khó khăn. Chúng mình là bạn cùng lớp và trở nên gắn bó với nhau mọi lúc. Chúng tôi đến trường mỗi ngày cùng nhau và chơi thể thao mỗi ngày gần nhà của chúng tôi.

Đoạn văn mẫu 9

Tiếng Anh 

I have a best friend. She went to the same high school as me. We sit at the same table together. Her name is Thuy. She is tall and beautiful. Thuy has a lot of pursuers, but she doesn’t love anyone. She has a very good academic record. At the same time, she also has a very good voice. When my school has a program, she will join. I was impressed by her confidence and friendliness. She often tells me funny stories. Every time I have a sad story I will tell her. She knows how to comfort others. I always feel better after talking to her. She is a kind girl who helps out with friends. She sings well, but her hobby is drawing. Although she is not good at drawing, she is constantly trying. I joined her in a painting class near the school. I hope we can keep this friendship forever.

Tiếng Việt 

Tôi có một người bạn thân. Cô ấy học cùng trường cấp 3 với tôi. Chúng tôi ngồi cùng bàn với nhau. Cô ấy tên là Thùy. Cô ấy cao và xinh đẹp. Thùy có rất nhiều người theo đuổi nhưng cô ấy không yêu ai cả. Cô ấy có thành tích học tập rất tốt. Đồng thời, cô ấy cũng có giọng hát rất hay. Khi trường tôi tổ chức chương trình gì đó cô ấy sẽ tham ra. Tôi bị ấn tượng bởi sự tự tin và thân thiện của cô ấy. Cô ấy thường kể cho tôi những câu chuyện hài hước. Mỗi lần có chuyện buồn tôi sẽ kể với cô ấy. Cô ấy rất biết cách an ủi người khác. Tôi luôn cảm thấy ổn hơn sau khi tâm sự với cô ấy. Cô ấy là một cô gái tốt bụng hay giúp đỡ bạn bè. Cô ấy hát hay nhưng sở thích của cô ấy lại là vẽ. Mặc dù vẽ chưa giỏi nhưng cô ấy không ngừng cố gắng. Tôi đã cùng cô ấy tham gia lớp học vẽ gần trường. Tôi hy vọng chúng tôi có thể giữ mãi tình bạn này.

Đoạn văn mẫu 10

Tiếng Anh 

Thanh and I are neighbors, and everyone around us knows that we are the closest pair of friends. We have known each other since we were still two little boys, and we have always been classmates since we went to elementary school. Thanh is a playful and active boy; he has plenty sources of energy that I rarely have. He can ride a bicycle, play soccer, and climb to the top of a tree all day long without being tired. I was always be the one who kept all of Thanh's stuff whenever he was involved in a game I was not able to play with. Thanh has short, messy hair, and I often hear his mother complains about him never combing his hair. He also has dark skin because he is always playing outdoors, but in return he has a pair of bright eyes which make him look very smart. Thanh is also a pretty good student in class, and we always help each other in learning. Although we spend a lot of time playing outside, we never forget that our mission is to become good students. After school we always try to finish our homework as fast as we can so we would have permission to go out and play, and we will learn together every time there are going to be exams or tests. Weekend is our favorite time because we can play all day without being complained by our parents. Thanh is always the person who thinks of all the fun things, and I have the duty to find more friends to play with us. Now we are teenagers, and we spend less time wandering around than when we were young. However, Thanh and I are still a pair of best friend, and we will always be like this for a long time.

Tiếng Việt

Tôi và Thanh là hàng xóm của nhau, và mọi người đều biết chúng tôi chính là một cặp bạn thân thiết nhất. Chúng tôi quen biết nhau từ khi cả hai còn nhỏ, và chúng tôi luôn là bạn cùng lớp kể từ khi tiểu học. Thanh là một cậu bạn nghịch ngợm và năng động, cậu ấy có nguồn năng lượng dồi dào mà ít khi nào tôi có được. Cậu ấy có thể đạp xe đạp, chơi đá bóng, leo trèo lên những ngọn cây cả ngày mà không biết mệt. Tôi thường là người giữ những món đồ của Thanh mỗi khi cậu ấy tham gia vào một trò chơi mà tôi không đủ khả năng chơi cùng. Thanh có mái tóc ngắn rối bù, và tôi thường xuyên nghe mẹ cậu ấy phàn nàn về việc cậu ấy không bao giờ chải đầu. Da Thanh ngăm đen vì lúc nào cậu ấy cũng chơi ngoài trời, nhưng bù lại đôi mắt sáng của cậu ấy khiến cho cậu ấy trông rất thông minh. Thanh cũng là một học sinh khá giỏi ở lớp, và chúng tôi luôn giúp đỡ nhau trong việc học. Mặc dù chúng tôi dành rất nhiều thời gian vui chơi ở bên ngoài, chúng tôi vẫn không quên nhiệm vụ là trở thành những người học sinh giỏi. Sau khi tan trường chúng tôi luôn cố làm bài tập về nhà thật nhanh để có thể ra ngoài chơi cùng nhau, và chúng tôi thường học cùng nhau mỗi lần có kì thi hoặc bài kiểm tra. Cuối tuần là thời điểm mà chúng tôi yêu thích nhất vì chúng tôi có thể rong chơi cả ngày mà không bị bố mẹ phàn nàn. Thanh luôn là người nghĩ ra những trò vui, và tôi có nhiệm vụ tìm thêm nhiều bạn để chơi cùng. Hiện nay chúng tôi đã là thiếu niên và chúng tôi ít lang thang ở bên ngoài như khi còn nhỏ. Tuy nhiên tôi và Thanh vẫn là một cặp bạn thân thiết, và chúng tôi sẽ luôn như thế này trong một thời gian dài nữa.

Đoạn văn mẫu 11

Tiếng Anh 

Truc and I have been close to each other since the first grade until now. The two are the same age, but Truc is a head taller than me and has a mature and calm temperament like an adult. You are not beautiful, but with a gentle and cute face, so many people love you. Dark brown honey skin is healthy but very smooth, you are proud of having a skin like three. Truc is very eager to learn and she does very well. You are an example for me to follow. In class, Truc is very friendly, so all the lessons are difficult for you to ask Truc enthusiastically. I really like Truc and that we will be close like now.

Tiếng Việt

Em và Trúc chơi thân với nhau từ lớp Một đến giờ. Hai đứa bằng tuổi nhau nhưng Trúc cao hơn em một cái đầu và tính tình lại chững chạc, điềm đạm như người lớn đấy. Bạn không đẹp nhưng với khuôn mặt hiền lành dễ thương nên được rất nhiều bạn quý mến. Làn da ngăm ngăm màu bánh mật khỏe khoắn nhưng rất mịn màng bạn tự hào vì đó là sở hữu một làn da giống ba. Trúc rất ham học hỏi và bạn ấy học rất giỏi. Bạn là tấm gương để em noi theo. Ở lớp, Trúc rất thân thiện, nên những bài nào khó các bạn hỏi Trúc tận tình chỉ bảo. Em rất quý Trúc và rằng chúng em sẽ thân nhau mãi như bây giờ.

Đoạn văn mẫu 12

Tiếng Anh

If people ask me who is my best friend? I will not hesitate to answer that it is Trang - the most adorable girl from the class. You have a well-proportioned body and a healthy honey-cake skin. You do not stand out the most, but the oval face, long black hair, big black eyes and a bright smile make everyone watch. Trang lives harmoniously, openly with friends. In terms of learning, Trang is always at the top of the class, not only that, you are also at the forefront of class and school activities. You are so exemplary. You are both beautiful and talented, but you are not arrogant, but live your best in the collective. Playing with Trang I feel very comfortable. I am extremely proud to have such a friend. I also hope that this friendship will become closer and closer.

Tiếng Việt

Nếu mọi người hỏi tớ rằng ai là người bạn thân nhất? Tớ sẽ không ngần ngại mà trả lời rằng đó chính là Trang – nhỏ bạn lớp trưởng đáng yêu nhất. Bạn có dáng người cân đối, làn da bánh mật khỏe mạnh. Bạn không nổi bật nhất nhưng khuôn mặt trái xoan, mái tóc dài đen nhánh, đôi mắt to tròn đen láy cùng nụ cười tươi khiến ai cũng phải ngắm nhìn. Trang sống chan hòa, cởi mở với bạn bè. Về học tập, Trang luôn đứng đầu lớp, không những thế bạn còn luôn đi đầu trong các hoạt động của lớp, của trường. Con người bạn thật mẫu mực. Vừa xinh đẹp lại giỏi giang nhưng bạn không hề kiêu căng mà sống hết mình về tập thể. Chơi với Trang mình cảm thấy rất thỏa mái. Tớ vô cùng tự hào khi có một người bạn như vậy. Tớ cũng mong rằng tình bạn này sẽ ngày càng khăng khít, gắn bó hơn.

Đoạn văn mẫu 13

Tiếng Anh

You and Minh Anh have been close together since childhood. Minh Anh body is tall, plump and plump face of you, everyone who looks at it will find it lovely. Dark-skinned complexion. Shiny long hair. The black eyes are always wide and round like two marbles. His upturned nose and his wide mouth are always smiling to reveal two shiny white teeth. Minh Anh always exudes an energetic, confident, humorous and humorous look, so he is very likable. Minh Anh is good at Math, and I am good at Literature. That's why the two of us often support each other in their studies well. Me and Minh Anh play together very comfortably. I hope growing up, we will still be best friends like now.

Tiếng Việt 

Em và Minh Anh chơi thân với nhau từ bé. Dáng người Minh Anh dong dỏng cao, khuôn mặt bầu bĩnh, đầy đặn của bạn hễ ai nhìn đến cũng thấy đáng yêu. Nước da ngăm ngăm đen. Mái tóc dài óng ả. Cặp mắt đen láy lúc nào cũng mở to, tròn xoe như hai hòn bi ve. Chiếc mũi hếch và cái miệng rộng luôn tươi cười để lộ hai hàm răng trắng bóng. Ở Minh Anh khi nào cũng toát lên vẻ năng động, tự tin, hóm hỉnh và hài hước nên rất dễ mến. Minh Anh học giỏi Toán, còn em học giỏi Văn. Vì vậy mà hai chúng em thường hỗ trợ nhau học tập thật tốt. Em với Minh Anh chơi với nhau rất thoải mái. Em hi vọng lớn lên chúng em vẫn sẽ mãi là bạn thân như bây giờ.

Tả bạn thân bằng tiếng Anh

Đoạn văn mẫu 1

Tiếng Anh

I don’t have too many friends. However, I am very lucky to have a close friend. Her name is Huong. We have been friends for 10 years. She has a very lovely figure. She is short but not fat. She has fair skin and red lips. She has big and round eyes. I really like her eyes. Huong is a girl who likes simplicity. She doesn’t dress fancy. She knows how to care and help others. Huong is a thoughtful girl. She cooks very well. In her free time she would make snacks for me and my friends to eat together. She is a good listener. When things are sad, I tell her. Talking with her I felt very comfortable. I am very happy to have a close friend of hers.

Tiếng Việt

Tôi không có quá nhiều bạn bè. Tuy nhiên, tôi rất may mắn khi có một người bạn thân. Cô ấy có tên là Huong. Chúng tôi đã là bạn của nhau được 10 năm. Cô ấy có dáng người rất đáng yêu. Cô ấy lùn nhưng không béo. Cô ấy có làn da trắng và đôi môi đỏ. Cô ấy có đôi mắt to và tròn. Tôi rất thích đôi mắt của cô ấy. Hương có phương là một cô gái thích sự giản dị. Cô ấy không ăn mặc cầu kỳ. Cô ấy rất biết cách quan tâm và giúp đỡ người khác. Hương là một cô gái chu đáo. Cô ấy nấu ăn rất ngon. Thời gian rảnh cô ấy sẽ làm đồ ăn vặt cho tôi và những người bạn khác cùng ăn. Cô ấy là người hay lắng nghe người khác. Khi có chuyện buồn tôi thường kể cho cô ấy nghe. Nói chuyện cùng cô ấy tôi cảm thấy rất dễ chịu. Tôi rất hạnh phúc khi có người bạn thân là cô ấy.

Đoạn văn mẫu 2

Tiếng Anh 

I work at a publishing company. Here I have a very close colleague. She applied for and worked here at the same time as me. She sat across from me. We have a lot in common. We usually sit down for lunch together. I know she is living with her parents in Hanoi. Every day she goes 3km to the company. She has a very trendy dress style. She looks very beautiful. She often advises me on how to dress. She is an intelligent girl and has a humorous way of talking. That is the reason why we became close so quickly. She is very hardworking. Every day she tries to successfully complete the assigned tasks. We usually go shopping together during our free time. I love her very much. Thanks to her, every day I go to work is a happy day.

Tiếng Việt 

Tôi đang làm việc tại một công ty về xuất bản. Ở đây tôi có một bạn đồng nghiệp rất thân. Cô ấy cùng ứng tuyển và vào làm tại đây cùng thời gian với tôi. Cô ấy ngồi đối diện với tôi. Chúng tôi có rất nhiều điểm chung. Chúng tôi thường ngồi ăn trưa cùng nhau. Tôi được biết cô ấy đang sống cùng bố mẹ mình tại Hà Nội. Mỗi ngày cô ấy đều đi 3km để đến công ty. Cô ấy có phong cách ăn mặc rất hợp thời. Trông cô ấy rất xinh đẹp. Cô ấy thường tư vấn cho tôi về cách phối đồ. Cô ấy là một cô gái thông minh và có cách nói chuyện hài hước. Đó chính là lý do mà chúng tôi thân nhau rất nhanh chóng. Cô ấy rất chăm chỉ. Mỗi ngày cô ấy đều cố gắng hoàn thành xuất sắc các công việc được giao. Chúng tôi thường đi mua sắm cùng nhau vào thời gian rảnh. Tôi rất yêu quý cô ấy. Nhờ có cô ấy mà mỗi ngày tôi đi làm đều là một ngày vui.

Đoạn văn mẫu 3

Tiếng Anh 

My name is Linh. I am a petite girl. I have a close friend who is a boy. He sits at the same table as me. His name is Phong. He’s quite tall. I stood up to his shoulder. He has a handsome face. The high nose is the highlight of the face. He has tanned skin that looks very healthy. He’s very generous and kind. In class, he always helps people. When I carry heavy stuff, he will come to help me. He used to help me clear the board. He loves playing soccer. Every week he kicks soccer at least twice. I often go to see him play soccer. He plays very well. Everyone said he has a talent for becoming a player. He is also a good student in class. My parents are relieved when he and I are friends. Even though he is hot-tempered sometimes, we never fight. I am very happy to have a close friend, Phong.

 Tiếng Việt 

Tôi tên là Linh. Tôi là một cô gái nhỏ nhắn. Tôi có một người bạn thân là con trai. Cậu ấy ngồi cùng bàn với tôi. Cậu ấy tên là Phong. Cậu ấy khá cao. Tôi đứng đến vai cậu ấy. Cậu ấy có khuôn mặt đẹp trai. Chiếc mũi cao là điểm nhấn của khuôn mặt. Cậu ấy có làn da rám nắng trông rất khỏe khoắn. Cậu ấy ấy rất hào phóng và ga lăng. Trong lớp, cậu ấy luôn giúp đỡ mọi người. Khi tôi bê đồ nặng cậu ấy sẽ đến bê giúp tôi. Cậu ấy thường giúp tôi xóa bảng trong những lần trực nhật. Cậu ấy rất thích chơi đá bóng. Mỗi tuần cậu ấy đều đá bóng ít nhất hai lần. Tôi thường đi xem cậu ấy đá bóng. Cậu ấy chơi rất hay. Mọi người đều nói cậu ấy có năng khiếu trở thành cầu thủ. Cậu ấy còn là một học sinh giỏi trong lớp. Bố mẹ tôi rất yên tâm khi tôi và cậu ấy là bạn của nhau. Mặc dù đôi khi cậu ấy còn nóng tính nhưng chúng tôi chưa bao giờ cãi nhau. Tôi rất vui khi có người bạn thân là Phong.

Đoạn văn mẫu 4

Tiếng Anh

My name is Minh. I have a friend near my house. His name is Hoàng. We have played together since childhood. Every day we go to school together and go home together. Since my house and Hoàng are close together, we always go wherever we go. Hoang is a funny person. We often play soccer and badminton together. Hoang is better than me. He often instructs me to solve the homework. Hoang is a good student so my parents really like him. Every time I ask permission to go out with Hoang my parents, I happily agree. Hoang is very hard-working, in his free time he often helps his mother clean the house and cook rice. I am very proud to have a friend like Hoàng.

Tiếng Việt

Tôi tên là Minh. Tôi có một cậu bạn gần nhà. Cậu ấy tên là Hoàng. Chúng tôi chơi với nhau từ nhỏ đến giờ. Mỗi ngày chúng tôi cùng nhau đi học và cùng nhau về nhà. Vì nhà của tôi và Hoàng gần nhau nên hầu như đi đâu chúng tôi cũng rủ nhau. Hoàng là một người vui tính. Chúng tôi thường cùng nhau chơi đá bóng và cầu lông. Hoàng học giỏi hơn tôi. Cậu ấy thường hướng dẫn tôi giải bài tập. Hoàng là một học sinh giỏi nên bố mẹ tôi rất quý cậu ấy. Mỗi lần tôi xin phép đi chơi với Hoàng bố mẹ tôi đều vui vẻ đồng ý. Hoàng rất chăm chỉ, thời gian rảnh cậu ấy thường giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa và nấu cơm. Tôi rất tự hào khi có người bạn như Hoàng.

Đoạn văn mẫu 5

Tiếng Anh

My best friend is my classmate at school. She and I have been studying together since we entered school in kindergarten. We have studied together all these years. We also travel by the school bus together because we stay close to each other. Her home is only a ten minute walk from my place. My friend is kindly and sweet-natured. We are always happy to be with each other. We enjoy studying, playing and eating together. If I am sad she will do all she can to make me smile and feel happy. She has always been kind and helpful to me. When I miss school because I am unwell she comes to my place to share with me all that has been done at school. When she misses school I too help her with all that has been covered at school. We also play badminton together in the evenings.

Tiếng Việt

Người bạn tốt nhất của tôi là bạn cùng lớp ở trường. Cô ấy và tôi học cùng nhau từ hồi mẫu giáo. Chúng tôi đã học cùng nhau trong suốt những năm đó. Chúng tôi cũng đi học bằng xe buýt của trường học với nhau vì chúng tôi ở gần nhau. Nhà cô ấy chỉ cách nhà tôi mười phút đi bộ. Cô ấy là một người tốt bụng và ngọt ngào. Chúng tôi luôn vui vẻ khi ở bên nhau. Chúng tôi thích học, chơi và ăn cùng nhau. Nếu tôi buồn cô ấy sẽ làm tất cả những gì có thể để khiến tôi mỉm cười và cảm thấy hạnh phúc. Cô ấy luôn tốt bụng và giúp đỡ tôi. Khi tôi nghỉ học vì ốm, cô ấy đến nhà tôi để chia sẻ với tôi tất cả những gì đã làm ở trường. Khi cô ấy nghỉ học, tôi cũng giúp cô ấy với tất cả những gì đã được học ở trường. Chúng tôi cũng chơi cầu lông cùng nhau vào buổi tối.

Đoạn văn mẫu 6

Tiếng Anh

I have a best friend. She is a lovely girl. Her name is Huong. I have been friends with her for 10 years. She has a chubby figure. Her long hair caught everyone’s attention. She has a ruddy skin and berry red lips. Her eyes are big and sparkling like stars. Huong is very gentle and kind. She always helps people. Huong painted very beautifully. She often shows me pictures she drew herself. They are very beautiful. Not only that, she also cooks very well. I love the food she cooks. What I like most about my best friend is her hard work. She always completes her assignments. I think I need to learn a lot from her.

Tiếng Việt

Tôi có một người bạn thân. Cô ấy là một cô gái đáng yêu. Tên của cô ấy là Hương. Tôi làm bạn với cô ấy được 10 năm rồi. Cô ấy có dáng người mũm mĩm. Mái tóc dài của cô ấy khiến mọi người đều chú ý đến. Cô ấy có làn da trắng hồng và đôi môi đỏ mọng. Đôi mắt của cô ấy to và lấp lánh như những vì sao. Hương rất hiền và tốt bụng. Cô ấy luôn luôn giúp đỡ mọi người. Hương vẽ rất đẹp. Cô ấy thường khoe với tôi những bức tranh cô ấy tự vẽ. CHúng rất đẹp. Không những vậy, cô ấy còn nấu ăn rất ngon. Tôi rất thích đồ ăn do cô ấy nấu. Điều mà tôi thích nhất ở bạn thân của mình đó là sự chăm chỉ của cô ấy. Cô ấy luôn hoàn thành bài tập được giao. Tôi nghĩ tôi cần học hỏi cô ấy rất nhiều.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
750
  • Lượt tải: 1.427
  • Lượt xem: 1.250.233
  • Dung lượng: 431,4 KB
Sắp xếp theo

    Tài liệu tham khảo khác