Đoạn văn tiếng Anh viết về trò chơi trốn tìm (3 Mẫu) Viết về trò chơi dân gian bằng tiếng Anh

Viết về trò chơi trốn tìm bằng tiếng Anh mang đến 3 mẫu khác nhau cực hay. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo về trò chơi dân gian yêu thích.

Nói về trò chơi trốn tìm bằng tiếng Anh gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Viết về trò chơi trốn tìm bằng tiếng Anh ngắn gọn sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết về Giáng Sinh bằng tiếng Anh, viết về lễ hội bằng tiếng Anh, kể về chuyến du lịch bằng tiếng Anh.

Trò chơi trốn tìm bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I enjoyed playing hide-and-seek with my friends when I was a child. This game has been played for many years. To play hide and seek, players are divided into two different groups: “seeker” team and “hiders” team. The “seeker” is just one player while the remaining players are the “hiders” team. To start the game, the seeker closes the eyes and counts down slowly. After that, the seeker will find all the hiders. On seeing another player, they yell “Found you!”. Once all hiders are found, the round is over and a new round begins. To sum up, it is a great team game for us to play after school.

Tiếng Việt

Tôi rất thích chơi trò trốn tìm với bạn bè khi còn nhỏ. Trò chơi này đã được chơi trong nhiều năm. Để chơi trò trốn tìm, người chơi được chia thành hai nhóm khác nhau: đội “người đi tìm” và đội “người trốn tìm”. “Người tìm kiếm” chỉ là một người chơi trong khi những người chơi còn lại là đội “người trốn”. Để bắt đầu trò chơi, người tìm kiếm nhắm mắt lại và đếm ngược từ từ. Sau đó, người tìm kiếm sẽ tìm thấy tất cả những người giấu giếm. Khi nhìn thấy một người chơi khác, họ hét lên "Đã tìm thấy bạn!". Sau khi tìm thấy tất cả những người trốn thoát, vòng này kết thúc và một vòng mới bắt đầu. Tóm lại, đây là một trò chơi đồng đội tuyệt vời để chúng tôi chơi sau giờ học.

Viết về trò chơi trốn tìm bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

There are many folk games but my favorite is hide and seek.

The search game appeared early, no one knows when the game appeared, only knowing that in the old countryside, the children in the same village and commune gathered together to play this game in the evening. . The search game is played in groups of six to more than usual According to the rules of the search game, the first person to be found will likely become the next seeker, if there is no one to rescue after that, when the first person found will continue to replace the person who went. find. Only the second, third and those who suddenly ran to the place of search without being discovered, did the first person found escape the search.

I really like this game because it helps me relax after stressful school hours

Tiếng Việt

Có rất nhiều trò chơi dân gian nhưng em thích nhất là trốn tìm.

Trò chơi tìm kiếm xuất hiện từ rất sớm, không ai biết trò chơi xuất hiện từ khi nào, chỉ biết rằng ở vùng quê xưa, những đứa trẻ cùng làng, cùng xã tụ tập lại để chơi trò chơi này vào buổi tối. . Trò chơi tìm kiếm được chơi theo nhóm từ sáu người trở lên hơn bình thường. Theo quy tắc của trò chơi tìm kiếm, người đầu tiên được tìm thấy có khả năng sẽ trở thành người tìm kiếm tiếp theo, nếu sau đó không có ai để giải cứu, khi người đầu tiên được tìm thấy. sẽ tiếp tục thay thế người đã ra đi. tìm thấy. Chỉ có người thứ hai, thứ ba và những người bất ngờ chạy đến nơi tìm kiếm mà không bị phát hiện thì người đầu tiên được tìm thấy mới thoát khỏi cuộc tìm kiếm.

Tôi rất thích trò chơi này vì nó giúp tôi thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

Nói về trò chơi trốn tìm bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

When I was young, I enjoyed playing hide-and-seek with my friends. To play hide and seek, players are divided into two groups: “sneekers” team and “hiders” team. The “sneeker” is just one player while the remaining players are the “hiders” team. To start the game, the sneeker closes the eyes and counts slowly to twenty. After that, the seeker will find hiders. On seeing another player, they yell “Found you!”. Once all hiders are found, the round is over and a new round begins. Hide and seek brings some benefits. You can learn the important of staying quiet when hidden and not getting upset when found. Moreover, it also helps you physically develop when you run, crouch, jump and other activities. To sum up, it is a great team game.

Tiếng Việt

Khi còn nhỏ, tôi rất thích chơi trò trốn tìm với bạn bè. Để chơi trốn tìm, người chơi được chia thành hai nhóm: nhóm “tìm kiếm” và nhóm “ẩn nấp”. "Người tìm kiếm" chỉ là một người chơi trong khi những người chơi còn lại là đội "người ẩn nấp". Để bắt đầu trò chơi, người tìm kiếm nhắm mắt và đếm chậm đến hai mươi. Sau đó, người tìm kiếm sẽ tìm thấy những người còn lại. Khi nhìn thấy một người chơi khác, họ hét lên “Đã tìm thấy bạn!”. Khi tất cả những người ẩn nấp được tìm thấy, vòng chơi kết thúc và một vòng mới bắt đầu. Trốn tìm mang lại một số lợi ích. Bạn có thể học được tầm quan trọng của việc giữ im lặng khi bị che giấu và không cảm thấy khó chịu khi bị phát hiện. Hơn nữa, nó còn giúp bạn phát triển thể chất khi chạy, cúi người, chạy nhảy và các hoạt động khác. Tóm lại, đó là một trò chơi đồng đội tuyệt vời.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 1.549
  • Dung lượng: 106,9 KB
Sắp xếp theo