Viết 1 đoạn văn ngắn bằng tiếng Anh về bộ phim Avengers Viết đoạn văn tiếng Anh về bộ phim yêu thích

Viết về bộ phim Avengers bằng tiếng Anh gồm 2 mẫu hay nhất có dịch. Với 2 mẫu nói về phim Avengers bằng tiếng Anh siêu hay dưới đây của Download.vn sẽ là tư liệu hữu ích, giúp các bạn học sinh có thêm nhiều gợi ý tham khảo trong học tập, rèn luyện kỹ năng viết đoạn văn hay.

Viết về Avengers bằng tiếng Anh ngắn chắc hẳn không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói, viết tiếng Anh, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách làm. Chính vì thế 2 mẫu viết về bộ phim yêu thích dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh về bảo vệ môi trường.

Viết về bộ phim Avengers bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

“Avengers: Endgame” is one of the most famous and interesting films in the world I have ever seen. The film serves as a conclusion to the story of the Marvel Cinematic Universe up to that point, ending the story arcs for several main characters such as Ant-Man, Thor, Captain America, Hulk, Iron Man,… Despite my preference for romantic films, I am absolutely interested in watching this movie. The plot of this film is logical and attractive. The actors are exceptionally great as they can express the character’s mentality naturally. What I like best about this film is its visual effect. The effect of this film so great that it makes everyone and everything look real and inspiring. If anyone runs out of movies to watch, I highly recommend the “Avengers: Endgame” as a change of appetite.

Tiếng Việt

“Avengers: Endgame” là một trong những bộ phim nổi tiếng và thú vị nhất trên thế giới mà tôi từng xem. Bộ phim coi như là cái kết cho câu chuyện của Vũ trụ Điện ảnh Marvel cho đến thời điểm đó, kết thúc mạch truyện cho một số nhân vật chính như Người Kiến, Thor, Đội trưởng Mỹ, Hulk, Người Sắt,… Mặc dù tôi thích phim lãng mạn, Tôi hoàn toàn thích thú khi xem bộ phim này. Cốt truyện của phim này logic và hấp dẫn. Các diễn viên đặc biệt xuất sắc vì họ có thể thể hiện tâm lý của nhân vật một cách tự nhiên. Điều tôi thích nhất ở bộ phim này là hiệu ứng hình ảnh của nó. Hiệu ứng của bộ phim này tuyệt vời đến mức nó khiến mọi người và mọi thứ trông như thật và đầy cảm hứng. Nếu có ai hết phim để xem, tôi thực sự khuyên bạn nên xem "Avengers: Endgame" như một sự thay đổi sở thích.

Nói về bộ phim Avengers bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Avengers: Endgame is a 2019 American superhero film based on the Marvel Comics Superhero team the Avengers. It was product by Marvel Studios and distributed by Walt Disney Studios Motion Pictures. It was directed by Russo Brother and written by Christopher Makus and Stephen Mc Feely. In the film, the surviving members of the Avengers, most hostably Iron Man, Captain America and their allies attempt to reverse the damage in Infinity War. The film received praise for its direction, acting, musical score, action sequences, visual effects and emotional weight, with critics lauding its culmination of the 22 story. Avengers: Endgame was widely anticipated everywhere in the world CGV reported that the ticket were sold out one week prior to the premiere date. It grossed nearly $2,8 billion worldwide, surpassing Infinity War's entire theatrical run in just eleven day and breaking numerous box office records, including become the highest- grossing film all the time

Tiếng Việt

Avengers: Endgame là một bộ phim siêu anh hùng Mỹ năm 2019 dựa trên đội siêu anh hùng Marvel Comics the Avengers. Đó là sản phẩm của Marvel Studios và Walt Disney Studios Motion Pictures. Nó được đạo diễn bởi Russo Brother và được viết bởi Christopher Makus và Stephen Mc Feely. Trong phim, các thành viên còn sống sót của Avengers, nổi tiếng nhất là Người sắt, Captain America và các đồng minh của họ cố gắng đảo ngược thiệt hại trong Infinity War. Bộ phim đã nhận được lời khen ngợi về hướng đi, diễn xuất, điểm âm nhạc, các pha hành động, hiệu ứng hình ảnh và trọng lượng cảm xúc, với các nhà phê bình ca ngợi đỉnh cao của nó trong 22 câu chuyện. Avengers: Endgame đã được dự đoán rộng rãi ở khắp mọi nơi trên thế giới CGV báo cáo rằng vé đã được bán hết một tuần trước ngày ra mắt. Phim đã thu về gần 2,8 tỷ đô la trên toàn thế giới, vượt qua toàn bộ hoạt động sân khấu của Infinity War chỉ trong mười một ngày và phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé, bao gồm trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 11
  • Lượt xem: 2.799
  • Dung lượng: 85 KB
Sắp xếp theo