Đoạn văn tiếng Anh viết về bộ phim yêu thích (Gợi ý + 35 mẫu) Write about a film you have seen

Viết về bộ phim yêu thích bằng tiếng Anh gồm 35 mẫu khác nhau cực hay kèm theo gợi ý cách viết chi tiết. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo.

Viết đoạn văn về phim bằng tiếng Anh ngắn gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Nói về bộ phim yêu thích sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết về Giáng Sinh bằng tiếng Anh, viết về lễ hội bằng tiếng Anh, kể về chuyến du lịch bằng tiếng Anh.

Viết đoạn văn về bộ phim em yêu thích bằng tiếng Anh

Từ vựng tiếng Anh về bộ phim yêu thích

STT

Từ vựng

Dịch nghĩa

1

Action-packed

Đầy tính hành động

2

Addictive

Gây nghiện

3

Creepy

Đáng sợ

4

Dreary

U ám

5

Entertaining

Giải trí

6

Futuristic

Mang tính tương lai

7

Heartbreaking

Đau lòng

8

Inspirational

Khơi gợi cảm hứng

9

Intense

Mang cảm xúc mạnh mẽ, dữ dội

10

Tear-jerking

Bị kịch, dễ làm rơi nước mắt

11

Thought-provoking

Khiến bạn nghĩ đến những ý tưởng mới hoặc thay đổi thái độ, quan niệm, cái nhìn

12

Box office hit

Một bộ phim thành công về mặt doanh số phòng vé

13

Intricate plot

Cốt truyện phức tạp, lằng nhằng

14

Subordinate plot

Cốt truyện phụ

15

Threadbare plot

Cốt truyện nhàm chán, cũ, đơn giản

Cách viết đoạn văn tiếng Anh về bộ phim yêu thích

1. Mở đoạn

Mở đầu cho đoạn văn viết về bộ phim yêu thích, bạn có thể đưa vào một số nội dung sau:

  • What movie? (Tên phim là gì?)
  • What kind of movie? (Thể loại phim là gì?)
  • Why do you like it? (Lý do bạn thích thể loại này?)
  • Who directed it? (Ai đạo diễn bộ phim?)

Lưu ý, phần này chỉ nên giới thiệu ngắn gọn (khoảng 2-4 dòng), hãy chọn lọc những ý bạn thấy phù hợp, đừng nên dài dòng quá bạn nhé

2. Thân đoạn

Đây là phần quan trọng nhất của bài viết, chiếm 50% nội dung. Có rất nhiều ý để bạn triển khai ở phần này. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

  • When did you watch the movie? (Bạn xem bộ phim khi nào?)
  • Who was in it? (Ai đóng trong phim?)
  • Who is the main character? (Nhân vật chính là ai?)
  • What is the movie about? (Bộ phim nói về gì?). Trong đó, ta có thể nói về:
    • Bối cảnh ở đâu? Thời gian nào? (Where and when is it set?)
    • The main story is about what? (Câu chuyện xảy ra trong phim là gì?)
    • What impressed you the most? (Điều gì khiến bạn ấn tượng nhất?)
    • Describe the movie (Miêu tả bộ phim: hài hước, cảm động, kịch tính…)

Các ý trên chỉ là để tham khảo, bạn có thể thêm hoặc bớt, đảo nội dung của các ý cho linh hoạt. Không nên áp dụng các ý để viết một cách máy móc.

3. Kết bài

Phần này không cần dài dòng. Bạn có thể lựa chọn một trong các ý sau đây:

  • What can you learn about the movie? (Bài học rút ra là gì?)
  • What do you feel about the movie? (Cảm nhận của bạn về bộ phim?)
  • Will you recommend it to other people? (Bạn có giới thiệu bộ phim với người khác không?)

Bộ phim yêu thích bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

"Glee" is a musical comedy-drama that has resonated with audiences worldwide. Created by Ryan Murphy, Brad Falchuk, and Ian Brennan, the show follows the lives of a diverse group of high school students who come together to revive their school's glee club. At the heart of "Glee" is the celebration of individuality and the power of music to bring people together. The characters, each with their unique quirks and talents, navigate the challenges of high school while using music as a medium for self-expression and connection. The series not only showcases impressive musical performances but also addresses important social issues, making it a well-rounded and impactful viewing experience. The show's infectious energy and catchy musical numbers have made it a favorite among fans of all ages. From iconic covers of popular songs to heartfelt original performances, "Glee" has created a soundtrack that resonates with the emotions of adolescence and the pursuit of one's dreams. Moreover, "Glee" explores themes of acceptance, friendship, and the journey of self-discovery. The diverse cast and their dynamic interactions add depth to the storytelling, creating characters that viewers can relate to and root for. In essence, "Glee" goes beyond being just a TV show; it's a celebration of the joy of music, the power of unity, and the importance of embracing one's true self. The series has left a lasting impact, reminding us that, in the face of challenges, a song and a supportive community can make all the difference.

Tiếng Việt

“Glee” là bộ phim ca nhạc hài kịch đã gây được tiếng vang lớn với khán giả trên toàn thế giới. Được sáng tạo bởi Ryan Murphy, Brad Falchuk và Ian Brennan, chương trình kể về cuộc sống của một nhóm học sinh trung học đa dạng cùng nhau hồi sinh câu lạc bộ vui vẻ của trường họ. Trọng tâm của "Glee" là tôn vinh cá tính và sức mạnh gắn kết mọi người lại với nhau của âm nhạc. Các nhân vật, mỗi người đều có những đặc điểm và tài năng riêng, vượt qua những thử thách ở trường trung học trong khi sử dụng âm nhạc làm phương tiện để thể hiện bản thân và kết nối. Loạt phim không chỉ giới thiệu những màn trình diễn âm nhạc ấn tượng mà còn đề cập đến các vấn đề xã hội quan trọng, khiến bộ phim trở thành một trải nghiệm xem toàn diện và có tác động. Năng lượng lan tỏa và những tiết mục âm nhạc hấp dẫn của chương trình đã khiến nó được người hâm mộ ở mọi lứa tuổi yêu thích. Từ những bản cover mang tính biểu tượng của những bài hát nổi tiếng cho đến những màn trình diễn nguyên bản chân thành, "Glee" đã tạo ra một bản nhạc nền cộng hưởng với những cảm xúc của tuổi mới lớn và việc theo đuổi ước mơ của một người. Hơn nữa, "Glee" khám phá các chủ đề về sự chấp nhận, tình bạn và hành trình khám phá bản thân. Dàn diễn viên đa dạng và sự tương tác năng động của họ tạo thêm chiều sâu cho câu chuyện, tạo ra những nhân vật mà người xem có thể liên tưởng và yêu thích.Về bản chất, "Glee" không chỉ là một chương trình truyền hình; đó là sự tôn vinh niềm vui của âm nhạc, sức mạnh của sự đoàn kết và tầm quan trọng của việc đón nhận con người thật của mỗi người. Loạt phim đã để lại tác động lâu dài, nhắc nhở chúng ta rằng, khi đối mặt với thử thách, một bài hát và một cộng đồng hỗ trợ có thể tạo nên sự khác biệt.

Kể về bộ phim yêu thích bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

"Ant-Man" is a superhero film released in 2015 and directed by Peyton Reed. The movie is based on the Marvel Comics character of the same name and stars Paul Rudd as Scott Lang, a master thief who becomes the new Ant-Man after being recruited by inventor Hank Pym (played by Michael Douglas). Lang must don the Ant-Man suit and use his newfound abilities to prevent Pym's former protégé, Darren Cross (played by Corey Stoll), from using Pym's technology for evil purposes. With a mix of action, comedy, and heart, "Ant-Man" is a thrilling and entertaining addition to the Marvel Cinematic Universe.

Tiếng Việt

"Người Kiến" là một bộ phim siêu anh hùng được phát hành vào năm 2015 và được đạo diễn bởi Peyton Reed. Bộ phim dựa trên nhân vật cùng tên của Marvel Comics và có sự tham gia của Paul Rudd trong vai Scott Lang, một tên trộm bậc thầy trở thành Ant-Man mới sau khi được tuyển dụng bởi nhà phát minh Hank Pym (do Michael Douglas thủ vai). Lang phải mặc bộ đồ Ant-Man và sử dụng những khả năng mới tìm được của mình để ngăn chặn người bảo trợ cũ của Pym, Darren Cross (do Corey Stoll thủ vai), sử dụng công nghệ của Pym cho mục đích xấu xa. Với sự pha trộn giữa hành động, hài hước và trái tim, "Ant-Man" là một sự bổ sung ly kỳ và thú vị cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Viết về bộ phim yêu thích bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

One of my favorite movies of all time is The Shawshank Redemption, directed by Frank Darabont and released in 1994. The film tells the story of a man named Andy Dufresne, who is sentenced to life in prison for a crime he didn't commit. The movie explores themes of hope, friendship, and the human spirit.

The plot of the movie is both engaging and thought-provoking. The viewer is drawn into Andy's world and the challenges he faces as an inmate in Shawshank prison. The film also features a number of memorable characters, including Red, played by Morgan Freeman, who befriends Andy and becomes a mentor to him.

The cinematography in the film is excellent, with the use of lighting and camera angles adding to the overall mood and atmosphere of the movie. The music and sound effects are also well-done, helping to create a sense of tension and drama.

Overall, The Shawshank Redemption is a powerful and moving film that has stood the test of time. It's a must-see for anyone who loves great movies and is looking for a story that will stick with them long after the credits roll.

Tiếng Việt

Một trong những bộ phim yêu thích nhất mọi thời đại của tôi là The Shawshank Redemption, do Frank Darabont đạo diễn và phát hành năm 1994. Phim kể về câu chuyện của một người đàn ông tên Andy Dufresne, người bị kết án tù chung thân vì một tội ác mà anh ta không hề phạm phải. Bộ phim khám phá các chủ đề về hy vọng, tình bạn và tinh thần con người.

Cốt truyện của bộ phim vừa hấp dẫn vừa kích thích tư duy. Người xem bị cuốn hút vào thế giới của Andy và những thách thức mà anh phải đối mặt với tư cách là một tù nhân trong nhà tù Shawshank. Phim cũng có sự góp mặt của một số nhân vật đáng nhớ, trong đó có Red do Morgan Freeman thủ vai, người kết bạn với Andy và trở thành cố vấn cho anh.

Kỹ xảo điện ảnh trong phim rất xuất sắc, với việc sử dụng ánh sáng và góc máy làm tăng thêm tâm trạng và bầu không khí chung của bộ phim. Phần âm nhạc và hiệu ứng âm thanh cũng được thực hiện tốt, giúp tạo cảm giác căng thẳng và kịch tính.

Nhìn chung, The Shawshank Redemption là một bộ phim mạnh mẽ và cảm động đã vượt qua thử thách của thời gian. Đây là bộ phim không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai yêu thích những bộ phim hay và đang tìm kiếm một câu chuyện sẽ gắn bó với họ lâu dài sau khi phần credit được tung ra.

Nói về bộ phim yêu thích bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

As a big fan of romantic movies, one of the best movies I have ever seen is “Titanic”, which was directed by James Cameron. This is one of the most successful movies ever. It got 11 Oscars. Actors Leonardo Dicaprio and Kate Winslet who played the main parts became world stars. This movie appeared on the screen in 1997 but it’s still unforgettable. The plot is based on a real event that happened in 1912. On the 14th of April, the ship Titanic struck the iceberg and then sank, killing about 1500 people. Rose, one of the passengers, was a society woman who was moving to America with her mother and her fiance. Her fiance was a harsh man who wanted Rose to obey him in everything. So she felt trapped and lost. But then suddenly she met a young artist named Jack. Jack was poor, a social zero. But he was also charming, and energetic and he made Rose feel free and happy. They fell in love very quickly and wanted to start their new life together in America. But unfortunately, Jack died in the disaster. That’s a very beautiful but tragic love story. It teaches us that love is stronger than money, social status, and even death. Every time I watch it I cannot help crying.

Tiếng Việt

Là một fan cứng của thể loại phim lãng mạn, một trong những bộ phim hay nhất mà tôi từng xem là Titanic, do James Cameron làm đạo diễn. Đây là một trong những bộ phim thành công nhất từ ​​trước đến nay. Nó đã nhận được 11 giải Oscar. Các diễn viên Leonardo Dicaprio và Kate Winslet đóng chính đã trở thành những ngôi sao thế giới. Bộ phim này đã xuất hiện trên màn ảnh vào năm 1997 nhưng nó vẫn tạo được dấu ấn. Cốt truyện dựa trên sự kiện có thật xảy ra vào năm 1912. Ngày 14 tháng 4, con tàu Titanic va phải tảng băng trôi và sau đó bị chìm, giết chết khoảng 1500 người. Rose, một trong những hành khách, đang chuyển đến Mỹ cùng mẹ và vị hôn phu của cô. Vị hôn phu của cô là một người đàn ông hà khắc, người luôn muốn Rose phải phục tùng anh ta trong mọi việc. Vì vậy, cô cảm thấy ngột ngạt và lạc lõng. Bất ngờ, cô gặp một nghệ sĩ trẻ tên là Jack. Jack nghèo, trong tay là con số 0. Nhưng anh ấy cũng rất quyến rũ, tràn đầy năng lượng và anh ấy khiến Rose cảm thấy tự do và hạnh phúc. Họ yêu nhau rất nhanh và muốn bắt đầu cuộc sống mới cùng nhau ở Mỹ. Nhưng không may Jack đã chết trong thảm họa. Đó là một câu chuyện tình yêu rất đẹp nhưng đầy bi kịch. Nó dạy chúng ta rằng tình yêu mạnh hơn tiền bạc, địa vị xã hội và thậm chí cả cái chết. Mỗi lần tôi xem nó, tôi không thể không khóc.

Viết về bộ phim yêu thích bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Avengers: Endgame is a 2019 American superhero film based on the Marvel Comics Superhero team the Avengers. It was product by Marvel Studios and distributed by Walt Disney Studios Motion Pictures. It was directed by Russo Brother and written by Christopher Makus and Stephen Mc Feely. In the film, the surviving members of the Avengers, most hostably Iron Man, Captain America and their allies attempt to reverse the damage in Infinity War. The film received praise for its direction, acting, musical score, action sequences, visual effects and emotional weight, with critics lauding its culmination of the 22 story. Avengers: Endgame was widely anticipated everywhere in the world CGV reported that the ticket were sold out one week prior to the premiere date. It grossed nearly $2,8 billion worldwide, surpassing Infinity War's entire theatrical run in just eleven day and breaking numerous box office records, including become the highest- grossing film all the time.

Tiếng Việt

Avengers: Endgame là một bộ phim siêu anh hùng Mỹ năm 2019 dựa trên đội siêu anh hùng Marvel Comics the Avengers. Đó là sản phẩm của Marvel Studios và Walt Disney Studios Motion Pictures. Nó được đạo diễn bởi Russo Brother và được viết bởi Christopher Makus và Stephen Mc Feely. Trong phim, các thành viên còn sống sót của Avengers, nổi tiếng nhất là Người sắt, Captain America và các đồng minh của họ cố gắng đảo ngược thiệt hại trong Infinity War. Bộ phim đã nhận được lời khen ngợi về hướng đi, diễn xuất, điểm âm nhạc, các pha hành động, hiệu ứng hình ảnh và trọng lượng cảm xúc, với các nhà phê bình ca ngợi đỉnh cao của nó trong 22 câu chuyện. Avengers: Endgame đã được dự đoán rộng rãi ở khắp mọi nơi trên thế giới CGV báo cáo rằng vé đã được bán hết một tuần trước ngày ra mắt. Phim đã thu về gần 2,8 tỷ đô la trên toàn thế giới, vượt qua toàn bộ hoạt động sân khấu của Infinity War chỉ trong mười một ngày và phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé, bao gồm trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Viết đoạn văn về phim bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Last week, my roommate introduced me a successful film which has adventurous features, meaningful context and good acting entitled “Virtual city.” The movies told a story about a gamer being accused of rape and murder while he is innocent. After making every effort to escape from a solitary confinement, he is helped by his team player to revenge and find out the truth. Eventually, it turns out that a group of gangland with enormous power and money exploits the poor’s disadvantages to reduce many crimes of the city mayor. The film carries a deep message that the life value in human society has been decreased in 21st century. Specifically, the film’s shot on location in Korea. On one hand, the miserable always lead a good life; on the other hand, the rich enjoy their life by making corrupt use of other people. Throughout the movie, we learn that what goes around comes around. As long as I am concerned, all the characters were carefully casted then played the scenes repeatedly to give out the best quality. The main characters are Kwon Yoo, Yeo Wool and they are played by Ji Chang Wook and Shim Eun Kyung. Both of their acting were excellent, which expressed strong emotions to audience. Additionally, the special effects are fantastic when describing the scene of Kwon Yoo’s prison-break. However, some scenes are not touching due to few unexpected features. Although “virtual city” has just been released, its box office in VN was more than 200 billions VNĐ. Film critics considered it a masterpiece of the worldwide cinema, especially Korea drama

Tiếng Việt

Tuần vừa rồi, bạn cùng phòng giới thiệu cho tôi một bộ phim có những yếu tố li kì, nội dung ý nghĩa và diễn xuất tốt tên “thành phố ảo”. Bộ phim kể về câu chuyện của một game thủ bị buộc tội cưỡng hiếp và giết người trong khi anh ta vô tội. Sau mọi nỗ lực để ra khỏi tù, anh được giúp đỡ bởi những người bạn cùng đội để phục thù và tìm ra sư thật. Cuối cùng, đó là một nhóm giang hồ với nhiều quyền lực và tiền bạc lợi dụng điểm yếu của người nghèo khổ đẻ che dấu tội ác của ông thị trưởng thành phố. Bộ phim mang đến thong diệp sâu sắc rằng những giá trị sống đang dần bị mai một ở thế kỉ 21. Cụ thể, bộ phim lấy bối cảnh ở Hàn Quốc. Một mặt, những người khốn khổ luôn sống cuộc sống lương thiện, mặt khác những kẻ giàu có tận hưởng cuộc sống bằng cách sử dụng họ. Qua bộ phim, chúng ta học được rằng cho gì nhận lại nấy. Theo tôi biết, tất cả diễn viên được thử vai cẩn thận và quay các cảnh quay nhiều lần để tạo ra chất lượng tốt nhất. Các diễ viên chính là Kwon Yoo, Yeo Woo lần lượt được đóng bởi Ji Chang Wook và Shim Eun Kyung. Cả hai đều rất tuyệt vời, điều này để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem. Ngoài ra, hiệu ứng rất tuyệt vời khi miêu tả cảnh Kwon Yoo vượt ngục. tuy nhiên, một vài cảnh quay không đạt hiệu quar do những yếu tố không ngờ. Mặc dù “Thành phố ảo” chi mới ra mắt, doing thu phòng vé ở VN đã lên tới trên 200 tỉ đồng. Nhà bình luận phim coi đó là kiệt tác của điện ảnh thế giới và điện ảnh Hàn nói riêng.

Write about a film you have seen

Tiếng Anh

What I feel for the movie “Slumdog millionaire”, which has recently won the Oscar prize for the Best Movie and is the most memorable movie I have ever seen, isn’t just admiration, it’s mad love. The film is the story of Jamal Malik, an 18 year-old orphan from the slums of Mumbai, who is about to experience the biggest day of his life. With the whole nation watching, he is just one question away from winning a staggering 20 million rupees on India’s “Who Wants to be a millionaire?”. But when the show breaks for the night, police arrest him on suspicion of cheating; how could a street kid know so much? Desperate to prove his innocent, Jamal tells the story of his life in the slum where he and his brother grew up, of their adventures together on the road, of the encounters with local gangs, and of Latika, the girl he loved. After Jamal tells his whole story, explaining how his life experiences coincidentally enabled him to know the answer to each question, the police inspector calls Jamal’s explanation “bizarrely plausible” and allows him to return to the show to answer the final question.The movie ends so happily, Jamal answers all questions on the TV show not from book knowledge – he has none – but his own life experiences.

Tiếng Việt

Điều tôi cảm nhận được đối với bộ phim “Triệu phú khu ổ chuột”, bộ phim gần đây đã giành được giải Oscar cho Phim hay nhất và là bộ phim đáng nhớ nhất mà tôi từng xem, không chỉ là sự ngưỡng mộ mà còn là tình yêu điên cuồng. Phim là câu chuyện về Jamal Malik, một cậu bé mồ côi 18 tuổi đến từ khu ổ chuột ở Mumbai sắp trải qua ngày trọng đại nhất trong cuộc đời. Với cả nước đang theo dõi, anh ấy chỉ còn một câu hỏi nữa là sẽ giành được số tiền đáng kinh ngạc 20 triệu rupee trên chương trình “Ai muốn trở thành triệu phú?” Của Ấn Độ. Nhưng khi buổi biểu diễn tạm nghỉ vào ban đêm, cảnh sát bắt anh ta vì nghi ngờ gian lận; Làm thế nào một đứa trẻ đường phố có thể biết nhiều như vậy? Khát vọng chứng minh mình vô tội, Jamal kể câu chuyện về cuộc sống của mình trong khu ổ chuột nơi anh và anh trai lớn lên, về những cuộc phiêu lưu cùng nhau trên đường, về những cuộc chạm trán với các băng nhóm địa phương, và về Latika, người con gái anh yêu. Sau khi Jamal kể toàn bộ câu chuyện của mình, giải thích cách mà những trải nghiệm trong cuộc sống của anh ấy tình cờ giúp anh ấy biết câu trả lời cho mỗi câu hỏi, thanh tra cảnh sát gọi lời giải thích của Jamal là "kỳ lạ hợp lý" và cho phép anh ấy quay lại chương trình để trả lời câu hỏi cuối cùng. Thật hạnh phúc, Jamal trả lời tất cả các câu hỏi trên chương trình truyền hình không phải từ kiến ​​thức sách vở - anh ấy không có - mà là kinh nghiệm sống của chính anh ấy.

Viết đoạn văn tiếng Anh về bộ phim Avengers

Tiếng Anh 

“Avengers: Endgame” is one of the most famous and interesting films in the world I have ever seen. The film serves as a conclusion to the story of the Marvel Cinematic Universe up to that point, ending the story arcs for several main characters such as Ant-Man, Thor, Captain America, Hulk, Iron Man,… Despite my preference for romantic films, I am absolutely interested in watching this movie. The plot of this film is logical and attractive. The actors are exceptionally great as they can express the character’s mentality naturally. What I like best about this film is its visual effect. The effect of this film so great that it makes everyone and everything look real and inspiring. If anyone runs out of movies to watch, I highly recommend the “Avengers: Endgame” as a change of appetite.

Tiếng Việt

“Avengers: Endgame” là một trong những bộ phim nổi tiếng và thú vị nhất trên thế giới mà tôi từng xem. Bộ phim coi như là cái kết cho câu chuyện của Vũ trụ Điện ảnh Marvel cho đến thời điểm đó, kết thúc mạch truyện cho một số nhân vật chính như Người Kiến, Thor, Đội trưởng Mỹ, Hulk, Người Sắt,… Mặc dù tôi thích phim lãng mạn, Tôi hoàn toàn thích thú khi xem bộ phim này. Cốt truyện của phim này logic và hấp dẫn. Các diễn viên đặc biệt xuất sắc vì họ có thể thể hiện tâm lý của nhân vật một cách tự nhiên. Điều tôi thích nhất ở bộ phim này là hiệu ứng hình ảnh của nó. Hiệu ứng của bộ phim này tuyệt vời đến mức nó khiến mọi người và mọi thứ trông như thật và đầy cảm hứng. Nếu có ai hết phim để xem, tôi thực sự khuyên bạn nên xem "Avengers: Endgame" như một sự thay đổi sở thích.

Nói về bộ phim yêu thích bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Harry Potter is one of my favourite movies. I have loved it since it was held in the theatre years ago. Based on the best seller fiction written by JK.Rowling, the movie makes it real. This movie was about Harry Potter, he is a wizard born in the dark days of the wizardry world. His parents died in the hand of Voldemort, the dark lord. During his journey, he experienced a lot: happiness, sadness, live and death moments, etc. At last, he finally beat Voldermort and became a great auror like his parents. This movie taught me many things. The most important thing for me is that love and friendship will always be there for those who deserve it and fight for it. I’d recommend this movie for everyone.

Tiếng Việt

Harry Potter là một trong những bộ phim yêu thích của tôi. Tôi đã thích nó kể từ khi nó được chiếu ngoài rạp nhiều năm trước. Dựa trên tiểu thuyết bán chạy nhất được viết bởi JK.Rowling, bộ phim biến nó thành hiện thực. Bộ phim này nói về Harry Potter, cậu là một pháp sư sinh ra trong những ngày đen tối của thế giới phù thủy. Cha mẹ cậu đã chết trong tay của Voldemort, chúa tể bóng tối. Trong cuộc hành trình của mình, Harry trải qua rất nhiều điều: hạnh phúc, buồn bã, những khoảnh khắc sống và chết, vv. Cuối cùng, cậu cũng đánh bại Voldemort và trở thành một thần sáng vĩ đại như cha mẹ mình. Bộ phim này dạy tôi rất nhiều điều. Điều quan trọng nhất đối với tôi là tình yêu và tình bạn sẽ luôn ở đó cho những người xứng đáng và chiến đấu vì nó. Tôi gợi ý tất cả mọi người nên xem phim này.

Đoạn văn tiếng Anh về bộ phim One Piece

Tiếng Anh

Considered by some to be the heir to the throne of Dragon Ball in terms of Japanese market penetration, One Piece is certainly a phenomenon. One Piece is actually one of the best series I’ve ever seen, anime or otherwise. The plot is pretty basic at first. Luffy D. Monkey ate the Devil’s Fruit, which gave his body extra-strength elasticity. He’s searching for the One Piece, a legendary treasure that will make him the King of all Pirates and finally allow him to prove himself to his childhood idol, a selfless pirate by the name of Shanks. Along the way, he collects an army of somewhat freakish rogues, including Zoro, Nami, Usopp, Sanji, Robin, Franky, Chopper, Brook and Jinbe. Together they have wacky adventures, beat up the bad guys, and collect treasure.

One Piece also has its fair share of heart-wrenching moments, which may take you by surprise! There are some extremely powerful scenes and episodes that kind of blindside you and leave you wondering when you became quite so emotionally attached to certain characters or other things. The battles can be surprisingly brutal at times, but overall, this is pure action entertainment.

Tiếng Việt

Được một số người coi là hậu duệ của Dragon Ball tại thị trường Nhật Bản, Once Piece chắc chắn là một hiện tượng. Once Piece thực sự là một trong số các series hay anime mà tôi đã từng xem. Cốt truyện ban đầu khá đơn giản. Luffy D. Monkey ăn trái Ác Quỷ, khiến cơ thể cậu tăng thêm sức co giãn. Cậu đang tìm kiếm Once Piece, một kho báu huyền thoại khiến cậu sẽ trở thành Vua Hải Tặc và cho phép cậu chứng minh bản thân với thần tượng tuổi thơ, một hải tặc giàu lòng vị tha có tên là Shanks. Trên đường đi, cậu đã tụ tập được một đội quân gồm những kẻ bất hảo, có phần quái dị, gồm Zoro, Nami, Usopp, Sanji, Robin, Franky, Chopper, Brook và Jinbe. Họ đã cùng nhau có một chuyến phưu lưu kỳ quặc, đánh bại những kẻ xấu, và thu thập kho báu.

One Piece cũng có phần đáng kể cho những khoảnh khắc chạm vào trái tim, điều mà có thể khiến bạn ngạc nhiên! Có những phân cảnh và tập phim mạnh mẽ có thể khiến bạn thấy mù mờ và mặc bạn suy nghĩ từ khi nào bản thân trở nên có tình cảm đặc biệt với những nhân vật hoặc những sự việc khác đến vậy. Các trận chiến có thể bạo lực một cách đáng ngạc nhiên, nhưng nhìn chung, đây là một hình thức giải trí hành động trong sáng.

Đoạn văn tiếng Anh về bộ phim Tuổi thanh xuân

Tiếng Anh

I love watching Vietnamese movies. One of the most impressive Vietnamese films is The Age of Youth. This film has two parts. The film tells the story of Linh – the daughter of a well-off family. She loves Korean culture, so she went to Korea to live and study. Here, Linh accidentally lives with Khanh, Mai and Junsu – the son of the innkeeper. Junsu is talented in singing and dancing, handsome but naughty. This guy is Linh’s engraving. In Korea, Linh and Junsu gradually developed feelings for each other. However, Linh’s family later went bankrupt, and her mother became ill, so she returned home. Junsu is quite shocked but can not do anything else, he has focused on his work. After much has happened, Linh and Junsu eventually get back together but are opposed by Junsu’s family. Part 1 of the film closes with an open ending. In part 2, after Junsu’s mother became sympathetic to Linh, Junsu had an accident and he lost his memory. Junsu had to go to America for treatment and love another daughter. At this time, Linh was extremely sad. However, Junsu once again loves Linh, although he does not remember who she is. Gradually, Junsu regained his memories, and he remembered Ling as his first love. After so many difficulties and obstacles, the two of them have come together. Youth is a Korean-style film, many ironies impress viewers. The footage of the movie is very beautiful and sharp. I like this movie.

 Tiếng Việt 

Tôi rất thích xem phim điện ảnh Việt Nam. Một trong những bộ phim Việt Nam để lại cho tôi nhiều ấn tượng nhất đó là phim Tuổi Thanh Xuân. Bộ phim này có tới 2 phần. Phim kể về Linh – là con gái của một gia đình khá giả. Cô rất thích văn hóa Hàn Quốc, vì vậy đã sang Hàn sinh sống và học tập. Tại đây, Linh vô tình sống cùng trọ với Khánh, Mai và Junsu – là con trai của bà chủ trọ. Junsu là người có tài năng về ca hát và nhảy, bảnh bao nhưng lại ngỗ nghịch. Anh chàng này là khắc tinh của Linh. Ở Hàn Quốc, Linh và Junsu dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên sau đó gia đình Linh phá sản, mẹ bị bệnh nên cô về nước. Junsu khá sốc nhưng không thể làm gì khác, anh đã tập trung vào công việc của mình. Sau nhiều chuyện xảy ra, cuối cùng Linh và Junsu quay trở lại với nhau nhưng bị gia đình Junsu phản đối. Phần 1 của bộ phim đóng lại với kết thúc mở. Ở phần 2, sau khi bô smẹ Junsu dần có thiện cảm với Linh thì Junsu bị tai nạn và anh đã bị mất trí nhớ. Junsu phải sang Mỹ điều trị và yêu một người con gái khác. Lúc này, Linh vô cùng buồn khổ. Tuy nhiên, sau đó Junsu lại một lần nữa yêu Linh mặc dù chưa nhớ ra cô là ai. Dần dần, Junsu lấy lại được kí ức, anh nhớ ra Linh là một tình đầu của mình. Sau bao nhiêu khó khăn, vướng mắc, hai người họ đã đến được với nhau. Tuổi thanh xuân là bộ phim mang đậm phong cách Hàn Quốc, nhiều tình tiết trớ trêu gây ấn tượng cho người xem. Đặc biệt cảnh quay của phim rất đẹp và sắc nét. Tôi rất thích bộ phim này.

Đoạn văn tiếng Anh về bộ phim The Secret Service

Tiếng Anh 

Among all films I have ever seen, I like the movie called Kingsman – The Secret Service. It is a great and wonderful movie. In this film, You can see the wild spy action adventure director Matthew Vaughn has made up, based on the same name comic of Mark Millar. And it sounds like Vaughn already has some big ideas for the sequel. Based upon the Mark Millar’s comic book, Kingsman: The Secret Service will tell the story of a special super-secret spy organization that recruits an unrefined but promising street boy into the ultra-competitive training program of the agency just like a global threat emerges from the special twisted tech genius. If you do not want to loose the best time with the interesting action, you have to turn on your TV and watch Kingsman: The Secret Serivce now.

Tiếng Việt

Trong số tất cả những bộ phim mà tôi từng xem, tôi thích những bộ phim có tên gọi Kingsman – Các nhiệm vụ bí mật. Nó là một bộ phim vô cùng tuyệt vời. Trong bộ phim này, bạn có thể thấy các điệp viên phiêu lưu với những pha hành động đẹp mắt để tiêu diệt các gián điệp nguy hiểm. Matthew Vaughn đã đạo diễn bộ phim dựa trên truyện tranh cùng tên của Mark Millar. Và có vẻ như đạo diễn Vaughn đã có một số ý tưởng lớn cho các phần tiếp theo. Dựa trên cuốn truyện tranh của Mark Millar, Kingsman: The Secret Service kể câu chuyện về một tổ chức gián điệp siêu bí mật đặc biệt đã tuyển một cậu bé đường phố như một viên ngọc thô đầy hứa hẹn vào các chương trình đào tạo cạnh tranh vô cùng khốc liệt để chống lại một mối đe dọa toàn cầu nổi lên từ một thiên tài công nghệ đặc biệt. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những giây phút gay cấn nhất và những cách giải quyết thông minh với công nghệ tối tân nhất, bạn phải bật ti vi của bạn và xem Kingsman: Các nhiệm vụ bí mật ngay bây giờ.

Đoạn văn tiếng Anh về bộ phim Everything Everything

Tiếng Anh 

I had been looking forward to seeing Movie Everything Everything ever since saw the trailer. Luckily, I was not disappointed. The movie was attracted, romantic, honey and so on. It was produced in 2017 with a lot of views and followers. The film tells the story of a girl named Madeline Whittier, although only 17 years old, she has a rare disease. Therefore, she must stay in an air-filtered house and cannot leave the house. Therefore, her life is very lonely and boring. Every day, she just read books, watched the internet, met her mother and Carla, her nurse. One day, a neighbor moved near her house. She met Olly Bright, a young and lively neighbor. They make friends online and meet through a window. Especially when talking, the boy will hold up the paper for the girl to understand and be blocked by the door frame. As time passed, Olly made her realize she didn’t really live, helping her arouse the desire to learn about the outside world. Above all, he made her understand what love is. And she defies everything to go out to experience life and spend a whole day with her lover.

 Tiếng Việt 

Tôi đã mong chờ được xem Phim Everything Everything kể từ khi xem trailer. May mắn thay, tôi đã không thất vọng. Bộ phim đã thu hút, lãng mạn, mật ong và vân vân. Nó được sản xuất vào năm 2017 với rất nhiều lượt xem và theo dõi. Bộ phim kể về một cô gái tên Madeline Whittier, mặc dù chỉ mới 17 tuổi nhưng cô mắc một căn bệnh hiếm gặp. Do đó, cô phải ở trong một ngôi nhà được lọc không khí và không thể rời khỏi nhà. Do đó, cuộc sống của cô rất cô đơn và nhàm chán. Mỗi ngày, cô chỉ đọc sách, xem internet, gặp mẹ và Carla, y tá của cô. Một ngày nọ, một người hàng xóm chuyển đến gần nhà cô. Cô gặp Olly Bright, một người hàng xóm trẻ và sôi nổi. Họ kết bạn trực tuyến và gặp nhau qua một cửa sổ. Đặc biệt khi nói chuyện, chàng trai sẽ giơ tờ giấy cho cô gái hiểu và bị chặn bởi khung cửa. Thời gian trôi qua, Olly khiến cô nhận ra mình không thực sự sống, giúp cô khơi dậy khát khao tìm hiểu về thế giới bên ngoài. Trên tất cả, anh khiến cô hiểu tình yêu là gì. Và cô bất chấp tất cả để ra ngoài trải nghiệm cuộc sống và dành trọn một ngày với người yêu.

Đoạn văn tiếng Anh về bộ phim Hy vọng

Tiếng Anh

A famous brave humanity film called “Hope” is a tear- jerking movie that I love most up to now. “ Hope” is a 2013 South Korean film directed by Lee Joon- ik, reconstructed by a real horrifying case of the land kimchi Nayoung in December 2008. The film tells a story of tragedy of a 8- year old girl, Sowon- the central character was raped and beaten savagely by a drunk 57- year old man in a public toilet. This gruesome criminal is only sentenced to 12 years imprisonment but the pitiful little girl, who is internally and externally damaged, has to suffer a hard time overcoming all obstacles and obsessions with the incident in her later life. The psychological effect makes the girl become scared whenever seeing any man, even her father. “Hope” reflects the reality of direct and indirect victims of pedopilia in society as well as shows the spiritual bond of family and mutual family affection. When the film goes on general release, it receives positive reactions and praise from audiences and international critique. Neither media promotion nor prominent cast members, “ Hope” persuades the audience by humanity and sympathetic content. This film was nominated in many famous film festivals in Korea and other Asian countries and excellently won Best film at the 34th Blue Dragon Film Awards. In conclusion, the success of “ Hope” makes a valuable contribution to denounce the crime of sexual violence in our society nowadays.

Tiếng Việt

Một bộ phim nổi tiếng dũng cảm mang đậm tính nhân văn với tên gọi là “ Hy vọng” là bộ phim cảm động mà mình thích nhất cho đến bây giờ. “ Hy vọng” là bộ phim Hàn Quốc công chiếu năm 2013 bởi đạo diễn Lee Joon- ik, tái hiện một câu chuyện kinh hoàng có thật ở xứ sở kim chi của bé Nayoung vào tháng 12 năm 2008. Bộ phim kể về câu chuyện bi kịch của bé gái tám tuổi, Sowon- nhân vật chính của tác phẩm bị xâm hại và đánh đập dã man bởi một gã đàn ông say rượu 57 tuổi ở nhà vệ sinh công cộng. Gã đàn ông độc ác này chỉ bị kết tội 12 năm tù giam trong khi cô bé gái nhỏ đáng thương, người bị chấn thương cả thể chất và tinh thần, phải trải qua một thời gian khó khăn để vượt qua những trở ngại và ám ảnh về vụ tai nạn trong tương lai. Những ảnh hưởng tâm lý đã khiến cô gái trở nên sợ hãi khi gặp bất cứ người đàn ông nào, kể cả bố của cô ấy. Bộ phim đã phản ánh những nạn nhân trực tiếp và gián tiếp của nạn ấu dâm trong xã hội cũng như thể hiện mối quan hệ thiêng liêng và tình cảm yêu mến lẫn nhau trong gia đình. Khi bộ phim được công chiếu đã nhận được những phản ứng tích cực và lời khen từ phía khán giả và giới phê bình. Không quảng bá rầm rộ cũng không sở hữu dàn diễn viên quá nổi bật, bộ phim đã thuyết phục khán giả bởi tính nhân văn và nội dung đầy cảm động. Bộ phim đã được đề cử ở nhiều lễ trao giải nổi tiếng ở Hàn Quốc và nhiều nước châu Á và xuất sắc giành giải thưởng bộ phim xuất sắc nhất tại lễ trao giải lần thứ 34 Blue Dragon Film Awards. Tóm lại, thành công của bộ phim này đã đóng góp một phần quan trọng trong việc tố cáo tệ nạn xâm hại tình dục trong xã hội ngày nay.

Đoạn văn tiếng Anh về bộ phim Titanic

Đoạn văn mẫu 1

Tiếng Anh

My favorite movie of all time is Titanic. It is the best love story I have ever watched. I watched this movie many times but I never got tired watching it. Whenever I watch it, I always cry. The reasons I like it so much are the grand scenery and the romantic content. The film is about the love story of Rose Dewitt Bukater and Jack Dawson. Jack was a free-spirited poor young man but he got a ticket for a luxurious ship, Titanic. Rose was from the American upper class and was engaged to a man. She was reluctant to marry him. She met Jack in Titanic and they fell deeply in love even though there was a huge gap between them. Titanic was headed to America from England. However, the ship crashed into an iceberg on the way. The side of it broke up and the ship was flooded. Not everyone could escape safely. Many people died including Jack. Rose was survived because Jack helped her to climb on a boat. Jack sacrificed himself for Rose. Although It was only a classical sad love story, it encompassed a large range of emotions, laughter, rage, terror and the feeling of deep love. I was touched and especially appreciate the love between them. They both tried to save each other. It showed the power of love could do everything. I think the movie had excellent content which was based on a real story. The two main actor and actress Leonardo and Kate had an outstanding performance. Beside, the scenery and the stage properties really made me amazed. From the big ship to the small cushions at Rose’s room, they were all delicate. Last but not least, the great theme song “My heart will go on” by Celine Dion marked the end of the story. Even Jack leave Rose forever, her heart will keep going on.

 Tiếng Việt 

Bộ phim yêu thích của tôi từ trước đến giờ là Titanic. Đó là câu chuyện tình yêu hay nhất mà tôi từng xem. Tôi đã xem bộ phim này nhiều lần nhưng tôi không bao giờ cảm thấy chán. Bất cứ khi nào tôi xem nó, tôi luôn khóc. Những lý do khiến tôi rất thích nó là bối cảnh hoành tráng và nội dung lãng mạn. Bộ phim nói về câu chuyện tình yêu của Rose Dewitt Bukater và Jack Dawson. Jack là một thanh niên nghèo và tự do tinh thần, nhưng anh ta có vé lên một con tàu sang trọng, Titanic. Rose đến từ tầng lớp thượng lưu Mỹ và đã đính hôn với một người đàn ông. Cô miễn cưỡng kết hôn với hắn. Cô đã gặp Jack trên tàu Titanic và họ rơi vào lưới tình cho dù có một khoảng cách rất lớn giữa họ. Titanic đang trên đường đến Mỹ từ Anh. Tuy nhiên, con tàu đã đâm vào một tảng băng trôi trên đường. Mặt bên của nó bị phá và con tàu bị nước tràn vào. Không phải ai cũng có thể thoát ra một cách an toàn. Có nhiều người chết bao gồm cả Jack. Rose đã sống sót vì Jack đã giúp cô leo lên trên một chiếc thuyền. Jack đã hy sinh bản thân mình cho Rose. Mặc dù nó chỉ là một chuyện tình buồn mang tính kinh điển, nhưng nó bao gồm một phạm vi rộng lớn của những cảm xúc, tiếng cười, giận dữ, sợ hãi và cảm giác của một tình yêu sâu đậm. Tôi đã xúc động và đặc biệt đề cao tình cảm giữa họ. Cả hai đều cố gắng để cứu người kia. Nó cho thấy sức mạnh tình yêu có thể làm mọi chuyện. Tôi đã rất xúc động bởi sự can đảm tình yêu của mình cho cô ấy để làm cho một cuộc sống mới cho bản thân một mình, ngay cả sau khi ông chết. Tôi nghĩ rằng bộ phim có nội dung xuất sắc được dựa trên một câu chuyện có thật. Hai diễn viên chính Kate và Leonardo đã có một màn trình diễn xuất sắc. Bên cạnh đó, các bối cảnh và dàn dựng hiện trường thực sự làm tôi ngạc nhiên. Từ con tàu lớn đến những chiếc đệm nhỏ ở phòng của Rose, tất cả đều tinh tế. Cuối cùng nhưng không thể không nhắc, bài hát chủ đề tuyệt vời “My heart will go on” của Celine Dion ở cuối câu chuyện. Ngay cả Jack đã rời bỏ Rose mãi mãi, trái tim của cô sẽ tiếp tục yêu.

Đoạn văn mẫu 2

Tiếng Anh

Titanic is an American epic disaster romantic film released in 1997. The film is about a 17 year old girl named Rose DeWitt Bukater. She is an intelligent and beautiful girl. Rose is forced to kiss Hockley – the heir to the large steel mill that makes her resentful and suicidal. However, she was saved by Jack. Jack is a poor, generous artist and is looking for a career in America. They gradually develop feelings for each other. However, the train destiny has changed the fate of the characters. The Titanic crashed into an iceberg. Everyone scrambled for a lifeboat and scrambled for a cannon jacket. Worse, the aristocracy even built the ship’s cabin for fear of the people taking their chances of life. At this time Jack is locked in a water pipe due to being suspected of stealing Rose’s bracelet. Seawater flooded the ship, chillingly cold. Luckily Rose did not get off the train, she returned in time to save Jack before he was suffocated from the water. The two of them were together until the ship broke in two. Only a small number of people survived, most of whom were killed. Rose was now sitting on a wooden board floating in the sea. And Jack has left her forever. Because of the promise to Jack, Rose tries to survive and is rescued by the team. Sad memories followed Rose throughout her life. I’ve seen this movie 2 times already but I still find it very good. This is a drama that inspires me to a lot of beautiful love.

Tiếng Việt

Titanic là một bộ phim điện ảnh lãng mạn thảm họa sử thi của Mỹ phát hành năm 1997. Bộ phim kể về một cô gái 17 tuổi tên là Rose DeWitt Bukater. Cô là một người con gái thông minh và xinh đẹp. Rose bị ép hôn với Hockley – người thừa kế nhà máy thép lớn khiến cô uất ức và tự tử. Tuy nhiên, cô đã được Jack cứu. Jack là một anh chàng họa sĩ nghèo, phóng khoáng và đang tìm cơ hội lập nghiệp ở Mỹ. Họ dần dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, chuyến tàu định mệnh đã làm thay đổi số phận của các nhân vật. Tàu Titanic bị đâm vào một tảng băng trôi. Mọi người nhá nhào tranh nhau một xuất thuyền cứu hộ và giành giật nhau một chiếc áo pháo. Tồi tệ hơn, tầng lớp quý tộc còn đóng khoang tàu lại vì sợ người dân cướp đi cơ hội sống của mình. Lúc này Jack đang bị khóa ở một ống nước do bị nghi ngờ trộm chiếc vòng của Rose. Nước biển tràn vào tàu, lạnh buốt xương. May sao Rose không xuống tàu, cô quay trở lại kịp thời cứu Jack trước khi anh bị ngộp thở vì nước. Hai người họ bên nhau cho tới khi con tàu bị gãy đôi. Chỉ một số ít người sống sót, đa số mọi người đều bị thiệt mạng. Rose lúc này ngồi trên một tấm gỗ lênh đênh trên biển. Còn Jack thì đã rời xa cô mãi mãi. Vì lời hứa với Jack nên Rose cố gắng sống sót và được đội cứu hộ cứu. Ký ức buồn đã đi theo Rose suốt cả cuộc đời. Tôi đã xem phim này 2 lần rồi nhưng thấy vẫn rất hay. Đây là một bộ phim truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều tình yêu đẹp.

Đoạn văn mẫu 3

Tiếng Anh

This is a movie I’ve seen so many times, the best love story I’ve ever seen. Even though I have watched this drama many times, every time I watch it, I still cry. You may wonder why I cry and cry so much. That’s because the movie has a romantic content and a beautiful setting.

The film tells the love story of Rose Dewitt Bukater and Jack Dawson. Rose is a beautiful and intelligent girl. She was forced to kiss Hockley – a person of the aristocracy, which made her resentful and want to commit suicide. Jack is a person of a different class than Rose. He is a poor young man with a free spirit with the same desire to come to America to start a business. Rose met Jack. The two develop feelings for each other after Jack saves Rose once she attempts to commit suicide. They love each other even though there is a great distance between them.

However, the ship had an accident on its way out. An iceberg caused the ship to crash and it was overflowed with water. Not everyone can escape safely. Jack sacrifices himself to keep Rose alive. Although it’s just a classic sad love story, it encompasses a wide range of emotions, laughter, anger, fear, and feelings of deep love. The story shows that the power of love can do anything. The two main actors that is Leonardo and Kate had an excellent role-playing. Also, the setting and staging of the boat surprised me. Last but not least, Celine Dion’s wonderful title song “My Heart Will Go on” is at the end of the story. Even if Jack has left Rose forever, her heart will continue to love.

Tiếng Việt

Titanic là một bộ phim tôi đã xem đi xem lại rất nhiều lần, một câu chuyện về tình yêu hay nhất mà tôi từng được xem. Mặc dù tôi đã xem bộ phim này nhiều lần, nhưng cứ lần nào xem tôi vẫn khóc. Có thể bạn sẽ thắc mắc vì sao tôi lại khóc và khóc nhiều đến như vậy. Lý do đó là bởi vì bộ phim có nội dung lãng mạn và bối cảnh tuyệt đẹp.

Nội dung bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của Rose Dewitt Bukater và Jack Dawson. Rose là một cô gái xinh đẹp và thông minh. Cô bị ép hôn với Hockley – một người thuộc tầng lớp quý tộc, việc đó khiến cô uất ức và muốn tự tử. Jack là một người thuộc tầng lớp khác so với Rose. Anh là một chàng thanh niên nghèo với tinh thần tự do cùng ước muốn tới Mỹ để lập nghiệp. Rose đã gặp Jack. Cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau sau một lần Jack cứu Rose khi cô có ý định tự tử. Họ yêu nhau dù cho giữa họ có một khoảng cách rất lớn.

Tuy nhiên, con tàu đã gặp tai nạn trên đường khởi hành. Một tảng băng trôi đã khiến con tàu gặp nạn và nó đã bị nước tràn vào. Không phải ai cũng có thể thoát ra một cách an toàn. Jack đã hi sinh bản thân mình để Rose được tiếp tục sống sót. Mặc dù nó chỉ là một chuyện tình buồn mang tính kinh điển, nhưng nó bao gồm một phạm vi rộng lớn của những cảm xúc, tiếng cười, giận dữ, sợ hãi và cảm giác của một tình yêu sâu đậm. Câu chuyện cho thấy sức mạnh của tình yêu có thể làm tất cả mọi thứ. Hai diễn viên chính đó là Leonardo và Kate đã có một màn nhập vai xuất sắc. Ngoài ra, bối cảnh và dàn dựng con thuyền đã làm cho tôi vô cùng bất ngờ. Cuối cùng nhưng không thể không nhắc, bài hát chủ đề tuyệt vời “My heart will go on” của Celine Dion ở cuối câu chuyện. Ngay cả Jack đã rời bỏ Rose mãi mãi, trái tim của cô sẽ tiếp tục yêu

Đoạn văn tiếng Anh về bộ phim Tom và Jerry

Vocabulary:

Miserable (adj): Khốn khổ, khổ sở.

Enemy (n): Kẻ thù.

Dig (v): Đào bới.

Scold (n): La mắng.

Mischievous (adj): Tinh quái.

Disturb (v): Làm phiền, phá rối.

Indispensable (adj): Cần thiết, không thể thiếu.

Đoạn văn mẫu 1

Tiếng Anh

There is a famous animated film that I think everyone has seen at least once, and it is Tom and Jerry. Almost everyone is aware of the story between the miserable Tom and the mischievous mouse Jerry, and it also was part of my childhood memories. The film is about a life under the same roof between two enemies Tom and Jerry, and of course cat and mouse are always hard to get along with. Tom's owner is very afraid of mice, so she always asks Tom to catch the little mouse living in a cave that he digs on the wall. Tom is a quite lazy cat, and he often has to chase Tom so that he is not scolded by his owner or in exchange for a good meal. Sometimes, Jerry also makes mischievous jokes to tease Tom such as pull out his hair or steal his milk. Another character in the movie is the dog Spike, and he does not seem to like Tom at all. In the chasing scenes of the two main characters, they sometimes run to the garden - Spike's residence - and disturb his sleep. Most of the time, Tom would be the one who suffers Spike's anger while Jerry is having a big laugh. The plot is simple but the film Tom and Jerry always attracts a lot of audiences of all ages thanks to the lovely characters and funny circumstances. Although many years have gone by, the television channels have often displayed this film, and this is the indispensable spiritual food children.

Tiếng Việt 

Có một bộ phim hoạt hình nổi tiếng mà tôi nghĩ ai trong chúng ta cũng đã từng xem qua, và đó là bộ phim Tom và Jerry. Hầu như không ai là không biết về câu chuyện giữa chú mèo Tom khốn khổ và chú chuột tinh quái Jerry, và nó là một phần ký ức trong tuổi thơ của tôi. Bộ phim kể về cuộc sống dưới một mái nhà giữa hai kẻ thù Tom và Jerry, và dĩ nhiên mèo và chuột thì khó mà thân thiết với nhau được. Bà chủ của Tom là một người rất sợ chuột, vậy nên bà ta luôn yêu cầu Tom phải bắt cho được chú chuột nhỏ đang sống trong một cái hang mà chú đào trên vách tường. Tom thì lại là một chú mèo có phần hơi lười biếng, và thường cậu ấy phải đuổi bắt Tom để không bị bà chủ mắng hoặc là để đổi lấy một bữa ăn ngon. Đôi khi chuột Jerry cũng bày ra nhiều trò đùa tinh quái để trêu chọc Tom như là giật lông hoặc uống trộm hết sữa của chú mèo ấy. Một nhân vật khác trong phim là chú chó Spike, và chú ta thì không có vẻ gì là thích mèo Tom cho lắm. Trong những màn rượt đuổi của hai nhân vật chính, đôi khi chúng chạy ra vườn – nơi ở của Spike – và làm phiền đến giấc ngủ của chú ta. Hầu hết thời gian thì Tom sẽ là người hứng chịu cơn giận của Spike trong khi Jerry được một tràng cười lớn. Cốt truyện đơn giản là thế nhưng bộ phim Tom và Jerry luôn thu hút được đông đảo khán khả ở nhiều lứa tuổi nhờ vào các nhân vật đáng yêu và tình tiết vui nhộn. Dù đã nhiều năm trôi qua, nhưng các kênh truyền hình vẫn thường xuyên chiếu lại bộ phim này, và đây là món ăn tinh thần không thể thiếu của các em nhỏ.

Đoạn văn mẫu 2

Tiếng Anh

Tom and Jerry went through many phases and took place from anywhere from inside a house, to anywhere in outer space. The series includes content about endless battle between the two rivals is a house cat called Tom and a mouse called Jerry. Often Tom rarely succeeds in catching Jerry by Jerry mouse too smart, swift and lucky. Yet during the chase, Tom and Jerry has developed a close relationship which is less seen in other animated series. Although the contents of the Tom and Jerry could see the scenes of violence, it has still made up such wonderful childhood for many children all over the world. Tom & Jerry is really impressive. First, it’ll introduce children to classical music. Second, it’ll give them an appreciation for cartoons made at an earlier time. Third, since Tom always provokes the fights, and yet since Jerry usually outsmarts Tom, kids are taught that the one who provokes fights will usually lose. Last, but certainly not least, it’s entertaining. School-age children will enjoy this.

Tiếng Việt

Tom và Jerry đã trải qua nhiều giai đoạn và diễn ra tại bất cứ đâu từ trong nhà, đến mọi nơi ở ngoài vũ trụ. Series này có nội dung về những cuộc chiến bất tận giữa hai đối thủ là mèo nhà tên Tom và chú chuột tên Jerry. Thường Tom hiếm khi thành công bắt được Jerry khi Jerry là một chú chuột quá thông minh, gian xảo và may mắn. Dù vậy trong cuộc truy đuổi, Tom và Jerry đã phát triển một mối quan hệ thân thiết mà ít khi thấy trong các series hoạt hình khác. Dù nội dung của Tom và Jerry bao gồm những phân cảnh bạo lực, bộ phim vẫn tạo nên tuổi thơ tươi đẹp cho rất nhiều trẻ em trên toàn thế giới. Tom và Jerry thực sự rất ấn tượng. Đầu tiên, bộ phim giới thiệu âm nhạc cổ điển cho trẻ. Thứ hai, bộ phim cho chúng sự nhận thức về hoạt hình vào thời xưa. Thứ ba, dù Tom luôn khơi mào những trận ẩu đả, và dù vậy khi Jerry thường thông minh hơn hẳn Tom, trẻ em được dạy rằng người bắt đầu trận ẩu đả thường sẽ thua. Cuối cùng, bộ phim có tính giải trí cao. Những đứa trẻ tầm tuổi đi học sẽ rất thích bộ phim này.

Đoạn văn mẫu 3

Tiếng Anh

I’m sure most of us know about the famous cartoon Tom and Jerry. This is also one of my favorite movies. The film tells about two characters cat Tom miserable and the mouse Jerry is mischievous and clever. These are 2 enemies living in a house. Tom’s owner is afraid of a mouse, so she makes Tom chase Jerry away. Tom the cat wants to be rewarded with delicious food so he often chases Jerry. However, Jerry is an intelligent mouse. He often causes Tom miserable and failure in his missions. Whenever Jerry is bored, he also teases Tom by stealing milk or plucking him … Most of the episodes are Jerry’s pranks with Tom that make viewers laugh. After all, Tom and Jerry are still good friends. This is a world-famous cartoon and is one of the symbols of the film industry. I like this film very much.

Tiếng Việt

Tôi chắc rằng hầu hết chúng ta ai cũng biết về bộ phim hoạt hình nổi tiếng Tom và Jerry. Đây cũng là một trong những bộ phim yêu thích của tôi. Bộ phim kể về 2 nhân vật chú mèo Tom khốn khổ và chú chuột Jerry thông minh tinh nghịch. Đây là 2 kẻ thù cùng sống trong một ngôi nhà. Chủ của Tom rất sợ chuột, vì thế bà ta bắt Tom đuổi Jerry ra xa. Meo Tom vì muốn được chủ thưởng món ngon vì thế thường xuyên rượt đuổi chuột Jerry. Tuy nhiên, Jerry là một chú chuột thông minh, thường khiến Torm phải khốn khổ và thất bại trong những nhiệm vụ của mình. Mỗi khi buồn chán, Jerry còn trêu chọc Tom bằng cách trộm sữa hay vặt lông cậu ta… Đa số các tập phim đều là các trò chơi khăm của Jerry với Tom khiến người xem bật cười sảng khoái. Sau tất cả, Tom và Jerry vẫn là bạn tốt của nhau. Đây là bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới và là một trong những biểu tượng của công nghiệp điện ảnh. Tôi rất thích bộ phim này.

Đoạn văn mẫu 4

Tiếng Anh 

I really like comedy and cartoons because it gives me a lot of interesting experiences and makes me laugh so that’s why I love watching Tom & Jerry. The movie tells about a cat named Tom and a witty mouse named Jerry. These two animals live together in the same house. Because the cat’s natural instinct is to hunt rats, Tom is very good at chasing Jerry, from which arose bad situations. Every time I watch this movie, I also have great laughter and cheerful spirit. All tired after stressful school hours also disappeared from that. If I could only choose one movie to watch all my life, it would be Tom & Jerry for me.

 Tiếng Việt

Tôi rất thích phim hài và phim hoạt hình vì nó mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị và khiến tôi bật cười, đó là lý do tôi thích xem Tom & Jerry. Bộ phim kể về một chú mèo tên là Tom và chú chuột tinh ranh tên là Jerry. Hai con vật này cùng sống chung trong một ngôi nhà. Vì bản tính của mèo là săn chuột nên Tom rất hay đuổi bắt Jerry, từ đó nảy sinh ra các tình huống dở khóc dở cười. Mỗi lần xem bộ phim này, tôi cũng đều có những tràng cười sảng khoái và tinh thần phấn chấn hẳn lên. Mọi mệt mỏi sau những giờ học căng thẳng cũng từ đó mà tan biến. Nếu chỉ được lựa chọn một bộ phim để coi hết cuộc đời thì đối với tôi đó chính là Tom & Jerry

Đoạn văn mẫu 5

Tiếng Anh

Tom and Jerry is my favorite cartoon. Since I was 3 years old, my parents showed me Tom and Jerry movies. This is the movie that left me the most impression. The main character of the movie is cat Tom and mouse Jerry, in addition to the supporting characters such as Bull Spike, Girlfriend Toodles, Black Butch Cat. The content of each episode is a chase between Tom and Jerry. Although the plot is the same, the way to build characters is cute, so the movie is well received by audiences. I am a rather annoying person and I rarely laugh. But Tom and Jerry always make me laugh at the first few minutes of the movie.

Tiếng Việt

Tom và Jerry là một bộ phim hoạt hình mà tôi yêu thích nhất. Từ khi tôi 3 tuổi, tôi đã được bố mẹ cho xem phim Tom và Jerry. Có thể nói đây là bộ phim mà để lại cho tôi nhiều ấn tượng nhất. Nhân vật chính của bộ phim là chú mèo Tom và chú chuột Jerry, bên cạnh đó còn có những nhân vật phụ như chú chó Bull Spike, Cô bạn gái Toodles, Chú mèo đen Butch. Nội dung mỗi tập phim đều là sự rượt đuổi giữa Tom và Jerry. Mặc dù phần cốt truyện giống nhau nhưng cách xây dựng nhân vật dễ thương nên bộ phim được đông đảo khán giả đón nhận. Tôi là một người khá khó chịu và rất ít khi cười. Nhưng Tom và Jerry luôn khiến tôi phải bật cười ở những phút đầu tiên của bộ phim.

Đoạn văn mẫu 6

Tiếng Anh

Famous cartoon Tom and Jerry have been associated with the childhood of many children, me too. It’s an animated series with funny and lovely details. The film is about living in the same house between cat (Tom) and mouse (Jerry), and sure that ransom and cats are difficult to become friends with. The film shows a poor cat Tom and clever mouse Jerry. Cat Tom has an owner who is extremely afraid of rats, so she always asks Tom to catch the mouse in a cave on the wall. The chase of cat Tom and mouse Jerry has created the laughter, excitement and success of the film. Besides, it is impossible not to mention the Spike in the movie. Dogs don’t like cats, neither does Spike. In many times chasing Jerry, Tom accidentally ruined Spike’s sleep and cat Tom was subjected to anger from the dog Spike. The content of the movie is simply that, but the movie Tom and Jerry always attracts audiences of many different ages thanks to the lovely characters as well as interesting details. This is a world famous cartoon and is one of the symbols of the film industry. I like this film very much.

Tiếng Việt

Phim hoạt hình nổi tiếng Tom và Jerry đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều bạn nhỏ, tôi cũng vậy. Đó là một bộ phim hoạt hình có các tình tiết hài hước và đáng yêu. Nội dung phim kể về cuộc sống chung một nhà giữa mèo (Tom) và chuột (Jerry), chắc chắn rằng chuộc và mèo thì khó có thể thân thiết trở thành bạn với nhau được. Bộ phim thể hiện một chú mèo Tom tội nghiệp và chú chuột Jerry thông minh. Mèo Tom có một bà chủ vô cùng sợ chuột, bởi vậy bà ta luôn yêu cầu Tom phải bắt được chú chuột trong một cái hang ở trên vách tường. Màn rượt đuổi của mèo Tom và chuột Jerry đã tạo nên những tràng cười lớn, sự thú vị và thành công của bộ phim. Bên cạnh đó, không thể không kể đến chú chó Spike trong phim. Chó không thích mèo, Spike cũng vậy. Trong rất nhiều lần rượt đuổi Jerry, Tom vô tình đã phá mất giấc ngủ của Spike và mèo Tom đã phải hứng chịu sự tức giận tới từ chú chó Spike. Nội dung phim chỉ đơn giản là thế, tuy nhiên bộ phim Tom và Jerry luôn cuốn hút được khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau nhờ vào các nhân vật đáng yêu cũng như tình tiết thú vị. Đây là bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới và là một trong những biểu tượng của công nghiệp điện ảnh. Tôi rất thích bộ phim này.

Đoạn văn tiếng Anh về bộ phim Doraemon

Đoạn văn mẫu 1

Tiếng Anh

Of all the films I have seen Doraemon is the one I like best. Doraemon is a cartoon film. It is about a robotic cat named Doraemon, who travels back in time from the 22nd century to help a schoolboy, Nobita Nobi. It is made in Japan. The main characters are Doraemon, Nobita, Shizuka, Gian and Suneo. Doraemon is an intelligent robotic cat, Nobita is a clumsy student, Shizuka is a pretty girl, Sueno is a rich kid and Gian is selfish and violent. The film has a happy ending.

 Tiếng Việt 

Trong tất cả những bộ phim tôi đã thấy Doraemon là người mà tôi thích nhất. Doraemon là một bộ phim hoạt hình. Đó là về một con mèo robot mang tên Doraemon, người đi trở lại trong thời gian từ thế kỷ 22 để giúp một cậu học sinh, Nobita Nobi. Nó được thực hiện tại Nhật Bản. Các nhân vật chính là Doraemon, Nobita, Shizuka. Doraemon là một con mèo robot intelligent, Nobita là một sinh viên vụng về, Shizuka là một cô gái xinh đẹp, Sueno là một đứa trẻ giàu có và Gian là ích kỷ và bạo lực. Bộ phim có một kết thúc có hậu.

Đoạn văn mẫu 2

Tiếng Anh

I grew up with Doraemon, and the cartoon series has taught me a lot. The movie has entertaining story plots. It’s a fun show that engages kids’ creativity with “what if” gadgets. The show follows a formula, starting with Nobita’s problems (usually caused by himself); Doraemon’s gadget solving the problem, but is then misused and thus causing another problem. Every once in a while, the movie will break out from the formula, and teach deeper, more emotional values. I remember a couple episodes about Nobita dealing with loss, or going back in time to meet his late grandma, or the one where Doraemon is going back to the future. I didn’t like these episodes when I was a kid. As an adult now looking back, however, I appreciate what the author has done. These are the really weighty episodes with complex emotions. Besides, it does teach friendship. All the main characters have flawed personalities, but the group of friends have learned to accept each other regardless. Nobita is a whiny, lazy kid, and Doraemon is a good buddy who bails him out in most cases.

Tiếng Việt

Tôi trưởng thành cùng phim Doraemon, và bộ phim hoạt hình này đã dạy tôi rất nhiều điều. Bộ phim có cốt truyện giải trí. Đó là một chương trình vui nhộn phát triển sự sáng tạo của trẻ em bằng những bảo bối “không có thật”. Chương trình này tuân theo một công thức, bắt đầu bằng những rắc rối của Nobita (thường do chính cậu ấy tạo ra); bảo bối của Doraemon giải quyết các rắc rối đó, nhưng sau đó nó sẽ bị sử dụng sai cách và vì vậy gây ra rắc rối khác. Thi thoảng, bộ phim sẽ thoát khỏi công thức đó, và dạy những giá trị sâu sắc, cảm xúc hơn nhiều. Tôi nhớ có những tập phim về việc Nobita phải đối mặt với sự mất mát, hay quay về quá khứ để gặp lại bà cụ cố của mình, hoặc tập phim mà Doraemon quay về tương lai. Tôi không thích những tập phim này khi tôi còn bé. Tuy nhiên, giờ khi tôi trưởng thành và nhìn lại, tôi cảm kích về những gì mà tác giả đã làm. Những tập phim đó thực sự có sức nặng với những cảm xúc phức tạp. Bên cạnh đó, series phim này còn dạy về tình bạn. Tất cả các nhân vật chính đều có khiếm khuyết về tính cách, song nhóm bạn đã học cách chấp nhận nhau một cách chân thành. Nobita là một đứa trẻ lười biếng và có lòng thương người, và Doraemon là một người bạn tốt luôn luôn giúp đỡ Nobita trong hầu hết các tình huống.

Đoạn văn tiếng Anh về bộ phim Harry Potter

Đoạn văn mẫu 1

Tiếng Anh

Today I’d like to talk to you about Harry Potter which is one of my favourite films. It was a fiction film telling a story about people in the wizarding world. The central character was Harry Potter, who used to be an orphan in the normal world before discovering that he was a wizard. Afterwards, he went to a special school called Howard where he taught him necessary skills to succeed in the wizarding world. He also had to deal with challenges in terms of study, friendship, love and even the fight against dark power. Harry Potter was recommended as a masterpiece that made me feel curious about it. Moreover, I had read the original novel before, and I really can’t put it down. So I guess the film would be as attractive as the book. I think the most important reason why I enjoyed this film was that it made me feel adventurous. It was really a fantastic film.

Tiếng Việt

Hôm nay tôi muốn nói với bạn về Harry Potter, một trong những bộ phim yêu thích của tôi. Đó là một bộ phim viễn tưởng kể một câu chuyện về những con người trong thế giới phù thủy. Nhân vật chính là Harry Potter, cậu từng là một đứa trẻ mồ côi trong thế giới bình thường trước khi phát hiện ra rằng mình là một phù thủy. Sau đó, cậu đến một ngôi trường đặc biệt tên Howard, nơi dạy anh những kỹ năng cần thiết để có thể thành công trong thế giới phù thủy. Cậu cũng phải đương đầu với những thử thách về học tập, tình bạn, tình yêu và thậm chí là cuộc chiến chống lại thế lực đen tối. Harry Potter được xem như bộ phim xuất sắc nhất bấy giờ và điều đó khiến tôi cảm thấy tò mò về nó. Hơn nữa, tôi đã đọc cuốn tiểu thuyết gốc trước đó và tôi thực sự không thể đặt nó xuống. Vì vậy, tôi đoán bộ phim sẽ hấp dẫn như cuốn sách. Tôi nghĩ lý do quan trọng nhất khiến tôi thích bộ phim này là nó khiến tôi cảm thấy phiêu lưu. Đó thực sự là một bộ phim tuyệt vời.

Đoạn văn mẫu 2

Tiếng Anh

Harry Potter is one of my favorite and most often watched movies. I was introduced to this movie by friends and I started to watch the whole movie. The film is based on the best-selling novel by an author JK.Rowling. This movie is about the boy Harry Potter who a magician and was born on the dark days of the warding world. His parents died in the hands of Voldemort, the lord of darkness. In his journey, Harry encountered many things: from happiness, joy, sadness, being helped by good friends and constantly facing death. But he was very lucky, he finally defeated Voldemort. He became a great god of light like his parents. Watching this movie I learned a lot. I know that friendship, love and honesty will survive and conquer evil if you know how to fight for protection.

Tiếng Việt

Harry Potter là một trong những bộ phim yêu thích và thường xuyên xem nhất của tôi. Tôi được bạn bè giới thiệu về bộ phim này và tôi bắt đầu xem toàn bộ bộ phim. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của tác giả JK.Rowling. Bộ phim này kể về cậu bé Harry Potter là một pháp sư và được sinh ra vào những ngày đen tối của thế giới phường. Cha mẹ anh qua đời trong tay Voldemort, chúa tể bóng tối. Trong hành trình của mình, Harry gặp phải nhiều điều: từ hạnh phúc, vui, buồn, được giúp đỡ bởi những người bạn tốt và liên tục đối mặt với cái chết. Nhưng anh ta rất may mắn, cuối cùng anh ta đã đánh bại Voldemort. Anh trở thành một vị thần ánh sáng vĩ đại như cha mẹ anh. Xem phim này tôi học được rất nhiều. Tôi biết rằng tình bạn, tình yêu và sự trung thực sẽ tồn tại và chiến thắng cái ác nếu bạn biết cách chiến đấu để bảo vệ.

Đoạn văn mẫu 3

Tiếng Anh 

I have seen many movies, of which, Harry Potter is my favorite movie. This is a film about magic, telling the mysterious stories of Hogwarts Magic School and the wizarding world.

Harry Potter is a series of films collaborated between the US and UK. This fantasy film consists of 8 parts based on the novel Harry Potter by author J. K. Rowling. The film revolves around two main characters, Harry Potter and Lord Voldemort. The main plot of the movie is battles between good and bad witches.

The movie begins with Harry Potter living with his aunt’s house when his parents are dead. On Harry’s 11th birthday, a giant named Hagrid finds Harry and takes him to Hogwarts School of Magic. Harry has learned that he is a witch and the death of his parents and others. With intelligence and courage, Harry Potter and his friends have discovered many dangerous secrets in the magical world.

The film is about the struggle between good and evil, and ultimately victory belongs to the good. After many times of being harmed, Harry Potter became stronger and overcame the evil witch Voldemort.

Harry Potter is a famous fantasy film in the world and is loved by many people. This is also a movie associated with many people’s childhood. You should watch this movie for fun while learning English effectively.

 Tiếng Việt

Tôi đã từng xem rất nhiều phim ảnh, trong số đó, Harry Potter là bộ phim mà tôi yêu thích nhất. Đây là bộ phim về đề tài phép thuật, kể về những câu chuyện bí ẩn trong trường học phép thuật Hogwarts và thế giới phù thủy.

Harry Potter là series phim được hợp tác giữa Mỹ và Anh. Bộ phim giả tưởng này bao gồm 8 phần dựa trên tiểu thuyết Harry Potter của tác giả J. K. Rowling. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Harry Potter và Chúa tể Voldemort. Nội dung chính của bộ phim là những cuộc chiến giữa các phù thủy tốt và xấu.

Bộ phim bắt đầu với hình ảnh Harry Potter sống với nhà dì khi bố mẹ đã chết. Vào sinh nhật thứ 11 của Harry, một người khổng lồ tên là Hagrid đã tìm Harry và đưa cậu đến Trường học pháp thuật Hogwarts. Harry đã biết được mình là một phù thủy và cái chết của cha mẹ mình cùng những người khác. Với trí thông minh và lòng dũng cảm, Harry Potter và những người bạn đã khám phá được nhiều bí mật nguy hiểm trong thế giới phép thuật.

Bộ phim mang ý nghĩa về cuộc đấu tranh giữa cái thiện và cái ác, và cuối cùng chiến thắng vẫn thuộc về cái thiện. Sau nhiều lần bị hãm hại , Harry Potter đã mạnh mẽ ơn và chiến thắng phù thủy độc ác Voldemort.

Harry Potter là bộ phim viễn tưởng nổi tiếng trên thế giới và được rất nhiều người yêu thích. Đây cũng là bộ phim gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Bạn nên xem bộ phim này vừa để giải trí vừa học tiếng Anh vô cùng hiệu quả.

..........

Tải file tài liệu để xem thêm đoạn văn về bộ phim yêu thích

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
439
  • Lượt tải: 896
  • Lượt xem: 860.675
  • Dung lượng: 454,9 KB
6 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Quờ Đan
    Quờ Đan

    cap doi nay phuc hạnh wa ak

    Thích Phản hồi 21:31 20/03
    • Quờ Đan
      Quờ Đan

      san pham dung thik lm, nen mua moi nguoi

      Thích Phản hồi 21:30 20/03
      • Quờ Đan
        Quờ Đan

        elm rAt thik


        Thích Phản hồi 21:29 20/03
        • Quờ Đan
          Quờ Đan

          mel mel mel

          hay wa ak, em rAt thik. camr wn spoh

          Thích Phản hồi 21:28 20/03
          • Quờ Đan
            Quờ Đan

            omg hay qua ik hoi


            Thích Phản hồi 21:28 20/03
            • Quờ Đan
              Quờ Đan

              tuyet qua ca lo nha mik oil


              Thích Phản hồi 21:28 20/03