Viết 1 đoạn văn ngắn bằng tiếng Anh về bộ phim Tom and Jerry (Dàn ý + 9 Mẫu) Cách viết đoạn văn tiếng Anh về bộ phim yêu thích

Viết về phim hoạt hình Tom and Jerry bằng tiếng Anh tổng hợp 9 mẫu có dịch kèm theo gợi ý cách viết chi tiết, hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Viết 1 đoạn văn bằng tiếng Anh về bộ phim Tom and Jerry là tài liệu hữu ích nhằm giúp cho các em học sinh tự học một cách thuận lợi, đặc biệt là trong việc chuẩn bị bài ở nhà trước khi đến lớp. Từ đó đạt được kết quả cao trong các bài kiểm tra, bài thi sắp tới. Bên cạnh đó để nâng cao kỹ năng viết văn các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh viết về lợi ích của thể thao, viết đoạn văn tiếng Anh về cuộc sống ở thành phố.

Viết 1 đoạn văn bằng tiếng Anh về bộ phim Tom and Jerry

Cách viết đoạn văn tiếng Anh về bộ phim yêu thích

Nếu bạn vừa xem một bộ phim rất hay, bạn có thể muốn kể ngay cho bạn bè. Sau đây là một vài cách nói trong tiếng Anh mà bạn có thể sử dụng.

Trước hết, bạn có thể xem bài viết “Kể một câu chuyện bằng tiếng Anh“. Hãy chắc chắn rằng bạn biết cách sắp xếp câu chuyện mình kể và sử dụng từ nối để người khác có thể hiểu được nó.

Kể về bộ phim mình đã xem

Có nhiều cách để bạn nói về tình tiết của bộ phim(story/ plot) bạn vừa xem.

  • It’s set in…(New York/ in the 1950’s). Nó được quay ở/ tại/ vào… (New York/ những năm 50)
  • The film’s shot on location in Arizona. Bộ phim quay lấy bối cảnh ở Arizona.
  • The main characters are … and they’re played by… Nhân vật chính là … và người đóng vai là …
  • It’s a mystery/ thriller/ love-story. Đó là một bộ phim trinh thám/ giật gân/ câu chuyện tình yêu.
  • Hãy nhớ rằng, bạn có thể kể về bộ phim ở thì hiện tại đơn giản. Well, the main character decides to… (rob a bank) Ahm, nhân vật chính quyết định … (cướp ngân hàng)
  • But when he drives there… (Nhưng khi anh ấy lái xe ở đó …)

Đưa ra ý kiến của bản thân

  • I thought the film was great/ OK/ fantastic…(Tôi nghĩ bộ phim rất tuyết/ ổn/ tuyệt vời …)
  • The actors/ costumes/ screenplay are/ is …(Diễn viên/ trang phục/ kịch bản phim thì …)
  • The special effects are fantastic/ terrible (Kỹ xảo điện ảnh cực tốt/ rất dở.)
  • The best scene/ the worst scene is when… (Cảnh hay nhất/ tồi nhất là khi)
  • The plot is believable/ seems a bit unlikely. (Cốt truyện đáng tin/ có vẻ hơi không thực tế)

Không kể hết mọi thứ

Nếu bạn không muốn làm bạn bè giảm hứng thú khi xem phim, bạn có thể nói như sau

  • “I don’t want to spoil it for you, so I’m not going to tell you what happens in the end.” Tôi không muốn phá hỏng bộ phim nên tôi không định kể cho anh về kết cục cuối cùng đâu.
  • “You’ll have to go and see it for yourself.”. Bạn sẽ phải tự đi xem để biết được câu chuyện.
  • “I don’t want to ruin the surprise for you.” Tôi không muốn phá hỏng điều bất ngờ cho bạn.

Các cụm từ hữu ích

Bạn có thể sử dụng các từ và nhóm từ hữu ích dưới đây để làm làm câu chuyện thêm phong phú

  • true-to-life (a real story): câu chuyện có thật
  • the real story of: câu chuyện có thật về ….
  • remarkable (unusual, good): khác thường, hay
  • masterpiece (the best work someone has done): kiệt tác
  • oscar-winning: dành giải oscar

Tóm tắt phim Tom and Jerry bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I am sure that most of us know about a very famous cartoon which is called Tom and Jerry. When we say the two people look like Tom and Jerry, that means they always fight but they also like to be together. That sums up the content of the cartoon about the cat Tom and the mouse Jerry. They live in the same house, but Tom’s owner is very afraid of mice, so she tells Tom to catch and get Jerry away from her. Tom always wants to be rewarded with delicious food, so he tries several ways to kick Jerry out of the house. However, Jerry is a very smart mouse, so Tom often fails his mission. Sometimes when Jerry is bored, he teases Tom by pulling his hair, dropping things on his head or stealing his milk. Most of the episodes are about tricks that Tom and Jerry play on each other, and they can always give viewers relaxing and fun moments. This cartoon seems simple, but it is a big symbol of the movie industry, and it is still one of most famous cartoons of all time.

Tiếng Việt

Tôi chắc rằng hầu hết chúng ta đều biết về một bộ phim hoạt hình rất nổi tiếng có tên là Tom và Jerry. Khi chúng ta nói hai người trông giống như Tom và Jerry, điều đó có nghĩa là họ luôn cãi nhau nhưng họ cũng thích được ở bên nhau. Đó cũng là tổng kết nội dung của bộ phim hoạt hình về chú mèo Tom và chú chuột Jerry. Họ sống trong cùng một nhà, nhưng chủ của Tom rất sợ chuột, vì vậy bà bắt Tom phải bắt và đưa Jerry ra xa khỏi bà. Tom luôn muốn được thưởng những món ăn ngon, vì vậy chúng ta thử nhiều cách để đuổi Jerry ra khỏi nhà. Tuy nhiên, Jerry là một chú chuột rất thông minh, vì vậy Tom thường thất bại trong nhiệm vụ của mình. Thỉnh thoảng khi Jerry buồn chán, cậu ấy trêu chọc Tom bằng cách giật lông, thả đồ trên đầu hoặc trộm sữa của chú ta. Hầu hết các tập phim là về các trò chơi khăm mà Tom và Jerry chơi với nhau, và chúng luôn có thể mang đến cho người xem những giây phút thư giãn và vui vẻ. Phim hoạt hình này có vẻ đơn giản, nhưng nó là một biểu tượng lớn của ngành công nghiệp điện ảnh, và nó vẫn là một trong những phim hoạt hình nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Viết 1 đoạn văn bằng tiếng Anh về bộ phim Tom and Jerry

Tiếng Anh

Tom & Jerry is an American animated series was shown on television and theater genres from short films to feature film. Produced by William Hanna and Joseph Barbera for MGM studios, film is endless confrontation between cats Tom and Jerry smart mouse brings endless laughs for the audience. Hanna and Barbera wrote the script and directed the episode 114 Tom & Jerry at MGM studios in the period from the 1940s until 1957 (the year of its animation studio closed). The original version of Tom & Jerry won the Oscar for animated short film category 7 times. Tom & Jerry has a large audience worldwide with all components from the children to youths, adults, and is recognized as one of the cinema legend lives on in public and historic power American English. In 2000, TIME magazine announced Tom & Jerry is one of the best TV shows of all time. Starting in 1960, to continue the success of the first 114 episodes, MGM has the right to produce the film company run by Rembrandt in the Nordic Gene Deith. Then came 1963 film was assigned to a Hollywood studio that SOB-Tower 12 of Chuck Jones. The series ended in 1967 bringing the total number to 161. The latter set to cater to the cartoon channel, two manufacturers Hanna-Barbera initially continued Tom & Jerry producer in the 70s until the early 90. and next year it's two Tom & Jerry-length film debut as Tom and Jerry: the movie in 1993 and Tom & Jerry: the Mansion Cat in 2000. the episode is the latest Tom & Jerry episode The Karate Guard has premiered in Los Angeles on 27.12.2005. Currently, Time Warner copyright holder Tom & Jerry producer.

Tiếng Việt

Tom & Jerry là một loạt phim hoạt hình của Mỹ được chiếu trên truyền hình và sân khấu với các thể loại từ phim ngắn đến phim truyện. Được sản xuất bởi William Hanna và Joseph Barbera cho hãng phim MGM, phim là cuộc đối đầu bất tận giữa mèo Tom và chuột thông minh Jerry mang đến những tràng cười không ngớt cho khán giả. Hanna và Barbera đã viết kịch bản và đạo diễn tập 114 Tom & Jerry tại hãng phim MGM trong khoảng thời gian từ những năm 1940 cho đến năm 1957 (năm xưởng hoạt hình của hãng đóng cửa). Phiên bản gốc của Tom & Jerry đã 7 lần giành giải Oscar cho hạng mục phim ngắn hoạt hình. Tom & Jerry có một lượng lớn khán giả trên toàn thế giới với đủ mọi thành phần từ trẻ em đến thanh niên, người lớn và được công nhận là một trong những huyền thoại điện ảnh sống mãi với công chúng và lịch sử của Mỹ Anh. Năm 2000, tạp chí TIME công bố Tom & Jerry là một trong những chương trình truyền hình hay nhất mọi thời đại. Bắt đầu từ năm 1960, để tiếp nối thành công của 114 tập đầu tiên, MGM được quyền sản xuất cho hãng phim do Rembrandt ở Nordic Gene Deith điều hành. Sau đó, đến năm 1963, bộ phim được giao cho một studio ở Hollywood là SOB-Tower 12 của Chuck Jones. Loạt phim kết thúc vào năm 1967 nâng tổng số lên 161. Phần sau được thiết lập để phục vụ cho kênh phim hoạt hình, hai nhà sản xuất Hanna-Barbera ban đầu tiếp tục sản xuất Tom & Jerry trong những năm 70 cho đến đầu những năm 90 và năm sau là hai Tom & Jerry- phim dài đầu tay với tên gọi Tom và Jerry: phim năm 1993 và Tom & Jerry: mèo dinh thự năm 2000. tập phim là tập Tom & Jerry mới nhất The Karate Guard đã được công chiếu tại Los Angeles vào ngày 27.12.2005. Hiện tại, Time Warner đang giữ bản quyền nhà sản xuất Tom & Jerry.

Describe your favorite movie Tom and Jerry

Tiếng Anh

Cartoon is favorite subject of all kids around the world. Especially, Tom and Jerry film impresses me with its funny detail and interesting action. The film is about a cat and a mice, they hate each other and always find many pranks to play. The two main characters seem to live in a house with different owner. Tom is much bigger than Jerry but he is quite stupid and aggressive. On the contrary, Jerry is smart and flexible as he always knows how to get away with Tom’s making trouble. Beside, there are other actors such as: a dog, a yellow bird, a seal or even a cute baby. Finally, after many tricks, they come back to love and forgive other’s mistake for a better life. The movie is famous for its various incidents, attractive appearance as well as meaning suitable for children. When I was a child, I watch Tom and Jerry everyday; therefore, it becomes a vivid memory about my childhood. Although there are hundreds of episodes, the cartoon is not boring or repetitive. One episode tells us one different story and teaches children many lessons in life. The movie teaches people how to get on well with others, love and freely share inside thought to another. Since cartoon plays a crucial role in kid’s soul and their process to grow up, it is necessary to maintain and develop the film making industry.

Tiếng Việt

Hoạt hình là chủ đề yêu thích của trẻ con trên toàn thế giới. Đặc biệt, Tom và Jerry ấn tượng tôi bằng chi tiết hài hước và cảnh quay thú vị. Bộ phim kể về một con mèo và một con chuột, chúng ghét nhau và luôn tìm cách để chơi khăm nhau. Hai diễn viên chính sống cùng một nhà với những người chủ khác nhau. Tom to hơn Jerry rất nhiều nhưng nó khá ngốc và xấc xược. ngược lại, Jerry thong minh và lanh lợi bởi vì nó luôn biết cách thoát khỏi những rắc rối của Tom gây ra. Ngoài ra, có rất nhiều diễn viên phụ khác như: chó, con chim vàng, con hải cẩu hay một em bé dễ thương. Cuối cùng, sau rất nhiều trò đùa, chúng trở lại yêu thương nhau và tha thữ lỗi lầm của nhau cho một cuộc sống tốt đep hơn. Bộ phim nổi tiếng bởi tình tiết thú vị, tạo hình nhân vật lôi cuốn và ý nghĩa phù hợp với trẻ con. Hồi còn bé, tôi xem Tom và Jerry mỗi ngày bởi thế nó để lại hồi ức sâu sắc trong tôi. Mặc dù có rất nhiều tập phim, bộ phim không hề nhàm chán hay lập đi lặp lại. Mỗi tập phim kể cho ta nghe về mỗi câu chuyện khác nhau và dạy trẻ con rất nhiều bài học cuộc sống. Bộ phim dạy con người cách hoà thuận với nhau, yêu thương và chia sẻ tâm tư của nhau. Bởi vì hoạt hình đóng vai trò quan trọng trong tâm hồn trẻ thơ và quá trình phát triển, nó cần được duy trì và phát triên trong công nghệ làm phim.

Mẫu bài viết tiếng Anh về bộ phim Tom and Jerry

Viết về bộ phim Tom and Jerry bằng tiếng Anh - Mẫu 1

Tiếng Anh

My favorite movie is cartoon “Tom and Jerry”. Tom is a cat with blue and white color. He keeps the house for a normal family and has a very free life. His job is chasing Jerry day by day. Jerry is a brown house mouse. He usually lives in the deep cave behind the wall. Although they hate each other so much and always find ways to hurt opponent but when Tom or Jerry falls into really dangerous situations, then both become another savior. The film is an endless confrontation between Tom and Jerry, bring plenty of laughter for the audiences. I love this film because when I watch it I feel very glad, feeling like returned to childhood.

Tiếng Việt

Tôi thích xem nhất là bộ phim hoạt hình Tom & Jerry. Tom là một chú mèo có màu lông xanh trắng. Chú giữ nhà trong một gia đình bình thường & có một cuộc sống khá nhàn hạ khi chỉ có việc là ngày ngày đuổi bắt Jerry. Jerry là một chú chuột nhà nhỏ màu nâu thường sống ở hang nằm sâu trong tường. Dù cho ghét nhau và luôn tìm mọi cách để hãm hại đối phương thế nhưng khi Tom hoặc Jerry gặp phải tình huống thực sự nguy hiểm thì cả hai lại trở thành "ân nhân cứu mạng" của nhau. Bộ phim là cuộc đối đầu vô tận giữa chú mèo Tom và chú chuột thông minh Jerry mang tới vô vàn tiếng cười cho khán giả. Tôi yêu thích bộ phim này vì khi xem phim tôi cảm thấy rất vui và như được quay trở về với tuổi thơ.

Viết đoạn văn về bộ phim Tom and Jerry - Mẫu 2

Tiếng Anh

There is a famous animated film that I think everyone has seen at least once, and it is Tom and Jerry. Almost everyone is aware of the story between the miserable Tom and the mischievous mouse Jerry, and it also was part of my childhood memories. The film is about a life under the same roof between two enemies Tom and Jerry, and of course cat and mouse are always hard to get along with. Tom's owner is very afraid of mice, so she always asks Tom to catch the little mouse living in a cave that he digs on the wall. Tom is a quite lazy cat, and he often has to chase Tom so that he is not scolded by his owner or in exchange for a good meal. Sometimes, Jerry also makes mischievous jokes to tease Tom such as pull out his hair or steal his milk. Another character in the movie is the dog Spike, and he does not seem to like Tom at all. In the chasing scenes of the two main characters, they sometimes run to the garden - Spike's residence - and disturb his sleep. Most of the time, Tom would be the one who suffers Spike's anger while Jerry is having a big laugh. The plot is simple but the film Tom and Jerry always attracts a lot of audiences of all ages thanks to the lovely characters and funny circumstances. Although many years have gone by, the television channels have often displayed this film, and this is the indispensable spiritual food children.

Tiếng Việt

Có một bộ phim hoạt hình nổi tiếng mà tôi nghĩ ai trong chúng ta cũng đã từng xem qua, và đó là bộ phim Tom và Jerry. Hầu như không ai là không biết về câu chuyện giữa chú mèo Tom khốn khổ và chú chuột tinh quái Jerry, và nó là một phần ký ức trong tuổi thơ của tôi. Bộ phim kể về cuộc sống dưới một mái nhà giữa hai kẻ thù Tom và Jerry, và dĩ nhiên mèo và chuột thì khó mà thân thiết với nhau được. Bà chủ của Tom là một người rất sợ chuột, vậy nên bà ta luôn yêu cầu Tom phải bắt cho được chú chuột nhỏ đang sống trong một cái hang mà chú đào trên vách tường. Tom thì lại là một chú mèo có phần hơi lười biếng, và thường cậu ấy phải đuổi bắt Tom để không bị bà chủ mắng hoặc là để đổi lấy một bữa ăn ngon. Đôi khi chuột Jerry cũng bày ra nhiều trò đùa tinh quái để trêu chọc Tom như là giật lông hoặc uống trộm hết sữa của chú mèo ấy. Một nhân vật khác trong phim là chú chó Spike, và chú ta thì không có vẻ gì là thích mèo Tom cho lắm. Trong những màn rượt đuổi của hai nhân vật chính, đôi khi chúng chạy ra vườn – nơi ở của Spike – và làm phiền đến giấc ngủ của chú ta. Hầu hết thời gian thì Tom sẽ là người hứng chịu cơn giận của Spike trong khi Jerry được một tràng cười lớn. Cốt truyện đơn giản là thế nhưng bộ phim Tom và Jerry luôn thu hút được đông đảo khán khả ở nhiều lứa tuổi nhờ vào các nhân vật đáng yêu và tình tiết vui nhộn. Dù đã nhiều năm trôi qua, nhưng các kênh truyền hình vẫn thường xuyên chiếu lại bộ phim này, và đây là món ăn tinh thần không thể thiếu của các em nhỏ.

Viết đoạn văn về bộ phim Tom and Jerry - Mẫu 3

Tiếng Anh

Tom and Jerry went through many phases and took place from anywhere from inside a house, to anywhere in outer space. The series includes content about endless battle between the two rivals is a house cat called Tom and a mouse called Jerry. Often Tom rarely succeeds in catching Jerry by Jerry mouse too smart, swift and lucky. Yet during the chase, Tom and Jerry has developed a close relationship which is less seen in other animated series. Although the contents of the Tom and Jerry could see the scenes of violence, it has still made up such wonderful childhood for many children all over the world. Tom & Jerry is really impressive. First, it’ll introduce children to classical music. Second, it’ll give them an appreciation for cartoons made at an earlier time. Third, since Tom always provokes the fights, and yet since Jerry usually outsmarts Tom, kids are taught that the one who provokes fights will usually lose. Last, but certainly not least, it’s entertaining. School-age children will enjoy this.

Tiếng Việt

Tom và Jerry đã trải qua nhiều giai đoạn và diễn ra tại bất cứ đâu từ trong nhà, đến mọi nơi ở ngoài vũ trụ. Series này có nội dung về những cuộc chiến bất tận giữa hai đối thủ là mèo nhà tên Tom và chú chuột tên Jerry. Thường Tom hiếm khi thành công bắt được Jerry khi Jerry là một chú chuột quá thông minh, gian xảo và may mắn. Dù vậy trong cuộc truy đuổi, Tom và Jerry đã phát triển một mối quan hệ thân thiết mà ít khi thấy trong các series hoạt hình khác. Dù nội dung của Tom và Jerry bao gồm những phân cảnh bạo lực, bộ phim vẫn tạo nên tuổi thơ tươi đẹp cho rất nhiều trẻ em trên toàn thế giới. Tom và Jerry thực sự rất ấn tượng. Đầu tiên, bộ phim giới thiệu âm nhạc cổ điển cho trẻ. Thứ hai, bộ phim cho chúng sự nhận thức về hoạt hình vào thời xưa. Thứ ba, dù Tom luôn khơi mào những trận ẩu đả, và dù vậy khi Jerry thường thông minh hơn hẳn Tom, trẻ em được dạy rằng người bắt đầu trận ẩu đả thường sẽ thua. Cuối cùng, bộ phim có tính giải trí cao. Những đứa trẻ tầm tuổi đi học sẽ rất thích bộ phim này.

Viết đoạn văn về bộ phim Tom and Jerry - Mẫu 4

Tiếng Anh

I’m sure most of us know about the famous cartoon Tom and Jerry. This is also one of my favorite movies. The film tells about two characters cat Tom miserable and the mouse Jerry is mischievous and clever. These are 2 enemies living in a house. Tom’s owner is afraid of a mouse, so she makes Tom chase Jerry away. Tom the cat wants to be rewarded with delicious food so he often chases Jerry. However, Jerry is an intelligent mouse. He often causes Tom miserable and failure in his missions. Whenever Jerry is bored, he also teases Tom by stealing milk or plucking him … Most of the episodes are Jerry’s pranks with Tom that make viewers laugh. After all, Tom and Jerry are still good friends. This is a world-famous cartoon and is one of the symbols of the film industry. I like this film very much.

Tiếng Việt

Tôi chắc rằng hầu hết chúng ta ai cũng biết về bộ phim hoạt hình nổi tiếng Tom và Jerry. Đây cũng là một trong những bộ phim yêu thích của tôi. Bộ phim kể về 2 nhân vật chú mèo Tom khốn khổ và chú chuột Jerry thông minh tinh nghịch. Đây là 2 kẻ thù cùng sống trong một ngôi nhà. Chủ của Tom rất sợ chuột, vì thế bà ta bắt Tom đuổi Jerry ra xa. Meo Tom vì muốn được chủ thưởng món ngon vì thế thường xuyên rượt đuổi chuột Jerry. Tuy nhiên, Jerry là một chú chuột thông minh, thường khiến Torm phải khốn khổ và thất bại trong những nhiệm vụ của mình. Mỗi khi buồn chán, Jerry còn trêu chọc Tom bằng cách trộm sữa hay vặt lông cậu ta… Đa số các tập phim đều là các trò chơi khăm của Jerry với Tom khiến người xem bật cười sảng khoái. Sau tất cả, Tom và Jerry vẫn là bạn tốt của nhau. Đây là bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới và là một trong những biểu tượng của công nghiệp điện ảnh. Tôi rất thích bộ phim này.

Viết đoạn văn về bộ phim Tom and Jerry - Mẫu 5

Tiếng Anh

I really like comedy and cartoons because it gives me a lot of interesting experiences and makes me laugh so that’s why I love watching Tom & Jerry. The movie tells about a cat named Tom and a witty mouse named Jerry. These two animals live together in the same house. Because the cat’s natural instinct is to hunt rats, Tom is very good at chasing Jerry, from which arose bad situations. Every time I watch this movie, I also have great laughter and cheerful spirit. All tired after stressful school hours also disappeared from that. If I could only choose one movie to watch all my life, it would be Tom & Jerry for me.

Tiếng Việt

Tôi rất thích phim hài và phim hoạt hình vì nó mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị và khiến tôi bật cười, đó là lý do tôi thích xem Tom & Jerry. Bộ phim kể về một chú mèo tên là Tom và chú chuột tinh ranh tên là Jerry. Hai con vật này cùng sống chung trong một ngôi nhà. Vì bản tính của mèo là săn chuột nên Tom rất hay đuổi bắt Jerry, từ đó nảy sinh ra các tình huống dở khóc dở cười. Mỗi lần xem bộ phim này, tôi cũng đều có những tràng cười sảng khoái và tinh thần phấn chấn hẳn lên. Mọi mệt mỏi sau những giờ học căng thẳng cũng từ đó mà tan biến. Nếu chỉ được lựa chọn một bộ phim để coi hết cuộc đời thì đối với tôi đó chính là Tom & Jerry

Viết đoạn văn về bộ phim Tom and Jerry - Mẫu 6

Tiếng Anh

There definitely is a famous animated film that I think everyone has seen at least once, and it basically is Tom and Jerry, which is fairly significant. Almost everyone kind of is aware of the story between the miserable Tom and the mischievous mouse Jerry, and it also for the most part was part of my childhood memories. The film is about life under the same roof between two enemies Tom and Jerry, and of course, cat and mouse are always hard to get along with, which is quite significant. Most of the time, Tom would mostly be the one who suffers Spike’s anger while Jerry is having a big laugh. The plot specifically is generally simple but the film Tom and Jerry always for all intents and purposes attract a lot of audiences of all ages thanks to the lovely characters and funny circumstances, contrary to popular belief.

Tiếng Việt

Chắc chắn có một bộ phim hoạt hình nổi tiếng mà tôi nghĩ rằng ai cũng đã từng xem ít nhất một lần, và về cơ bản nó là Tom và Jerry, một bộ phim khá quan trọng. Hầu như tất cả mọi người đều biết đến câu chuyện giữa chú chuột Tom khốn khổ và chú chuột tinh quái Jerry, và nó cũng phần lớn là một phần ký ức tuổi thơ của tôi. Phim kể về cuộc sống chung dưới một mái nhà giữa hai kẻ thù Tom và Jerry, và tất nhiên mèo và chuột luôn khó hòa hợp, điều này khá đáng kể. Hầu hết thời gian, Tom chủ yếu là người hứng chịu sự tức giận của Spike trong khi Jerry đang cười sảng khoái. Đặc biệt cốt truyện nhìn chung đơn giản nhưng bộ phim Tom và Jerry luôn vì mọi ý đồ và mục đích thu hút đông đảo khán giả ở mọi lứa tuổi nhờ những nhân vật đáng yêu và tình tiết hài hước, trái ngược với suy nghĩ thông thường.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
58
  • Lượt tải: 177
  • Lượt xem: 65.903
  • Dung lượng: 135,6 KB
Sắp xếp theo