Tiếng Anh 8 Unit 7: Project Soạn Anh 8 Kết nối tri thức trang 81

Soạn Tiếng Anh 8 Unit 7: Project giúp các em học sinh lớp 8 tham khảo, nhanh chóng trả lời các câu hỏi trang 82 SGK Tiếng Anh 8 Kết nối tri thức với cuộc sống bài Unit 7: Environmental Protection.

Soạn Unit 7 Environmental Protection còn cung cấp thêm nhiều từ vựng khác nhau, thuộc chủ đề bài học giúp các em học sinh lớp 8 chuẩn bị bài tập tại nhà hiệu quả. Qua đó, giúp các em nắm vững được kiến thức để học tốt môn Tiếng Anh 8 - Global Success. Mời các em cùng tải miễn phí bài viết dưới đây của Download.vn nhé:

Soạn Anh 8 Unit 7: Project

Bài 1

Choose a serious pollution problem in your area (noise pollution, air pollution, water pollution, ...). Suggest solutions to the problem. (Chọn một vấn đề ô nhiễm nghiêm trọng trong khu vực của bạn (ô nhiễm tiếng ồn, ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước,...). Đề xuất các giải pháp cho vấn đề.)

Trả lời:

Air pollution is measured by a number called the Air Quality Index (AQI), which ranges from 0-500, with anything over 150 considered “unhealthy.” The World Health Organization considers any reading above 100 to be hazardous and recommends that people avoid prolonged exposure. While Vietnamese cities such as Hanoi and Ho Chi Minh City have AHI readings around 100 or higher, many provinces have far worse levels of pollution. In some areas of the south, where there are large rubber plantations and coal mines, AQI numbers can surpass 500.

(Ô nhiễm không khí được đo bởi một con số gọi là Chỉ số Chất lượng Không khí (AQI), có khoảng từ 0 đến 500, với bất cứ cái gì ở trên mức 150 sẽ được coi là “độc hại”. Tổ chức Y tế thế giới WHO cho rằng với mỗi lần đọc mà chỉ số trên 100 thì nghĩa là ở mức nguy hiểm và khuyến cáo mọi người tránh tiếp xúc lâu ở bên ngoài. Trong khi những thành phố ở Việt Nam như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đọc được chỉ số AHI khoảng 100 hoặc hơn, nhiều tính khác có mức độ ô nhiễm tệ hơn rất nhiều. Ở một vài vùng ở miền Nam, những vùng trồng cao su và mỏ than thì chỉ số AQI có thể vượt qua 500.)

Some simple way to reduce air pollution

(Vài cách đơn giản để giảm thiểu ô nhiễm không khí)

1. Using public transports

(Sử dụng phương tiện công cộng)

2. Turn off the lights when not in use

(Tắt điện khi không sử dụng)

3. Recycle and reuse

(Tái sử dụng và tái chế)

4. Say no to plastic bags

(Nói không với túi nhựa)

5. Reduction of forest fires and smoking

(Giảm thiểu cháy rừng và hút thuốc)

6. Use of fans instead of air conditioner

(Sử dụng quạt thay vì điều hòa)

7. Use filters for chimneys

(Sử dụng tấm lọc cho ống khói)

8. Avoid usage of crackers

(Tránh sử dụng pháo ống)

9. Avoid using of products with chemicals

(Tránh sử dụng các sản phẩm chứa nhiều chất hóa học)

10. Implement afforestation

(Tiến hành trồng rừng)

Bài 2

Make a poster. Write your solutions on your poster. Use picture or illustrate / decorate your poster. (Làm một tấm áp phích. Viết giải pháp của bạn trên áp phích của bạn. Sử dụng hình ảnh hoặc minh họa / trang trí áp phích của bạn)

Bài 3

Present your poster to the class. (Trình bày áp phích của bạn trước lớp).

Chia sẻ bởi: 👨 Hồng Linh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 13
  • Lượt xem: 1.449
  • Dung lượng: 146,6 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo