Tiếng Anh 8 Unit 8: Project Soạn Anh 8 Kết nối tri thức trang 91

Soạn Tiếng Anh 8 Unit 8: Project giúp các em học sinh lớp 8 tham khảo, nhanh chóng trả lời các câu hỏi trang 91 SGK Tiếng Anh 8 Kết nối tri thức với cuộc sống bài Unit 8: Shopping.

Soạn Unit 8 Shopping còn cung cấp thêm nhiều từ vựng khác nhau, thuộc chủ đề bài học giúp các em học sinh lớp 8 chuẩn bị bài tập tại nhà hiệu quả. Qua đó, giúp các em nắm vững được kiến thức để học tốt môn Tiếng Anh 8 - Global Success. Mời các em cùng tải miễn phí bài viết dưới đây của Download.vn nhé:

Soạn Anh 8 Unit 8: Project

Bài 1

Imagine a shopping place you would like to have in your neighborhood. (Hãy tưởng tượng một địa điểm mua sắm mà bạn muốn có trong khu phố của mình)

Trả lời:

I would like to have a new shopping place which has a large playground for the children and a large swimming pool in my neighborhood.

(Tôi muốn có một nơi mua sắm mới có sân chơi lớn cho trẻ em và một cái hồ bơi lớn ở khu phố mình.)

Bài 2

Draw it or find a picture similiar to it. (Vẽ nó hoặc tìm một hình ảnh tương tự như nó)

Trả lời:

Bài 2

Bài 3

Present it to the class. (Trình bày nó trước lớp)

Trả lời:

My dream shopping mall is a secret mall, hidden from sight with the building situated underground of the central park near the place where I live. The only way to access this mall is from the levitating lift camouflaged by a random tree in the park. It takes a while to find this lift but it is worth, once you get down to the hidden mall. Once you enter the elevator, the elevator’s cab will move down to the lobby, where you can see the mall with a wide-angle view when it runs down. This mall has 4 floors: The lobby and three shopping floors. At the lobby, there are a lot of food stall that customers can sit there and have a conversation or just relax after shopping. On the three other floors, there are dozens of pop-up stores with many kinds of products. These stores attract bunches of shoppers to buy products or even some people just have a window shopping. The first shopping floor focus on food, drinks and household products. The second shopping floor sells every products for kids that we could ever find. They also have a super large children playground. There is a large bookstore, a electric store and an arcade for teenagers on the third shopping floor. This floors caught much teenagers’ attention. I hope one day my dream shopping place will come true.

Dịch:

Trung tâm mua sắm mơ ước của tôi là một trung tâm bí mật, bị ẩn khỏi tầm nhìn với tòa nhà được đặt dưới lòng đất của công viên trung tâm gần nơi tôi sống. Cách duy nhất để vào được khu mua sắm là từ một chiếc thang máy được ngụy trang ở một cái cây bất kì trong công viên. Phải mất một lúc thì mới tìm được cái cây. Nhưng khi bạn xuống đến trung âm mua sắm ẩn, thì bạn sẽ cảm thấy nó xứng đáng. Một khi mà bạn bước vào thang máy, thang sẽ đưa bạn xuống tầng trệt, nơi bạn có thể nhìn được cái trung tâm với một góc rất rộng khi thang máy đi xuống đi xuống. Trung tâm thương mại này có 4 tầng: tầng trệt và 3 tầng mua sắm. Ở tầng trệt có rất nhiều cửa hàng đồ ăn mà khách có thể ngồi đó và tám chuyện hoặc chỉ đơn giản là thư giãn sau khi đi mua sắm. Trên 3 tầng mua sắp có hàng tá các cửa hàng chớp nhoáng với rất nhiều loại sản phẩm. Những cửa hàng này thu hút lượng lớn khách hàng đến mua sản phẩm hay thậm chí vài người chỉ đi xem qua thôi. Tầng mua sắm đầu tiên tập trung vào đồ ăn, thức uống và hàng gia dụng. Tầng mua sắm thứ hay bày bán tất cả các mặt hàng cho trẻ em mà bạn có thể tìm thấy. Họ cũng có một sân chơi siêu rộng cho trẻ em nữa. Có một hiệu sách lớn, một cửa hàng điện tử và một khu trò chơi điện tử dành cho thiếu niên. Tầng này thu hút sự chú ý của các thiếu niên nhất. Mong một ngày khu mua sắm mơ ước của mình sẽ thành hiện thực.

Chia sẻ bởi: 👨 Thu Thảo
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 13
  • Lượt xem: 1.077
  • Dung lượng: 238,2 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo