Top phim Netflix and Chill hay dành cho cặp đôi xem vào buổi tối

Netflix là nơi tuyệt vời để cùng người yêu xem phim hay trên ghế sofa tại nhà. Dưới đây là những phim Netflix and Chill hay nhất dành cho cặp đôi xem vào buổi tối.

Phim tình cảm trên Netfix

Netflix and Chill là gì?

Ý nghĩa của từ Netflix and Chill là xem Netflix cùng ai đó và có thể sẽ “quan hệ” sau đó. Tuy nhiên, ý nghĩa của nó thay đổi tùy thuộc vào người bạn mời xem phim cùng là ai bởi không phải ai rủ nhau xem phim cũng chỉ vì mục đích đó.

Về cơ bản, nó thường được hiểu là một đêm hẹn hò xem phim Netflix: cùng người yêu hoặc bạn mới.

Netflix có rất nhiều bộ phim lãng mạn để xem, thậm chí dành cho cả người đang độc thân. Thế nhưng, nếu muốn xem phim lãng mạn, dưới đây là những phim hay nhất cho buổi tối hẹn hò hoặc Netflix and Chill cùng người yêu.

  • 0 1

    To All The Boys I've Loved Before

    To All The Boys I've Loved Before đã đạt được thành công đột phá khi ra mắt vào năm 2018, sau đó là hậu bản vào 2020. Bộ ba phim này đã được hoàn thiện bằng To All The Boys I've Loved Before năm 2021.

    Câu chuyện dựa trên tiểu thuyết cùng tên, kể về một học sinh trung học có sở thích viết thư cho người yêu nhưng không bao giờ dám gửi đi. Tuy nhiên, thế giới của cô bé đã đảo lộn khi em gái tìm thấy chúng, rồi đưa chúng cho từng chàng trai được nhắc tới trong thư, bao gồm cả bạn trai lâu năm của chị gái. Để tránh phải đối mặt với họ, nhân vật chính giả vờ hẹn hò với bạn học đang muốn làm bạn gái ghen tị.

    Đây là bộ phim về mối tình đầu hay dành cho những cặp đôi muốn ôn lại kỉ niệm xưa.

  • 0 2

    Falling Inn Love

    Falling Inn Love là một bộ phim hài kịch lãng mạn về cô gái thành thị trong một thị trấn nhỏ. Christina Milian vào vai Gabriela. Sau khi mất việc và người yêu, cô đã may mắn giành chiến thắng một ngôi nhà trọ ở New Zealand qua cuộc thi online. Tuy nhiên, nhà trọ hóa ra đang trong tình trạng hư hỏng và Gabriela cần đến sự giúp đỡ của một nhà thầu địa phương.

    Người xem sẽ được dõi theo hành trình tự khám phá bản thân cùng những giây phút lãng mạn trong tình yêu của Gabriela.

  • 0 3

    Always Be My Maybe

    Always Be My Maybe kết hợp thiên tài hài kịch Ali Won và Randall Park trong một câu chuyện hấp dẫn về cuộc hội ngộ giữa hai người bạn thân thời thơ ấu khi trưởng thành. Lúc này, cuộc sống của hai người đã rẽ theo nhiều hướng khác nhau.

    Sasha và Marcus đã từng không thể tách rời nhau cho tới khi cuộc chiến nảy lửa sau cái chết của mẹ Marcus đã khiến hai người phải chia xa. Tuy nhiên, cả hai đã kết nối lại khi Sasha - giờ là một đầu bếp nổi tiếng - trở về để mở nhà hàng. Khi Sasha chia tay vị hôn phu, Marcus nhìn thấy cơ hội có thể theo đuổi lại mối tình đầu. Thế nhưng mọi chuyện dần trở nên phức tạp hơn khi Keanu Reeves vào vai bạn trai mới của Sasha.

    Bộ phim Netflix and Chill này tràn ngập tiếng cười nhưng cũng có những phân cảnh khiến người xem bồi hồi, xao xuyến.

  • 0 4

    Irreplaceable You

    Nếu đang tìm một câu chuyện tình yêu khác biệt, buồn vui lẫn lộn, Irreplaceable You là bộ phim với những phân cảnh xúc động và những suy tư chân thành về tình yêu đích thực.

    Bộ phim kể về Abbie và Sam, cặp đôi “gà bông” từ thuở nhỏ cuối cùng đã quyết định đính hôn. Thế nhưng, không may, dấu hiệu mang thai của Abbie lại biến thành ung thư giai đoạn 4.

    Cú sốc này khiến mối quan hệ của họ rơi vào khủng hoảng. Abbie quyết định tìm tình yêu mới cho Sam. Tuy nhiên, hành động này chỉ đẩy Sam ra xa trong thời gian ít ỏi mà họ còn lại với nhau.

    Irreplaceable You là câu chuyện cảm động về tình yêu, mang tới bài học sâu sắc về tận dụng thời gian trong cuộc sống. Hãy sống trọn vẹn, hết mình trong từng phút giây và may mắn sẽ tới nếu bạn vượt qua được khó khăn.

  • 0 5

    The Lovebirds

    Nếu bạn đang tìm kiếm phim Netflix and Chill vui vẻ hơn một chút, The Lovebirds sẽ khiến bạn hài lòng. Bộ phim có sự tham gia của Issa Rae và Kumail Nanjani trong vai một cặp đôi sắp chia tay vô tình bị cuốn vào một âm mưu giết người.

    The Lovebirds chứa đầy những trò hề cười ra nước mắt khi cặp đôi cố gắng xóa tội danh bằng cách tự mình điều tra tội ác trong khi chạy trốn luật pháp và kẻ giết người. Nhưng đúng như bạn nghĩ, mọi thứ không đi theo kế hoạch.

  • Trên đây là những phim Netflix and Chill hay dành cho những cặp đôi đang yêu. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 6.333 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 29/11/2022
Xem thêm: Netflix
Sắp xếp theo