Genshin Impact: Top đội hình mạnh để build cùng Raiden Shogun

Cách build đội hình Raiden Shogun trong Genshin Impact như thế nào để phát huy tối đa sức mạnh của các nhân vật trong toàn đội hình. Xây dựng team Raiden Shogun sẽ ảnh hưởng đến chiến thuật của toàn trận đấu khi chơi Genshin Impact.

Cách build đội hình cùng Raiden Shogun trong Genshin Impact

Cách buil team của mỗi người chơi là hoàn toàn khác nhau, tuy nhiên đội hình Raiden Shogun nào mới mang đến sức mạnh hủy diệt đối thủ lại là vấn đề vô cùng đau đầu đối với các game thủ. Tuy nhiên Download.vn sẽ gửi đến các bạn một số gợi ý cho việc buil team Raiden Shogun để phát huy được sức mạnh tốt nhất cho tất cả thành viên.

Genshin Impact là một trong số game gacha được yêu thích nhất hiện nay. Với thiết kế đồ họa tuyệt đẹp cùng lối chơi khám phá đấu boss hấp dẫn, game luôn mang tới cho người chơi nhiều bất ngờ thú vị. Một trong số nhân tố quan trọng khi chơi game là xây dựng đội hình nhân vật. Bài viết này sẽ tập trung vào Raiden Shogun.

Một trong số 7 archon trị vì Teyvat, Raiden Shogun chắc chắn là một nhân vật nổi bật của Genshin Impact. Với câu chuyện riêng về nhân vật xung quanh cách cai trị Inazuma, đây là nhân vật trên banner được nhiều người mong muốn nhất.

Mặc dù Raiden Shogun đã có mặt trong game từ trước, tuy nhiên, một số sự kiện trong Genshin Impact đã đưa nhân vật này trở thành tâm điểm một lần nữa. Một Archon Quest mới đã đưa câu chuyện về Raiden Shogun đi xa hơn. Một boss mới sẽ chiến đấu với một phiên bản Raiden Shogun kỳ lạ. Nếu sở hữu nhân vật này, nên ghép đội hình Raiden Shogun như thế nào để giành chiến thắng trong mọi trận đấu?

Bên cạnh đó cũng còn rất nhiều đội hình kết hợp với Raiden Shogun tạo nên sự hoàn hảo mà chúng tôi chưa thể liệt kê hết, cũng như chưa có cơ hội trải nghiệm. Thông qua các kỹ năng, đặc điểm nhân vật chắc chắn mỗi người sẽ có cho mình 1 đội Genshin Impact Raiden Shogun tốt nhất.

  • 0 1

    Yoimiya & Raiden Shogun

    Yoimiya là nhân vật hệ Hỏa - Pyro có thể tạo pháo hoa bằng burst nguyên tố. Khi dùng burst, nhân vật này có thể áp dụng hiệu ứng nguyên tố Pyro lên một nhóm kẻ thù lớn. Sau đó, bạn chuyển sang Raiden Shogun để tung chiêu burst hoặc skill nguyên tố của Baal. Nguyên tố của họ sẽ kết hợp với nhau và tạo thành phản ứng Overloaded mạnh.

    Yoimiya trong Genshin Impact

    Hơn nữa, Yoimiya có thể tham gia cả các cuộc giao tranh tầm trung và xa, còn Raiden Shogun thích hợp cận chiến hơn. Bạn nên dùng Raiden Shogun ở giai đoạn nghỉ của các boss Hypostasis và dùng Yoimiya tấn công ở giai đoạn hoạt động tích cực của chúng.

    Cách build đội hình cho Raiden Shogun

    Trong đội hình Yoimiya và Raiden Shogun, bạn cũng nên chọn Zhongli và Xingqiu cho 2 vị trí khác.

  • 0 2

    Hyper Raiden

    Hyper Raiden

    Bạn cần Kujou Sara và Bennett trong đội hình này. Họ sẽ tăng sức mạnh tấn công cho Raiden Shogun. Ngoài ra, burst nguyên tố của Kazuha sẽ phát tán sát thương nguyên tố của những phản ứng xảy ra và giảm khả năng kháng cự của địch. Chiêu thức tấn công từ Kazuha cũng giúp tăng sát thương Electro và nhóm kẻ thù để chúng trúng đòn burst của Raiden Shogun. Nếu chưa có Kujou Sara, bạn có thể thay bằng Lisa.

  • 0 3

    Hu Tao & Raiden Shogun

    Ngoài Hu Tao & Raiden Shogun, bạn cũng cần Xingqiu và Zhongli. Xingqiu sẽ giúp cô ấy trị thương và tạo phản ứng Vaporize - Hóa hơi. Zhongli là một DPS phụ tuyệt vời, giúp bạn tạo cột Geo gây sát thương và chặn kẻ địch. Trong đội hình này, Raiden Shogun sẽ dùng Electro đánh địch trước khi Hu Tao tung burst liên tục để tạo các phản ứng.

    Hu Tao & Raiden Shogun

    Nếu build Hu Tao lên cấp 90, nhân vật DPS Pyro này có thể hạ gục boss ở cấp tương tự chỉ bằng vài burst nguyên tố. Hu Tao là một trong số nhân vật Genshin Impact DPS mạnh nhất hiện tại. Khi Zhongli tạo tinh thể bằng phản ứng nguyên tố, hãy thử làm lá chắn vững chắc từ chúng.

    Đội Hu Tao & Raiden Shogun
  • 0 4

    Eula & Raiden Shogun

    Đây là một trong số đội hình build Genshin Impact Raiden Shogun được đánh giá cao nhất. Eula sở hữu burst nguyên tố cực kỳ mạnh, có thể tạo ra những gai băng sắc nhọn trên một vùng rộng lớn. Raiden Shogun giờ là đối tác ăn ý nhất cho nhân vật Cryo DPS này.

    Eula và Baal

    Sau khi Eula tung chiêu, Raiden Shogun có thể tấn công địch bằng kỹ năng nguyên tố mạnh và các burst sinh ra phản ứng Superconduct. Kết hợp Eula và Raiden Shogun có thể gây sát thương vật lý và nguyên tố trên kẻ thù. Ngoài bộ đôi này, bạn cần Fischl và Diona cho 2 vị trí khác.

    Cách build đội hình tốt nhất cho Baal
  • 0 5

    National Team

    Cách build đội hình cho Raiden Shogun này được đánh giá là đội tuyển quốc gia, bao gồm Baal, Xiangling, Xingqiu, Bennett. Bạn có nhiều cơ hội để roll Xiangling, Xingqiu và Bennett từ banner Wish.

    Sức mạnh của đội hình này đến từ các phản ứng nguyên tố. Vì thế, bạn có thể dùng nhân vật khác, có nguyên tố hoặc kỹ năng tương tự để lập đội với Baal.

  • 0 6

    Đội Electro hoàn toàn

    Cách build team Raiden Shogun toàn nhân vật hệ điện

    Đây có lẽ là lựa chọn Raiden Shogun build team phù hợp nhất với mọi đối tượng. Các phản ứng Electro thường không được xem là mạnh nhất trong Genshin Impact, vì thế, đội hình này chủ yếu bỏ qua chúng để tập trung vào việc tăng sát thương hiệu quả.

    Đội hình này cung cấp Electro Resonance, đảm bảo bạn không bao giờ hết Energy để thực hiện các vụ nổ. Nhờ đó, việc xoay vòng đội cũng trở nên đơn giản. Kujou Sara là lựa chọn tuyệt vời để dùng trong đội hình này bởi cô ấy có thể buff tất cả sát thương của bạn (nhất là khi ở cung mệnh 6) mà không lo ngại tự Overloading bản thân khi kết hợp với Bennett.

    Để hoàn thiện đội hình, bạn có thể dùng nhân vật hệ Electro khác như Beidou và Fischl. Họ sẽ giúp tăng sát thương khi Raiden Shogun đang trong thời gian hồi chiêu và khiến những cơn bão sấm sét mạnh gấp đôi.

  • Trên đây là những đội hình build cùng Raiden Shogun trong Genshin Impact được đánh giá cao nhất. Hãy cùng Download.vn chia sẻ những cách build Raiden Shogun khác của bạn nhé!

  • 38.509 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 12/01/2024
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo