TOP công cụ tải video TikTok không logo giống SnapTik

SnapTik không phải ứng dụng duy nhất cho phép bạn tải clip TikTok không chứa logo. Dưới đây là những công cụ download video TikTok giống SnapTik mà bạn có thể thử.

SnapTik giúp bạn tải video TikTok không logo, nhanh trên mọi thiết bị
SnapTik giúp bạn tải video TikTok không logo, nhanh trên mọi thiết bị

SnapTik là ứng dụng tải video TikTok không watermark tốt nhất hiện nay. Phần tuyệt nhất của ứng dụng này là giao diện không yêu cầu bạn tải app hay phải dùng tiền để tải clip. Toàn bộ việc bạn phải làm là dán URL của clip muốn tải vào trường tương ứng bên trong SnapTik và ứng dụng sẽ xử lý phần còn lại.

Những ứng dụng giống SnapTik

  • 0 1

    ExpertsPHP

    Giao diện ExpertsPHP
    Giao diện ExpertsPHP

    ExpertsPHP là một trình tải video TikTok online, tương thích với mọi trình duyệt web và nền tảng mạng xã hội. Người dùng không chỉ có thể download bài hát, clip trên TikTok mà còn cả phần Story và video khác từ Facebook, Instagram, Twitter, Vimeo… Bạn không cần tải ứng dụng này, chỉ cần truy cập ExpertsPHP, dán link video để tải nó về thiết bị.

  • 0 2

    TTDownloader

    Giao diện TTDownloader
    Giao diện TTDownloader

    TTDownloader là app web khác, có thể tải bất kỳ video TikTok chỉ bằng một liên kết đơn giản. Bạn có thể download clip TikTok không có logo chỉ bằng cách dán URL của nó vào TTDownloader, phần còn lại web sẽ thay bạn xử lý.

    Phần tuyệt nhất của ứng dụng này là dễ sử dụng như pha cà phê. Bạn chỉ cần có chính xác URL mong muốn, rồi dán vào TTDownloader là xong.

  • 0 3

    Downloaderi

    Downloaderi tải clip TikTok không logo dễ dàng như SnapTik
    Downloaderi tải clip TikTok không logo dễ dàng như SnapTik

    Downloaderi là một app tuyệt vời để download video TikTok ở chất lượng cao, không có logo. Bạn có thể dùng nó trên mọi hệ điều hành. Quá trình tải clip TikTok trên Downloaderi cũng tương tự như các công cụ kể trên.

  • 0 4

    TTDown

    TTDown hỗ trợ download và chuyển đổi định dạng clip TikTok
    TTDown hỗ trợ download và chuyển đổi định dạng clip TikTok

    TTDown là một trình tải video TikTok có giao diện và công cụ chuyển đổi tuyệt vời. Bạn có thể tải video và chuyển nó sang bất kỳ định dạng tương thích bằng công cụ này. Sao chép link của video TikTok bạn thích và dán nó vào trình duyệt này. Clip sẽ được lưu trên điện thoại di động.

  • 0 5

    SSSTikTok

    Tải video TikTok không logo

    SSSTikTok là một ứng dụng tuyệt vời bởi nó có sẵn trên tất cả nền tảng như trình duyệt web, Android và iOS. Bạn có thể tài bài hát TikTok bất kỳ hoặc video ở định dạng HD mà không lo còn logo.

    Nếu là người dùng iOS, bạn chỉ phải làm một việc duy nhất. Đó là tải Documents bằng app Readle từ cửa hàng ứng dụng, rồi sao chép & dán link video trực tiếp từ ứng dụng TikTok và mở app Readle. Sau đó, bạn sẽ thấy một icon trình duyệt ở phía dưới cùng, click vào nó để tới web ssstiktok.io. Tại đây, bạn có thể dán link và video bạn muốn sẽ tự động được tải về thiết bị.

    Điểm nổi bật của SSSTikTok

    • Không đóng dấu logo trên video. Giải pháp hoàn hảo để chỉnh sửa và xuất clip.
    • Miễn phí. Bạn có thể lưu clip dưới dạng file mp4 như ý muốn.
    • Không cần tên người dùng. Chỉ cần mở web và dán link.
    • Tải video Tik Tok không cần logo ở tốc độ cao.
    • Lưu TikTok không logo ở định dạng mp4 hoặc mp3.
    • Cộn cụ download video Tik Tok hoạt động trên mọi trình duyệt và hệ điều hành.
  • Trên đây là một số công cụ tải clip TikTok không logo tương tự như SnapTik. Hi vọng bạn tìm thấy lựa chọn phù hợp trong danh sách này.

  • 693 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 05/08/2022
Xem thêm: SnapTik
Sắp xếp theo