TOP ứng dụng thay thế iTunes tuyệt vời

Nếu bạn đã chán iTunes và đang tìm kiếm một ứng dụng giải trí trực quan, ít tốn kém hơn thì hãy tham khảo gợi ý dưới đây.

  • 0 1

    Plexamp

    Plexamp

    Bộ công cụ của Plex từ lâu đã có thể tải bộ sưu tập nhạc của người dùng lên các ứng dụng di động và qua trình duyệt web. Tuy nhiên, mới đây, nhà phát triển đã thêm một ứng dụng mới vào danh sách của nó, mang tên Plexamp.

    Plexamp đơn giản hóa quá trình tải file nhạc, bao gồm danh sách và album với một loạt lựa chọn giao diện hấp dẫn cùng rất nhiều hình ảnh tuyệt đẹp.

  • 0 2

    MusicBee

    MusicBee

    Rất ít công cụ thay thế iTunes đầy đủ tính năng, mượt mà và bóng bẩy như MusicBee. Nó chứa mọi tính năng người dùng muốn ở một trình nghe nhạc từ chuẩn hóa âm lượng, rip CD tới Last.fm và một bộ hiệu chỉnh tích hợp để người dùng có thể điều chỉnh âm thanh chính xác như ý muốn.

    MusicBee rút ngắn thời gian quét ca khúc trên máy tính. Nó có thể nhập thư viện nhạc trực tiếp từ iTunes nếu cần và cung cấp hàng loạt cách xử lý tập tin. Nếu khó chịu với giao diện mặc định, hãy chuyển sang bố cục thay thế hữu ích Theater Mode

    MusicBee hỗ trợ tạo danh sách nhạc thông minh, tương thích một số plugin Winamp, đồng bộ dữ liệu qua nhiều thiết bị, tùy chọn giao diện, tham gia cộng đồng chung sở thích sôi động. MusicBee là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đã chán ngấy iTunes và đang sử dụng hệ điều hành Windows.

    MusicBee

  • 0 3

    Vox Music Player

    Vox Music Player

    Người dùng Mac thích phong cách tối giản có thể sẽ yêu Vox Music Player - trình phát nhạc đơn giản nhưng thời thượng trên máy tính. Hãy cài đặt nó, kéo một vài ca khúc từ Finder vào bảng điều khiển, rồi từ từ trải nghiệm, bạn sẽ thích lắm đấy.

    Nếu muốn thưởng thức âm nhạc cao cấp hơn, Vox cung cấp gói tài khoản đặc biệt Vox Premium (4.99 USD/tháng). Bạn có thể đồng bộ nhạc, danh sách giữa nhiều thiết bị khác nhau, nghe giai điệu của chúng ở cấp độ tối đa, tích hợp loa Sonos cũng như truy cập nhiều cài đặt audio nâng cao hơn.

    Vox Music Player là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn có điều khiển phát lại nhạc mạnh mẽ nhưng không muốn lộn xộn như iTunes vì nó hỗ trợ file SoundCloud và video YouTube.

  • 0 4

    MediaMonkey

    MediaMonkey

    MediaMonkey nổi tiếng là ứng dụng thay thế iTunes, Windows Media Player trên Windows chất lượng cao suốt nhiều năm nay. Nó chứa mọi thứ bạn cần để quản lý thư viện media lớn nhất trên PC.

    Bên cạnh tất cả tính năng quản lý nhạc tiêu chuẩn như mong đợi, MediaMonkey còn hỗ trợ podcast, rip CD, chuyển đổi tập tin, chuẩn hóa âm lượng, tra thông tin album và ca khúc bị thiếu trên internet, đồng bộ dữ liệu lên các thiết bị iOS, Android. Người dùng còn có thể chia sẻ tập tin qua mạng cục bộ, đi sâu vào tag metadata và nhiều hơn thế nữa.

    Dù giao diện chưa phải hiện đại nhất trong số phần mềm giải trí đa phương tiện, thế nhưng, nó cực phù hợp với những ai muốn quản lý chặt chẽ thư viện âm nhạc theo nhiều cách khác nhau. MediaMonkey cũng có sẵn tùy chọn đặc biệt (chỉ phải trả 24.95 USD một lần duy nhất), mang tới khả năng rip đĩa chất lượng hơn, chuyển đổi nhanh hơn, tìm kiếm nâng cao, tạo danh sách nhạc và nhiều hơn thế nữa.

    MediaMonkey

  • 0 5

    VLC Media Player

    VLC Media Player

    Bạn có thể đã nghe tới VLC Media Player trước đây và chỉ nghĩ nó như một công cụ phát nhạc. Đúng vậy, ngoài ra, nó còn là công cụ thay thế iTunes đáng ngạc nhiên lắm đấy.

    Ví dụ, bạn có thể sử dụng nó để xây dựng, quản lý toàn bộ thư viện nhạc cũng như tạo playlist đơn giản. Thậm chí, nó còn đi kèm một vài tính năng độc đáo. Tất cả đang chờ bạn khám phá. Đặc biệt, phần mềm có danh sách dài định dạng hỗ trợ cực ấn tượng cùng hàng loạt hiệu ứng lọc điều chỉnh âm thanh siêu “chất”.

    Giao diện VLC không ấn tượng nhưng nó chứa mọi thứ bạn cần và muốn. Đừng ngại thử nó, bạn sẽ không thất vọng đâu.

    VLC Media Player VLC Media Player cho Mac

  • 0 6

    Swinsian

    Swinsian

    Swinsian - Âm thanh dễ chịu - hoạt động nhanh lại được thiết kế tinh vi, bạn có thể nhập bao nhiêu ca khúc yêu thích vào nó tùy ý. Swinsian không khác mấy iTunes nên bạn rất dễ làm quen cách sử dụng của nó.

    Swinsian cung cấp nhiều cách xem thư viện nhạc khác nhau từ sắp xếp bìa album theo dạng lưới tới theo cột. Chương trình này cũng chứa toàn bộ tính năng bạn cần để sắp xếp bộ sưu tập nhạc như chỉnh sửa tag, tìm kiếm file trùng lặp. Nhạc có thể nhập trực tiếp từ thư mục đã xem hoặc từ thư viện iTunes. Với cửa sổ nhỏ gọn cùng nhiều tùy chọn widget, bạn có nhiều cách để đặt Swinsian trên màn hình. Swinsian miễn phí dùng thử trước khi mua và có mức giá 19.95 USD.

    Swinsian for Mac

  • 0 7

    Kodi

    Kodi

    Ắt hẳn bạn đã nghe đến cái tên Kodi nhưng chưa bao giờ nghĩ đến việc dùng nó thay thế iTunes phải không? Bởi nó thường liên quan đến video nhiều hơn là audio. Thế nhưng, nó có một số tính năng quản lý âm nhạc cực hữu dụng và chỉ hoạt động tốt trên nền tảng di động và máy tính để bàn.

    Nó bạn tin dùng tính năng quản lý nhạc của Kodi, bạn sẽ nhận ra nó có khả năng xử lý hầu hết định dạng âm thanh phổ biến, cho phép người dùng duyệt bài hát theo album, tên nghệ sĩ, thể loại, ca khúc vừa nghe… Thậm chí, nó còn cho phép tạo playlist thông minh dựa bộ tiêu chí giống như iTunes.

    Kodi thích hợp sử dụng trên màn hình lớn và cung cấp bộ skin phong phú để người dùng cá nhân hóa nó như ý muốn.

    Kodi Kodi cho Mac Kodi cho Linux Kodi cho Android

  • 0 8

    WALTR 2

    WALTR 2

    Dù khá đắt nhưng WALTR 2 là phần mềm thay thế iTunes cực kỳ tiện lợi và chuyên nghiệp. Với WALTR 2, bạn có thể kết nối iPhone bằng cáp hoặc WiFi. Kết nối WiFi của nó nhanh như AirDrop gốc và có thể chuyển nhạc, ảnh chỉ trong vài giây, thậm chí chỉ mất vài phút để bạn chuyển file video lớn từ Mac sang iPhone.

    WALTR 2 hỗ trợ mọi loại file phổ biến hiện nay, từ nhạc, video, PDF, ePub tới sách âm thanh. Ứng dụng thay thế iTunes này có thể tự động nhận diện file đang gửi và đẩy chúng vào các ứng dụng Apple gốc.

    Ví dụ, nếu chuyển một video, bạn sẽ thấy nó trong app Videos. Điều này có nghĩa bạn không cần phải dùng tới bất kỳ phần mềm bên thứ ba nào nữa để nghe nhạc hoặc xem video. Mọi file được chuyển qua WALTR 2 đều được xem là file gốc. Chỉ riêng tính năng này, WALTR 2 đã rất đáng giá.

    Nếu muốn dễ dàng truyền file giữa các thiết bị desktop và iOS, WALTR 2 là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

    Download WALTR 2 cho Windows và Mac tại: https://softorino.com/waltr/

  • 0 9

    Amarok

    Amarok

    Amarok là trình phát media, tương tự như iTunes. Nó có giao diện đơn giản nhưng giàu tính năng hữu ích. Amarok hỗ trợ đa nền tảng, bao gồm Windows, macOS, Linux và Unix. Vì thế, bạn có thể sử dụng nó trên nhiều thiết bị mà không lo gặp vấn đề giấy phép như iTunes.

    Với Amarok, bạn có thể dùng các dịch vụ web được tích hợp sẵn để khám phá nhạc mới, đồng bộ thư viện nhạc lên thiết bị cá nhân và truy cập các dịch vụ phát thanh online như Last.fm, Jamendo, Magnatune.

    Bạn cũng có thể dùng nhiều tính năng hơn qua các dịch vụ khác như Librivox để mở sách âm thanh, OPML Podcast Director cho podcast.

    Amarok có API mạnh mẽ, cho phép bạn truy cập nhạc trực tiếp từ khắp mọi nơi hoặc kết nối dịch vụ Ampache từ xa hoặc tải & upload lên MP3 Tunes Locker. Bằng cách này, bạn có thể duyệt và phát lại file media từ xa.

    Ngoài ra, việc tạo danh sách phát bằng Amarok cũng rất dễ dàng. Nó tự động cập nhật playlist, tùy biến nhiều thông tin hơn trên file trong khi giúp bạn quản lý bộ sưu tập theo tag và danh mục.

    Download Amarok tại: https://community.kde.org/Amarok/GettingStarted/Download

  • 1.947 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/06/2022
Xem thêm: iTunes
Sắp xếp theo