TOP ứng dụng giúp bạn tìm quần áo qua ảnh dễ dàng

Tìm quần áo bằng hình ảnh thật sự không khó như nhiều người vẫn nghĩ. Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn một số ứng dụng cung cấp cách tìm quần áo bằng hình ảnh đơn giản nhất.

Ăn mặc thời trang là điều mà mọi người đều mong muốn. Hiện nay không khó để mua được một bộ quần áo đẹp. Thế nhưng, đã bao giờ bạn muốn mua một bộ quần áo giống ai đó nhưng chưa biết địa chỉ bán nó chưa? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Thực tế không khó bởi bạn đã có sự trợ giúp của các app chuyên dụng trên smartphone. Dưới đây là một số gợi ý app tìm quần áo bằng hình ảnh chất lượng nhất.

  • 0 1

    Google Lens

    Công cụ nhận diện ảnh của Google Lens có thể xác định quần áo, phụ kiện cá nhân như vòng cổ, vòng tay hay kiểu trang phục bất kỳ. Bạn không cần phải chụp ảnh để dùng nó. Chỉ cần đưa một phần của trang phục đó vào khung tìm kiếm hình ảnh. Nếu tìm thấy kết hợp tương đồng, Google Lens sẽ làm nổi bật nó bằng một icon màu xanh nhỏ.

    Sau khi chạm vào hình tròn, app sẽ đưa bạn tới trang Google Shopping. Nó cung cấp cho bạn liên kết tới nhiều trang web như Amazon, Walmart…

    Ngoài ra, Google Lens cũng có thể xử lý hình liên quan tới trang phục. Vì thế, khi bạn quét bộ đồ của ai đó, nó sẽ phát hiện toàn bộ sản phẩm bạn đang mặc.

    Nếu là người dùng Android, bạn có thể cài app riêng bằng cách nhấn tùy chọn Lens trong khi xem ảnh trên Google Photos hoặc chạm nút Lens trong Google Assistant. Người dùng iOS sẽ tìm thấy chức năng Google Lens trong thanh tìm kiếm của app Google và Google Photos.

  • 0 2

    CamFind

    CampFind là nền tảng tìm kiếm hình ảnh miễn phí. Nó có cách sử dụng đơn giản: chụp ảnh, đợi vài giây để công cụ xử lý hình ảnh và nhận kết quả. Không giống như Google Lens, CamFind hoạt động chậm hơn và có thể mất tới một phút để tìm ảnh.

    Sau khi quét xong, nó hiện các link mua sắm, mô tả sản phẩm và video YouTube liên quan. Thêm vào đó, CamFind cung cấp một mạng xã hội để bạn chia sẻ kết quả với người dùng của nó.

    Bạn cũng có thể xem người khác đang tìm gì để nắm bắt xu hướng thời trang hiện tại và kết nối người cùng chung sở thích. Đặc biệt, app cung cấp một chế độ riêng tư dành cho những ai không thích tính năng cộng đồng.

  • 0 3

    Amazon StyleSnap

    Ứng dụng chính của Amazon có công cụ tìm kiếm hình ảnh mang tên StyleSnap. Nó cho phép bạn tìm thấy món đồ yêu thích bằng cách upload ảnh.

    Bạn có thể truy cập tùy chọn này bằng cách chạm vào icon camera trên thanh tìm kiếm của app Amazon, sau đó cuộn qua StyleSnap. Khi chạm vào nó, ứng dụng sẽ mở cửa sổ camera và bạn cần đưa nó vào trang phục muốn quét. Ngoài ra, bạn có thể upload ảnh từ thư viện điện thoại.

  • 0 4

    Pinterest Lens

    Ứng dụng mobile của Pinterest bao gồm một công cụ tìm kiếm hình ảnh, mang tên Lens. Nó không chỉ cho phép bạn thấy hàng nghìn bài viết trên mạng xã hội mà còn giúp tìm kiếm quần áo bằng hình ảnh. Giống như Google Lens, công cụ này có thể nhận diện nhiều vật dụng, bao gồm cả phụ kiện, trang phục…

    Ngoài ra, Pinterest còn hiện các link mua sắm cho sản phẩm phù hợp. Để có chức năng này, Pinterest đã hợp tác với ShopStyle - một nền tảng mua sắm thời trang. Vì thế, bạn sẽ không thấy các liên kết tới Amazon hay web thương mại điện tử khác.

    Pinterest Lens cũng có một tiện ích mang tên Lens the Look. Về cơ bản, nó cho phép bạn khám phá các ý tưởng trang phục với điểm khởi đầu là bất kỳ kiểu quần áo nào trong tủ đồ hiện tại.

    Bạn có một chiếc váy đẹp và muốn tìm các kết hợp mới, phù hợp với nó hãy thử tính năng Lens trong app tìm quần áo bằng hình ảnh Pinterest. Bạn chỉ cần upload ảnh trang phục lên mạng xã hội này và nó sẽ đề xuất các ý tưởng liên quan.

  • 0 5

    ASOS

    Ứng dụng tìm quần áo bằng hình ảnh ASOS

    Các ứng dụng của hãng bán lẻ thời trang của ASOS cung cấp tùy chọn tìm kiếm ảnh đảo ngược để tìm quần áo qua ảnh. Bạn có thể chụp ảnh mới hoặc upload từ bộ nhớ cục bộ. Chỉ mất vài giây để thực hiện việc này và kết quả thường chính xác.

    Khi ảnh đã được xử lý, app này sẽ tìm kiếm những kiểu trang phục giống hình bạn đang tìm nhất. Lưu ý, tính năng này giới hạn chỉ nhận diện một trang phục một lần. Nếu tìm thấy thứ mong muốn, bạn sẽ vui khi biết rằng AOS sở hữu 850 thương hiệu và hỗ trợ vận chuyển hàng tới 242 quốc gia.

  • 0 6

    Screenshop

    Bạn đã từng chụp ảnh trang phục nhìn thấy trên các nền tảng như Instagram để tham khảo sau đó chưa? Screenshop do công ty Craze của Kim Kardashian West phát triển chính xác dành cho nhiệm vụ này. Nó cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm quần áo bằng hình ảnh.

    Sau khi nhập ảnh, Screenshop quét hình trang phục và cung cấp cho bạn kết quả qua một vài tab tương ứng với mỗi kiểu nó nhận diện được. Điều đó có nghĩa nếu ảnh có 3 vật dụng như kính râm, váy, giày, kết quả sẽ có 3 phần riêng. Tuyệt hơn cả, Screenshop cho phép bạn mua hàng ngay trên ứng dụng bởi nó liên kết với nhiều thương hiệu trên thế giới.

  • 0 7

    TruePicShop

    App tìm quần áo bằng hình ảnh

    Mặc dù không nổi tiếng, TruePicShop vẫn là một trong số app tìm quần áo bằng hình ảnh dễ dàng. TruePicShop là công cụ sở hữu công nghệ nhận diện hình ảnh dựa trên AI tiên tiến nhất, cho phép bạn khám phá và mua sắm mọi thứ tốt nhất ngay trên đường đi. Để tìm quần áo bằng hình ảnh, bạn cần mở camera của TruePicShop và click vào ảnh. Ngoài ra, bạn có thể dùng ảnh bất kỳ đã lưu trong thư viện để tìm kiếm nó trên Internet. Nó không chỉ phát hiện quần áo mà còn gợi ý cho bạn cả các liên kết mua sắm.

  • 0 8

    Reverse Image Search App

    Dù phương pháp này chưa thực sự tìm ra chính xác chiếc váy, quần hay áo của người bạn đang mặc trong ảnh Instagram, Reverse Image Search App là công cụ tuyệt vời để bạn tìm kiếm những bức ảnh tương tự.

    Upload ảnh hoặc dùng camera trên thiết bị, Reverse Image Search App sẽ tự động tìm quần áo bằng hình ảnh trên Bing, Google và Yandex để cho bạn nhiều kết quả tìm kiếm phù hợp nhất có thể. Từ đó, bạn dễ tìm thêm ảnh đảo ngược bằng các bức hình được liên kết hoặc dùng gợi ý tìm kiếm tự động tạo cho tới khi thấy lựa chọn phù hợp.

    Đây không phải cách tìm quần áo bằng hình ảnh nhanh hay đáng tin cậy nhất, nhưng nó vẫn là lựa chọn tuyệt vời khi làm việc với các bức hình được chụp từ trước. Reverse Image Search App hiện chỉ có phiên bản cho iPhone.

    Download: Reverse Image Search App cho iOS (miễn phí, có IAP)

  • 0 9

    Shnap

    App tìm quần áo bằng hình ảnh

    Shnap là một app Android, cho phép bạn tìm thấy quần áo bằng hình ảnh. Bạn chỉ cần click nút Shnap trong khi đưa camera hướng về ảnh hoặc trang phục bất kỳ. Shnap sau đó sẽ quét ảnh và tìm sản phẩm phù hợp ở tất cả các cửa hàng mà bạn có thể mua chúng.

    Shnap được thiết kế nhằm một mục đích duy nhất. Đó là trở thành app tìm quần áo bằng hình ảnh tốt nhất. Vì thế, bạn không thể tìm những món đồ khác như hoa tươi, cây cối, đồ nội thất… Bạn có thể tải và dùng Shnap miễn phí trên Android.

  • 0 10

    ImageSearchMan

    ImageSearchMan

    ImageSearchMan là ứng dụng Android miễn phí mà bạn có thể tải từ Google Play Store. Với ImageSearchMan, bạn có thể tìm kiếm ảnh theo từ khóa hoặc file ảnh. Dù ứng dụng này không được thiết kế để tìm áo, quần hay trang phục nhưng bạn vẫn có thể dùng nó cho mục đích này.

    Sau khi tìm ảnh, bạn có thể chia sẻ nó với các app khác, tải ảnh, đặt nó làm hình nền và nhiều hơn thế nữa.

  • 41.080 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 07/09/2022
Sắp xếp theo