Somebody: Mọi điều bạn cần biết

Somebody là bộ phim tâm lý hình sự xen lẫn tình cảm đang được quan tâm trên Netflix. Dưới đây là những điều bạn cần biết về Somebody.

Hai nhân vật chính trong Somebody

Thông tin phim Somebody

  • Tên phim: 썸바디 | Somebody
  • Đạo diễn: Jung Ji Woo
  • Biên kịch: Han Ji Wan
  • Kênh chiếu: Netflix
  • Số tập: 8
  • Ngày phát hành: 18/11/2022

Nội dung chính của phim Somebody

Kim Sum (Kang Hae Lim) là lập trình viên ứng dụng kết nối xã hội mang tên Somebody. Mặc dù gặp khó khăn trong giao tiếp với người khác nhưng cô ấy vẫn có hai người bạn Im Mok Won (Kim Yong Ji) và Yeong Gi Eun (Kim So Yeon). Trong đó, Yeong Gi Eun đang làm thám tử.

Một vụ giết người xảy ra và app Somebody lại liên quan tới sự việc. Kim Sum và bạn bè phải tiến hành tìm hiểu để tìm ra hung thủ.

Trong quá trình điều tra, họ đã gặp gỡ nhà thiết kế kiến trúc Seong Yun O (Kim Young Kwang). Đó là một người đàn ông hấp dẫn nhưng dường như đang che giấu một bí mật nào đó.

Diễn viên chính trong phim Somebody

Diễn viên chính trong Somebody

Trailer phim Somebody

Somebody là seri phim Hàn Quốc mới nhất vừa mới ra mắt trên Netfilx. Đây không phải một bộ phim tình cảm lãng mạn dành cho những ai yêu thích sự ngọt ngào. Thay vào đó, nó là một bộ phim tâm lý tội phạm kịch tính của đạo diễn điện ảnh Jung Ji Woo (Tune In For Love, Heart Blackened, A Muse).

Không giống các bộ phim cùng thể loại, Somebody khai thác đề tài tâm lý tội phạm theo cách mới lạ. Không phải cuộc đối đầu gay cấn giữa hai phe thiện ác mà là sự kết hợp vừa mềm mại, vừa mãnh liệt của tình dục, bạo lực và bí ẩn trong thời đại công nghệ chi phối con người.

Là bộ phim tập trung vào sự việc giết người hàng loạt, Somebody lại không có quá nhiều phân cảnh la hét, hay máu me mà tổng thể bầu không khí lại tĩnh lặng tới lạ thường với bối cảnh có phần u ám và nhạc nền ma mị thi thoảng vang lên. Tất cả như khắc họa tâm lý của hai kẻ loạn thần.

Cả hai đều có công việc ổn định và tài năng nhưng sâu thẳm trong tâm trí họ là những suy nghĩ lệch lạc và méo mó. Giữa Sum và Yun Oh dường như có một sự gắn kết kỳ lạ nhưng đôi lúc lại giống như kẻ thù có thể hạ gục đối phương bất cứ lúc nào.

Poster phim Somebody

Ngoài ra, bộ phim Hàn này cũng cho thấy mặt trái của công nghệ trong vấn đề giao tiếp của con người. Nó tiện nghi, hữu ích nhưng lại khiến con người rơi vào ảo vọng, vui vẻ trên mạng nhưng lại cô độc giữa đời thường. Khao khát được quan tâm chân thành lại trở thành miếng mồi ngon cho kẻ xấu lợi dụng.

Hiện bạn có thể xem các tập mới nhất của Somebody trên Netflix.

  • 817 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 24/11/2022
Sắp xếp theo