TOP game hai hoặc nhiều người cùng chơi hay nhất trên điện thoại

Đa số chúng ta hiện nay thường chọn game là một loại hình giải trí mỗi khi cảm thấy căng thẳng sau một ngày làm việc, học tập. Chính vì vậy, những tựa game trên điện thoại luôn được chúng ta yêu thích và lựa chọn, đặc biệt hiện nay để giúp cho mình có thể chơi game cùng với gia đình, bạn bè thì đã có rất nhiều game hỗ trợ hai người hoặc nhiều người chơi cùng một máy.

Chính vì vậy, nếu mọi người đang muốn tìm một trò chơi hay giúp mình có thể tăng sự gắn kết với người thân, bạn bè, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu một số tựa game chơi hai hoặc nhiều người cùng chơi hay nhất trên điện thoại, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

  • 0 1

    Fruit Ninja

    Tải Fruit Ninja trên Android Tải Fruit Ninja trên iOS

    Fruit Ninja là một tựa game chém hoa quả không còn xa lạ gì đối với chúng ta. Nếu như trước đây, game này chỉ cho phép một người chơi, nhưng hiện tại trò chơi đã cập nhật thêm chế độ 2 người chơi, với chế độ này chúng ta cùng với bạn bè, người thân sẽ cùng thi đấu xem ai dành được nhiều điểm hơn.

    Fruit Ninja
    Fruit Ninja

    Ở chế độ hai người chơi, thì tựa game này sẽ chia màn hình ra làm đôi, mình và người bạn cùng chơi sẽ cùng thi nhau cắt trái cây và làm cho chúng không rơi xuống phía dưới đáy. Chú ý, hãy cố gắng tránh chém vào những quả bom đang rơi xuống để mình sẽ không bị mất mạng chơi.

  • 0 2

    Dots And Boxes

    Tải Dots And Boxes trên Android Tải Dots And Boxes trên iOS

    Dots And Boxes là một tựa game chiến thuật, nhiệm vụ của mỗi người chơi là nối các dấu chấm lại với nhau, tạo được nhiều ô vuông hơn đối thủ và đạt được điểm số cao nhất. Đặc biệt, trò chơi này không chỉ cho chúng ta chơi cùng với máy chủ, người chơi khác, mà mình cũng có thể cùng bạn bè, người thân thi đấu trên cùng một chiếc điện thoại.

    Dots And Boxes
    Dots And Boxes

    Đặc biệt tại trò chơi này sẽ chia ra ba cấp độ từ dễ đến khó, cùng với đó là nhiều màn thi đấu vô cùng hấp dẫn, giúp cho chúng ta cùng với bạn bè, người thân có thể giải trí mỗi khi căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng.

  • 0 3

    Duel Otters

    Tải Duel Otters trên iOS

    Duel Otters là một trong những tựa game đối kháng dành cho các cặp đôi vô cùng dễ thương ngay trên thiết bị di động hiện nay. Đặc biệt, với đồ họa ngộ nghĩnh, dễ thương, giúp cho trò chơi này được nhiều cặp đôi vô cùng yêu thích trong dịp Valentine.

    Duel Otters
    Duel Otters

    Trong tựa game này, thì bạn và một người chơi khác sẽ cùng tiến hành đối đầu với nhau trên cùng một thiết bị và cùng nhau tham gia vào những mini game và các cuộc đấu tranh, để bản thân mình có thể giành được điểm số cao hơn so với người bạn cùng chơi với mình.

  • 0 4

    Bowmasters

    Tải Bowmasters trên Android Tải Bowmasters trên iOS

    Bowmasters là một tựa game hành động đối kháng cực kỳ hài hước nhiều người chơi mà bạn không thể bỏ lỡ được. Tại game này, người chơi sẽ điều khiển những nhân vật vui nhộn, dễ thương tham gia vào cuộc chiến bắn nhau bằng những loại vũ khí độc nhất.

    Bowmasters
    Bowmasters

    Trong mỗi màn đấu giữa mình và người bạn của mình sẽ phải tính toán quỹ đạo rồi ném các vũ khí về đối phương, ai là người sống sót cuối cùng trong màn đấu thì sẽ là người chiến thắng. Đặc biệt, trước mỗi màn đấu các người chơi sẽ được chọn nhân vật, vũ khí của riêng mình.

  • 0 5

    low Hockey

    Tải Glow Hockey trên Android Tải Glow Hockey trên iOS

    Nếu là một người yêu thích bộ môn khúc côn cầu thì không thể bỏ qua được Glow Hockey. Đây là trò chơi được cảm hứng từ Air Hockey vô cùng nổi tiếng. Khi chơi game này, chúng ta sẽ phải di chuyển trái bóng làm sao để vào khung thành của đối thủ và cố gắng đạt được điểm số cao hơn đối phương.

    Đặc biệt,tại trò chơi này chúng ta có thể chơi một mình với máy hoặc cùng với một người bạn của mình cùng chơi.

    Glow Hockey

    Một số tính năng nổi bật của Glow Hockey:

    • Có 2 theme nền để mình có thể thay đổi giao diện.
    • Cách điều khiển vô cùng đơn giản, chỉ việc chạm và di chuyển nút có phím ảo ở trên màn hình.
    • Có nhiều cấp độ từ dễ đến khó cho bạn chinh phục.
    • Bảng thành tích, ghi lại kết quả của các trận đấu của mình.
    • Game hoạt động vô cùng mượt mà và ổn định.
  • 0 6

    Stickman Party

    Tải Stickman Party trên Android Tải Stickman Party trên iOS

    Stickman Party là một tựa game vô cùng độc đáo, khi nó sở hữu một bộ sưu tập những mini game vui nhộn, dành cho hai, ba hoặc bốn người cùng chơi trên một thiết bị. Những trò trong này đều có lối chơi vô cùng đơn giản, vì vậy ai cũng có thể chơi được.

    Trong trò chơi này sẽ có rất nhiều mini game rất quen thuộc để mình có thể chơi cùng bạn bè hoặc người thân như: Đá bóng, Bắt gà, Đua xe, Bắn tank, Vẽ màu, Đánh nhau trên biển,...

    Stickman Party

    Những tính năng nổi bật của Stickman Party:

    • Có 25 trò chơi khác nhau, cho chúng ta có thể thoải mái chơi một mình hoặc cùng với bạn bè.
    • Giao diện được thiết kế bởi đồ họa 2D vô cùng đẹp.
    • Có thể chơi game ở bất kỳ nơi đâu mà không cần phải kết nối với internet.
    • Có nhiều nhiệm vụ thật độc đáo mà các người chơi phải vượt qua.
  • 0 7

    Cờ cá ngựa

    Tải Cờ cá ngựa trên Android Tải Cờ cá ngựa trên iOS

    Nếu như trước kia chơi cá ngựa, chúng ta thường đi mua bộ cờ cá ngựa về rồi rủ những người bạn của mình cùng chơi thì bây giờ, mình có thể dễ dàng chơi trò này ở trên điện thoại của mình. Cờ cá ngựa là một game hoàn toàn miễn phí trên điện thoại, với hình ảnh vô cùng ngộ nghĩnh và âm thanh vui nhộn vì vậy nó được rất nhiều người yêu thích.

    Ngoài ra, khi chơi game này chúng ta có thể đấu với máy, hoặc chọn chế độ chơi hai hoặc 4 người.

    Cờ cá ngựa

    Những tính năng chính của Cờ cá ngựa:

    • Cách chơi giống với trò cá ngựa truyền thống, vì vậy mà ai cũng có thể chơi được.
    • Cho phép chọn màu sắc cho đội của mình, trong trò này sẽ có bốn màu chính tượng trưng cho các đội như: màu xanh lá cây, xanh dương, màu đỏ, màu cam.
    • Tự động lưu lại game đang chơi dở khi thoát ra khỏi game và có thể chơi tiếp ở lần sau.
    • Hỗ trợ chế độ tự động gieo xúc xắc và di chuyển ngựa khi có một con duy nhất.
    • Lưu lại các thành tích của các người chơi.
  • 0 8

    Funny Snipers

    Tải Funny Snipers trên Android Tải Funny Snipers trên iOS

    Funny Snipers là một trò chơi vô cùng thú vị trên điện thoại. Đây là một tựa game có cách chơi rất đơn giản, chúng ta chỉ cần việc chạm và giữ nút điều khiển ở trên màn hình để nhảy lên cao và bắn đối thủ. Để thắng được, các bạn sẽ phải làm sao để bắn được người kia xuống dưới nước hoặc ghi được 5 điểm trước.

    Đặc biệt trò chơi này, sẽ có hai chế độ chơi cho mọi người lựa chọn là: đấu với máy hoặc chế độ chơi hai người.

    Funny Snipers

  • 0 9

    Drive Ahead! Sports

    Tải Drive Ahead! Sports trên Android Tải Drive Ahead! Sports trên iOS

    Drive Ahead! Sports là một tựa game vô cùng độc đáo trên điện thoại, khi nó được kết hợp giữa đá bóng và đua xe địa hình. Đây là một game có lối chơi rất đơn giản, chúng ta chỉ việc chạm và giữ các nút phím ảo để điều khiển chiếc xe của mình ở trên địa hình hiểm trở vừa phải bảo vệ cầu môn, lượn vòng trên không trung, cướp được bóng đưa vào lưới của đối phương.

    Cũng những tựa game ở phía trên, game này sẽ có hai chế độ chơi đó là: chơi cùng với máy hoặc chế độ chơi hai người trên cùng một thiết bị.

    Drive Ahead! Sports

    Một số tính năng nổi bật của Drive Ahead! Sports:

    • Mở khóa và chọn nhiều loại xe địa hình khác nhau.
    • Cố gắng giành vị trí quán quân và nhận các giải thưởng để nâng cấp những phương tiện của mình.
    • Nhiều sân bóng với địa hình khác nhau và thay đổi qua từng màn chơi.
  • 0 10

    Snakes & Ladders King

    Tải Snakes & Ladders King trên Android Tải Snakes & Ladders King trên iOS

    Snakes & Ladders King là một trò chơi lấy cảm hứng từ game ​Snakes and Ladders rất quen thuộc với chúng ta. Đây là game có cách chơi vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần gieo xúc xắc để nó quyết định số bước đi của mình, hãy tránh xa những con rắn vì nó sẽ làm cho bạn phải quay trở lại một vị trí nào đó, cố gắng đi đến những ô có chiếc thang để nó giúp mình đi nhanh lên các ô ở phía trước. Hãy là người về đích đầu điên để giành chiến thắng.

    Đặc biệt, trò chơi này cũng sẽ có nhiều chế độ chơi khác nhau như: chơi cùng với máy, chơi 2, 3 và 4 người.

    Snakes & Ladders King

  • Trên đây là một số tựa game dành cho hai hoặc nhiều người chơi hay nhất trên điện thoại, chúng tôi hy vọng rằng sau khi tham khảo bài viết này, thì mọi người sẽ chọn được một game để chơi cùng với bạn bè hoặc người thân của mình.

  • 40.427 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 16/07/2021
Sắp xếp theo