TOP ứng dụng giải toán tốt nhất trên Android & iPhone

Không khó tìm thấy một ứng dụng giải toán trên kho ứng dụng di động nhưng đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu TOP ứng dụng giải toán được đánh giá cao trên Android & iPhone nhé!

TOP ứng dụng giải toán tốt nhất trên Android & iPhone

PhotomathPhotoMath

PhotoMath là một trong số app giải toán tốt nhất giúp bạn xử lý các vấn đề liên quan. Nó dùng công nghệ thực tế tăng cường. Nghĩa là bạn chỉ cần đưa camera vào phép tính hay bài tập đại số trên giấy và PhotoMath sẽ giải nó cho bạn.

PhotoMath có thể là ứng dụng giải toán tốt nhất trong danh sách này bởi nó có khả năng đọc, phân tích và giải phương trình tức thì bằng camera của thiết bị. Từ số học cơ bản tới giải tích nâng cao, Photomath dùng công nghệ hiện đại để phân tích các vấn đề toán học và giải thích từng bước về cách giải chúng.

PhotoMath phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên, phụ huynh tới giáo viên. Nó sẽ giúp bạn phân tích vấn đề với nội dung toán học toàn diện từ đại số tới tích phân để người dùng dễ hiểu và học các khái niệm cơ bản.

PhotoMath hỗ trợ các nội dung toán học bao gồm số, phân số, số thập phân, lũy thừa, căn số, số phức, biểu thức đại số, phương trình/bất phương trình tuyến tính, phương trình/bất phương trình bậc hai, phương trình/bất phương trình tuyệt đối, phương trình lượng giác, định lí nhị thức, tích phân.

Mathway
Mathway

Mathway là một app giải toán hữu ích khác. Nó cung cấp câu trả lời tức thì cho các phương trình toán học từ phức tạp tới nâng cao, hình học, đại số, tích phân… Được lập trình bởi Mathway LLC, app này tương thích với cả iPhone, iPad hoặc iPod touch.

Phiên bản Mathway miễn phí chỉ cung cấp đáp án. Bạn cần đăng ký phiên bản trả phí để nhận hướng dẫn giải từng bước cho các vấn đề toán học khác nhau. Thiết kế ứng dụng trực quan và dễ dùng với tất cả mọi người.

Mathway cho Android | iOS

Cymath
Cymath

App giải toán Cymath trợ giúp bạn xử lý hàng loạt vấn đề bao gồm số học, đại số, tích phân, thống kê và các chủ đề liên quan khác bằng công nghệ AI nâng cao. Nó cung cấp cho người dùng đáp án nhanh chóng, xem hướng dẫn giải từng bước mà không mất phí.

Cymath cho Android | iOS

WolframAlphaWolframAlpha

WolframAlpha là app giải toán mạnh mẽ, được thiết kế đơn giản để mọi người dễ truy cập và cung cấp hệ thống tính toán nhanh. Trẻ em có thể sử dụng ứng dụng này để học toán bởi nó bao gồm hàng loạt chủ đề khác nhau nhưng cần hướng dẫn của cha mẹ để biết cách tìm ra câu trả lời đúng. WolframAlpha có chứng chỉ EAS 4 sao nên là công cụ học toán đáng tin cậy trên smartphone.

WolframAlpha cho Android | iOS

MyScript Calculator
MyScript Calculator

Giải toán ngay tại thời gian thực cùng MyScript Calculator. Nó cho phép người dùng viết tay phương trình toán học trên app để có hướng dẫn tốt hơn. Chỉ cần cào nhẹ màn hình, bạn dễ dàng xóa đi những vùng không mong muốn. MyScript cho bạn cảm giác như viết trên giấy thực sự. Nó hỗ trợ căn số học, bình phương và lập phương cơ bản cùng logarit & tỷ lệ phần trăm.

MyScript Calculator cho Android | iOS

  • 80 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 19/11/2020
Sắp xếp theo