5 ứng dụng thú vị không kém Snapchat

Snapchat đang ngày càng trở thành một trong những nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất hiện nay. Nó gần như đáp ứng mọi thị hiếu của thế hệ trẻ hiện đại. Vì thế, số lượng người dùng Snapchat vẫn không ngừng gia tăng theo thời gian. Tất yếu, một ứng dụng thành công luôn có những sản phẩm “ăn theo” và buộc các đối thủ cạnh tranh của nó phải không ngừng cải tiến cho ra đời những tính năng tương tự, thậm chí hấp dẫn hơn để thu hút người dùng.

Tuy nhiên, thực tế, không phải ai cũng thích Snapchat vì nhiều nguyên nhân, chẳn hạn như do thiết kế kém nổi bật, tin nhắn tự hủy không còn “hot”, tính năng hạn chế... Dù bạn có thích Snapchat hay không thì vẫn luôn có những tùy chọn để thay thế. Dưới đây là top 5 ứng dụng chat, chia sẻ ảnh thú vị không hề kém cạnh “mạng xã hội phù du” này.

Facebook

Facebook có thể làm được rất nhiều thứ, giống Snapchat chỉ là một phần nhỏ trong số đó. Nó có chức năng Stories. Facebook Stories hoạt động tương tự như Snapchat Stories. Khi đăng tải một bức ảnh hay đoạn video ngắn, bạn bè của bạn có thể thấy nó trong vòng 24 tiếng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chia sẻ dữ liệu riêng tư với từng cá nhân.

Facebook mạng xã hội tuyệt hơn cả Snapchat

Tải Facebook cho Android

Tải Facebook cho iOS

Face Swap

Face Swap cho Android tăng thêm phần thực tế của Snapchat. Nó cho phép người dùng selfie, rồi ghép gương mặt vào bất cứ thứ gì họ muốn, chẳng hạn như tự biến mình thành một pho tượng hay ghép mặt vào thân hình người mẫu một cách hoàn hảo... Đây là một cách vui nhộn, đơn giản để bạn hoán đổi gương mặt thành các nhân vật hâm mộ.

Google Allo

Google Allo là dịch vụ nhắn tin mới nhất của Google. Nó thực sự là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm ứng dụng tương tự Snapchat. Google Allo có chế độ ẩn danh giúp bạn duy trì cuộc trò chuyện riêng tư. Nó cũng bao gồm cả tính năng tin nhắn tự hủy như Snapchat. Phần nhắn tin văn bản của ứng dụng này trông bóng bẩy và bắt mắt hơn rất nhiều. Nhìn chung, nó hoạt động giống WhatsApp nhiều hơn nhưng vẫn có vài tính năng thú vị của Snapchat.

Tải Google Allo cho Android

Tải Google Allo cho iOS

Instagram

Instagram gần với Snapchat nhất, đủ để bạn không cần phải trải nghiệm vẫn biết cách hoạt động của nó như thế nào. Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh đầu tiên. Nó cho phép người dùng gửi ảnh tới từng cá nhân trong một khoảng thời gian nhất định. Người dùng thậm chí có thể upload cả video, hình ảnh tự xóa sau 24 tiếng lên Instagram Story. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ cả video đang quay trực tiếp.

Ứng dụng thay thế snapchat tốt nhất

Tải Instagram cho Android

Tải Instagram cho iOS

Skype

Skype đang nhanh chóng gia nhập hàng ngũ các ứng dụng giống Snapchat khi bổ sung tính năng Highlight mới trong bản cập nhật gần đây. Nhờ nó, người dùng có thể upload mọi thứ đang làm lên Skype và nó sẽ biến mất sau 7 ngày. Không chỉ có vậy, dùng Skype, người dùng còn có khả năng tiến hành các cuộc gọi qua video, nhắn tin văn bản, chat thoại... Hiện Microsoft vẫn đang liên tục cải thiện UI và phát triển những tính năng mới, hứa hẹn mang tới nhiều tiện ích trò chuyện online hoàn hảo hơn tới người dùng.

Thay thế Snapchat bằng Skype

Tải Skype cho Android

Tải Skype cho iPhone

Nếu một ngày bạn bỗng chán Snapchat thì đừng lo đã có những ứng dụng thay thế còn tuyệt vời hơn rồi đấy. Tất cả sẽ giúp bạn tám chuyện thả ga, chia sẻ ảnh hài hước với bạn bè theo cách độc, lạ ấn tượng và hài hước nhất.

  • 486 lượt xem
Cập nhật: 10/04/2019
Xem thêm: Snapchat
Sắp xếp theo