Lịch chiếu phim Những Kẻ Thách Đấu - Challengers

Những kẻ thách đấu (Challengers) là phim hài thể thao lãng mạn của Mỹ do Luca Guadagnino đạo diễn và Justin Kuritzkes viết kịch bản. Phim có sự tham gia của Zendaya, Josh O'Connor và Mike Faist.

Những Kẻ Thách Đấu
Những Kẻ Thách Đấu

Nội dung phim Những Kẻ Thách Đấu

Phim Những Kẻ Thách Đấu kể về câu chuyện một nhà vô địch quần vợt Grand Slam đăng ký thi đấu trong một sự kiện thách đấu với người tình cũ của vợ và huấn luyện viên của anh ta. Zendaya hóa thân Tashi Duncan - một trong những vận động viên nữ tiềm năng bậc nhất làng quần vợ thế giới. Cô sau đó vướng vào cuộc tình tay ba với 2 tay vợt nam khác là Patrick Zweig (Josh O'Connor) và Art Donaldson (Mike Faist). Câu chuyện phim xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa họ từ thời thiếu niên cho đến khi trưởng thành.

Ở tuổi trưởng thành, Tashi kết hôn với Art, trở thành huấn luyện viên của chồng và góp phần đưa anh từ một tay vợt quèn trở nên có danh tiếng. Tuy nhiên, cuộc sống của cặp vợ chồng xáo động khi họ gặp lại Patrick. Đặc biệt tại giải đấu quần vợt Challengers, Art và Patrick sẽ trở thành đối thủ trực tiếp của nhau. Sự rối rắm của mối tình tay ba năm nào dường như sống dậy, hòa cùng với không khí căng thẳng của những trận quần vợt nảy lửa.

Thông tin phim Những Kẻ Thách Đấu

  • Đạo diễn: Luca Guadagnino
  • Nhà sản xuất: Luca Guadagnino, Rachel O'Connor, Amy Pascal, Zendaya
  • Diễn viên: Zendaya, Josh O'Connor, Mike Faist
  • Ngày phát hành: 10/5/2025
  • Thời lượng: 114 phút

Trailer phim Challengers

  • 19 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 27/04/2024
Xem thêm: Challengers
Sắp xếp theo