Cách xóa tài khoản Netflix sau khi hủy đăng ký

Tài khoản Netflix của bạn vẫn tồn tại ngay cả khi đã hủy đăng ký. Nếu không muốn điều đó, dưới đây là cách xóa tài khoản Netflix vĩnh viễn.

Netflix trên mobile

Bạn đã hủy tài khoản Netflix hay đang có ý định làm việc đó? Bạn có hai cách để làm việc này: Hủy như bình thường hoặc làm thêm một bước và xóa tài khoản Netflix. Hủy không có nghĩa tài khoản của bạn sẽ ngay lập tức ngừng tồn tại. Bài viết sẽ chỉ cho bạn thấy cách chấm dứt mối quan hệ với Netflix bằng cách xóa tài khoản.

Sự khác biệt giữa hủy và xóa tài khoản Netflix

Hủy và xóa tài khoản Netflix nghe có vẻ giống nhau nhưng thực chất không phải như vậy. Đầu tiên, hủy tài khoản Netflix có nghĩa bạn không thể xem phim và các chương trình TV trên nền tảng này sau khi kết thúc kỳ thanh toán hiện tại. Điểm tuyệt vời ở đây là Netflix sẽ dừng tính phí hàng tháng khi bạn hủy tài khoản trừ khi bạn đăng ký lại. Tuy nhiên, tài khoản của bạn vẫn nằm trên server của Netflix và bạn vẫn có thể đăng nhập.

Nếu xóa tài khoản Netflix, mọi thông tin của bạn sẽ được loại bỏ khỏi server của hãng. Sau khi xóa tài khoản thành công, bạn không thể đăng nhập nền tảng này nữa. Trong tương lai, nếu muốn dùng Netflix, bạn phải tạo tài khoản mới.

Lưu ý, nếu chỉ hủy đăng ký, Netflix sẽ xóa tài khoản sau 10 tháng. Ngoài ra, khác xóa hồ sơ Netflix, xóa tài khoản không phải quá trình nhanh và đơn giản.

Nếu muốn xóa tài khoản Netflix, bước đầu tiên là hủy đăng ký. Bạn có nhiều cách để hủy đăng ký Netflix phụ thuộc vào việc bạn đăng ký trực tiếp hay qua bên thứ ba.

Cách hủy và xóa tài khoản Netflix

Cách hủy đăng ký Netflix trên web

  1. Truy cập Netflix.com > Nhập thông tin tài khoản.
  2. Click mũi tên nhỏ ở góc bên tay phải phía trên của màn hình.
  3. Chọn Account.
  4. Cuộn xuống dưới tới phần Membership and Billing.
  5. Tìm và click nút Cancel Membership.
  6. Xác nhận lựa chọn của bạn bằng cách đánh dấu vào ô đó và click Finish Cancelation.

Cách hủy đăng ký Netflix trên app mobile

  1. Mở app Netflix trên Android hoặc iOS.
  2. Chạm tab More ở góc phải phía dưới của màn hình.
  3. Tìm Account trong menu và chạm vào nó. Bạn sẽ được chuyển tới trang trên trình duyệt web của Netflix.
  4. Tới phần Membership and Billing > Cancel Membership.
  5. Tích ô đó và xác nhận hủy.

Sau khi hủy đăng ký dịch vụ, hãy làm theo các bước sau để xóa tài khoản Netflix:

  1. Liên hệ đội ngũ hỗ trợ của Netflix bằng cách gửi email tới [email protected]. Bạn cần dùng địa chỉ email đã đăng ký tài khoản Netflix để làm việc này.
  2. Sử dụng Request for account deletion làm chủ đề của email.

Có thể bạn phải đợi vài ngày trước khi nhận được phản hồi từ Netflix. Nhớ rằng nếu yêu cầu xóa tài khoản của bạn trước khi kết thúc kỳ thanh toán hiện tại, Netflix sẽ thực hiện yêu cầu vào cuối chu kỳ. Nếu muốn xóa ngay lập tức, hãy đề cập tới việc đó trong email.

Trên đây là cách xóa tài khoản Netflix. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 3.130 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/06/2022
Xem thêm: Netflix
Sắp xếp theo