Những cách xây nhà Minecraft đẹp nhất theo chủ đề Halloween

Halloween sắp tới gần. Người chơi Minecraft có thể xây nhà Halloween để gây ấn tượng với người khác trong mùa lễ hội này. Dưới đây là một số gợi ý cách build Minecraft Halloween đẹp nhất cho bạn.

Những cách build Halloween trong Minecraft hay nhất

  • 0 1

    Nghĩa địa

    Nghĩa địa trong Minecraft
    Nghĩa địa trong Minecraft

    Nghĩa địa là một trong số thiết kế xây nhà Halloween tuyệt nhất trong Minecraft. Bạn có thể dùng các loại khối đá khác nhau để làm bia mộ.

    Nhìn chung, khi xây dựng các công trình Halloween, hãy cân nhắc cẩn thận những khối cần sử dụng. Hầu hết các khối phải bổ sung lẫn nhau để tạo ra một tổng thể thống nhất.

    Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm đèn lồng Jack O’Lantern để chiếu sáng. Đây là vật dụng tốt và đơn giản nhất để mang không khí lễ hội Halloween tới ngôi nhà Minecraft của bạn.

  • 0 2

    Jack O' Lantern khổng lồ

    Đèn lồng Halloween khổng lồ trong Minecraft
    Đèn lồng Halloween khổng lồ trong Minecraft

    Minecraft Jack O’ Lanterns và những quả bí ngô được chạm khắc khéo léo là một trong số những tính năng đặc biệt mà Mojang dành cho người chơi. Dù chúng là đồ trang trí tuyệt vời khi build Halloween Minecraft nhưng bạn có thể nâng cấp chúng lên một tầm cao mới. Một chiếc đèn lồng Jack O 'cực lớn là ý tưởng không tồi.

    Bạn có thể dùng các khối vuông màu cam như cây keo, bê tông màu cam hoặc bí ngô để tạo ra một chiếc đèn Jack O’ lớn trong Minecraft. Đối với nguồn ánh sáng, dùng đá phát sáng hoặc đèn shroom sẽ khiến cho vẻ ngoài của công trình Halloween này trở nên nổi bật.

  • 0 3

    Cổng địa ngục đáng sợ

    Cổng địa ngục phong cách Halloween trong Minecraft
    Cổng địa ngục phong cách Halloween trong Minecraft

    Thực tế đây là cửa ngõ vào địa ngục của Minecraft. Vì thế, nó là vị trí tuyệt vời để trang trí Halloween. Ngoài ra, các khối của cổng địa ngục cũng kỳ lạ nhất trong Minecraft. Chúng có thể tạo ra hiệu ứng khiến bầu không khí thêm ma quái.

    Bạn có thể ẩn khung của cổng địa ngục đằng sau các khối. Do đó, thay vì toàn bộ cấu trúc, người chơi chỉ có thể nhìn thấy các khối cổng vào.

  • 0 4

    Ngôi làng bị bỏ hoang u ám

    Ngôi làng bỏ hoang trong Minecraft
    Ngôi làng bỏ hoang trong Minecraft

    Công trình Halloween đáng sợ nhất trong Minecraft chính là những ngôi làng bị bỏ hoang. Nhìn từ xa, bạn có thể lầm tưởng người trong ngôi làng đó bình thường nhưng khi đến gần, bạn sẽ thấy nó chỉ là một bức ảnh được phóng đại. Những ngôi nhà nơi đây đều bị bao phủ bởi mạng nhện, cửa thì không còn nguyên vẹn.

    Mặt khác, bạn luôn có thể trang trí ngôi làng này như ý muốn. Minecraft cho phép bạn duy trì ngôi làng zombie để tổ chức lễ hội Halloween hoặc xóa bỏ nó bất cứ khi nào muốn.

  • 0 5

    Ngôi nhà ma ám

    Ngôi nhà ma ám trong Minecraft
    Ngôi nhà ma ám trong Minecraft

    Những bộ phim Halloween thường có các căn biệt thự hay lâu đài kinh dị. Người chơi cũng có thể đưa chúng vào thế giới Minecraft bằng nhiều kiểu khối khác nhau. Blackstone và deepslate là 2 gợi ý hay dành cho bạn bởi vẻ ngoài tối tăm của chúng. Bạn cũng có thể thêm đồ trang trí và mob đáng sợ để cải thiện hơn nữa những sáng tạo Halloween của bản thân.

  • Trên đây chỉ là một vài gợi ý xây nhà Minecraft phong cách Halloween được đánh giá cao. Bạn nghĩ sao về chúng?

  • 781 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 11/10/2023
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo