TOP shader Minecraft đẹp nhất cho PC cấu hình thấp

Shader Minecraft 1.18 nhẹ có rất nhiều. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn? Nếu chưa có câu trả lời, mời bạn tham khảo những shader Minecraft cho máy yếu tốt nhất dưới đây.

Shader Minecraft đẹp cho PC cấu hình thấp
Shader Minecraft đẹp cho PC cấu hình thấp

Shader Minecraft là những mod đồ họa, cải thiện hình ảnh game. Bởi Minecraft có một thế giới mở rộng lớn, shader thường cần nhiều tài nguyên hệ thống. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa chỉ PC cấu hình cao mới chạy được shader Minecraft. Thực tế vẫn có nhiều shader đẹp, dành riêng cho máy tính cấu hình thấp. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn tìm hiểu top shader Minecraft đẹp nhất cho PC cấu hình thấp, đặc biệt thích hợp cài trên phiên bản Minecraft 1.18 và 1.17.

Top shader Minecraft đẹp cho PC cấu hình thấp

  • 4 1

    Shader của Sildur

    Sildur's Shaders
    Sildur's Shaders

    Sildur's shader tập trung vào các lựa chọn. Dù rất nhiều gói shader chỉ nhắm tới việc thiết kế hình ảnh tuyệt nhất có thể, không quan tâm tới chi phí, Sildur cung cấp khá nhiều lựa chọn cho bạn. Bạn có 3 loại shader: Vibrant, Basic và Light, được phân chia theo chất lượng từ Lite, Medium, High, High-MotionBlur tới Extreme.

    Nhìn chung, đây là gói shader Minecraft tuyệt vời cho máy tính hạn chế tài nguyên.

  • 3 2

    DOF Shader

    DOF Shader
    DOF Shader

    DOF dù nhìn đơn giản nhưng thực sự là gói shader Minecraft cấu hình thấp tuyệt vời. DOF viết tắt của Depth of Field. Nó hoạt động chính xác như tên gọi, thêm chiều sâu cho Minecraft . Đây là cách dễ nhất để game của bạn trông đẹp mắt hơn.

  • 0 3

    Shader Minecraft của Chocapic13

    Chocapic13's Shaders
    Chocapic13's Shaders

    Gói shader Minecraft này đã có từ lâu và rất dễ cài. Nó cực kỳ phổ biến và thường được dùng ở máy có cấu hình bình thường. Khác những gói shader khác, bạn thực sự có thể điều chỉnh các công trình bên trong shader này qua file .fsh và .vsh.

    Phần tuyệt nhất ở shader Minecraft của Chocapic13 là cải thiện hình ảnh nước, ánh sáng đáng kể nhưng không “ngốn” tài nguyên hệ thống.

  • 0 4

    Tea Shaders

    Tea Shaders
    Tea Shaders

    Tea Shaders 1.17.1 đơn giản nhưng thanh lịch. Nó có đồ họa tương tự như thiết kế ban đầu của Minecraft, cân bằng giữa việc nâng cấp từ Vanilla Minecraft và thêm shader.

  • 0 5

    Builders QOL Shaders

    Builders QOL Shaders
    Builders QOL Shaders

    Builders QOL Shaders 1.18.1 hoạt động tốt trên PC cấu hình thấp. Nó không thêm nhiều hiệu ứng vào Minecraft như SEUS hay BSL. Bản chất nó là một shader gọn nhẹ, cho phép Builders hoạt động tốt trên các hệ thống cũ.

    Bạn vẫn có thể tùy biến hiệu ứng trong shader này ở mức độ cao nếu muốn. Sử dụng các cài đặt mặc định của Builders QOL Shaders, bạn sẽ nhận được FPS tốt bởi nó không bao gồm những tính năng “nặng đô” như đổ bóng, tán lá rung…

  • 0 6

    Vaporwave Shaders

    Vaporwave Shaders có thể là một trong số shader 1.18.2 nhẹ cho Minecraft mà bạn đang kiếm tìm.

    Về cơ bản, Vaporware là một gói shader bổ sung thêm hiệu ứng tuyệt vời dựa trên thử nghiệm vaporwave vào thế giới khối vuông kì diệu của bạn. Nó được thiết kế bởi nhà sáng tạo ra DOF Shaderpack.

    Vaporwave Shaders

    Phần độc đáo nhất về shader Minecraft này là tính năng “thế giới gợn sóng”, thay vì chỉ là những tán lá hay nước. Nó thực sự là một thế giới đang gợn sóng. HIệu ứng này khiến hành trình khám phá Minecraft của bạn trở nên sinh động và thú vị hơn bình thường.

    Ngoài các hiệu ứng bổ sung, Vaporware còn rất bắt mắt. Đó là lí do tại sao nó được đánh giá là một trong số shader nhẹ cho máy yếu đáng dùng nhất. Bạn có thể sử dụng nó trên Minecraft 1.17 và 1.18 mỗi khi muốn thay đổi chất lượng hình ảnh trong game.

  • Trên đây là một số shader Minecraft hoạt động tốt trên máy tính cấu hình thấp. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 24.385 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 28/07/2023
Sắp xếp theo