Tập làm văn lớp 2: Viết về tiết học Âm nhạc của em (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Âm nhạc là một môn học phụ, nhưng được rất nhiều học sinh yêu thích. Chính vì vậy, Download.vn sẽ cung cấp bài Tập làm văn lớp 2: Viết về tiết học Âm nhạc của em.

Viết về tiết học Âm nhạc của em
Viết về tiết học Âm nhạc của em

Tài liệu bao gồm dàn ý và 4 đoạn văn mẫu lớp 2, rất hữu ích dành cho các bạn học sinh. Mời tham khảo nội dung chi tiết được chúng tôi đăng tải ngay sau đây.

Dàn ý viết về tiết học Âm nhạc của em

  • Giới thiệu chung về tiết học Âm nhạc: Thời gian học; Giáo viên dạy…
  • Các hoạt động trong giờ học: Tập hát, trò chơi tập thể…
  • Cảm nhận về tiết học: Bổ ích, thích thú…

Viết về tiết học Âm nhạc của em - Mẫu 1

Thứ năm hằng tuần, lớp em lại được học âm nhạc. Cô Hòa là giáo viên âm nhạc của lớp em. Trong giờ học, cô sẽ dạy chúng em học các bài hát. Cô còn tổ chức nhiều trò chơi để chúng em nhớ bài nhanh hơn. Mỗi tiết học âm nhạc đều rất bổ ích, vui vẻ. Em rất thích giờ âm nhạc của cô Hòa.

Viết về tiết học Âm nhạc của em - Mẫu 2

Mỗi tuần, lớp của em có hai tiết âm nhạc. Cô Thương là giáo viên dạy lớp em. Trong giờ học, cả lớp sẽ được học hát. Cô giáo cũng tổ chức các trò chơi để chúng em nhớ bài hát dễ hơn. Tiết học âm nhạc diễn ra rất vui vẻ. Em cảm thấy rất yêu thích môn học này.

Viết về tiết học Âm nhạc của em - Mẫu 3

Một tuần, lớp em có hai tiết âm nhạc vào thứ hai và thứ sáu. Giáo viên dạy lớp em là cô Nguyễn Thu Thủy. Lúc nào, cô cũng lên lớp đúng giờ. Trong giờ học, chúng em được học các bài hát. Cô còn dạy cả lớp cách đọc các nốt nhạc. Thỉnh thoảng, cô lại tổ chức các trò chơi rất thú vị. Tiết học âm nhạc luôn vui vẻ, bổ ích. Vì vậy, em rất thích học môn học này.

Viết về tiết học Âm nhạc của em - Mẫu 4

Hằng tuần, em sẽ được học môn Âm nhạc vào sáng thứ sáu. Cô giáo dạy lớp em tên là Hoàng Ngọc. Cô rất xinh đẹp, dịu dàng. Trong giờ, chúng em được học hát, gõ phách và tập viết nốt nhạc. Bài hát em thích nhất là Trái đất này là của chúng mình. Thỉnh thoảng, cô còn tổ chức các trò chơi. Mỗi giờ học đều rất vui vẻ, bổ ích. Em cảm thấy rất thích học Âm nhạc. Bởi vậy, em luôn mong đến ngày cuối tuần.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 15
  • Lượt xem: 3.099
  • Dung lượng: 103,9 KB
Sắp xếp theo