Tập làm văn lớp 2: Viết về tiết học Toán của em (5 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Có rất nhiều môn học như Toán, Tiếng Việt, Âm nhạc, Mĩ thuật... Mỗi môn học đều có sự thú vị, hấp dẫn riêng. Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp bài Tập làm văn lớp 2: Viết về tiết học Toán của em.

Viết về tiết học Toán của em
Viết về tiết học Toán của em

Tài liệu bao gồm 5 đoạn văn mẫu lớp 2, mời các bạn học sinh cùng tham khảo nội dung chi tiết dưới đây.

Viết về tiết học Toán của em - Mẫu 1

Một tuần, lớp em có bốn tiết học toán. Chúng em sẽ được tìm hiểu về các số, hình học hay các phép tính cộng, trừ. Mỗi tiết học toán diễn ra đều rất vui vẻ, sôi động. Bởi cô giáo thường tổ chức các trò chơi giúp cả lớp ôn tập lại kiến thức. Những phép tính khó đã trở nên dễ hiểu hơn. Em rất thích thú khi đến tiết học toán.

Viết về tiết học Toán của em - Mẫu 2

Em rất thích học Toán. Một tuần, lớp em có ba tiết vào thứ ba, thứ năm và thứ sáu. Cô giáo sẽ hướng dẫn chúng em cách cộng, trừ. Thỉnh thoảng, cô còn tổ chức các trò chơi. Tiết học Toán rất vui vẻ, bổ ích.

Viết về tiết học Toán của em - Mẫu 3

Toán là môn học rất bổ ích. Mỗi tuần, lớp em sẽ có bốn tiết vào thứ hai, tư, năm và sáu. Trong giờ học, chúng em sẽ được làm quen với các con số, phép tính. Cô giáo giảng bài rất dễ hiểu. Có lúc, cô còn tổ chức các hoạt động tập thể. Từ đó, chúng em luôn cảm thấy vui vẻ. Thỉnh thoảng, cô còn đưa ra một số bài toán khó. Cả lớp sẽ cùng nhau suy nghĩ. Em rất thích học Toán.

Viết về tiết học Toán của em - Mẫu 4

Em rất thích học môn Toán. Một tuần, chúng em sẽ có bốn tiết. Trong giờ học, cô giáo dạy chúng em cách đặt lời giải, phép tính và đáp số. Cô hướng dẫn rất dễ hiểu. Thỉnh thoảng, cô lại đưa ra một bài toán khó. Chúng em sẽ cùng nhau suy nghĩ và tìm ra đáp án. Môn Toán giúp chúng em tư duy tốt hơn. Em cảm thấy môn học này rất có ích.

Viết về tiết học Toán của em - Mẫu 5

Toán là một môn học quan trọng. Mỗi giờ học Toán, em cảm thấy rất thích thú. Chúng em được học về các con số, phép tính, hình học. Có lúc, cô còn tổ chức các trò chơi để thư giãn. Từ đó, em còn được cách tính nhẩm thật nhanh. Môn Toán giúp em rèn luyện cách tư duy tốt hơn. Em rất thích môn học này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 25
  • Lượt xem: 6.814
  • Dung lượng: 369,3 KB
Sắp xếp theo