Tập làm văn lớp 2: Viết về tiết học tiếng Anh của em (3 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Tiếng Anh là thứ tiếng phổ biến toàn cầu, việc học tập môn học này là vô cùng cần thiết. Tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết về tiết học tiếng Anh của em, sẽ kể về môn học mà em yêu thích.

Viết về tiết học tiếng Anh của em
Viết về tiết học tiếng Anh của em

Mong rằng với 3 đoạn văn mẫu lớp 2, các bạn học sinh sẽ có thêm ý tưởng cho bài viết của mình. Mời tham khảo nội dung chi tiết ngay bên dưới.

Viết về tiết học tiếng Anh của em - Mẫu 1

Trong các môn học, em thích nhất là Tiếng Anh. Một tuần, chúng em được học hai tiết vào thứ hai và thứ năm. Cô giáo không chỉ dạy kiến thức về môn học, mà còn tổ chức nhiều trò chơi. Chúng em đã học thêm nhiều từng vựng, biết nói những câu tiếng Anh đơn giản... Em cảm mỗi tiết học đều rất bổ ích.

Viết về tiết học tiếng Anh của em - Mẫu 2

Một tuần, lớp em có ba tiết tiếng Anh. Cô Phương là giáo viên dạy chúng em môn học này. Cô đã dạy chúng em nhiều kiến thức về từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh. Thỉnh thoảng, cô còn tổ chức nhiều hoạt động phục vụ việc học tập. Ví dụ như nghe bài hát tiếng Anh, diễn kịch bằng tiếng Anh. Sau mỗi tiết học, em đều có thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Viết về tiết học tiếng Anh của em - Mẫu 3

Môn học em yêu thích là Tiếng Anh. Mỗi tuần, lớp em được học hai tiết vào thứ hai và thứ năm. Cô Nguyễn Hà là giáo viên dạy chúng em. Cô rất nhiệt tình, giảng bài cũng dễ hiểu. Trong giờ, em được học nhiều kiến thức về môn học như từ vựng, ngữ pháp. Thỉnh thoảng, cô còn tổ chức các trò chơi, buổi trò chuyện để chúng em luyện nói tiếng Anh. Em rất yêu thích môn học này.

Viết về tiết học tiếng Anh của em - Mẫu 4

Em được học môn tiếng Anh vào thứ tư và thứ sáu. Cô Huyền Thu là giáo viên dạy lớp em môn học này. Trong giờ, chúng em được học các từ vựng, ngữ pháp mới. Cô còn tổ chức các buổi trao đổi, kể chuyện bằng tiếng Anh. Nhờ vậy, chúng em đã rèn luyện được khả năng tiếng Anh. Giờ học tiếng Anh rất bổ ích, thú vị. Em rất thích môn học này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 09
  • Lượt xem: 3.040
  • Dung lượng: 97,4 KB
Sắp xếp theo