Genshin Impact

  • Cách lên gác xép trong Genshin Impact

    🖼️
    Một trong những mục tiêu trong nhiệm vụ thứ ba, Secret Summer Paradise: Part III - Dreams and First Encounters sẽ yêu cầu bạn tìm một căn gác mái. Nó nằm ở vị trí cao trên các ngọn cây và vấn đề là tìm cách trèo lên trên.
    👨 Hàn Vũ 100+
  • Cách sửa lỗi cập nhật Genshin Impact

    🖼️
    Genshin Impact lỗi đang kiểm tra cập nhật phải làm sao? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách khắc phục lỗi đang kiểm tra cập nhật Genshin Impact nhé!
    👨 Vy Vy 10.000+
  • Genshin Impact: Cách xây dựng nhân vật Baizhu

    🖼️
    Baizhu là một nhân vật năm sao trong Genshin Impact, người thuộc nguyên tố Dendro. Baizhu được biết đến với khả năng độc đáo của mình là tạo ra các loại thuốc có thể chữa lành vết thương và tăng sức mạnh cho các thành viên trong nhóm.
    👨 Đỗ Vân 100+
  • Genshin Impact: Cách xây dựng nhân vật Kaveh

    🖼️
    Kaveh là nhân vật 4 sao trong Genshin Impact thuộc nguyên tố Dendro. Kaveh là người điều khiển trên sân cho các các đội.
    👨 Minh Ánh 100+
  • Genshin Impact: Cách xây dựng nhân vật MIKA

    🖼️
    Mika trong Genshin Impact là một người sử dụng cryo 4 sao với khả năng độc đáo và kỹ năng mạnh mẽ đã nhanh chóng được nhiều game thủ yêu thích. Mika sở hữu lượng sát thương ấn tượng và lối chơi linh hoạt, Mika là sự bổ sung đáng giá cho bất kỳ đội nào.
    👨 Thảo Nhi 100+
  • Genshin Impact: Cách sử dụng phím tắt Gadget Quick Swap

    🖼️
    Danh sách Tiện ích của Genshin Impact tiếp tục tăng lên với rất nhiều công cụ hữu ích tùy ý sử dụng, nên chúng ta có thể dễ dàng liên tục chuyển đổi giữa chúng khi khám phá thế giới mở hoặc giữa một trận chiến nảy lửa.
    👨 Tiểu Vân 100+