TOP nhân vật cung mệnh 6 tốt nhất trong Genshin Impact

Nhân vật Genshin Impact cung mệnh 6 có skill mạnh hơn các cấp khác. Hãy cùng Download.vn liệt kê những nhân vật cung mệnh 6 tốt nhất trong Genshin Impact nhé!

  • 0 1

    Raiden Shogun

    Raiden Shogun

    Ở trạng thái Musou Isshin, chiêu thức của Baal giảm khoảng 1 giây thời gian hồi chiêu Elemental Burst cho mỗi đồng đội. Hiệu ứng này có thể kích hoạt một lần mỗi giây, và tối đa 5 lần.

    Raiden Shogun là nhân vật hỗ trợ tầm thường ở C0. Tuy nhiên, điều đó sẽ thay đổi khi tăng cấp cung mệnh, đặc biệt ở C6.

  • 0 2

    Kazuha

    Kazuha

    Sau khi dùng Elemental Skill hoặc Burst, Kaedehara Kazuha sẽ có Infusion hệ Gió trong 5 giây. Ngoài ra, mỗi điểm Elemental Mastery sẽ tăng sát thương cho đòn tấn công thường, trọng kích và lao tới theo phần trăm.

    Hiện tại, samurai này nằm trong top nhân vật hỗ trợ hàng đầu ở Genshin Impact. Ngay ở cấp C0, Kazuha đã phát huy khả năng DPS tuyệt vời. Ở mức C6, anh ấy gần như bất khả, chiến bại.

  • 0 3

    Zhongli

    Zhongli trong Genshin Impact

    Khi Jade Shield của Zhongli bị tổn hại, 40% sát thương sẽ chuyển thành HP cho nhân vật đang hoạt động. Mỗi lần hồi HP không thể vượt quá 8% HP tối đa của nhân vật đang hoạt động.

    Zhongli có thể bị coi là vô dụng trong chế độ Co-op, nếu xét đến khả năng hỗ trợ bằng khiên. Thực tế, Zhongli C2 sẽ mạnh hơn, nếu tới C6, bạn sẽ thấy đây là nhân vật hỗ trợ đồng đội đắc lực trong Genshin Impact.

  • 0 4

    Hu Tao

    Hu Tao trong Genshin Impact

    Khi chịu đòn tấn công chí mạng hay thanh máu chưa đầy 25%, Hu Tao C6 sẽ không ngã xuống. Thay vào đó, kháng vật lý và nguyên tố của nhân vật sẽ tăng tới 200%, tỉ lệ CRIT cũng tăng 100%, khả năng chống gián đoạn cũng tăng đáng kể. Hiệu ứng này tự động kích hoạt khi Hu Tao còn 1 HP. Nó chỉ xảy ra sau mỗi 60 giây.

    Hu Tao C6 thực tế bất tử trong chiến đấu. Khi gần chết, bạn có thể dùng Elemental Burst của nhân vật để đưa cô ấy về đúng hướng.

  • 0 5

    Xiao

    Xiao

    Trong hiệu ứng Elemental Burst, tấn công ít nhất 2 kẻ thù bằng đòn lao tới của Xiao C6 sẽ ngay lập tức cấp cho nhân vật một Elemental Skill. Ở 1 giây tiếp theo, Xiao có thể dùng skill nguyên tố này ở giai đoạn hồi chiêu.

  • 1.100 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 24/02/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo