Điểm mạnh của Ayato trong Genshin Impact

Trong Genshin Impact 2.6, Kamisato Ayato sẽ là nhân vật chính ở bản update này. Dưới đây là điểm mạnh nổi bật của Ayato Genshin Impact.

Tạo hình Kamisato Ayato trong Genshin Impact
Tạo hình Kamisato Ayato trong Genshin Impact

Kamisato Ayato trong Genshin Impact có gì đặc biệt?

Ayato là một nhân vật hỗ trợ hệ Thủy tuyệt vời trong Genshin Impact

Có vẻ như Ayato Genhsin Impact sẽ là “đối thủ” của Xingqiu ở vị trí nhân vật hỗ trợ hệ Thủy tốt nhất. Tuy nhiên, khác Xingqiu hay Mona, áp dụng vision Thủy với kỹ năng nguyên tố của anh ấy diễn ra nhanh hơn.

Người chơi có thể dùng Ayato trên hoặc ngoài chiến trường bằng cả kỹ năng và vụ nổ nguyên tố của nhân vật. Điều này cho phép người chơi kích hoạt các phản ứng với Ayato trong vai trò DPS hay hỗ trợ. Nổ nguyên tố của Ayato tăng thêm sát thương từ đòn tấn công thường, cực kỳ hữu ích cho đội hình có Ganyu.

Mọi skill của Ayato đều gây sát thương AoE

Khi Ayato ở trạng thái Soukai Kanka, sát thương từ tấn công thường sẽ chuyển từ sát thương vật lý sang vùng chịu ảnh hưởng của nguyên tố nước. Nổ phân thân và nổ nguyên tố của Ayato cũng gây sát thương AoE Hydro nên có thể đánh bại nhiều kẻ thù cùng lúc.

Nhìn chung, Ayato Genshin Impact có thể là nhân vật meta tiếp theo để chinh phục La hoàn thâm cảnh tương lai và nội dung khó khác.

Ayato có kỹ năng tuyệt vời
Ayato có kỹ năng tuyệt vời

Thời gian nổ nguyên tố dài nhất

Thời gian diễn ra vụ nổ nguyên tố của Ayato, Kamisato Art: Suiyuu hiện dài nhất trong Genshin Impact. Nó kéo dài 18 giây, nhiều hơn 3 giây so với burst lâu nhất hiện tại. Điều này cho phép các thành viên trong đội có thêm thời gian chuyển và kích hoạt phản ứng tấn công.

Dù 3 giây không lớn nhưng nó vẫn ảnh hưởng đáng kể tới việc xoay vòng và DPS trên chiến trường. Điều này cực kỳ quan trọng ở La hoàn thâm cảnh, nơi người chơi phải chạy đua với thời gian.

Thời gian nổ nguyên tố của Ayato kéo dài lâu nhất
Thời gian nổ nguyên tố của Ayato kéo dài lâu nhất

Dễ trang bị và chơi

Cơ chế gameplay chính của Ayato Genshin Impact xoay quanh việc tăng tấn công thường. Anh ấy là một nhân vật dễ chơi nhất ở Genshin. Bạn chỉ cần giải phóng năng lực của Ayato, click chuột trái liên tục.

Ayato cũng đóng vai trò quan trọng đối với nhiều bộ di vật. Người chơi có thể dùng Echoe of Offering mới hoặc Gladiator’s Finale/Shimenawa's Reminiscence/Heart of Depth cho nhân vật này trên chiến trường. Chúng cho phép bạn dùng Ayato đang sở hữu ngay mà không phải đợi có di vật phù hợp.

Kết hợp đội hình linh hoạt

Vì Thủy là một phần của phản ứng hóa hơi gây sát thương cao nên Ayato rất linh hoạt trong việc kết hợp đội hình. Kỹ năng của anh ấy giúp bạn thoải mái ghép đội dựa trên nhiều phản ứng khác nhau từ hóa hơi tới tích điện hoặc đóng băng.

Trên đây là điểm nổi bật của gia chủ đương nhiệm, tuổi trẻ tài cao của nhà Kamisato và Hiệp Hội Yashiro - Kamisato Ayato. Hi vọng bài viết giúp bạn hiểu rõ hơn về Ayato Genshin Impact.

  • 448 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 25/03/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo