Genshin Impact Itto: Mọi điều bạn cần biết

Genshin Impact ra mắt Itto khiến fan vô cùng hào hứng và mong muốn có nhân vật này. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về Arataki Itto trong Genshin Impact.

Tạo hình nhân vật Itto trong Genshin Impact
Tạo hình nhân vật Itto trong Genshin Impact

Chưa đầy 12 tiếng sau khi nhà phát triển Genshin Impact hé lộ Arataki Itto trên Twitter, nhiều người đã rất mong có được nhân vật này trong đội hình. Thủ lĩnh băng đảng Arataki thậm chí còn vượt qua cả baal Raiden Shogun về độ tìm kiếm khi ra mắt và đã thay đổi kế hoạch thu thập nguyên thạch của người chơi.

Ngày phát hành Arataki Itto trong Genshin Impact

Arataki Itto được phát hành vào 14/12/2021 trên banner Oni’s Royale. Nhân vật này được giới thiệu cùng Gorou, Kokomi và Xiangling.

Itto và Gorou có thể sẽ xuất hiện trên banner Genshin Impact 2.3
Itto và Gorou có thể sẽ xuất hiện trên banner Genshin Impact 2.3

Kỹ năng & năng lực của Itto trong Genshin Impact

Skill nguyên tố

Skill nguyên tố của Genshin Impact Itto cho phép anh ấy ném con bò Ushi vào kẻ thù, gây sát thương hệ Geo. Người chơi Genshin Impact thấy đây là cách thú vị để chế nhạo kẻ thù gần đó.

Con bò của Genshin Impact Itto
Con bò của Genshin Impact Itto

Cung mệnh và ưu tiên thiên phú

Cung mệnh

Dù Itto không cần tới cung mệnh để hoạt động, chúng vẫn hữu ích. Cung mệnh tuyệt nhất dành cho Itto là C1 và C2.

  • C1 cho Itto 5 cộng dồn sức mạnh bậc nhất sau 1,5 giây thực hiện nổ nguyên tố. Điều này cho phép người chơi burst, giải phóng Ushi và dùng tấn công trọng kích của Itto ngay lập tức mà không phải dành thời gian tích tụ năng lượng.
  • C2 giảm thời gian hồi chiêu nổ nguyên tố của Itto và cho anh ấy từ 6 tới 18 energy dựa trên số thành viên hệ Nham trong đội. Nhìn chung, C2 khiến nổ nguyên tố của Itto mạnh hơn.
  • Nếu đạt tới C6, sức mạnh của Itto sẽ lên “đỉnh”, với sát thương bạo kích được tăng thêm tới 70%.

Ưu tiên thiên phú

Vì Itto là DPS chính của đội này, người chơi sẽ ngay lập tức nhận được tấn công thường và nổ nguyên tố của nhân vật. Kỹ năng của Genshin Impact Itto có thể bị trì hoãn một chút bởi các cấp của nó không ảnh thưởng tới khả năng cộng dồn.

Tấn công thường của Itto

Itto Genshin Impact cũng có đòn tấn công thường. Nhân vật này có thể thực hiện 4 đòn tấn công liên tiếp. Combo tấn công thường sẽ không reset trong thời gian ngắn sau khi Itto dùng skill nguyên tố hoặc chạy nhanh.

Cộng dồn siêu sức mạnh cao nhất của Itto

Khi chiêu tấn công thứ hai và thứ 4 trúng kẻ thù, Itto sẽ tập hợp sức mạnh siêu hạng nhất, mang tên Quỷ lực vô song.

Tấn công trọng kích

Khi không có Quỷ lực vô song, Itto sẽ tung ra một nhát chém Saichimonji.

Gợi ý cách build Itto trong Genshin Impact

  • Vũ khí tốt nhất: Đại kiếm 5 sao Redhorn Stonethresher.
  • Di vật tốt nhất: Husk of Opulent Dreams
  • Đội hình tốt nhất:
    • Albedo, Ningguang, Noelle, Zhongli: Đội hình thuần hệ Geo.
    • Fischl, Beidou: Gây sát thương lớn mà không cần phải hoạt động
    • Diona, Zhongli: Tạo lá chắn và tăng sức mạnh cho Itto bằng vũ khí.

Có nên đưa Itto vào đội hình?

Arataki Itto là một DPS gây sát thương hệ Nham lớn khi kích hoạt nổ nguyên tố. Nhân vật này được đánh giá là phiên bản nâng cấp lớn của Noelle với khả năng gây sát thương mạnh hơn nhiều. Itto là nhân vật cần thiết để mở khóa đội hình toàn nguyên tố Nham, một trong số đội tốt nhất hiện tại ở Genshin Impact.

Dưới đây là lí do bạn nên sở hữu Itto:

Xây dựng một đội toàn nguyên tố Nham

Trong số đội hình Meta ở Genshin Impact, đội Nham có thể là hoàn hảo nhất. Họ tuyệt vời cả về mặt tấn công và phòng thủ, với lá chắn sức mạnh và HP cao. Itto là nhân vật nhất định phải có nếu bạn muốn xây dựng đội hình này.

Bổ sung hỗ trợ hệ Nham giống Gorou và Albedo

Nếu đã có nhân vật hỗ trợ hệ Nham, nhất định bạn nên thêm Itto vào đội hình nếu đang sở hữu Gorou. Bởi Gorou là một nhân vật điên cuồng, có thể tăng phòng thủ cho toàn đội, đồng thời chống gián đoạn và gây sát thương hệ Nham. Ở cấp C4 và 6, Gorou có thể tăng thêm khả năng hồi máu và sát thương bạo kích. Do đó, nếu có cung mệnh Gorou đủ cao, tăng sức mạnh cho Itto là ý tưởng tuyệt vời.

  • 965 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 24/11/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo