TOP nhân vật được yêu thích nhất trong Genshin Impact

Genshin Impact có rất nhiều nhân vật độc đáo. Vậy đâu là nhân vật Genshin Impact được yêu thích nhất? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Theo kết quả khảo sát, Kaedehara Kazuha là nhân vật phổ biến nhất trong Genshin Impact. Bên cạnh đó, Hu Tao và Zhongli cũng nhận được nhiều tình cảm đặc biệt từ người chơi. Dưới đây là top nhân vật được yêu thích nhất trong Genshin Impact.

  • 0 1

    Kaedehara Kazuha

    Mọi người chơi Genshin Impact đều muốn có Kaedehara Kazuha
    Mọi người chơi Genshin Impact đều muốn có Kaedehara Kazuha

    Kazuha được đánh giá cao nhất từ cả người chơi nam và nữ. Từ kỹ năng, diện mạo và câu chuyện cuộc sống, kiếm khách tới từ dòng họ Kaedehara này cực kỳ có sức hút.

    Đó là lí do tại sao nhân vật DPS phụ hệ Gió này nhận được nhiều bình chọn hơn cả DPS mạnh hàng đầu như Hu Tao và Raiden Shogun.

  • 0 2

    Hu Tao

    Hu Tao được nam game thủ yêu thích nhiều hơn
    Hu Tao được nam game thủ yêu thích nhiều hơn

    Đường chủ đời thứ 77 của Vãng sinh đường ở Liyue này là một trong số nhân vật được game thủ nam yêu thích nhất bởi vẻ ngoài đáng yêu cùng chất giọng ngọt ngào.

    Hu Tao sở hữu sức mạnh thuộc nguyên tố Hỏa, hỗ trợ đồng đội cực tốt với cây thương trong tay. Đây cũng là điều khiến tỷ lệ chọn Hu Tao cao trong Genshin Impact.

  • 0 3

    Xiao

    Xiao có một tuổi thơ buồn
    Xiao có một tuổi thơ buồn

    Xiao Genshin Impact là nhân vật được phái đẹp chọn nhiều nhất. Theo kết quả khảo sát, người chơi Genshin Impact thích người dùng thương hơn và Xiao là một trong số đó.

    Ngoài ra, Xiao còn có một tuổi thơ bất hạnh, khiến mọi người xót xa. Vẻ ngoài bí ẩn dưới lớp mặt nạ cùng tiếng kêu thống khổ cũng khiến nhân vật này được yêu thích.

  • 0 4

    Zhongli

    Zhongli được các cô gái yêu thích
    Zhongli được các cô gái yêu thích

    Zhongli được cả nam và nữ yêu thích bởi ngoại hình điển trai, hấp dẫn và sức mạnh ấn tượng. Lá chắn của Zhongli nổi tiếng khó đánh bại nhất, hơn nữa, còn có thể kích hoạt các vụ tấn công mạnh mẽ tới địch mà vẫn duy trì được đầy HP.

    Là một trong số 7 vị thần ở Teyvat, Zhongli có tầm ảnh hưởng cùng sức mạnh lớn. Bên cạnh đó, những bí mật và câu chuyện về Zhongli đều khiến người chơi muốn khám phá.

  • 0 5

    Childe

    Childe là một người anh tuyệt vời
    Childe là một người anh tuyệt vời

    Childe sở hữu diện mạo điển trai cùng tính cách thú vị. Dù làm việc trong một tổ chức xấu, nhân vật Genshin Impact này vẫn rất thân thiện và hiền lành. Childe cũng là một người anh tốt, luôn quan tâm chăm sóc em trai.

    Đó là lí do tại sao phái nữ lại yêu thích Childe tới vậy. Ngoài ra, Childe cũng là một trong số nhân vật hệ Thủy mạnh, có thể triệu hồi một thanh kiếm sắc từ nước để cận chiến.

  • Trên đây là những nhân vật Genshin Impact được yêu thích nhất theo khảo sát trên Gurugamer. Bạn yêu mến nhân vật nào nhất? Hãy chia sẻ cảm nghĩ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 2.413 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 29/04/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo