Miss Hina trong Genshin Impact: Mọi điều bạn cần biết

Miss Hina bị đồn là mẹ của Gorou trong Genshin Impact. Tuy nhiên, điều đó có đúng? Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về Miss Hina trong Genshin Impact.

Miss Hina là ai trong Genshin Impact?

Miss Hina là một nhân vật bị rò rỉ trên Twitter cho bản update Genshin Impact 2.3. Theo gợi ý từ hình ảnh bị rò rỉ của Lumie và Genshin Intel, nhiều người cho rằng waifu này chính là mẹ của Gorou. Đây có thể là nhân vật 4 sao sắp ra mắt trong Genshin impact.

Tạo hình này nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ bởi Miss Hina quá đỗi dễ thương với đôi tai mèo và mắt đáng yêu. Tuy nhiên, giống như Arataki Itto, có thể bạn cũng sẽ choáng với danh tính thật của cô ấy.

Danh tính thật sự của Miss Hina trong Genshin Impact

Miss Hina không phải mẹ của Gorou

Miss Hina Genshin Impact là người phục trách chuyên mục cho tạp chí That’s Life của Yae Miko. Mọi người có thể gửi câu hỏi tới tạp chí này để nhận lời khuyên cho vấn đề đang gặp phải trong cuộc sống. Miss Hina sẽ đưa ra giải pháp thông minh cho họ.

Thực tế, tạp chí này cũng là nơi Gorou làm việc như một nhà báo ẩn danh. Như vậy, có thể chi tiết này ngụ ý Miss Hina là Gorou.

Miss Hina chắc chắn không phải mẹ của Gorou trong Genshin Impact
Miss Hina chắc chắn không phải mẹ của Gorou trong Genshin Impact

Nguồn gốc Inugami

Trước thông tin sốc về danh tính của Miss Hina, nhiều gợi ý cũng chỉ ra rằng cô ấy có thể là một Inugami. Đây cũng là một sinh vật thường xuất hiện trong truyện dân gian của Nhật và được đưa vào anime. Tuy nhiên, hiện tại, bạn vẫn chưa thấy nó ở Inazuma.

Nhìn chung, mô tả Inaguma trong anime khá khác so với truyền thuyết. Ở anime, Inagumi là những nữ thương gia mặc kimono quyến rũ.

Ngày phát hành Genshin Gorou

Itto và Gorou có thể đến Genshin Impact vào 14/12 tới
Itto và Gorou có thể đến Genshin Impact vào 14/12 tới

Ngày phát hành Gorou cùng với Arataki Itto có thể vào 14/12/2021 nếu không có bất kỳ sự trì hoãn nào. Tại thời điểm này, hi vọng câu chuyện liên quan tới Gorou, Itto và bí mật của họ sẽ được Genshin Impact tiết lộ. Theo Honey Hunter World, câu chuyện sẽ dần được mở khóa khi người chơi đạt cấp độ 5.

  • 4.337 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 26/11/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo