Genshin Impact: Danh sách vũ khí hàng đầu trong game

Vũ khí trong Genshin Impact vô cùng đa dạng và phong phú với chỉ số sức mạnh tuyệt vời. Hãy cùng Download.vn khám phá các vũ khí được đánh giá cao nhất trong game Genshin Impact nhé!

Vũ khí trong Genshin Impact

Genshin Impact là một trong số game đứng đầu bảng xếp hạng game hay nhất năm 2020 trên mobile. Với lối chơi hành động phép thuật trong thế giới giả tưởng rộng lớn, hệ thống nhân vật có chiều sâu cùng nội dung hấp dẫn, Genshin Impact đã nhanh chóng thu hút game thủ trên toàn thế giới chỉ sau vài tháng ra mắt.

Dù vướng phải một số nghi án đạo nhái The Legend of Zelda: Breath of the Wild, số lượng người chơi Genshin Impact vẫn không hề bị ảnh hưởng. Một trong số những nhân tố chính giữ chân người chơi đó chính là hệ thống vũ khí hoành tráng của game. Khi chơi Genshin Impact, nhân vật của bạn có năng lực phép thuật nhưng khó có thể áp dụng chúng thường xuyên và vũ khí chính là một bổ trợ tuyệt vời. Vũ khí trong Genshin Impact có xếp hạng sao khác nhau với chỉ số bổ trợ thụ động riêng cho từng nhân vật.

Vũ khí trong Genshin Impact

Dù chỉ số này thay đổi một chút dựa trên vai trò nhân vật bạn muốn trong đội, Genshin Impact có một số vũ khí vượt trội hơn hẳn trong danh mục tương ứng của chúng. Nếu muốn biết vũ khí nào đáng săn lùng, loại nào nên bỏ qua thì hãy cùng Download.vn tham khảo TOP vũ khí hàng đầu trong Genshin Impact.

Kiếm cấp cao nhất trong Genshin Impact

Kiếm cấp cao trong Genshin Impact

Aquila Favonia

Gần như không thể chối cãi, Aquila Favonia là thanh kiếm tốt nhất trong game Genshin Impact. Đáng tiếc, bạn chỉ có thể sở hữu nó qua Wish. Đây là một vũ khí 5 sao với chỉ số tấn công cơ bản 48, cao nhất trong danh mục kiếm. Kỹ năng thụ động Falcon's Defiance của nó trao cho bạn một số buff tuyệt vời. Đầu tiên là tăng sức tấn công lên 20-40%. Khi bị thương, linh hồn của Falcon of the West “thức tỉnh”, nghĩa là bạn sẽ hồi HP theo mức sát thương gây ra từ 100 - 160%, đồng thời sát thương AOE tương đương 200 - 320% đòn tấn công của bạn. Bạn chỉ có thể kích hoạt tính năng này một lần sau mỗi 15 giây.

Skyward Blade

Chỉ đứng sau Aquila Favonia, Skyward Blade là Thiên thông kiếm Genshin Impact 5 sao mà bạn nên kiếm tìm. Nó chỉ ít hơn 2 điểm tấn công cơ bản - 46 nhưng đi kèm với khả năng tăng năng lượng và Sky-Piercing Fang. Buff thụ động của Skyward Blade tăng cơ hội đánh trúng mục tiêu của bạn lên 4-8%. Khi dùng Elemental Burst, bạn cũng có thể kích hoạt tăng tốc độ di chuyển và tấn công mạnh hơn 10%, đồng thời, gây sát thương lớn hơn 20-40% so với bình thường và phục hồi chiêu thức trong 12 giây.

Bảng xếp hạng kiếm trong Genshin Impact

CấpTên kiếm
SSummit Shaper, Mistsplitter Reforged, Aquila Favonia, Primordial Jade Cutter
ASkyward Blade, Prototype Rancour, Blackcliff Longsword, The Black Sword
BAmenoma Kageuchi, The Flute, Lion Royal Longsword, Iron Sting, Dark Iron Sword
CSword of Descension, Fillet Blade, Harbinger of Dawn, Skyrider Sword
DCool Steel

Thương cấp cao nhất trong Genshin Impact

Primordal Jade Winged-Spear

Một “quái vật” vũ khí 5 sao khác. Chỉ số tấn công cơ bản của nó là 48, giống Aquila, nhưng tập trung nhiều vào mức độ sát thương hơn kiếm. Tính năng thụ động Eagle Spear of Justice sẽ tăng 6% sát thương trong 6 giây nhưng có thể cộng dồn tối đa 7 lần. Trên hết, mỗi lần cộng dồn toàn bộ sẽ tăng sát thương kỹ năng nhân vật từ 12-28%.

Thương mạnh trên Genshin Impact

Prototype Grudge

Dù chỉ 4 sao nhưng bạn thực sự có thể chế tạo Prototype Grudge, khiến nó trở thành vũ khí đáng tin cậy nhất trong danh sách này. Tuy chỉ số sát thương cơ bản chỉ 42 nhưng tính năng thụ động tốt, giúp tăng sát thương của đòn tấn công lên 12-24% trong 12 giây và có thể cộng dồn 2 lần sau khi dùng một kỹ năng nguyên tố.

Bảng xếp hạng thương cấp cao nhất trong Genshin Impact

CấpTên thương
SStaff of Homa, Primordial Jade Winged-Spear
AEngulfing Lightning, Vortex Vanquisher, Skyward Spine, The Catch, Crescent Pike, Blackcliff Pole, Deathmatch, Lithic Spear, Dragonspine Spear
BDragon Royal Spear, Prototype Starglitter
CWhite Tassel
DHalberd, Black Tassel

Đại kiếm cấp cao nhất trong Genshin Impact

Đại kiếm mạnh nhất trong Genshin Impact

Wolf's Gravestone

Nếu đang ở tình huống khẩn cấp, bạn cần tới sự hỗ trợ của Wolf's Gravestone. Vũ khí Genshin Impact 5 sao này có chỉ số tấn công cơ bản là 46, cao nhất trong loại đại kiếm, giúp bạn dễ dàng loại bỏ đối thủ. Wolfish Tracker không chỉ tăng tấn công khoảng 20-40% mà còn tăng buff tấn công của toàn đội lên 40-80% trong 12 giây tiếp theo khi kẻ thù còn 30% máu. Lưu ý, bạn chỉ có thể kích hoạt tính năng này 30 giây một lần nhưng như thế cũng đủ kết liễu mọi kẻ địch thông thường.

Bảng xếp hạng đại kiếm trong Genshin Impact

CấpTên
SSong of Broken Pines, Wolf Skyward Pride, The Unforged
APrototype Archaic, Blackcliff Slasher, Serpent Spine, Lithic Blade, Snow-Tombed Starsilver
BLuxurious Sea-Lord, Rainslasher, Royal Greatsword
CSkyrider Greatsword, Bloodtainted Greatsword, Debate Club
DThe Bell, Ferrous Shadow

Cung cấp cao nhất trong Genshin Impact

Viridescent Hunt

Về lý thuyết, Amos's Bow có sát thương cơ bản tốt hơn nhưng Viridescent Hunt vẫn đáng để săn lùng trong Genshin Impact bởi kỹ năng thụ động của nó. Bạn cũng có thể kiếm nó qua Battle Pass. Bạn sẽ bắt đầu với chỉ số tấn công cơ bản 42 và kỹ năng thụ động Verdant Wind. Nghĩa là khi bị trúng đòn, mỗi lần bắn tiếp theo sẽ tăng 50% cơ hội sinh lốc xoáy gây sát thương tất cả kẻ thủ trong phạm vi theo thời gian. Cơn lốc này gây ra 40% sát thương trong nửa giây tăng thêm trong tổng số 4 giây thực hiện chiêu thức. Nghĩa là nó sẽ bắn tối đa 8 lần. Điều này chỉ có thể xảy ra sau mỗi 14 giây

Bảng xếp hạng cung tên trong Genshin Impact

Cấp Tên
SThundering Pulse, Skyward Harp, Amos Rust
AMitternachts Waltz, Windblume Ode, Hamayumi, Blackcliff Warbow, The Viridescent Hunt
BPredator, Royal Bow, Prototype Crescent, Compound Bow
CRaven Bow, Sharpshooter Slingshot
DMessenger

Phép thuật cấp cao nhất trong Genshin Impact

Phép thuật cấp cao nhất trong Genshin Impact

Prototype Malice

Kết thúc danh sách này là vũ khí bạn có thể chế tạo, được xếp hạng 4 sao - Prototype Malice. Dù là vũ khí yếu nhất trong danh sách này với chỉ số tấn công cơ bản chỉ 42, tính năng thụ động quan trọng hơn nhiều đối với nhân vật của bạn. Vũ khí này có Golden Plating, kích hoạt khả năng phục hồi thụ động khoảng 4-6 năng lượng sau mỗi 2 giây, trong tổng số 6 giây, sau khi bạn dùng một Elemental Burst. Cũng trong thời gian này, các thành viên khác trong đội của bạn cũng bắt đầu phục hồi 4-6% máu. Đây là lựa chọn vũ khí tuyệt vời cho mọi nhân vật dùng phép hỗ trợ đồng đội.

Bảng xếp hạng pháp khí trong Genshin Impact

Cấp Tên
SSkyward Atlas, Lost Prayer to the Sacred Winds, The Widsith
AEverlasting Moonglow, Memory of Dust, Dodoco Tales, Eye of Perception, Solar Pearl, Blackcliff Agate
BRoyal Grimoire, Frostbearer
CMagic Guide, Emerald Orb
DTwin Nephrite

Lưu ý, danh sách các vũ khí mạnh nhất trong Genshin Impact này được chia theo từng loại và có thể thay đổi theo từng bản update. Ngoài ra, do cơ chế gacha của game, hầu hết vũ khí chỉ có được bằng cách dùng Wish.

  • 27.514 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 03/01/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo