TOP nhân vật Genshin Impact 5 sao tốt nhất

Nhân vật Genshin Impact 5 sao cực kỳ hữu ích trên chiến trường. Vậy đâu là nhân vật 5 sao tốt nhất trong Genshin Impact? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

  • 0 1

    Kaedehara Kazuha

    Kazuha là nhân vật 5 sao đáng giá trong Genshin Impact
    Kazuha là nhân vật 5 sao đáng giá trong Genshin Impact

    Kaedehara Kazuha là một trong số nhân vật linh hoạt nhất ở Genshin Impact vì anh ấy có thể phù hợp với mọi đội hình. Đặc biệt, nổ nguyên tố của Kazuha rất hữu dụng khi xây dựng đội khám phá La Hoàn Thâm Cảnh nhờ kỹ năng kiểm soát đám đông.

    Nhân vật hệ Gió này sẽ khiến cuộc chiến trở nên dễ dàng hơn với bạn khi đụng độ boss có lá chắn như Abyss Mages, Mitachurl… Kỹ năng nguyên tố của Kazuha nhanh chóng đập vỡ những chiếc khiên của chúng. Bạn có thể dùng Iron Sting cho cả hai vị trí DPS chính và phụ.

  • 0 2

    Zhongli

    Build Zhongli Genshin Impact ở vị trí DPS
    Build Zhongli Genshin Impact ở vị trí DPS

    Zhongli là nhân vật phải có khác bởi thế giới Genshin Impact tiềm ẩn rất nhiều boss nguy hiểm với đòn tấn công mạnh mẽ. Archon Geo này có thể phòng thủ và tấn công bằng kỹ năng & burst sẵn có. Zhongli cung cấp cho người chơi một lá chắn không thể phá vỡ để bảo vệ đội an toàn.

    Ngoài ra, chiêu thức tấn công cùng kỹ năng của Zhongli dễ dàng phân chia kẻ thù thành nhiều phần nhỏ. Không nhiều nhân vật trong Genshin Impact có thể tạo lá chắn, trị thương cho đồng đội và sát thương kẻ thù tốt như Zhongli. Anh ấy là một DPS chính & phụ cực mạnh.

  • 0 3

    Ganyu

    Bạn nên tiết kiệm nguyên thạch cho Ganyu để chinh phục thử thách ở La Hoàn Thâm Cảnh
    Bạn nên tiết kiệm nguyên thạch cho Ganyu để chinh phục thử thách ở La Hoàn Thâm Cảnh

    Người gây sát thương luôn đóng vai trò quan trọng nhất trong bất kỳ đội thích tấn công trên chiến trường. Ganyu là một trong số đó với khả năng tạo ra hàng trăm nghìn điểm sát thương bằng các vụ nổ cùng kỹ năng nguyên tố.

    Bạn có thể dùng Ganyu Genshin Impact để chống lại mob trong các thử thách ở La Hoàn Thâm Cảnh hoặc toàn bộ boss lớn, ngoại trừ boss hệ Băng. Ngoài ra, bạn cũng dùng được burst của cô ấy sau khi sử dụng nổ nguyên tố của Venti hay Kaedehara Kazuha.

  • 0 4

    Eula

    Hãy cố gắng có Eula Genshin Impact sớm nhất có thể
    Hãy cố gắng có Eula Genshin Impact sớm nhất có thể

    Eula là DPS hệ Băng mạnh trong Genshin Impact, cực kỳ hữu dụng khi cận chiến và có thể gây cả sát thương vật lý lẫn nguyên tố. Eula Genshin Impact có chỉ số sát thương cơ bản cao nhất trong số những nhân vật dùng đại kiếm.

    Vì thế, cô ấy không cần người hỗ trợ để giảm kháng nguyên tố của boss. Sát thương vật lý từ Eula có thể phá vỡ lá chắn của địch, đồng thời loại bỏ khả năng kháng cự. Sau đó, bạn hãy dùng nổ nguyên tố để sát thương trên AoE và “xóa sổ” kẻ thù.

  • 0 5

    Raiden Shogun

    Raiden Shogun đã trở lại Genshin Impact 2.5
    Raiden Shogun đã trở lại Genshin Impact 2.5

    Archon Raiden Shogun hệ Lội là một trong số nhân vật cân bằng nhất ở Genshin Impact. Cô ấy có thể là "gánh” toàn đội nhờ sát thương nguyên tố AoE lớn. Raiden Shogun thậm chí vẫn mạnh ở cấp Cung mệnh 0 với mọi vũ khí. Ở vị trí DPS, Raiden Shogun còn phù hợp với mọi đội hình.

  • Trên đây là nhân vật 5 sao được đánh giá tốt nhất trong Genshin Impact. Hi vọng bài viết giúp bạn có lựa chọn nhân vật Genshin Impact phù hợp với đội hình.

  • 796 lượt xem
👨 Tử Đinh Hương Cập nhật: 13/03/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo