Những điều cần biết về Genshin Impact Vision

Vision (Thần Nhãn) là một món quà từ các vị thần cho các nhân vật trong Teyvat. Loại bảo thạch thần bí này cung cấp cho các nhân vật sức mạnh điều khiển các nguyên tố. Dưới đây là những điều bạn cần biết về Visions trong Genshin Impact.

Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm về Genshin Impact Vision
Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm về Genshin Impact Vision

Những điều cần biết về Genshin Impact Vision

I. Các loại Genshin Impact Vision

Có 7 loại Vision trong Genshin Impact tương ứng với 7 nguyên tố, bao gồm Hydro, Dendro, Electro, Cryo, Anemo, Pyro và Geo. Khi một nhân vật nhận được Vision từ các vị thần, họ có thể sử dụng sức mạnh nguyên tố từ nó. Hầu như mọi nhân vật chơi được và một số nhân vật không thể chơi đều có Vision. Tuy nhiên, Vision cũng có thể bị thu hồi.

Tất cả các nhân vật chơi được trong Genshin Impact đều có Visions
Tất cả các nhân vật chơi được trong Genshin Impact đều có Visions

II. Vision ở các quốc gia Genshin Impact

Có ba quốc gia và một khu vực ở Teyvat có Vision. Mỗi quốc gia có một nguyên tố cốt lõi duy nhất. Bên cạnh đó, Vision của họ cũng có thiết kế khác nhau.

1. Mondstadt Vision

Mondstadt là quốc gia của Anemo. Vì vậy, quốc gia này có Anemo Vision. Vision tiêu chuẩn của Mondstadt có một viên đá quý hình quả cầu được khảm bên trong một đôi cánh. Lưu ý rằng nhiều nhân vật trong Mondstadt không có Vision tiêu chuẩn.

Vision của Lisa nhỏ hơn kích thước tiêu chuẩn
Vision của Lisa nhỏ hơn kích thước tiêu chuẩn

2. Liyue Vision

Yếu tố của Liyue là Geo, và Vision tiêu chuẩn của quốc gia này có thiết kế hình vuông giống như hình dạng của biểu tượng của Geo Element. Cụ thể, Vision hình viên kim cương của Liyue được khảm trong một đường viền hình bát giác. Một số nhân vật Liyue có Vision không theo tiêu chuẩn là Xiao, Xingqiu và Zhongli.

Xiangling có Vision đặc biệt ở Liyue
Xiangling có Vision đặc biệt ở Liyue

3. Snezhnaya Vision

Vision tiêu chuẩn ở Snezhnaya có hình dạng quả cầu với các góc nhô ra ở bên trái, bên phải, trên cùng và dưới cùng của Vision. Cả Vision và Delusion ở khu vực này đều có đồ trang trí màu xám thay vì màu vàng đồng hoặc màu đồng bóng như Vision ở các quốc gia khác.

Childe có Snezhnaya Vision
Childe có Snezhnaya Vision

4. Inazuma Vision

Inazuma là quốc gia của nguyên tố Electro. Thiết kế Vision tiêu chuẩn của Inazuma có khảm đá quý hình quả cầu bên trong khung mỏng màu vàng. Bên cạnh đó, nó có một chiếc nơ cách điệu hình tròn bao quanh viên đá, trông tinh tế và sang trọng.

Kazuha có hai Inazuma Vision
Kazuha có hai Inazuma Vision

III. Câu hỏi thường gặp về Genshin Impact Vision

1. Vision nào mạnh nhất trong Genshin Impact?

Sức mạnh của Vision không được tính toán. Do đó, khó có thể xác định Vision mạnh nhất trong game. Nhưng Electro Vision là Vision hiếm nhất trong Genshin Impact. Sức mạnh của các nhân vật không phụ thuộc vào loại Vision mà họ có. Vision chỉ xác định nguyên tố mà các nhân vật đó sử dụng.

2. Vision của Venti có phải là giả không?

Vision của Venti không phải thật, nhưng anh ta có thể sử dụng sức mạnh phép thuật từ Vision giả để triệu hồi cây đàn lyre Der Frühling. Sức mạnh của Venti không phụ thuộc vào Vision.

3. Nhà Lữ Hành (Traveler) có Vision không?

Traveller không có bất kỳ Vision nào nhưng họ vẫn có thể sử dụng sức mạnh nguyên tố của Archon. Bạn có thể thay đổi yếu tố của nhân vật Traveller bằng cách cộng hưởng với nguyên tố của Archon tại các Statues of Seven. Ví dụ: nếu Traveller của bạn cộng hưởng với Geo Statue of Seven, anh ta sẽ có được sức mạnh của Geo Archon.

  • 2.964 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 26/12/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo