Kokomi Genshin Impact: Mọi điều bạn cần biết

Kokomi Genshin Impact có thể là một “quái vật” với sức sống mạnh mẽ bất chấp vẻ ngoài dễ thương của cô ấy. Dưới đây những điều bạn cần biết về Kokomi trong Genshin Impact.

Kokomi trong Genshin Impact

Ngày phát hành banner Kokomi trong Genshin Impact

Banner Kokomi chính thức được phát hành vào ngày 21/9/2021 ngay sau khi hết hạn banner Raiden Shogun. Banner Kokomi sẽ đóng lại vào 12/10/2021.

Tổng quan về Kokomi trong Genshin Impact

Genshin Impact Kokomi là Thánh Pháp sư kiêm lãnh đạo tối cao của đảo Watatsumi. Cô ấy phụ trách hầu hết mọi việc ở hòn đảo này - những công việc vô cùng quan trọng.

Độ mạnh:

  • Kỹ năng nguyên tố có AoE lớn có thể dùng nguyên tố Hydro dễ dàng.
  • Khả năng trị thương hàng đầu có thể chữa lành cho toàn đội với các đòn tấn công thường trong khi ở chế độ nổ nguyên tố.
  • Đầu ra sát thương phong phú với các đòn tấn công thường trong khi ở chế độ nổ nguyên tố.

Điểm yếu:

  • Dù là một nhân vật thiên về DPS, Kokomi không thể triển khai chiêu thức bạo kích.
  • Các đòn tấn công thiếu một chút sát thương AoE.
  • Hao phí nhiều thể lực để triển khai nổ nguyên tố.

Kỹ năng của Kokomi trong Genshin Impact

Tấn công thường: Hình dạng trong nước

Tấn công thường của Kokomi có thể tung ra tối đa ba đòn tấn công liên tiếp trông giống như cá bơi trong nước, gây sát thương Hydro. Trong khi đó, đòn trọng kích có thể dùng một lượng stamina nhất định để tạo vùng gây sát thương Hydro sau một thời gian ngắn.

Sử dụng sức mạnh nước, Kokomi có thể lao thẳng tới cánh đồng từ giữa không trung, tấn công tất cả kẻ thù trên đường đi. Đòn tấn công từ trên cao cũng gây ra một vùng hiệu ứng Hydro khi va chạm với mặt đất.

Kỹ năng nguyên tố: Lời thề ánh trăng biển

Kỹ năng này giúp Kokomi triệu hồi “bake-kurage” được làm từ nước, trị thương cho đồng đội. Dùng skill này sẽ áp dụng trạng hái ẩm ướt trên nhân vật. Ngoài ra, nó có thể gây sát thương Hydro tới đối thủ ở gần dựa trên HP tối đa của Kokomi.

Burst nguyên tố: Nghi lễ Nereid

Burst nguyên tố này ban cho Kokomi một Lễ phục twang cường khả năng DPS.

Đầu tiên, Kokomi có thể đi bộ và chạy nhanh trên nước như trên mặt đất (mặc dù Kokomi cũng có thể chết vì bị ngã). Thứ hai, HP tối đa sẽ tăng thêm một chút sát thương thường, kỹ năng nguyên tố và đòn tấn công trọng kích của cô ấy(thay đổi tùy theo cấp độ thiên phú).

Kỹ năng của Kokomi trong Genshin Impact

Cách build Kokomi tốt nhất trong Genshin Impact

Dưới đây chỉ là gợi ý cách build nhân vật Kokomi Genshin Impact dựa trên những thông tin bị rò rỉ. Thông tin có thể thay đổi khi nhân vật này được phát hành chính thức.

Vũ khí dành cho Kokomi Genshin Impact

Vũ khí đặc trưng của Kokomi được gọi là Everlasting Moonglow hoặc Fumetsu Gekka. Nó là pháp khí 5 sao với chỉ số tấn công (atK) 46. Chỉ số thứ hai là HP có giá trị ban đầu là 10.8. Ở cấp 90, vũ khí có 49.6 HP và 609 ATK cơ bản.

Trong khi Everlasting Moonglow tăng 10% trị thương, thì sát thương ATK bình thường cũng tăng thêm 1% HP tối đa. Sau khi sử dụng Elemental Burst, các đòn đánh thường của bạn sẽ hồi lại 0,6 máu (nếu trúng địch) trong 12 giây tiếp theo. Nhân vật có thể hồi máu sau mỗi 0,1 giây theo cách này.

Tạo hình Kokomi trong Genshin Impact

Ở cấp độ Tinh luyện cao nhất, khả năng hồi máu được tăng thêm tới 20%. Sát thương tấn công thường tăng 3%, mọi chỉ số khác vẫn không thay đổi.

Kokomi là nhân vật chuyên dùng pháp khí.cô ấy có thể bắn phá kẻ thù bằng các cuộc tấn công tầm xa có sức hủy diệt khủng khiếp. Để tối đa hóa tiềm năng của cô ấy, bạn cũng có thể sử dụng Prototype Amber hoặc Skyward Atlas làm vũ khí.

Di vật tốt nhất cho Kokomi trong Genshin Impact

Di vật tốt nhất cho Kokomi phải có khả năng tăng sát thương Hydro và hồi máu. Bạn có thể dùng Maiden Beloved hoặc Heart of Depth.

Di vật cho Kokomi trong Genshin Impact
Tenacity of the Millelith2-PC: HP +20%
4-PC: Khi một skill nguyên tố đánh trúng đối thủ, tăng 20% tấn công của tất cả thành viên trong đội gần đó và 30% độ mạnh của lá chắn trong 3 giây. Hiệu ứng này có thể được kích hoạt một lần sau mỗi 0,5 giây, thậm ngay cả khi nhân vật đang dùng bộ di vật không ở trên sân.
Ocean-Hued Clam2-PC: Healing Bonus +15%
4-PC: Khi nhân vật dùng bộ di vật này hồi máu cho một đồng đội, 1 Foam sẽ hiện ra. Nó tích lũy HP trong 3 giây, sau đó phát nổ và dùng 90% HP đã tích lũy gây sát thương cho kẻ thù gần đó.
Heart of Depth2-PC: Hydro DMG Bonus +15%
4-PC: Sau khi dùng skill nguyên tố, tăng sát thương từ tấn công thường và trọng kích lên 30% trong 15 giây.

Nguyên liệu thăng cấp cho Kokomi trong Genshin Impact

  • Varunada Lazurite Sliver: bạn có thể loot nó từ mọi cấp độ của Oceanids.
  • Varunada Lazurite Fragment: sau khi đánh bại Lv. 75 Oceanid và Spectral Husk: rơi ra từ Spectre.
  • Varunada Lazurite: đánh bại Lv. 75 Oceanid Spectral Heart: đánh bại Spectre
  • Spectral Nucleus: săn lùng các Specter.
  • Sango Pearl: tìm những rặng san hô dưới đền Sangonomiya và Hồ bơi Suigetsu.

Hầu hết các vật liệu thăng thiên Kokomi đều mới và có sẵn trong Genshin Impact 2.1.

Mẹo chơi Kokomi Genshin Impact cho người mới bắt đầu

Nạp lại Energy

Vì Kokomi là nhân vật thiên về hỗ trợ, giống Bennett hay Kazuha, do đó, người chơi chủ yếu muốn có Elemental Burst của cô ấy trong thời gian hồi chiêu. Tuy nhiên, để dùng Burst của Kokomi, bạn cần khoảng 70 Energy. Dù chưa phải cao nhất trong Genshin Impact, bạn vẫn cần một chút thời gian để nạp lại.

Đó là lí do tại sao Energy Recharge Sand lại hữu ích trong trường hợp này. Ngoài ra, bạn cũng sẽ muốn tập trung vào ER với các di vật cho Kokomi.

Tùy thuộc vào vũ khí đã dùng, Kokomi cần 160-200% Energy Recharge để sử dụng Burst khi thời gian hồi chiêu kết thúc.

Mẹo chơi Kokomi trong Genshin Impact

Vũ khí 3 sao

Vũ khí 3 sao có thể là lựa chọn tốt nhất cho Kokomi Genshin Impact. Và đó là Thrilling Tales of Dragon Slayers. Nó cung cấp HP làm chỉ số thứ hai và tăng sát thương cũng như khả năng hồi máu của nhân vật này.

Ngoài ra, kỹ năng thụ động của nó có thể buff đáng kể ATK của nhân vật tiếp theo mà bạn dùng. Điều đó có nghĩa DPS chính có thể trở nên mạnh mẽ hơn.

Người chơi cũng có thể dùng Sacrificial Fragments và Prototype Amber để build Kokomi Genshin Impact.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về Kokomi trong Genshin Impact. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 2.557 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 27/07/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo