Vị trí ốc sao trong Genshin Impact

Ốc sao trong Genshin Impact là nguyên liệu đột phá của Yelan và chỉ có ở một vài khu vực nhất định. Ốc Sao sẽ có thời gian reset là 2 ngày nên chúng ta sẽ cần khoảng 5 ngày để có thể farm đầy đủ 168 Ốc Sao để có thể nâng cấp tối đa cho Yelan khi chơi Genshin Impact.

Bên cạnh Yelan thì cũng có Childe sử dụng nguyên liệu địa phương này để tăng cấp. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết vị trí xuất hiện của Ốc Sao trong Genshin Impact.

Ốc sao là nguyên liệu thăng cấp không thể thiếu cho Yelan trong Genshin Impact
Ốc sao là nguyên liệu thăng cấp không thể thiếu cho Yelan trong Genshin Impact

Vị trí ốc sao trong Genshin Impact

Bãi cát ngầm Yaoguang

Yaoguang Shoal có một biển cát đẹp trải dài ở phía đông của Liyue. Bạn có thể bắt đầu di chuyển từ điểm dịch chuyển ở phía tây bắc của bãi cát này. Nó nằm gần cây cầu bị hỏng. Sau khi tới đây, bay về hướng Nam, đi dọc theo bờ biển để thu thập 27 vỏ ốc sao trong Genshin Impact. Hãy thận trọng vì có kẻ địch ở xung quanh vị trí này.

Vị trí ốc sao trong Genshin Impact ở Yaoguang Shoal
Vị trí ốc sao trong Genshin Impact ở Yaoguang Shoal

Rừng đá Guyun

Bạn có thể tìm thấy một quần đảo ở phía đông của cảng Liyue. Biển cát dài nằm xung quanh hòn đảo này có tới 23 ốc sao. Chúng nằm rải rác, vì thế, hãy chịu khó đi tìm xung quanh. Bạn có thể dùng Domain hoặc điểm dịch chuyển ở rừng đá Guyun để tới quần đảo thật nhanh và bắt đầu chuyến đi từ điểm ngoài cùng ở phía tây.

Vị trí chứa ốc sao ở rừng đá Guyun
Vị trí chứa ốc sao ở rừng đá Guyun

Đồng bằng Guili

Bãi biển dài đầy cát xinh đẹp ở phía đông nam của Guili Plain cũng là một trong số điểm tốt nhất để thu thập ốc sao trong Genshin Impact. Từ Yaoguang Shoal đi về phía nam hoặc dùng điểm dịch chuyển ở các tàn tích tại Guili Plain (gần biển). Bạn sẽ tìm thấy 19 vỏ ốc sao ở đây.

Yanfei và Qiqi là hai nhân vật tốt nhất mà bạn nên dùng để thu thập ốc sao trong Genshin Impact. Họ có khả năng xác định các đặc sản của Liyue, và ốc sao cũng không ngoại lệ. Vị trí ốc sao trong Genshin Impact sẽ được reset sau 3 ngày.

Đi dọc theo bờ biển để thu thập vỏ ốc sao trong Genshin Impact
Đi dọc theo bờ biển để thu thập vỏ ốc sao trong Genshin Impact

Vị trí mua ốc sao trong Genshin Impact

Người chơi Genshin Impact cũng có thể mua ốc sao từ cửa hàng của Bolai nằm dưới bến tàu ở phía bắc ở Liyue. Bolai có một cửa hàng với nhiều đồ hữu ích cho các nhà lữ hành, chẳng hạn như:

  • Starconch x5;
  • Apple x10;
  • Sunsettia x10;
  • Fish x10;

Mỗi ốc sao có giá 240 Mora. Cửa hàng sẽ được làm mới lại sau mỗi 3 ngày. Bạn có thể mua thêm nhiều ốc sao từ cửa hàng này để thăng cấp nhân vật.

Cưa hàng mua ốc trong Genshin Impact
Cưa hàng mua ốc trong Genshin Impact

Cách dùng ốc sao trong Genshin Impact

Bạn có thể dùng ốc sao trong Genshin Impact làm vật liệu thăng cấp cho Childe và Yelan. Bạn cần 168 ốc sao cho mỗi nhân vật. Những ai đã có Yelan từ banner nhân vật trước đó cần thu thập đủ ốc sao cho Yelan lên cấp. Người chơi Genshin Impact chỉ có thể nhận được 77 ốc sao sau mỗi 3 ngày.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về vị trí và cách dùng ốc sao trong Genshin Impact. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 11.252 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 19/08/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo