Genshin Impact: Tomo là ai?

Điều bạn cần biết về Tomo trong Genshin Impact

Trong Genshin Impact, Tomo là nhân vật được nhiều người muốn chơi sớm nhất có thể. Vậy Tomo Genshin Impact là ai? Khi nào nhân vật này ra mắt? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Kazuha và Tomo là đôi bạn thân trong Genshin Impact
Kazuha và Tomo là đôi bạn thân trong Genshin Impact

Tomo là ai trong Genshin Impact?

Tomo thỉnh thoảng xuất hiện trong các đoạn ký ức hồi tưởng của các nhân vật Genshin Impact. Anh ấy là người bạn thân đã qua đời của Kazuha. Hai người từng rất thân với nhau. Thực tế, tên Tomo bắt nguồn từ Tomodachi - Bạn bè trong tiếng Nhật. Bạn của Kazuha không rõ danh tính nên kể từ khi người chơi quyết định dùng thuật ngữ này để gọi anh ấy, nó đã trở nên phổ biến trong thế giới người yêu game Genshin Impact.

Ở một số đoạn cắt cảnh trong trailer của Kazuha, Tomo đã thách thức Nghị định Vision Hunt khi anh ấy muốn bảo vệ niềm tin của mình. Đáng tiếc, sau khi thua cuộc trong trận đấu tay đôi, Raiden Shogun đã khiến Tomo mất mạng bằng kiếm thuật Musou No Hitotachi.

Ảnh Tomo và Kazuha do fan vẽ
Ảnh Tomo và Kazuha do fan vẽ

Vào thời khắc Tomo hi sinh, Kazuha đã đến và lấy Vision đang tắt dần của bạn thân đi trước khi Raiden có thể đặt tay lên nó.

Vision của Tomo trong Genshin Impact

Từ đó, Kazuha có thêm Vision của Tomo. Nó đã tỏa sáng trong trận đấu với Raiden ở nhiệm vụ Omnipresence Over Mortals. Dù chưa được xác nhận, ở các đoạn cắt cảnh, mọi người đều thấy Tomo dùng kiếm. Mặt khác, có đoạn Tomo sử dụng Vision hệ Lôi. Khi cậu ta bị giết, Vision này bắt đầu mờ đi.

Vision của Tomo Genshin Impact đã được tiết lộ trong trận chiến với Raiden Shogun
Vision của Tomo Genshin Impact đã được tiết lộ trong trận chiến với Raiden Shogun

Thực tế, nhiều người chơi đã từng thấy Kazuha đặt Vision của Tomo ngay bên cạnh Vision của mình khi cố gắng bảo vệ Traveler trước Baal ở nhiệm vụ Omnipresence Over Mortals.

Vị trí ngôi mộ của Tomo trong Genshin Impact

Mộ của Tomo Genshin Impact ở gần dinh thự Kamisato tại Inazuma. Nó được đánh dấu bằng thanh kiếm katana, một vision than khóc và một con mèo trắng. Ngoài ra, bạn sẽ còn thấy một số tinh thể hệ Lôi bay xung quanh ngôi mộ của Tomo Genshin Impact.

Vị trí mộ của Tomo trong Genshin Impact
Vị trí mộ của Tomo trong Genshin Impact

Khi nào Tomo Genshin Impact được phát hành?

Dù có nhiều giả thiết về việc Tomo vẫn còn sống, hiện tại không có thông tin về việc bạn có thể chơi Tomo Genshin Impact.

Tomo là nhân vật NPC đã chết. Trừ khi có một phép thuật kì diệu mà nhà phát triển chưa tiết lộ trong thế giới của Genshin Impact, khả năng Tomo được thêm vào dàn nhân vật Genshin Impact là không thể.

  • 3.679 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 25/01/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo