Phần thưởng trong sự kiện sinh nhật Genshin Impact 2 tuổi

Sự kiện sinh nhật Genshin Impact 2 tuổi sắp diễn ra với rất nhiều phần thưởng giá trị. Dưới đây là chi tiết tất cả phần thưởng trong dịp sinh nhật Genshin Impact 2 tuổi.

Sự kiện sinh nhật Genshin Impact

Phần thưởng đăng nhập hàng ngày

Sự kiện kỷ niệm diễn ra từ ngày 28 tháng 9 đến ngày 13 tháng 10. Chỉ cần đăng nhập hàng ngày, bạn sẽ nhận được những phần thưởng tuyệt vời. Đăng nhập game Genshin Impact 7 ngày liên tiếp trong thời gian diễn ra sự kiện và nhận phần thưởng, chẳng hạn như:

  • Intertwined Fates x10;
  • Mora x80,000;
  • Mystic Ores x18;
  • Hero's Wits x8.

Đừng bỏ lỡ những phần thưởng miễn phí này để nâng cấp nhân vật hiện tại và lấy nhân vật mới trong bản cập nhật Genshin Impact 3.1 hoặc dùng chúng cho các bản cập nhật sau.

Missive Windspear

Missive Windspear là cây đại đao mới 4 sao mà Genshin Impact sẽ tặng cho người chơi trong Sự kiện Ballad and Brews sắp tới. Bạn cần hoàn thành một số nhiệm vụ để nhận phần thưởng này. Vũ khí miễn phí này không hiếm lắm nhưng nó vẫn tốt cho nhiều nhân vật dùng đao mới trong các bản cập nhật sắp tới, chẳng hạn như Dehya, Candace và Cyno.

Sự kiện này sẽ có sự góp mặt của Klee và Razor trong vai trò MC, những người cung cấp cho bạn hướng dẫn và gợi ý về các hoạt động, nhiệm vụ và nhiệm vụ trong sự kiện. Bạn cũng sẽ được tiết lộ một số câu chuyện bí mật của các nhân vật này.

Thú cưng của Cloud Retainer

Tiệc sinh nhật Genshin Impact đầu tiên khiến rất nhiều người chơi thất vọng vì họ không nhận được món quà kỷ niệm nào có thể lưu giữ lâu dài. Vì vậy, trong dịp kỷ niệm sắp tới này, miHoYo sẽ tặng thưởng cho người chơi một người bạn đồng hành mới - thú cưng đáng yêu của Cloud Retainer.

Bạn có thể nhận phần thưởng thú cưng này thông qua hộp thư trong trò chơi. Bên cạnh đó, Genshin Impact còn tặng thêm một lượng lớn Primogem và bốn Fragile Resin từ hòm thư.

  • 13.438 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 19/09/2022
Xem thêm: Genshin Impact
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Joseph Gray
    Joseph Gray

    tui cũng chơi game này

    Thích Phản hồi 12/03/22