Hướng dẫn build đội hình cho Nahida trong Genshin Impact

Archon Nahida hệ Thảo sẽ là một trong số nhân vật mạnh nhất ở Genshin Impact từ trước tới nay. Dưới đây là gợi ý cách build đội hình cho Nahida trong Genshin Impact.

Nahida trong Genshin Impact

Nahida hay Kusanali là nhân vật 5 sao dùng pháp khí hệ Lôi trong Genshin Impact. Cô ấy là một nhân vật Dendro (hệ Thảo) có tính linh hoạt cao, có thể được dùng trong đội hình bất kỳ. Người chơi có thể sử dụng Nahida để gây sát thương ngoài sân và đưa Dendro vào đội hình Quicken, Burgeon và Hyperbloom thuần túy (khi được ghép với một DPS trên sân), thậm chí làm DPS trên sân trong đội Nilou Bloom, Quicken và Hyperbloom thuần túy đang cố gắng duy trì hào quang Dendro.

Đội Nahida + Nilou Bloom

  • Nahida + Nilou + Kokomi + Dendro Traveler

Nahida + Nilou + Kokomi + Dendro Traveler trong Genshin Impact

Đây là thành phần đội Bloom gần như hoàn hảo tính tới thời điểm hiện tại, trong đó Nilou kích hoạt Bloom để tạo các lõi Bountiful Dendro. Nahida và Dendro Traveler kích hoạt phản ứng này và cung cấp thêm tinh thông nguyên tố cho Nilou. Nếu người chơi cố gắng lấy C2 trên Nahida, các lõi Bountiful sẽ có khả năng này để gây ra nhiều sát thương hơn.

Kokomi kích hoạt cộng hưởng Hydro cho Nilou và hồi máu cho đội từ sát thương lõi Dendro. Một Nilou được build tốt sẽ có rất nhiều HP và không cần hồi máu nhiều - người chơi có thể thay thế Kokomi và Barbara nếu cần.

Dendro Traveler là người tiếp năng lượng cho toàn đội. Dù Nahida và Nilou không dựa vào Burst nhiều, họ chắc chắn có thể dùng một chút ER. Collei cũng có thể hoàn thiện vai trò của Traveler nếu có.

Đội Nahida + Cyno Aggravate

  • Cyno + Nahida + Kuki Shinobu + Kazuha

Cyno trong Genshin Impact

Cyno là DPS chính của đội, gây sát thương bằng Burst trong khi kích hoạt các phản ứng Aggravate. Bởi vì anh ấy không thể chuyển ra ngoài trong khi dùng Burst, người chơi cần triển khai mọi thứ trước khi đưa anh ấy vào trong và Burst.

Nahida là người triển khai hệ Thảo chính, áp dụng sát thương ngoài sân bằng kỹ năng có sẵn. Kỹ năng thụ động Burst và Kazuha cho Cyno thêm tinh thông nguyên tố lớn, đồng nghĩa gây thiệt hại cho địch nhiều hơn. Ngoài ra, Kazuha cũng nhóm kẻ thù lại với nhau, hỗ trợ kiểm soát đám đông và tạo lốc xoáy hệ Lôi để giảm cộng hưởng hệ Lôi của địch.

Kuki Shinobu cho Cyno Electro Resonance và hồi máu một chút. Người chơi có thể thay thế cô ấy bằng Dori nếu cần. Kazuha không thể thay thế bởi nó sẽ giảm DPS tổng thể của đội.

Nahida DPS chính trong đội Hyperbloom

  • Nahida + Yae Miko + Kazuha + Yelan

Nhân vật Nahida trong Genshin Impact

Dù trang bị của Nahida thường phù hợp cho nhiệm vụ hỗ trợ ngoài sân hơn nhưng vì là một Archon, chỉ số của cô ấy vẫn đủ tốt để làm DPS trên sân. Người chơi có thể kết hợp cô ấy với một nhân vật hỗ trợ hệ Hydro ngoài sân như Xingqiu hoặc Yelan, cùng với DPS phụ ngoài sân hệ Lôi như Fischl hoặc Yae. Cấp cung mệnh cao hơn cho Nahida sẽ hữu ích ở đây.

Các đòn tấn công của Nahida sẽ kích hoạt cả Bloom/Aggravate và Hyperbloom liên tục, gây sát thương cao. Vai trò của Kazuha trong đội hình này giống đội hình trước. Anh ấy chỉ cung cấp thêm EM và kiểm soát đám đông.

Kiểu đội hình này có khả năng tùy biến cao miễn là Nahida của bạn được build tốt. Kokomi/Barbara có thể thay thế vai trò của người hỗ trợ Hydro, còn Kuki và Dori có thể hỗ trợ cho Electro. Kazuha cũng có thể được thay thế bằng Sucrose.

Trên đây là gợi ý build đội hình tốt nhất cho Nahida trong Genshin Impact. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 1.368 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 02/11/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo